Top 6 Địa Chỉ Thu Mua Máy Pha Cà Phê Hà Nội Chất Lượng

Cà phê là một loại nước giải khát yêu thích của nhiều người Việt từ xưa đến nay. Vì thế không khó để tìm được một hàng quán bán cà phê ngon. Các quán cà phê ngày càng mọc lên như nấm, cho thấy xu hướng kinh doanh loại nước này đang rất được ưa chuộng. Mở quán cà phê thì cần có một chiếc máy pha cà phê. Nhưng nếu bạn muốn tối ưu chi phí thì có thể chọn mua lại một chiếc máy pha cà phê đã qua sử dụng. Nếu bạn đang không biết tìm đơn vị nào cung cấp dịch vụ thu mua máy pha cà phê Hà Nội uy tín thì hãy cũng Ohay tham khảo một vài địa điểm sau nhé!

>>> Xem thêm:

1. Phin Việt – Địa Điểm Thu Mua Máy Pha Cà Phê Hà Nội Uy Tín

Phin Việt là đơn vị đi đầu về thu mua máy pha cà phê nổi tiếng tại Hà Nội. Hiểu rõ tâm lý của khách hàng, công ty luôn cung cấp những sản phẩm tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Giá cả cạnh tranh và được bảo hành trọn đời. Chất lượng máy phải ổn định, còn vận hành tốt thì công ty mới nhận mua lại. Máy được kiểm tra đầu vào khắt khe qua 16 bước và phải đạt tiêu chuẩn kép “chất trong, đẹp ngoài” của Phin Việt.

Ngoài ra, công ty cũng cung cấp nhiều máy móc thiết bị khác cho quán cà phê. Đặc biệt, các sản phẩm này đều có nguồn gốc từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Có thể kể đến như Rancilio, Nouva Simonelli, Casadio của Ý; Vitamix, Blendtec của Mỹ,…

Phin Việt

Đến với Phin Việt, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động tư vấn chuyên sâu, tận tình. Sở hữu dàn chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu cả nước, vừa có kinh nghiệm vừa có chuyên môn. Nếu máy của bạn gặp trục trặc thì không phải lo vì họ sẽ có mặt và xử lý sự cố kịp thời giúp bạn. Đã có rất nhiều khách hàng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ mà Phin Việt cung cấp. Hơn 90% khách hàng đã quay lại lựa chọn sử dụng sản phẩm tại đây.

Thông tin liên hệ:

2. Toha Group – Đơn Vị Thu Mua Máy Pha Cà Phê Giá Tốt Tại Hà Nội

Toha Group là địa điểm mua, bán máy pha cà phê cũ và các thiết bị hỗ trợ khác uy tín tại Hà Nội. Đơn vị này là lựa chọn phù hợp cho những bạn muốn thanh lý máy đã qua sử dụng. Hoặc mua lại máy cũ để tiết kiệm chi phí. Công ty nhận bán máy cà phê cũ tất cả các loại từ những quán cafe, nhà hàng, khách sạn,… Máy pha cà phê cũ thương hiệu Nouva, Faema, BFC, Astoria, Lacimbali,… Và các loại máy pha cà phê chuyên dụng khác.

Toha Group

Đến với Toha Group, bạn sẽ được đội ngũ giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình. Được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc, đội kỹ thuật sẽ có mặt và hỗ trợ 24/7. Ngoài ra, khi mua máy cà phê tại đây, sản phẩm của bạn sẽ được bảo hành đến 12 tháng. Những chiếc máy pha cà phê đã qua sử dụng đều được công ty kiểm tra cẩn thận, kỹ lưỡng. Đảm bảo các linh kiện vẫn còn tốt và không bị hư hỏng. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Đơn Vị Sửa Máy Lọc Nước Tại Hà Nội Uy Tín

3. Phadin Coffee – Công Ty Thu Mua Máy Pha Cà Phê Hà Nội Chất Lượng

Công ty Phadin chuyên kinh doanh các sản phẩm liên quan đến ngành F&B. Đây cũng là nơi nhận thu mua máy pha cà phê cũ tại Hà Nội. Các sản phẩm cũ khi nhận thanh lý lại đều được công ty kiểm tra chất lượng kỹ càng từ bề ngoài cho đến những linh kiện bên trong. Chỉ những sản phẩm nào vượt qua 90 điểm test chất lượng nội bộ thì mới được cung cấp bán cho khách hàng.

