Top 10 Tiệm Tóc Nam Đẹp Nhất Tại Gia Lai

Dịch vụ tóc nam ngày nay ngày càng phổ biến khi mà cánh mày râu cũng có nhu cầu tạo kiểu cho mái tóc của mình. Không thua kém gì chị em phái đẹp, các dịch vụ tóc nam cũng ngày càng hiện đại và chất lượng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm tiệm tóc nam Gia Lai uy tín và chất lượng. Bạn có thể tham khảo một vài đơn vị dưới đây. Hãy cùng với Ohay tìm hiểu các đơn vị làm tóc uy tín trong bài viết hôm nay.

1. Đông Tây Barbershop – Hệ Thống Salon Cắt Tóc Và Tạo Kiểu Thời Thượng Tại Gia Lai 

Đông Tây Barbershop nổi tiếng là top hệ thống salon uy tín cho phái nam không chỉ hoạt động tại Gia Lai mà còn trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Đông Tây Barbershop, đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ nổi bật cho mọi đối tượng nam từ người lớn đến trẻ em, phải kể đến như: cắt uốn nhuộm tóc, gội đầu, ráy tai, chăm sóc râu, dreadlock, xăm che thẹo,… Đến với Đông Tây Barbershop, bạn sẽ được tay thợ kéo thân thiện, nhiệt tình tư vấn dựa vào các đường nét trên gương mặt, lứa tuổi kết hợp với gu thời trang của bản thân để đưa ra kiểu tóc phù hợp nhất với bạn đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc để tóc được giữ nếp đẹp như ban đầu.

Đông Tây Barbershop

Là một chuỗi tiệm cắt tóc nổi tiếng, Đông Tây Barbershop đã thành công ghi điểm trong mắt khách hàng bằng việc tạo nên những kiểu tóc đẹp nâng tầm phong cách riêng của mỗi người. Đặc biệt, đối với Đông Tây Barbershop, chất lượng các sản phẩm phục vụ cho quá trình tạo kiểu được nhập mới đến từ nhiều thương hiệu có tiếng, đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng các loại dịch vụ tại đây. Chi phí cho một dịch vụ tại đơn vị vô cùng hợp lý, được công khai và báo giá rõ ràng. Với các tệp khách hàng mạnh về giới trẻ, dân văn phòng và người nước ngoài, Đông Tây Barbershop sẽ là đơn vị đáng tin cậy cho bạn tham khảo và nhận tư vấn về các kiểu tóc theo xu hướng mới nhất.

Đông Tây Barbershop

Tại sao Đông Tây Barbershop là lựa chọn hoàn hảo cho bạn thỏa sức tạo kiểu?

Thông tin liên hệ:

2. Barbershop Anh Nguyễn – Tiệm Tóc Nam Tay Nghề Cứng Tại Gia Lai

Barbershop Anh Nguyễn là đơn vị chuyên hớt tóc nam tạo kiểu và các dịch vụ tóc khác. Nơi đây thường xuyên cập nhật các mẫu tóc mới hợp với xu hướng hiện nay. Tiệm tóc được thành lập bởi niềm đam mê với nghề tóc của anh chủ. Tiệm luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt và phong cách. Nơi đây có đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Các thợ cắt tóc tại đây luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, giúp khách hàng có thể lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân.

Barbershop Anh Nguyễn

Với tiệm cắt tóc nam Gia Lai này, không gian sang trọng, hiện đại và thoải mái nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ nơi đây. Khi làm tóc ở đây, khách hàng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để tránh mất thời gian chờ đợi. Dịch vụ ở đây đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ và chất lượng.

Một vài dịch vụ của đơn vị

Thông tin liên hệ:

3. Phố Núi Barbershop – Barber Shop Gia Lai

Phố Núi Barbershop là địa điểm chuyên tạo những mẫu tóc mới và hiện đại dành cho phái mạnh. Là tiệm cắt tóc nam đẹp ở Gia Lai nổi bật với sự độc đáo và sáng tạo. Các kiểu tóc đều được đơn vị cập nhật khá nhanh chóng. Với đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp, đơn vị mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo kiểu với những tóc vô cùng ưng ý. Vậy nên độ hài lòng của khách hàng với tiệm tóc này cũng rất cao. Thợ tóc ở đây đều là những nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề tốt. Bên cạnh đó, quá trình cắt tóc được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận và đảm bảo an toàn.

