Xinh Xắn Dạo Phố Với Top 7 Balo Mini Nữ Sang, Xịn, Mịn

Balo da đẹp

Balo da đẹp

Hầu hết các nàng khi đi chơi cùng bạn bè sẽ mang theo bên mình khá nhiều các phụ kiện hay đồ vật. Đôi lúc chiếc túi xách nhỏ đeo vai lại không đựng đủ các vật dụng. Balo các loại thì quá to, mang theo sẽ khiến các nàng trở nên trông lỉnh kỉnh. Các nàng đang đau đầu tìm loại túi phù hợp trong tình cảnh đó? Vậy thì các nàng đến đúng nơi rồi đó, bài viết này của Ohay sẽ mang đến cho các nàng Top 7 Balo Mini Nữ Sang, Xịn, Mịn vô cùng phù hợp với việc dạo phố.

>>> Xem thêm 

1. Balo vải Nylon Dây Rút Chống Nước Phong Cách Thể Thao – Balo Mini Nữ Vải Dù

Balo vải Nylon Dây Rút Chống Nước Phong Cách Thể Thao

Thông tin sản phẩm 

Mẫu mã – Balo Mini Nữ Vải Dù

Các bạn nữ đang tìm kiếm một chiếc túi xách gọn nhẹ, thân thiện với môi trường thì Balo vải Nylon dây rút chống nước phong cách thể thao sẽ đáp ứng được hết điều đấy. Điểm nổi bật của chiếc túi xác này không những về màu sắc rực rỡ mà còn ở chất liệu vải dù bền đẹp, không thấm nước, dễ phân hủy. Mẫu túi rút có 1 ngăn chính rộng rãi, đường may tỉ mỉ, đựng được đồ nặng lên đến 7kg. Chiếc túi này hứa hẹn là bạn thân với các nàng trong các buổi tập thể thao, đi chơi, đi học,… với độ tiện lợi của mình. 

Phản hồi của khách hàng

Balo mẫu mã đẹp và đa sắc màu được tất cả các khách hàng ưa chuộng

review

2. Balo Adidas Thể Thao – Balo Đi Học Nam Nữ Originals Classic Backpack – Balo Mini Nữ Adidas

Balo Adidas Thể Thao

Thông tin sản phẩm

Mẫu mã – Balo Mini Nữ Adidas

Balo Adidas Thể Thao – Balo Đi Học Nam Nữ Originals Classic Backpack được thiết kế pha trộn giữa sự tiện lợi, hiện đại và cổ điển. Chất liệu vải polyester mềm nhẹ, bền đẹp, thoải mái thoáng khí. Balo bao gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ (đựng riêng laptop). Ngoài ta balo còn có thêm ngăn zip phía trước và đai đeo dễ điều chỉnh theo chiều cao người mang. Sử dụng 2 màu sắc vô cùng thời trang; đỏ và đen, mẫu balo này thích hợp với tất cả các phong cách và trang phục. Balo phù hợp sử dụng khi đi học, đi làm, dạo phố,… Balo tiện lợi đựng được nhiều thứ mà vẫn rất thời trang và vô cùng phong cách. 

>>> Xem thêm Xem Ngay 5 Mẫu Túi Đeo Chéo Nữ Không Nên Bỏ Lỡ Trong Mùa Hè Này

Phản hồi của khách hàng

tất cả các khách hàng đều yêu thích sử dụng và đánh giá 5 sao rất nhiều

review

3. Balo Adidas 3D Mini – Balo Mini Nữ Cute

Balo Adidas 3D Mini

Thông tin sản phẩm

Mẫu mã – Balo Mini Nữ Cute

Mẫu balo adidas 3D mini được thiết kế với màu sắc nổi bật, đồ họa in đậm biểu tượng DÁ, phù hợp với mọi giới tính. Chất liệu polyester nhẹ, mềm và mẫu balo có cả khả năng phản quang dưới ánh đèn. Có 5 màu sắc thời thượng dễ lựa chọn: đen, trắng, đỏ xanh, và màu xà cừ. Mẫu balo có ngăn chính chứa những ngăn nhỏ cực tiện lợi đựng đồ cá nhân. Kích thước balo nhỏ gọn dễ mang theo không cồng kềnh 17 x 26 x 8,5cm. Mẫu balo phù hợp với mọi loại trang phục và là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn mê thời trang, phong cách. 

