Điểm Qua Top 10 Tiệm Bánh Sinh Nhật Ngon Ở TPHCM

tiệm bánh sinh nhật ngon ở tphcm

tiệm bánh sinh nhật ngon ở tphcm

Sài Gòn không chỉ là vùng đất sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng, mà còn là điểm đến thú vị cho những ai yêu thích bánh ngọt. Ngày nay, văn hóa sử dụng bánh kem vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ cưới,… không còn quá xa lạ. Tuy nhiên giữa hàng trăm các tiệm bánh sinh nhật ngon ở TPHCM, đâu mới là cửa hàng chất lượng? Trong bài viết sau, hãy cùng Ohay tìm hiểu một vài đơn vị chất lượng nhé!

1. Givral Bakery – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở TPHCM Hút Khách

Givral Bakerytiệm bánh sinh nhật ngon ở TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là một thương hiệu bánh kem được sáng lập bởi người gốc Pháp. Vì thế khi mua các loại bánh sinh nhật tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị chuẩn Pháp. Thêm vào đó, các loại bánh tại cửa tiệm cũng được thiết kế rất đẹp mắt. Cửa tiệm trang trí bánh bằng các loại hoa quả tươi, nhằm gia tăng độ hấp dẫn cho từng chiếc bánh. Sau hơn nửa thập kỷ hình thành, Givral Bakery vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng.

Givral Bakery

Đặc biệt, khi dùng các loại bánh sinh nhật tại Givral Bakery, bạn sẽ hoàn toàn được đảm bảo về sức khỏe. Cửa tiệm không sử dụng bất cứ chất phụ gia nào trong quá trình làm bánh. Để từ đó có thể tạo ra được nhiều chiếc bánh tươi ngon hương vị đậm đà khó cưỡng. Hơn nữa cửa tiệm còn sở nhiều nghệ nhân làm bánh có tay nghề cao, khả năng sáng tạo vượt bậc. Ngoài những mẫu bánh có sẵn, khách hàng cũng có thể đặt làm thiết kế riêng theo. Cửa tiệm còn thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi lớn dành tặng cho những khách hàng thân thiết.

Danh mục một số loại bánh nổi bật tại Givral Bakery

Thông tin liên hệ:

2. Savouré Bakery – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở TPHCM Chất Lượng

Savouré Bakery là một trong những cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn nổi tiếng. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của các loại bánh, vì cửa tiệm sở hữu rất nhiều danh mục bánh khác nhau. Khi đến mua bánh kem tại đây bạn sẽ tìm thấy được đa dạng các hương vị. Ngoài nhận làm bánh sinh nhật thì cửa hàng còn có các loại bánh như: bánh mì, bánh quy,… Nên không khó để lý giải vì sao đơn vị luôn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hơn nữa đơn vị còn có các loại phụ kiện trang trí bánh bắt mắt.

Savouré Bakery

Savouré Bakery cũng có rất nhiều loại bánh kem được làm từ nguyên liệu khác nhau. Ngoài các loại bánh kem theo chuẩn thông thường được làm từ kem và lớp bánh mì, cửa tiệm còn có các loại bánh như Tiramisu, bánh kem sữa chua mật ong,… Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với cửa tiệm, để đặt chiếc bánh mình mong muốn. Không chỉ có mẫu mã bánh đa dạng mà giá cho từng loại kem tại đây cũng cực kỳ phải chăng. Với những ưu điểm vượt trội trên còn lý do gì khiến bạn không ghé ngay Savouré Bakery.

Các loại bánh sinh nhật tại Savouré Bakery

Loại bánh Mức giá (VNĐ)
Chocolate Mousse Cheesecake 395.000
Passion Mousse Cheesecake 395.000
Tiramisu Mousse Cheesecake 395.000
Choco Butter (Bơ Socola) 240.000
Bánh kem sữa chua mật ong 290.000
Bánh kem thơm 240.000
Bánh kem bắp 290.000

Thông tin liên hệ:

3. Paris Baguette – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở TPHCM Uy Tín

Khi nhắc đến các tiệm bánh sinh nhật ngon ở Sài Gòn, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua Paris Baguette. Đây là một thương hiệu bánh lâu đời đến từ Pháp và đã có hơn 4.000 cửa hàng trên toàn cầu. Cửa tiệm đã chinh phục thành công người tiêu dùng Việt nhờ vào hương vị đặc trưng của từng loại bánh. Bánh kem đóng vai trò rất quan trọng trong các buổi tiệc sinh nhật. Vì thế, Paris Baguette rất chú trọng vào từng thiết kế và nguyên liệu của các loại bánh. Để từ đó có thể tạo ra được những chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất.

