Top 6 Địa Điểm Cho Thuê Xe Máy Ở Đà Lạt Chuyên Nghiệp

Đà Lạt là điểm đến du lịch của rất nhiều du khách trong những ngày nghỉ, ngày lễ tết. Lựa chọn phương tiện di chuyển trong thời gian đi du lịch cũng là điều mà nhiều du khách quan tâm. Nếu bạn đang tìm địa điểm thuê xe máy ở Đà Lạt thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng Ohay điểm qua top 6 địa điểm cho thuê xe máy chuyên nghiệp và chất lượng ở Đà Lạt trong bài viết dưới đây nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Công Ty Hoàng Anh – Cho Thuê Xe Máy Ở Đà Lạt Uy Tín

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe máy ở Đà Lạt? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn công ty nào? Công ty Hoàng Anh là một trong những cái tên mà Ohay muốn gợi ý cho bạn. Đây là một công ty cho thuê xe du lịch các loại chuyên nghiệp và chất lượng ở Đà Lạt. Hoàng Anh cũng có một số dịch vụ như đặt phòng khách sạn và tổ chức tour du lịch.

Công Ty Hoàng Anh

Hoàng Anh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đội xe vô cùng đa dạng về chủng loại và thương hiệu. Xe của Hoàng Anh cung cấp là những chiếc xe đến từ các thương hiệu lớn, đời mới và có chất lượng. Đơn vị có bảng giá công khai cho từng xe cụ thể, giúp khách hàng dễ nắm bắt thông tin. Ngoài ra, khi đến với Hoàng Anh khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Minh Khang – Cho Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt

Minh Khang là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp ở Đà Lạt. Minh Khang hiện đang cung cấp các loại xe gồm xe số, xe tay ga và xe tay côn đến từ các thương hiệu có uy tín để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không chỉ vậy, đơn vị còn cho thuê homestay để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch.

Công Ty Minh Khang

Sở hữu một đội xe với hơn 100 chiếc xe đời mới và đa dạng các chủng loại, Minh Khang hứa hẹn sẽ đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của Minh Khang cũng luôn sẵn sàng có mặt ngay khi khách hàng cần, hỗ trợ khách hàng một cách tận tình. Đơn vị cũng có cung cấp bảng giá chính xác để khách hàng tham khảo dễ dàng. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm cho thuê xe máy ở Đà Lạt chuyên nghiệp và chất lượng dành cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Như Hà – Cho Thuê Xe Máy Du Lịch Ở Đà Lạt

Như Hà là một trong những điểm đến đáng tin cậy cho nhiều người có dự định thuê xe máy ở Đà Lạt. Đơn vị cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa với nhiều dòng xe như Vision, Sirius, Winner… Như Hà cũng có cung cấp mức giá chi tiết cho từng loại xe và lộ trình cụ thể để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Lý do khách hàng nên lựa chọn Như Hà

Công Ty Như Hà

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Happy Day – Cho Thuê Xe Máy Chuyên Nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho thuê xe máy ở Đà Lạt chuyên nghiệp thì hãy đến ngay với Happy Day. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe phục vụ nhu cầu du lịch, Happy Day hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đơn vị cũng có một số dịch vụ như tìm phòng khách sạn và đặt vé máy bay…

Happy Day ghi điểm với khách hàng ở chỗ cho thuê các dòng xe đời mới với mức giá khá cạnh tranh. Quy trình đặt thuê xe của đơn vị cũng rất nhanh gọn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Hãy đến ngay với Happy Day để có những trải nghiệm thuê xe máy du lịch Đà Lạt tốt nhất nhé!

Công Ty Happy Day

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thảo Vy – Cho Thuê Xe Du Lịch Giá Tốt Ở Đà Lạt 

Nếu bạn đang băn khoăn trong vấn đề lựa chọn địa điểm cho thuê xe máy ở Đà Lạt thì Thảo Vy là một cái tên đáng để bạn cân nhắc. Thảo Vy chuyên cho thuê các loại xe máy để phục vụ nhu cầu du lịch ở Đà Lạt của khách du lịch. Thảo Vy hiện đang cung cấp cho khách hàng các dòng xe chính gồm Vision, AirBlade, Wave và Honda Blade đời mới.

Công Ty Thảo Vy

Xe đơn vị cung cấp có nhiều mức giá khác nhau và được thông tin cụ thể đến khách hàng. Quy trình đặt xe ở đây cũng tương đối nhanh chóng với các thủ tục vô cùng đơn giản. Đội ngũ nhân viên của Thảo Vy cũng hỗ trợ giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng. Không chỉ là địa điểm cho thuê xe với giá cả cạnh tranh, Thảo Vy còn nhiều dịch vụ hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch tuyệt vời ở Đà Lạt.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Ngọc Anh – Cho Thuê Xe Máy Chất Lượng Ở Đà Lạt

Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy ở Đà Lạt cuối cùng mà Ohay muốn giới thiệu là Ngọc Anh. Đây là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch chất lượng ở Đà Lạt. Ngọc Anh chuyên cho thuê các dòng xe máy của những thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Đơn vị hiện đang sở hữu danh mục hơn 120 chiếc xe để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Đến với Ngọc Anh, đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ hỗ trợ tận tình để khách hàng tìm được những chiếc xe phù hợp nhất. Ngọc Anh cũng có cung cấp mức giá cụ thể cho từng loại xe để khách hàng dễ tham khảo. Đơn vị còn cam kết sẽ là một địa điểm cho thuê xe với mức giá rẻ nhất Đà Lạt. Ngoài cho thuê xe máy, Ngọc Anh còn cung cấp một số dịch vụ khác như giặt ủi, homestay và khách sạn…

Công Ty Ngọc Anh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ cho thuê xe máy ở Đà Lạt chuyên nghiệp và chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp với bản thân nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version