“Lưu ngay” Top 10 Địa Chỉ Thu Mua Máy Lạnh Cũ Bình Dương Giá Tốt

Gia đình, công ty bạn có máy lạnh đã sử dụng nhưng hiện nay đã đổi máy lạnh mới, hay không có nhu cầu sử dụng nữa. Bạn có mong muốn thanh lý lại máy lạnh cũ của gia đình? Nên bạn đang tìm một địa chỉ thu mua máy lạnh giá tốt để thanh lý thiết bị máy lạnh mình đang có? Vậy bài viết top 10 địa chỉ thu mua máy lạnh cũ Bình Dương giá tốt dưới đây của Ohay bạn không nên bỏ lỡ!

>>> Đọc thêm:

1. Khánh Duy – Thu Mua Máy Lạnh Cũ Bình Dương Giá Tốt 

Với Khánh Duy việc thu máy lạnh cũ là làm việc tận nhà, tận công ty, xí nghiệp, kho vận tải, với nhiều năm kinh nghiệm thị trường trên địa bàn tỉnh Bình Dương các huyện phú giáo, thị xã thuận an, thành phố thủ dầu một, đại lộ bình dương, bến cát, quốc lộ 1A, đường lê hồng phong, phường phú thọ hòa là nơi thu mua máy lạnh cũ như máy lạnh từ 1hp – 60hp, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh đặt sàn, máy lạnh áp trần, máy lạnh âm trần, VRV, VRF. Tất cả các mặt hàng điều được thu mua và xử lý nhanh chóng. Giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ 

>>> Lưu ngay Top 25 đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp Bình Dương có chất lượng và giá tốt nhất

2. Vinh Tiến – Thu Mua Máy Lạnh Cũ Bình Dương Chất Lượng  

Vinh Tiến chuyên thu mua máy các thiết bị lạnh cũ giá cao với nhiều năm hoạt động tại địa bàn. Nhờ có nguồn ra ổn định do đó Vinh Tiến cam kết với khách hàng mua máy lạnh cũ giá cao từ 50% – 80% so với giá gốc. Thu mua máy lạnh cũ mới, máy lạnh invester, máy lạnh công suất 1hp, 2hp,… 30hp, 45hp… thu mua máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh áp trần. Thu mua tất cả các thương hiệu máy lạnh cũ.

Thông tin liên hệ 

3. Đức Đại Phát – Thu Mua Máy Lạnh Cũ Bình Dương Uy Tín

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đức Đại Phát với mong muốn giúp cải thiện môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Đức Đại Phát là địa chỉ thu mua, trao đổi các mặt hàng máy lạnh như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng… Luôn là địa chỉ uy tín khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ 

>>> Xem ngay: Xinh Xắn Dạo Phố Với Top 7 Balo Mini Nữ Sang, Xịn, Mịn

4. Điện Lạnh Bình Dương Xanh 

Điện lạnh Bình Dương Xanh là đại chỉ chuyên mua bán, sửa chữa, bảo dưỡng bảo trì các loại máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, máy lạnh công nghiệp. Mua bán máy lạnh cũ, máy nội địa Nhật… Định giá chính xác cho các sản phẩm máy lạnh cũ đã qua sử dụng. Điện lạnh Bình Dương Xanh luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ 

>>> Tham khảo ngay các địa chỉ cung cấp quạt hơi nước giá rẻ TPHCM hiện nay

5. Cao Nguyên – Thu Mua Máy Lạnh Cũ Bình Dương Giá Tốt 

Điện Lạnh Cao Nguyên là địa chỉ chuyên thu mua và trao đổi các sản phẩm điện lạnh tại Bình Dương. Công ty luôn không ngừng phấn đấu hoàn thiện để phục vụ khách hàng chu đáo hơn. Điện Lạnh Cao Nguyên luôn tạo nên sự đẳng cấp và làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ 

6. Điện Lạnh Đức Mạnh 

Điện Lạnh Đức Mạnh với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành điện lạnh. Không chỉ nhận thi công lắp đặt ống âm , lắp đặt máy lạnh nhà dân , trường học , chung cư …… Nhận sửa chữa tủ lạnh , máy giặt , máy nước nóng tại nhà , với giá cả cạnh tranh , uy tín . Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề , nhiệt tình. Điện Lạnh Đức Mạnh còn thu mua máy lạnh cũ với mức giá cạnh tranh cao. Với phương châm mang lại sự hài lòng của khách. Chất lượng mang lại miền tin.

Thông tin liên hệ 

>>> Click: TOP 6 Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Chất Lượng Nhất

7. Hoài Lương

Đến với cửa hàng bán đồ cũ uy tín Hoài Lương, bạn sẽ nhận được sự hài lòng nhất. Hoài Lương là địa chỉ mua, bán hàng thanh lý chuyên dụng, điện lạnh, bàn ghế thanh lý giá rẻ. Thanh lý điện lạnh thanh lý và hàng ngàn sản phẩm thanh lý khác… Hoài Lương thu mua máy lạnh cũ với giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ 

8. Hoàn Toàn Thắng

Đồ Cũ Hoàn Toàn Thắng với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực định giá sản phẩm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc tháo dỡ, vận chuyển và bán hàng. Hoàn Toàn Thắng luôn coi trọng khách hàng và muốn làm đối tác ổn định và lâu dài với khách hàng cũ và mới, dựa vào uy tín và khẳng định sự chuyên nghiệp của mình để khẳng định với khách hàng là Hoàn Toàn Thắng là số 1. Chỉ cần một cuộc gọi cho dù bạn muốn bán bất cứ thứ gì, ở bất cứ nơi nào Hoàn Toàn Thắng đều có người tới tận nơi để khảo sát và thu mua nhanh chóng.

Thông tin liên hệ 

9. Phạm Bộ

Phạm Bộ là một trong những cửa hàng đồ cũ nổi tiếng ở Bình Dương, kinh doanh đã hơn 1 năm, đồ cũ Phạm Bộ đã trở thành cửa hàng đồ cũ lớn và uy tín nhất Bình Dương với hơn 5 kho chứa gồm đầy đủ mọi mặt hàng. Phạm Bộ nhận thu mua máy lạnh, các vật dụng đã qua sử dụng với giá cao, đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Thông tin liên hệ 

>>> Click ngay: Khám Phá Top 25 Suất Ăn Công Nghiệp Bình Dương Uy Tín Nhất

10. Máy Lạnh Cũ Bình Dương Minh Tiến 

Dịch vụ thu mua máy lạnh cũ tại Bình Dương có mặt khắp Thành phố Thủ Dầu Một và các huyện như Dĩ An, Tân Uyên, Thuận An… Minh Tiến luôn thu mua với giá cao hơn thị trường, thu mua nhanh gọn, không ép giá. Thu mua máy lạnh cũ tất cả các chủng loại từ nhỏ nhất 1HP đến loại lớn nhất, từ hư hỏng đến loại mới sử dụng. Minh Tiến chuyên thu mua máy lạnh cũ, hư hỏng các hãng như: Toshiba, Panasonic, Hitachi, Reetech, LG, Samsung…Chúng tôi đến tận nhà để báo giá và thu mua.

Thông tin liên hệ 

Hy vọng sau khi tham khảo top địa chỉ thu mua máy lạnh cũ Bình Dương giá tốt trên đây của Ohay bạn có thể lựa chọn cho mình được một địa chỉ thu mua máy lạnh cũ chất lượng. Đẻ bạn có thể thanh lý chiếc máy lạnh cũ của gia đình mình không cần sử dụng đến nữa.  

6.

Thông tin liên hệ 

>>> Đừng bỏ lỡ:

 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version