Paris Baguette

Hầu như tất cả các loại bánh tại Paris Baguette đều sở hữu gam màu khá nhẹ nhàng. Nhưng mỗi chiếc bánh đều nổi bật bởi cách bày trí đẹp mắt bằng các loại trái cây và phụ kiện sang trọng. Vì vậy, các chiếc bánh tại đây đều trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Ngoài hệ thống làm bánh sinh nhật chuẩn chuyên nghiệp, cửa tiệm còn nhận thiết kế bánh kem cho các buổi tiệc cưới, dịp lễ hội,… Với những thợ làm bánh có tay nghề cao cửa tiệm tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng.

Một số loại bánh sinh nhật tại Paris Baguette

Thông tin liên hệ:

4. Dolce Vita – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở TPHCM Nổi Tiếng

Dolce Vita là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các tiệm bánh sinh nhật ngon ở TPHCM. Đây là một trong số hiếm các cửa tiệm không có bánh trưng bày sẵn. Khi khách hàng có nhu cầu chỉ cần nhắn tin đặt hàng trước 3 tiếng đồng hồ là sẽ có ngay chiếc bánh ưng ý. Khi đến cửa hàng bạn có thể lựa chọn đặt hai loại bánh kem sinh nhật sau: Mousse và Tiramisu. Đặc biệt, cửa tiệm cũng không đặt ra bất kỳ quy chuẩn nào về kích cỡ, màu sắc… Vì vậy khách hàng có thể thỏa thích đưa ra yêu cầu mà mình mong muốn.

Dolce Vita

Điểm cộng của Dolce Vita là luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới để tạo ra nhiều loại bánh thiết kế độc đáo, hướng vị khác lạ. Từ đó, giúp khách hàng có thể thay đổi khẩu vị, cũng như trải nghiệm được nhiều hương vị mới. Hơn nữa, khi mua bánh sinh nhật tại đây bạn cũng không cần phải lo lắng về tình trạng bị ép giá. Bởi vì tất cả các loại bánh đều được cửa hàng niêm yết giá công khai minh bạch. Ngoài ra nguồn nguyên liệu làm bánh tại đây cũng được chọn lọc rất kỹ càng. Nhằm tạo ra những chiếc bánh vừa đẹp mắt, vừa an toàn với người dùng.

Thực đơn tất cả các loại bánh tại Dolce Vita

Loại bánh Kích cỡ Mức giá (VNĐ)
Bông lan cacao Size S – XL 350.000 – 840.000
Bông lan vani vị chanh dây Size S – XL 305.000 – 765.000
Bông lan trà xanh Size S – XL 305.000 – 765.000
Bông lan vani Size S – XL 305.000 – 765.000
Mulberry Yogurt Mousse Size S – XL 305.000 – 765.000
Brownie Size S – L 305.000 – 615.000
Berry Cake Size S – XL 235.000 – 610.000

Thông tin liên hệ:

5. Brodard – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở TPHCM Không Nên Bỏ Lỡ

Brodard là một cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn đáng để bạn trải nghiệm. Đây là thương hiệu bánh lâu năm nổi tiếng với nhiều loại bánh sinh nhật hấp dẫn. Dù đã có mặt tại thị trường bánh ở TPHCM từ năm 1948, nhưng sau 70 năm hình thành đây vẫn là thương hiệu được mọi khách hàng yêu thích. Hơn nữa cửa tiệm còn đầu tư hệ thống làm bánh đạt chuẩn công nghệ Pháp. Từ đó, đơn vị có thể tạo ra được những chiếc bánh chỉnh chu, hợp khẩu vị của khách hàng.

Cửa tiệm cũng đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng các loại hương liệu. Nhờ sự chỉnh chu trong quy trình làm bánh Brodard thành công đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, để khách hàng có nhiều thử nghiệm nhiều loại bánh mới. Cửa tiệm cũng liên tục tiến hàng cải tiến các dòng bánh, cập nhật những mẫu mã khác.

