Mách Bạn Các Địa Chỉ Cho Thuê Xe Ô Tô Phú Yên Uy Tín Nhất

Tham khảo ngay top 5 địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái Phú Yên ở dưới đây! Theo kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc được nhiều người chia sẻ, thuê xe tự lái Phú Yên chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Yên tự túc được nhiều người chia sẻ, thuê xe tự lái Phú Yên chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đừng quên tham khảo những địa điểm cho thuê xe ô tô Phú Yên uy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho cả chuyến đi nhé! Xem qua các địa điểm Ohay giới thiệu ngay nha!

>>>Xem Thêm:

1. Đơn Vị Oto Đây

Thuê xe ô tô tự lái Phú Yên ở công ty chính là gợi ý đầu tiên mà bạn có thể tham khảo. Tại đây cung cấp đủ các dòng xe chất lượng, đa dạng mẫu mã từ 4 – 45 chỗ. Đặc biệt, đây còn là địa chỉ cho thuê xe tự lái Phú Yên được rất nhiều người tin tưởng. Hợp đồng thuê xe được thực hiện nhanh chóng. Giá thuê dao động khoảng từ 800.000 – 10.000.000 VNĐ/ngày.

Thêm nữa, theo kinh nghiệm kinh nghiệm thuê xe tự lái ở Phú Yên của những khách du lịch đi trước. Khi thuê xe ở Phú Yên bạn nên hỏi kỹ hơn về một số dịch vụ đi kèm như: có đổ xăng lần đầu không, phí trả xe muộn, miễn phí bản đồ không,….

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Gotour Travel – Thuê Xe Ô Tô Phú Yên

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cho thuê xe ô tô tự lái ở Phú Yên giá rẻ. Đảm bảo chất lượng thì nên tham khảo qua dịch vụ của Gotour Travel. Công ty có hỗ trợ khách du lịch trong và ngoài nước với dịch vụ cho thuê xe tự lái. Xe có lái tùy vào nhu cầu của mỗi người. Với mức giá dao động từ khoảng 700.000 – 1.300.000 VNĐ/ngày là bạn đã sở hữu được cho mình một chiếc xe để “vi vu”.

Ưu điểm

Thông tin liên hệ

3. Công Ty Cổ Phần Du Lịch Lữ Hành Phú Yên

Công Ty Cổ Phần Du Lịch Lữ Hành Phú Yên chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hành khách theo hợp đồng như xe đưa rước nhân viên. Cùng với dàn xe đời mới đa dạng từ 4 đến 54 chỗ. Xe được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ. Công ty luôn cung cấp xe với tình trạng hoàn hảo góp phần mang lại cảm giác thoải mái và hành trình an toàn cho khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn thuê xe tự lái tại công ty?

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Du Lịch Bình Minh Gold – Thuê Xe Ô Tô Phú Yên

Bình Minh Gold cung cấp các dịch vụ thuê xe tự lái uy tín tại Phú Yên với giá cả hợp lý. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bình Minh Gold chuyên cho thuê các loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ với dàn xe mới và hiện đại với số lượng trên 80 xe các loại. Khách hàng có nhu cầu thuê xe đi công tác, thuê xe cưới hỏi, thuê xe theo tháng, thuê xe đi tham quan thắng cảnh hay lễ hội, đi du lịch cùng bạn bè và gia đình đều được phục vụ chu đáo và tư vấn tận tình.

Ưu điểm:

Thông tin liên hệ

5. Dịch Vụ Thuê Xe RJN – Thuê Xe Ô Tô Phú Yên

Công ty tư nhân RJN không ngừng phát triển lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô hoạt động. Bằng sự uy tín và đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Các phương tiện vận chuyển phong phú về chủng loại như: dịch vụ cho thuê xe tháng, xe hoa, xe tự lái,.Với đội ngũ nhân viên có phẩm chất tốt, tác phong chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng có mặt để tư vấn, cung cấp cho khách hàng dịch vụ thuê xe hoàn hảo nhất.

Ưu điểm:

Thông tin liên hệ

Trên đây là top 5 địa chỉ cho thuê xe ô tô Phú Yên được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của Ohay, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!   

>>>Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version