Top 10 Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Gia Lai Chất Lượng

phun xăm thẩm mỹ Gia Lai

Hiền Ny

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hiện nay đang trở nên phổ biến trong cộng đồng làm đẹp. Phương pháp này ít gây đau nhức cũng như thực hiện nhanh chóng và đẹp lại kết quả rõ rệt. Do đó, đây được đánh giá là giải pháp hiệu quả để cải thiện các khuyết điểm, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Để đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao, nhiều cơ sở thẩm mỹ xuất hiện trên toàn quốc, đặc biệt là Gia Lai. Vậy đâu là những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Gia Lai chất lượng? Cùng Ohay tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Viện Thẩm Mỹ Lady Kiều Miên – Top Đơn Vị Chuyên Phun Xăm Thẩm Mỹ Gia Lai Uy Tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở làm đẹp An toàn – Uy tín nhất nhì tại Gia Lai thì hãy tham khảo Viện Thẩm Mỹ Lady Kiều Miên với đội ngũ chuyên viên lành nghề dưới sự đào tạo của Master Kiều Miên – người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm Mày Môi Mí.

Lady Kiều Miên là cơ sở thẩm mỹ có nền móng vững chãi và lâu đời tại khu vực Tây Nguyên. Đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ phun xăm thẩm Mỹ, điều trị da và các dịch vụ thẩm mỹ liên quan. Khi đến với Kiều Miên bạn sẽ được chuyên viên thăm khám và tư vấn kỹ càng về nền da, được chọn màu và dáng phù hợp sở thích. Với dịch vụ phun môi và chân mày, bạn sẽ được Master Kiều Miên đo vẽ chuẩn tỉ lệ vàng và phong thuỷ cho từng khuôn mặt.

Viện Thẩm Mỹ Lady Kiều Miên

Ở dịch vụ phun môi, bạn có thể lựa chọn cho mình các phương pháp phun môi với đầy đủ các loại mực và tinh chất phù hợp với tình trạng môi bao gồm phun môi phủ bóng collagen, phun môi 8D cấy tinh chất hoặc phun môi Diamond Nano lips là phương phun môi cấy màu cao cấp và đẹp nhất hiện nay. Các phương pháp đều đảm bảo lớp mực lên môi mỏng, nhẹ với màu độc quyền. Kỹ thuật phun siêu mảnh giúp mực xăm thẩm thấu đều đặn, tạo hiệu ứng môi căng mọng, tự nhiên như môi thật.
Đặc biệt, nơi đây tự hào là đơn vị sáng tạo và thiết kế ra phương pháp cấy sợi mày siêu thực 9D với các sợi chân mày siêu mảnh mô tả giống như sợi chân mày thật ôm phom tệp vào lông mày thật của từng khách hàng. Hơn nữa, phun mày rải hạt 6D cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích cặp chân mày mềm mại, thanh tú và mịn nhẹ như kẻ chì.

Viện Thẩm Mỹ Lady Kiều Miên

Còn nếu bạn đang sở hữu đôi mắt ít cuốn hút với hàng lông mi thưa ngắn và lợt thì phun mí mở tròng mắt với kỹ thuật phun eyeliner Diamond độc quyền tại Kiều Miên, kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ tạo đường viền mí mắt, giúp mắt to tròn, có hồn tạo điểm nhấn và thu hút hơn sẽ không làm bạn thất vọng.

Vì sao Viện Thẩm Mỹ Lady Kiều Miên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn?

Với phương châm “Vẻ đẹp tự nhiên – Nét đẹp hoàn mỹ”, Viện Thẩm Mỹ Lady Kiều Miên luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm cùng sự cam kết về chất lượng và an toàn.

Thông tin liên hệ:

2. Anh Vi – Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Tại Gia Lai

Bạn đang muốn nâng cấp diện mạo hiện tại của mình? Bạn đang phân vân không biết tìm địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Gia Lai nào? Hãy thử đến trải nghiệm dịch vụ tại Phun Thêu Anh Vi. Đây là cơ sở phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng với tay nghề chất lượng và uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đơn vị mang đến cho khách hàng những dịch vụ phun xăm tự nhiên và đẹp mắt. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chuyên môn của đội ngũ phun xăm tại đây.