Phadin Coffee

Công ty cam kết các linh kiện luôn được vệ sinh sạch sẽ, bảo dưỡng, kiểm tra cẩn thận. Đảm bảo máy vẫn như mới và vẫn hoạt động tốt trước khi giao tận nơi cho bạn. Hơn nữa, Phadin còn có nhiều chương trình ưu đãi khác khi bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây. Cụ thể, bạn sẽ được nhân viên tư vấn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Được hỗ trợ giao hàng và vận chuyển toàn quốc. Được tặng kèm bộ dụng cụ pha cà phê chuyên nghiệp. Được bảo hành dài hạn đối với máy pha cà phê cũ. Thật tuyệt đúng không nào!

Thông tin liên hệ:

4. Hoàng Hiệp F&B – Đơn Vị Thu Mua Máy Pha Cà Phê Nổi Tiếng Tại Hà Nội

Hoàng Hiệp F&B là công ty cung cấp dịch vụ mua, bán máy pha cà phê cũ có tiếng ở Hà Nội. Lý do nơi đây luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là nhờ vào chất lượng và tính năng ưu việt của sản phẩm. Đối với những máy pha cà phê đã qua sử dụng, đơn vị chọn những chiếc máy còn vận hành tốt đến 96%. Đảm bảo máy cũ như mới và hiệu suất vẫn hoạt động bền bỉ để có thể đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Công ty hiện cung cấp máy pha cà phê cũ từ các thương hiệu nổi tiếng. Có thể kể đến như Nouva, Lacimbali, Rancilio, Astoria, Expobar. Tất cả sản phẩm được bán với giá thành hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Hoàng Hiệp F&B

Đến với Hoàng Hiệp F&B, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Được hỗ trợ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được dịch vụ hậu mãi tốt nhất và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng thân thiết của công ty. Đây chắc hẳn là một địa điểm thu mua máy pha cà phê cũ bạn nên ghé qua đấy!

Thông tin liên hệ:

5. Barista Skills – Trung Tâm Thu Mua Máy Pha Cà Phê Cũ Ở Hà Nội 

Nhắc đến Barista Skills, người ta sẽ nghĩ ngay đến trung tâm chuyên đào tạo, pha chế các loại đồ uống nổi tiếng ở Hà Nội. Ngoài ra, đây cũng là nơi nhận thanh lý máy pha cà phê đã qua sử dụng từ các quán xá, nhà hàng, khách sạn,… Đơn vị hiện cung cấp các dòng máy pha cà phê cũ đến từ thương hiệu Casadio, Cime, Nouva, Breville, Expobar, Faema,…

Barista Skills

Các sản phẩm đã qua sử dụng đều được công ty kiểm tra kỹ lưỡng theo quy trình chuẩn 16 bước. Đảm bảo máy tuy cũ nhưng mới, đạt từ 95% trở lên. Nhằm mục đích đem lại sản phẩm có chất lượng tốt nhất với đầy đủ công năng sử dụng trước khi chuyển giao đến tay bạn. 

Nếu bạn có nhu cầu thay thế, bổ sung linh kiện cho máy thì Barista vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ linh kiện chính hãng cho bạn. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao, đảm bảo có mặt kịp thời và giúp bạn xử lý khắc phục sự cố nhanh nhất. Còn chần chờ gì mà không đến ngay Barista Skills nào!

Thông tin liên hệ:

6. Newtec – Địa Điểm Thu Mua Máy Pha Cà Phê Hà Nội Giá Tốt

Newtec là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn thanh lý hoặc mua lại máy pha cà phê cũ tại Hà Nội. Công ty cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng với chi phí chỉ bằng một nửa so với giá ban đầu mà vẫn đảm bảo chất lượng. Kèm theo đó là chính sách bảo hành 1 năm máy cũ như mới được nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, nơi này cũng cung cấp dịch vụ thanh lý máy pha cà phê chuyên nghiệp, máy pha cà phê Expresso,…

Newtec

Tất cả máy pha cà phê được mua lại đều được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra kỹ càng, chi tiết. Lỗi sản phẩm được khắc phục và sửa chữa hiệu quả, nhanh chóng. Chất lượng bên ngoài được đảm bảo như mới và các linh kiện bên trong phải ổn định. Với mục đích đem đến cho bạn những chiếc máy like new, máy 99%,… Newtec hiện cung cấp các dòng máy pha cà phê cũ từ các thương hiệu Casadio, Faema, Wega, BFC, Nouva,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy mà bạn yêu thích khi đến với đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 6 địa chỉ cung cấp dịch vụ thu mua máy pha cà phê Hà Nội uy tín, chất lượng và giá tốt mà Ohay muốn gợi ý đến bạn. Hi vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được địa điểm phù hợp khi có nhu cầu mua, bán máy pha cà phê nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version