Phố Núi Barbershop

Với tiệm tóc nam Gia Lai này, tiệm tóc mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng và lịch lãm. Nội thất được bài trí tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Các dụng cụ hay mỹ phẩm dùng cho dịch vụ đều được ưu tiên hàng chất lượng, có thương hiệu tốt.

Một vài điều nên làm khi đi làm tóc

Thông tin liên hệ:

4. Barbershop Ku – Barber Shop Uy Tín Tại Gia Lai

Barbershop Ku là một trong những điểm nổi tiếng chuyên tạo mẫu tóc nam theo xu hướng mới và hiện đại. Các mẫu tóc được tạo kiểu ở đây được khá nhiều khách hàng hài lòng. Các mẫu tóc được thực hiện bởi các chuyên gia tóc chuyên nghiệp. Không chỉ phù hợp với khuôn mặt mà còn thích hợp cho chất tóc của khách hàng. Không gian ở đây mang theo cách bày biện và bố trí với phong cách vintage. Barbershop Gia Lai này nằm ở vị trí thuận tiện, dễ tìm. Đây là điểm đến lý tưởng cho những chàng trai muốn sở hữu một kiểu tóc đẹp, hợp thời trang.

Barbershop Ku

Với dịch vụ tại tiệm tóc nam Gia Lai này, đơn vị sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tiệm có thực hiện với đa dạng các kiểu tóc khác nhau từ những mẫu cổ điển, thanh lịch cho đến các kiểu hiện đại, năng động. Sau khi tạo kiểu xong thì đơn vị sẽ hướng dẫn khách hàng chăm sóc tóc sao cho phù hợp.

Tham khảo một vài dịch vụ ở đơn vị

Thông tin liên hệ:

5. A.E BarBer Shop – Tiệm Tóc Nam Tốt Ở Gia Lai

A.E BarBer Shop là đơn vị chuyên cắt uốn các kiểu tóc phù hợp mọi lứa tuổi dành cho nam. Tại đây có đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp, luôn mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với cá tính của từng người. Tiệm có đa dạng các kiểu tóc nam, từ các kiểu tóc đơn giản, cổ điển đến các kiểu tóc hiện đại, phá cách. Đến với tiệm, khách hàng sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách và sở thích của bạn. Các sản phẩm được sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho tóc và sức khỏe của khách hàng.

A.E BarBer Shop

Tiệm cắt tóc nam ở Gia Lai này được thiết kế và trang trí với không gian rộng rãi, thoáng mát. Không gian thoải mái, gần gũi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở đây. Tại đây cung cấp đầy đủ các thiết bị và tiện nghi cho khách hàng để phục vụ cho nhu cầu làm tóc.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm tóc ở đây?

Thông tin liên hệ:

6. Soul Barber Shop – Cắt Tóc Nam Gia Lai

Soul BarBer Shop là tiệm tóc làm đẹp nam uy tín và chất lượng với đa dạng các dịch vụ từ cơ bản đến cao cấp. Tiệm cung cấp một loạt các dịch vụ từ cắt tỉa tóc cơ bản, tạo kiểu độc đáo cho đến các liệu pháp chăm sóc da và massage da đầu. Bất kể khách hàng muốn thay đổi kiểu tóc, làm mới diện mạo hay chỉ đơn giản là thư giãn. Khách hàng hoàn toàn có thể đến đây thưởng thức dịch vụ chăm sóc cao cấp, tiệm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với không gian sang trọng và thoải mái, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về xu hướng tóc mới nhất.

Soul BarBer Shop

Đến với dịch vụ của Barber shop Gia Lai – Soul, khách hàng sẽ được trải nghiệm sử dụng sản phẩm chất lượng cao. Thêm vào đó, tiệm cũng áp dụng các công nghệ tiên tiến để đảm bảo kết quả hoàn hảo và sự hài lòng của khách hàng. Đơn vị còn có các gói dịch vụ đặc biệt như tạo kiểu tóc theo phong cách thời trang và cắt tỉa râu.

Một vài kiểu tóc nổi bật ở đây

Thông tin liên hệ:

7. Max Barber Shop – Cắt Tóc Nam Cực Chất Ở Pleiku, Gia Lai

Max Barber Shoptiệm cắt tóc nam đẹp ở Pleiku được nhiều khách hàng lựa chọn uy tín hàng đầu với nhiều các dịch vụ dành cho nam giới. Với kinh nghiệm lâu năm, tiệm tóc này cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng và phong cách tóc đẳng cấp. Tại đây hiểu rằng mỗi người đàn ông có nhu cầu và phong cách riêng. Thế nên đơn vị cung cấp một loạt các dịch vụ đa dạng để đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Không chỉ là các dịch vụ dành cho tóc mà còn cho râu. Từ cắt tỉa tóc theo phong cách hiện đại, tạo kiểu tóc sáng tạo cho đến chăm sóc râu và lông mày, nơi đây sẽ giúp bạn có diện mạo hoàn hảo và tự tin.