Phun Thêu Anh Vi

Đơn vị chuyên phun xăm các khu vực như lông mày, môi, mắt và các dịch vụ làm đẹp khác. Mỗi quy trình phun xăm được thực hiện với kỹ thuật điêu luyện, tỉ mỉ cùng mực mỹ phẩm chất lượng cao. Anh Vi đảm bảo mang đến cho bạn kết quả vô cùng tự nhiên và bền màu trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, không gian và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và an tâm hơn. Quan trọng hơn, Anh Vi luôn coi trọng việc bảo đảm an toàn và vệ sinh cho khách hàng. Mọi dụng cụ và trang thiết bị được sử dụng đều được vệ sinh và khử trùng cẩn thận để đảm bảo cho sức khỏe của bạn.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Gia Lai tại Anh Vi?

Thông tin liên hệ:

3. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường – Đơn Vị Phun Xăm Thẩm Mỹ Nổi Tiếng

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo. Không chỉ cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, đơn vị còn có vô vàn những dịch vụ làm đẹp khác giúp bạn nâng cao vẻ đẹp của mình. Đặc biệt, địa chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được tuyển chọn khắt khe và kỹ càng. Ngọc Hường đảm bảo 100% nhân lực tốt nghiệp Trung học trở lên, trong đó 80% tốt nghiệp các trường Đại học và Cao đẳng về y dược, điều dưỡng. Vì vậy, bạn có thể tin tường về những cá nhân với chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức tốt tại đây.

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Dù là phun mày, phun môi hay phun mí mắt, cơ sở đều được đánh giá là mang lại kết quả hoàn hảo và tự nhiên nhất cho khách hàng. Đội ngũ chuyên gia tại đây sẽ tư vấn bạn dáng mày hay màu môi phù hợp với khuôn mặt bạn nhất.

Đồng thời, họ cũng thực hiện các dịch vụ phun xăm một cách chính xác để đảm bảo kết quả đẹp nhất. Bên cạnh đó, không gian đẹp mắt và vệ sinh là điều Ngọc Hường luôn đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, đơn vị cũng sử dụng công nghệ phun xăm tiên tiến nhất cùng với loại mực an toàn để đảm bảo rằng quá trình phun xăm không gây đau đớn cho khách hàng.

Bảng giá một số dịch vụ nổi bật tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường

Dịch vụ Giá
Phun mày tán bột 900,000 VNĐ
Chạm khối lông mày 1,600,000 VNĐ
Cấy sợi lông mày 5D 1,990,000 VNĐ
Cấy son 5D 2,500,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

4. Hiền Ny – Cơ Sở Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Ở Gia Lai

Nếu bạn đang tìm nơi phun xăm thẩm mỹ Gia Lai chất lượng thì Hiền Ny là lựa chọn lý tưởng. Đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng đã từng bước đi lấy được lòng tin của nhiều khách hàng nhờ uy tín và chất lượng tuyệt vời. Đơn vị gây ấn tượng với không gian thiết kế hiện đại và ấm cúng để tạo điều kiện thoải mái nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên phun xăm tại đây không chỉ có tay nghề tốt mà còn luôn cập nhật các mẫu phun xăm đẹp mới.

Hiền Ny

Hiền Ny cam kết sử dụng các màu mực mỹ phẩm chất lượng để lên màu chuẩn và an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, mọi dụng cụ và trang thiết bị đều được kiểm tra kỹ lưỡng và tiệt trùng trước khi dùng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh và an toàn sức khoẻ khi sử dụng dịch vụ. Không chỉ làm đẹp, đơn vị còn nhận đào tạo học viên với cam kết về đầu ra có thể làm nghề ngay. Nếu như bạn đang có ý định tân trang nhan sắc của mình, đừng bỏ qua Hiền Ny nhé!

Ưu điểm của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Hiền Ny

Thông tin liên hệ:

5. Mỹ Viện Kiều Linh – Địa Chỉ Phun Xăm Đáng Tin Cậy Tại Gia Lai

Mỹ Viện Kiều Linh là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Gia Lai. Toạ lạc gần trung tâm thành phố Pleiku, bạn có thể dễ dàng tìm đến để trải nghiệm dịch vụ. Địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ từ phun xăm, xoá tàn nhang đến tiêm filler. Hướng đến việc đem lại trải nghiệm tốt nhất, địa chỉ đầu tư vào nhân viên, không gian cũng như trang thiết bị hiện đại.

