Khám Phá Ngay Top 8 Tiệm Tóc Đà Lạt Chuyên Nghiệp Nhất

tiệm tóc Đà Lạt

tiệm tóc Đà Lạt

Hiện nay, để tìm được một địa chỉ làm tóc đẹp quả là không phải chuyện dễ dàng. Bởi vì có rất nhiều salon tóc được mọc lên hàng năm. Hãy cùng Ohay.vn  tìm hiểu top 6 tiệm tóc Đà Lạt chuyên nghiệp nhất nhé!

>>> Click ngay: 

1. Salon Phúc Bảo – Tiệm Tóc Đà Lạt Uy Tín

Nhắc đến Hair Salon thì chắc hẳn Salon Phúc Bảo là địa điểm thường xuyên lui tới của phái đẹp tại Đà Lạt. Với nhiều năm kinh nghiệm, sự đam mê và tình yêu với nghề. Phúc Bảo luôn cố gắng tìm tòi và học hỏi để luôn làm mới mình.  Vì vậy nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Để không phụ lòng tin của khách hàng, Phúc Bảo luôn cố gắng tìm kiếm và học hỏi những xu hướng tóc mới. Bên cạnh đó cũng đổi mới các kiểu tóc sao cho phù hợp hơn hiện đại hơn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trang bị rất nhiều trang thiết bị hiện đại, kèm theo cơ sở vật chất đầy đủ. Salon cam kết không dùng hóa chất trôi nổi được chào hàng với giá rẻ trên thị trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Salon Phúc Bảo rất hiếu khách và tư vấn rất nhiệt tình đảm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu mà khách hàng đề ra. Cũng chính vì thế Phúc Bảo hiện đang là Salon uy tín và chất lượng bậc nhất ở Đà Lạt.

Salon Phúc Bảo

Thông tin liên hệ:

2. Hair Salon Bùm – Tiệm Tóc Đà Lạt Chất Lượng

Tại Đà Lạt, Hair Salon Bùm cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng. Mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng. Đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ. Hair Salon Bùm tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Đà Lạt thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!

Hair Salon Bùm

Thông tin liên hệ:

3. Phạm Nguyễn – Hair Salon Đà Lạt Được Yêu Thích

Phạm Nguyễn Hair Salon là cái tên khá nổi bật và được đông đảo các bạn trẻ biết đến khi nhắc đến các salon tiệm tóc đẹp và uy tín tại Đà Lạt. Salon luôn lấy được niềm tin cũng như sự hài lòng của khách hàng khi khách hàng đến và trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Với sự nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Salon tự tin có được niềm tin của khách hàng.

Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những mẫu tóc độc lạ, ấn tượng và rất hợp thời. Được chăm chút tỉ mỉ, dưới đôi bàn tay điêu luyện của những người thợ đầy tâm huyết với gu thẩm mỹ vô cùng tuyệt hảo. Cũng vì thế tất cả các yêu cầu khách hàng đưa ra dù là khó khăn hay khắc khe nhất vẫn được các bạn nhân viên thực hiện vô cùng dễ dàng. Nếu bạn muốn sở hữu những kiểu tóc hay màu tóc mới mẻ nhưng tóc vẫn bồng bềnh, suông mượt mà không bị khô thì đây chắc hẳn là địa điểm mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Hair Salon Phạm Nguyễn

Thông tin liên hệ:

4. Salon Bắc Trần Tiến – Tiệm Tóc Nổi Tiếng Hàng Đầu Tại Đà Lạt 

Bắc Trần Tiến là cái tên chỉ mới du nhập về Đà Lạt một thời gian nhưng lại tạo nên một làn sóng vô cùng mạnh mẽ về ngành công nghiệp tạo mẫu tóc. Với sự đẳng cấp và chuyên nghiệp kèm theo sự nhiệt tình và mến khách. Salon đảm bảo mang đến cho bạn một chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất. Đến với salon tóc này bạn sẽ được tận hưởng màn biến hóa bản thân vô cùng đặc sắc và đầy khác biệt.

Với sự tân tâm của mình cũng như gu thẩm mỹ kèm theo kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Anh chủ sẽ giúp bạn tư vấn những kiểu tóc hay màu tóc phù hợp nhất với gương mặt hay làn da của bạn. Vậy nên bạn đừng lo lắng là kiểu tóc đó có hợp với mình hay không nhé.