Max Barber Shop

Đến với dịch vụ của tiệm tóc nam Gia Lai này, đơn vị đã tạo ra một không gian thân thiện và thoải mái. Nơi đây sẽ giúp khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng quá trình làm đẹp của mình. Tiệm luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng về phong cách và kiểu tóc phù hợp. Đơn vị cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm cá nhân hóa và đáng nhớ.

Tại sao nên chọn địa điểm làm tóc này?

Thông tin liên hệ:

8. 30Shine Gia Lai – Cắt Tóc Nam Đẹp Ở Gia Lai

30Shine Gia Lai là tiệm làm tóc thuộc hệ thống cắt tóc nam nổi tiếng tại Việt Nam. Nơi đây luôn đi đầu với những dịch vụ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao và phong cách tóc đẳng cấp. Dịch vụ được thực hiện bởi các đội ngũ chuyên nghiệp, có kiến thức và kinh nghiệm lâu năm trong quá trình hoạt động. Thêm vào đó, nơi đây mang đến không gian làm tóc mát mẻ và rộng rãi. Vậy nên tạo không gian thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ được tư vấn và tạo kiểu để phù hợp với gương mặt cũng như sở thích.

30Shine Gia Lai

Dịch vụ cắt tóc nam Gia Lai 30Shine, khách hàng có thể thoải mái mà chia sẻ ý kiến. Bởi vì đội ngũ nhân viên ở đây luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Chính vì thế mà dịch vụ ở đây không ngừng được nâng cấp, tạo sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ ở đây

Thông tin liên hệ:

9. Tân Barbershop – Tiệm Tóc Nam Chất Lượng Cao Tại Gia Lai

Tân Barbershop là tiệm tóc với phong cách vô cùng hiện đại, được lấy cảm hứng từ các tiệm tóc phương Tây. Tại đây có đội ngũ nhân viên làm tóc được đánh giá khá tốt từ tay nghề cho đến các dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của tiệm cắt tóc này đã được đào tạo kỹ lưỡng và có kinh nghiệm trong việc tạo kiểu và cắt tỉa tóc theo các xu hướng mới nhất. Nơi đây luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ cắt tóc, tạo kiểu. Không gian ở đây hiện đại, sang trọng. Các chi tiết nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng.

Tân Barbershop

Với tiệm tóc nam Gia Lai này, khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Mọi quy trình của các dịch vụ ở đây khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tâm nhất. Điều này khiến cho khách hàng được thoải mái và gần gũi hơn khi làm tóc ở đây. Khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tâm và chu đáo, từ việc lắng nghe và tư vấn cho đến thực hiện các dịch vụ.

Tham khảo một vài dịch vụ làm tóc của Tân Barbershop:

Thông tin liên hệ:

10. Barbershop Gia Lai – Tiệm Tóc Nam Uy Tín Ở Gia Lai

Barbershop Gia Lai là đơn vị làm tóc nổi tiếng được nhiều các anh em lựa chọn. Cửa tiệm làm tóc này có không gian rộng lớn, kết hợp với đó là hệ thống máy móc hiện đại. Không gian được trang trí và thiết kế với tông màu đen và trầm. Tạo cảm giác hiện đại, sang trọng. Các dịch vụ ở đây được cung cấp đa dạng, từ các loại dịch vụ cơ bản cho đến cạo râu hay gội đầu. Các dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp. Các thợ tóc đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình làm nghề. Không chỉ vậy mà nơi đây còn không ngừng cập nhật những mẫu tóc mới, hiện đại.

Barbershop Gia Lai

Đến với dịch vụ làm tóc của tiệm tóc nam Gia Lai này, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu tóc phù hợp. Bên cạnh đó, các mẫu tóc còn được thực hiện dựa trên các yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Nơi đây sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Một vài dịch vụ của đơn vị

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những tiệm tóc nam Gia Lai uy tín và chất lượng Ohay tìm kiếm và cung cấp. Bạn có thể liên hệ với các đơn vị để biết thêm thông tin chi tiết. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị làm tóc phù hợp thông qua bài viết này.

>>> Xem thêm: 

4/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version