Vì vậy, bạn có thể đặt niềm tin vào chất lượng cũng như tay nghề phun xăm tại đây. Bên cạnh đó, cơ sở mở cửa phục vụ khách hàng vào cả ngày tuần để đảm bảo bạn có thể đến vào thời gian phù hợp.

Mỹ Viện Kiều Linh

Đội ngũ kỹ thuật viên phun xăm của Kiều Linh đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ được trung tâm đào tạo chuyên sâu và luôn cập nhật những kiểu dáng phun xăm mới. Ngoài ra, đơn vị cùng đầu tư vào các công nghệ tiên tiến nhất và sử dụng loại mực chất lượng. Vì thế, Kiều Linh đảm bảo mang đến cho khách hàng những dáng mày mà màu môi ưng ý nhất. Hãy đến và trải nghiệm ở địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Gia Lai này nhé!

Một số dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Kiều Linh

Thông tin liên hệ:

6. Chang Brows Beauty – Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Ở Gia Lai

Chang Brows Beauty là đơn vị được nhiều người biết đến với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Đây chính là là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của mình. Địa chỉ cung cấp một loạt các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đa dạng từ tạo dáng lông mày đến phun môi, mí mắt.  Vậy nên, đơn vị hứa hẹn có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn. Hơn hết, đơn vị sử dụng công nghệ hiện đại nhất trong quá trình thực hiện. Do đó, Chang Brows Beauty đảm bảo sự chính xác và đồng đều trong từng đường nét phun xăm.

Chang Brows Beauty

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp và sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên. Cùng với đó là các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ được đào tạo chuyên sâu đảm bảo mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho bạn. Tay nghề tại Chang Brows Beauty được đánh giá cao không chỉ nhờ kỹ thuật phun xăm, mà còn là ở khả năng khiến những đường nét trở nên hài hòa và phù hợp với khuôn mặt của hơn. Nếu có dịp, hãy thử một lần trải nghiệm phun xăm thẩm mỹ tại đây nhé!

Các dịch vụ được ưa thích tại Chang Brows Beauty

Thông tin liên hệ:

7. A&T Beauty – Tiệm Phun Xăm Thẩm Mỹ Gia Lai Nên Trải Nghiệm

A&T Beauty là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được đánh giá cao tại Gia Lai. Đơn vị chuyên về lĩnh vực phun xăm đặc biệt là hai khu vực môi và mày. Các kỹ thuật phun xăm tại đây được nhiều người ưa chuộng nhờ sự tự nhiên, phù hợp với tông da và dáng mặt. Dù chất lượng dịch vụ đảm bảo nhưng cơ sở vẫn có mức giá khá hợp lý so với thị trường. Địa chỉ cho rằng ai cũng muốn trở nên xinh đẹp và cố gắng mang lại vẻ đẹp ấy đến nhiều người nhất có thể.

A&T Beauty

Tại A&T Beauty, mong muốn của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Đội ngũ chuyên viên tận tình sẽ tư vấn cẩn thận về màu sắc phun xăm cũng như hình dáng phù hợp. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ và tính phong thuỷ cho khách hàng.

Hơn hết, các dụng cụ được A&T đảm bảo về chất lượng và vệ sinh trước khi sử dụng. Đơn vị cũng nhận đào tạo học viên với khoá phun xăm chuyên nghiệp. Ngoài ra, cơ sở mở cửa cả tuần từ 8 giờ đến 19 giờ, thuận tiện cho những ai có lịch trình bận rộn. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu về làm đẹp hay học nghề, hãy thử đến A&T Beauty nhé.

Các dịch vụ phun xăm nổi bật tại A&T Beauty

Thông tin liên hệ:

8. Tee Na – Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Nổi Tiếng Tại Gia Lai

Nhắc đến những nơi phun xăm thẩm mỹ Gia Lai chất lượng thì chắc hẳn không thể thiếu Tee Na. Đây là địa chỉ chuyên về phun xăm và đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp. Điểm mạnh của Tee Na là tay nghề điêu luyện cùng các kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời, việc đầu tư liên tục vào các thiết bị phun xăm tiên tiến và kỹ thuật hiện đại cũng là thứ thu hút được đông đảo khách hàng đến đây.