Brodard

Một trong những điểm thu hút giúp khách hàng thích sử dụng các loại bánh tại Brodard. Đó là bánh sinh nhật tại cửa tiệm sẽ không có bất kỳ chất phụ gia, đường hóa học,… Nên khi mua các loại bánh tại cửa hàng bạn có thể yên tâm về độ an toàn thực phẩm. Đặc biệt, những chiếc bánh kem tại đây luôn được trang trí rất bắt mắt với nhiều loại phụ kiện đẳng cấp. Với những chiếc bánh có hương vị thơm ngon tuyệt hảo, giá thành còn cực kỳ phải chăng. Vậy còn điều gì khiến bạn e ngại mà không ghé Brodard để thưởng thức các loại bánh thơm ngon này.

Các loại bánh kem có tại Brodard

Loại bánh  Mức giá (VNĐ)
Bánh kem cà phê 410.000 – 980.000
Bánh kem cà phê đường phèn 500.000 – 1.130.000
Bánh kem Chocolate 410.000 – 980.000
Bánh kem Chocolate đường phèn 500.000 – 1.130.000
Bánh kem Chocolate kiểu mới 500.000 – 1.130.000
Bánh kem sữa tươi 380.000 – 930.000
Bánh kem trái cây 480.000 – 870.000
Bánh kem sữa tươi đường phèn 500.000 – 1.130.000
Pinata Cake 400.000

Thông tin liên hệ:

6. BreadTalk – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở TPHCM Hút Khách

Hiện nay không khó để tìm kiếm một tiệm bánh sinh nhật ngon ở Sài Gòn. Nhưng BreadTalk vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Đây là thương hiệu bánh nổi tiếng đến từ Singapore với hơn 10 năm hoạt động tại TPHCM. Tiệm bánh nổi tiếng với thế mạnh là nắm bắt tốt khẩu vị của người Việt, cùng với quy trình làm bánh hiện đại được hỗ trợ bởi dàn thiết bị chất lượng. Nhờ đó, đã giúp BreadTalk có thể tạo ra vô vàng nhiều loại bánh kem hấp dẫn, với hương vị thơm ngon khó cưỡng. Vì là một thương bánh quốc tế, tiệm sẽ còn hạn chế về việc am hiểu thói quen ăn uống của người Việt. Tuy nhiên, chính công thức làm bánh độc đáo của cửa tiệm, đã tạo nên những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng.

BreadTalk

BreadTalk có một đội ngũ thợ làm bánh có kinh nghiệm lâu năm, và nhờ những ý tưởng sáng tạo của nhân viên, cửa tiệm đã tạo ra nhiều loại bánh thơm ngon. Mặc dù phải nhận rất nhiều đơn đặt hàng mỗi ngày và với số lượng lớn, nhưng nhờ quy trình làm bánh chuyên nghiệp, cửa tiệm không bao giờ làm khách hàng phiền lòng. Với sự sáng tạo vượt bậc của đội ngũ nghệ nhân đã giúp cửa tiệm nhận được sự tín nhiệm cao từ khách hàng.

BreadTalk có các loại bánh sinh nhật nào?

Tên sản phẩm Mức giá (VNĐ)
Tiramisu 390.000 – 550.000
Passion Cheese 360.000 – 490.000
Les Opera 390.000 – 550.000
Macha Macha 490.000
Black Forest 490.000
Fresh Cream 390.000
Bánh kem Mocha 450.000
Mocha Choco 490.000

Thông tin liên hệ:

7. Sweet Home Bakery – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở TPHCM Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh sinh nhật ngon ở TPHCM, thì Sweet Home Bakery là địa điểm đáng để bạn tham khảo. Với phương châm hoạt động là sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, cửa tiệm luôn tập trung vào việc tạo ra những chiếc bánh đáp ứng các yếu tố dinh dưỡng cho khách hàng. Đặc biệt, cửa tiệm cũng sở hữu rất nhiều chứng chỉ khen tặng về quy trình làm bánh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ chứng minh độ uy tín của thương hiệu trên thị trường. Thêm vào đó, cửa tiệm còn là đối tác của nhiều nhà cung cấp nguyên liệu lớn. Vì vậy hương liệu làm bánh ở đây luôn đảm bảo được độ an toàn thực phẩm.

Sweet Home Bakery

Hơn nữa, Sweet Home Bakery cũng luôn không ngừng cải tiến và cho ra nhiều loại bánh mới để đáp ứng tốt mọi nhu cầu đa dạng từ khách hàng. Mong muốn của cửa tiệm là tạo ra được chiếc bánh ý nghĩa cho ngày sinh nhật của từng khách hàng. Do đó, cửa hàng thường lựa chọn những câu chuyện của khách hàng để sáng tạo ý tưởng cho việc làm bánh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh kem với hương thơm ngào ngạt, mùi vị hấp dẫn.  Hãy liên hệ ngay với cửa hàng để được hỗ trợ và tư vấn.