Salon Bắc Trần Tiến

Thông tin liên hệ:

5. Viện Tóc TOKYO – Cơ Sở Tạo Mẫu Tóc Đà Lạt Sang Trọng

Một mái tóc khô xơ, đơn điệu khiến bạn trông vô cùng nhàm chán? Khi bạn quyết định thay đổi phong cách thì bước đầu tiên chính là làm mới lại mái tóc của mình. Hãy để các chuyên gia tạo mẫu tóc tại Viện tóc TOKYO – một trong top 6 tiệm làm tóc đẹp ở Đà Lạt giúp bạn. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng làm việc đầy đam mê, nhiệt huyết từ các chuyên gia tạo mẫu tóc.

Với đa dạng các dịch vụ như : Uốn – Duỗi – Nhuộm – Cắt, …. Bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn theo nhu cầu làm đẹp của mình, hoặc lắng nghe sự tư vấn của viện tóc TOKYO. Nếu bạn đang lo lắng vì đang sở hữu mái tóc quá ngắn không thể tạo được kiểu thì hoàn toàn có thể yên tâm. Bạn có thể tạo dáng tóc đủ kiểu tùy thích khi làm đẹp tại đây.

Viện Tóc TOKYO Chuyên Nghiệp Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

6. Jino Hair Salon – Hệ Thống Salon Lớn Uy Tín Tại Đà Lạt

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Jino Hair Salon. Với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, dịch vụ đa dạng, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ Chuyên Gia tại JINO được đào tạo bài bản tại các Quốc Gia đứng đầu về ngành làm đẹp trong khu vực như: Hàn Quốc, Singapore, Malaysia… với kinh nghiệm lâu năm và niềm đam mê công việc sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Jino Hair Salon cam kết luôn sử dụng những sản phẩm từ các thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng.

Thương hiệu tóc JINO ra đời năm 2010, được sáng lập bởi anh : Trà Đình Nguyên, một người đam mê thiết kế tóc và quyết tâm nâng tầm ngành tạo mẫu tóc Việt Nam sánh vai cùng thế giới và mang đến sự đẳng cấp cho mọi người thông qua những kiểu tóc đẹp được tạo ra từ những chuyên gia đầy nhiệt huyết với tiêu chí : kỹ năng, thái độ và tư duy luôn đặt lên hàng đầu

Không chỉ có vậy, tại đây bạn cũng sẽ được nhà tạo mẫu chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn. Giúp bạn thay đổi một cách ngoạn mục với những kiểu tóc ấn tượng với khuôn mặt của mình. Với những điều làm được trong suốt thời gian qua, đảm bảo Juno Hair Salon sẽ không thất vọng đâu!

Jino Hair Salon

Thông tin liên hệ:

7. Tâm Artist – Beauty Salon Đà Lạt Được Đánh Giá Cao

Tâm Artist – là beauty salon làm tóc đẹp và uy tín tại Đà Lạt. Với phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại nơi này, cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, hách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo.

Tâm Artist được đánh giá cao nhờ khẩu tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, thông qua đó giúp khách hàng có được một mẫu tóc thật đẹp và phù hợp với công việc của mình. Tâm Artist liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đều nhận xét chủ tiệm dễ thương, nhân viên nhiệt tình. Ngoài ra để tri ân khách hàng, Salon cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt.

Tâm Artist

Thông tin liên hệ:

8. Dương Hair Salon – Tiệm Tóc Đà Lạt Cao Cấp

Dương Hair Salon là một cái thương hiệu nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều chị em sành điệu tại Đà Lạt. Bùm Salon nổi tiếng với các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc vô cùng đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm.

Dương Salon chuyên thực hiện các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.  Với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, Dương Salon có phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm. Hair Salon Dương tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Sau khi làm tóc tại Dương Salon, bạn sẽ sở hữu sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên.

Dương Salon

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 tiệm tóc Đà Lạt mà Ohay.vn đã cung cấp cho bạn. Chần chờ gì mà không nhanh tay ghi chú lại ngay để có được mái ưng ý nhất nào.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version