Tee Na

Tại đây, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều kỹ thuật và công nghệ phun xăm nổi tiếng. Mỗi công nghệ đều có ưu điểm riêng và phù hợp với từng loại tông da và cấu trúc gương mặt. Bạn sẽ được nhân viên nhiệt tình tư vấn để chọn ra công nghệ và màu sắc phù hợp nhất.

Ngoài phun xăm, Tee Na còn cung cấp một loạt các dịch vụ thẩm mỹ khác. Trong đó, phải kể đến như chỉnh sửa dáng mày – môi, khử thâm môi hay xử lý lông mày ngã màu xanh, cam hay tím,… Đây thực sự là điểm đến lý tưởng nếu như bạn đang muốn tân trang nhan sắc của mình.

Điều khiến dịch vụ tại Tee Na trở nên nổi bật

Thông tin liên hệ:

9. Trúc Hà – Nơi Phun Xăm Thẩm Mỹ Chất Lượng Tại Gia Lai

Trúc Hà Beauty được nhiều người đánh giá cao như là một địa chỉ phun xăm uy tín ở Gia Lai. Điểm mạnh tại đây là sự đa dạng trong các dịch vụ phun xăm, và làm đẹp. Đặc biệt, dịch vụ phun môi tán màu Penlips giúp giải quyết tình trạng môi thâm và tạo sự căng mọng cho đôi môi. Bên cạnh đó, đến đây, bạn còn được tư vấn về việc tạo dáng khuôn mày – môi để đảm bảo phù hợp và hài hòa với khuôn mặt.

Trúc Hà

Điểm sáng tại đây chính là đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên vô cùng chuyên nghiệp. Đây là những người đã hoàn thành đào tạo bài bản về chuyên môn và nghiệp vụ. Ngoài ra, lịch làm việc tại đây cũng vô cùng thuận tiện dù là người vô cùng bận rộn. Cơ sở làm việc cả tuần từ 9 giờ đến 18 giờ. Do đó bạn có thể lựa chọn khung giờ phù hợp nhất với bản thân.

Hơn hết, trong các dịp lễ lớn, Trúc Hà Beauty thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bạn nên đăng ký phun xăm trong những dịp này giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng nhé!

Điểm cộng của dịch vụ tại Trúc Hà

Thông tin liên hệ:

10. Hiền Nhỏ – Điểm Đến Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Ở Gia Lai

Hiền Nhỏ Beauty là cái tên nổi bật trong danh sách những nơi phun xăm thẩm mỹ Gia Lai chất lượng. Địa chỉ được nhiều người đánh giá là có kỹ thuật phun xăm tốt cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Điểm mạnh tại đây là sở hữu dịch vụ làm đẹp đa dạng. Từ đó giúp đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp. Với 2 chi nhánh tại Gia Lai, bạn có thể dễ dàng tìm đến đơn vị gần nhất để trải nghiệm dịch vụ.

Hiền Nhỏ Beauty & Academy

Hiền Nhỏ Beauty luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Đơn vị thường xuyên cập nhật và áp dụng các xu hướng làm đẹp mới nhất. Đồng thời, cơ sở cũng liên tục đào tạo và huấn luyện đội ngũ chuyên viên kỹ thuật một cách gắt gao.

Ngoài ra, đơn vị cũng đảm bảo sử dụng những dụng cụ và màu mực chất lượng cao. Sự cam kết này đã giúp Hiền Nhỏ thu hút sự quan tâm và tin tưởng từ khách hàng trong nhiều năm qua. Hơn hết, địa chỉ luôn lắng nghe mong đợi của bạn để tư vấn mẫu phun xăm phù hợp nhất. Bạn nên thử trải nghiệm dịch vụ tại đây để tìm được dáng mày, môi ưng ý cho mình nhé.

Các dịch vụ có mặt tại Hiền Nhỏ Beauty & Academy

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Gia Lai uy tín. Ohay chúc bạn sẽ tìm được nơi phù hợp để tân trang nhan sắc của mình nhé!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version