Một số loại bánh kem của Sweet Home Bakery

Thông tin liên hệ:

8. Meraki – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở TPHCM Uy Tín

Meraki là một cửa hàng bánh kem ở Sài Gòn, địa chỉ chất lượng đáng để bạn cân nhắc. Nơi đây chuyên nhận làm bánh sinh nhật và nổi tiếng với nhiều loại bánh được thiết kế độc đáo. Với lợi thế sở hữu nhiều nghệ nhân làm bánh có đôi bàn tay khéo léo, Meraki đã dễ dàng đáp ứng được các yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Điều đặc biệt trong quy trình làm bánh của Meraki là cung cấp trước cho khách hàng những bản phác thảo mẫu. Để từ đó có thể dễ dàng chỉnh sửa và tạo ra được loại bánh đúng ý khách hàng.

Meraki

Menu các loại bánh cũng kỳ đa dạng đầy đủ các loại từ bánh kem truyền thống đến bánh vẽ thiết kế. Thêm vào đó, các loại bánh tại đây cũng làm theo quy trình chuẩn Pháp. Ngoài ra, các mẫu chữ, phụ kiện trang trí cũng cực kỳ đa dạng. Khách hàng có thể tự do lựa chọn món đồ trang trí mà mình yêu thích. Hơn nữa khi đặt bánh tại Meraki bạn sẽ được tư vấn tất tần tật từ kiểu dáng đến màu sắc của bánh. Từ đó có thể tạo ra được những chiếc bạn đúng yêu cầu khách hàng.

Tại sao bạn nên lựa chọn Meraki

Thông tin liên hệ:

9. LaLa – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở TPHCM Không Nên Bỏ Lỡ

LaLa cũng là một trong tiệm bánh sinh nhật ngon ở Sài Gòn thu hút nhiều khách hàng nhờ bởi những mẫu mã độc đáo. Ngoài những loại bánh kem thông thường như: bánh trái cây, sữa chua,… Thì tại LaLa khách hàng còn có thể tìm được các loại bánh sinh nhật như bông lan trứng muối, bánh beto. Điểm đặc biệt của các loại bánh tại đây là không quá ngọt, cân bằng được hương vị giữa các nguyên liệu. Sinh nhật cũng là một dịp ý nghĩa với mỗi khách hàng. Vì thế khi tiến hành làm bánh đội ngũ thợ cũng vô cùng tỉ mỉ trong từng chi tiết. Thêm vào đó phần hoàn thiện bánh cũng sẽ được LaLa trang trí bởi những phụ kiện đẹp mắt.

LaLa

Với một mức giá phải chăng hợp ví tiền, lại có thể sở hữu những chiếc bánh được thiết kế riêng, LaLa chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây có thể được xem là một trong những cửa tiệm nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng nhất. Với những thiết kế, kiểu dáng riêng biệt của từng mẫu bánh, những chiếc bánh sinh nhật tại đây luôn nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ khách hàng.

Lý do bạn nên lựa chọn LaLa

Thông tin liên hệ:

10. The K House – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ở TPHCM Nổi Tiếng

The K Housetiệm bánh sinh nhật ngon ở TPHCM có thâm niên hoạt động lâu năm. Tất cả những loại kem tại đây được đánh giá rất cao về chất lượng, nhờ vào quy trình sản xuất chuẩn Singapore. Bên cạnh đó nguyên liệu làm bánh còn được nhập khẩu từ các nước Úc, NewZealend,… Đây là các loại hương liệu sạch tốt cho sức khỏe, lại còn cực kỳ thơm ngon. Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ thợ làm bánh cực kỳ chuyên nghiệp. Vì vậy, khi đến với cửa hàng bạn chắc chắn sẽ được hỗ trợ thiết kế ra một chiếc bánh phù hợp.

The K House

Đặc biệt The K house còn có nhiều mẫu bánh được trưng bày sẵn tại cửa hàng. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để lên ý tưởng hay cần gấp. Hãy ghé ngay cửa tiệm để có thể tham khảo những chiếc bánh xịn sò khác. Hơn nữa, cửa tiệm cũng thường có các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Các loại bánh sinh nhật tại đây cũng được kết hợp giữa các nguyên liệu khác nhau. Từ đó tạo ra mùi vị bánh mới lạ, khác biệt để khách hàng có thể thay đổi khẩu vị.

Điểm thu hút The K house

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon ở TPHCMOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ đáng tin cậy nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version