Phản hồi của khách hàng

Mẫu balo được đánh giá chất lượng cao so với giá thành

review

4. Balo Nữ Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Da Cực Chất – Balo Nữ Cá Tính

Balo Nữ Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Da Cực Chất

Thông tin sản phẩm

Mẫu mã – Balo Nữ Cá Tính

Sản phẩm được làm từ chất liệu da P.U được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Kiểu dáng trẻ trung với 2 ngăn lớn đựng đồ, vật dụng riêng tư của các nàng. Kích thước balo vừa phải nhỏ nhắn không bị quá to hay cồng kềnh (31x14x25cm). Sản phẩm có một màu đen thời thượng dễ kết hợp với mọi phong cách từ cá tính đến bánh bèo. Nếu bạn đang tìm một phụ kiện để đựng đồ dễ phối với các trang phục thì nhanh tay vớt em này về nhé.

Phản hồi của khách hàng

Các khách hàng hài lòng với chất lượng sản phẩm và mức giá vô cùng phù hợp

review

5. Balo Trứng Nữ Kết Hợp Túi Xách Da Mềm Thời Trang – Balo Mini Nữ 2 Cách Đeo

Balo Trứng Nữ Kết Hợp Túi Xách Da Mềm Thời Trang

Thông tin sản phẩm

Mẫu mã – Balo Mini Nữ 2 Cách Đeo

Mẫu Balo Trứng Nữ Kết Hợp Túi Xách Da Mềm Thời Trang có 1 ngăn lớn chứa nhiều ngăn phụ để đựng các đồ vật nhỏ như điện thoại, son, ví tiền,… Chất da Pu dày dặn,mềm, cầm chắc tay. Kiểu dáng balo như quả trứng độc lạ, hiện đại giúp balo trở thành điểm nhấn trong mọi trang phục.  Quai đeo dễ điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao của nhiều bạn nữ. Balo sử dụng 2 tone mà phổ biến như đen và nâu bò. Nhờ mẫu mã độc lạ mà chiếc balo trứng này đảm bảo sẽ giúp các bạn nữ trong sành điệu và nổi bật hơn nhiều.

Phản hồi của khách hàng

Sản phẩm chất lượng cao được khách hàng tin dùng và luôn đánh gia cao sự chân thật của mẫu túi.

review

6. Balo Da Mềm Thời Trang Hàn Quốc – Balo Mini Du Lịch

Balo Da Mềm Thời Trang Hàn Quốc

Thông tin sản phẩm

Mẫu mã – Balo Mini Du Lịch

Chất liệu sử dụng làm ra mẫu Balo Da Mềm Thời Trang Hàn Quốc này là chất liệu vải dù giả da có độ chống nước bền bỉ, không bị phai màu theo thời gian, khó bị xước. Phần trong balo có nhiều ngăn phụ vô cùng hữu dụng cho bạn trong việc chứa các vật dụng cá nhân. Phần nắp túi cách điệu và được may kèm với quai xách sản phẩm được sử dụng như bao lo hay đeo chéo hoặc là túi xách cầm tay đều được. Vô cùng tiện lợi và dễ biến hóa với mọi phong cách. Thể hiện được phong cách thời trang cá tính, linh hoạt và phối cặp được với nhiều trang phục như: quần jean, áo thun và các phụ kiện khác.

Phản hồi của khách hàng

Sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và hứa hẹn sẽ quay trở lại ủng hộ tiếp.

review

7. Balo Mini Nhỏ Xinh – Balo Mini Nữ Gía Rẻ

Balo Mini Nhỏ Xinh

Thông tin sản phẩm

Mẫu mã – Balo Mini Nữ Gía Rẻ

Mẫu balo Mini nhỏ xinh là loại balo da đẹp có kiểu dáng nhỏ nhắn chỉ lớn hơn túi xách thường một chút. Thường được các bạn nữ sử dụng đựng đồ cá nhân khi ra phố chém gió cùng bạn bè. Tuy kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng đựng cũng kha khá đồ với 2 ngăn: 1 lớn, 1 nhỏ. Chất liệu da PU bền bỉ, trơn nhẵn hạn chế sự trầy xước và thấm nước. Nếu mà bạn đang chán mang những loại túi xách ngang hông và muốn đổi gió  thì nên mua sản phẩm này. 

Phản hồi của khách hàng

Khách hàng vô cùng hài lòng với chất lượng sản phẩm và đánh giá cao tính thời trang của túi

review

Balo chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu để có thể làm cho bộ trang phục ủa bạn trở nên hoàn thiện hơn với mọi phong cách. Nó thể hiện phong cách, gu thời trang cũng như là cá tính của chủ nhân. Vì vậy bạn nên chóng tìm kiếm cho mình chiếc balo phù hợp nhất với mình trong Top 7 Balo Mini Nữ Sang, Xịn, Mịn trên được Ohay giới thiệu nhé. Chúc bạn sớm tìm được mẫu balo ưng ý để xuống phố dạo chơi nhé.

>>> Xem thêm 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version