Top 10 Cửa Hàng Máy Giặt Cũ TPHCM Giá Rẻ Nhất

máy giặt cũ TPHCM

máy giặt cũ TPHCM

Do điều kiện kinh tế của gia đình bạn chưa đảm bảo hoặc vì bất kỳ một lý do nào đó mà bạn có nhu cầu mua máy giặt cũ tại Hà Nội để đảm bảo cân bằng công việc nhà và thời gian nghỉ ngơi. Bạn muốn tìm mua máy giặt cũ vẫn đảm bảo hoạt động tốt và giá cả hợp lý. Hãy để Ohay.vn/blog giới thiệu cho bạn Top các địa chỉ bán máy giặt cũ TPHCM nhé!

 >>> Note ngay:

1. Điện Máy Phước Thanh Lý – Máy Giặt Cũ TPHCM Uy Tín

Phước Thanh Lý đảm bảo cung cấp dịch vụ bán máy giặt cũ tại TPHCM với chất lượng đảm bảo nhất. Dịch vụ của trung tâm luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Phước Thanh Lý đảm bảo cung cấp tới khách hàng những sản phẩm:

Phước Thanh Lý

Thông tin liên hệ:

2. Điện Máy Minh Thành Phát – Máy Giặt Cũ TPHCM Chất Lượng

Điện máy Minh Thành Phát chuyên cung cấp máy giặt cũ tại TPHCM với chất lượng đảm bảo với mức giá rẻ nhất. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cũ thì đừng ngần ngại mà hãy đến với điện máy Minh Thành Phát ngay nhé.

Vì sao bạn nên đến đây tìm mua máy giặt cũ TPHCM

Điện máy Minh Thành Phát

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Ánh Dương – Địa Chỉ Máy Giặt Cũ TPHCM

Mua máy giặt cũ TPHCM online tại công ty Ánh Dương là sự lựa chọn tốt nhất. Các sản phẩm bán ra đều được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng. Tỷ lệ hư hỏng sau khi bán rất thấp. Bán máy giặt đã qua sử dụng giá rẻ, bảo hành 12 tháng. Giao hàng miễn phí tại khu vực TP.HCM. Máy giặt cũ tiết kiệm điện nước giặt mạnh vắt êm siêu bền và hiện đại. Máy giặt cũ cao cấp 2 trong 1 giặt và sấy khô rất tuyệt vời sấy khô lấy ra mặc được ngay. Đổi máy khác cho khách nếu hư hỏng nhiều lần trong thời gian bảo hành hoặc mới dùng tháng đầu.

Điện lạnh Ánh Dương

Ngoài máy giặt cũ họ còn bán máy lạnh cũ – tủ lạnh cũ – tủ mát cũ các loại nhiều mẫu lựa chọn. Sản phẩm  được úp lên liên tục  mỗi ngày đều có hàng mới các bạn đặt hàng ngay trên website để được sắp xếp giao hàng trong ngày.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo thêm: Xem Ngay Top 11 Cơ Sơ Cung Cấp Xe Máy Cũ Biên Hòa Uy Tín

4. Điện Lạnh Tiến Lên – Máy Giặt Cũ TPHCM Chất Lượng

Điện Lạnh Tiến Lên chuyên mua bán, thanh lý các loại máy giặt cũ giá rẻ tại TPHCM. Máy giặt cũ các loại của các thương hiệu khác nhau như Sanyo, Toshiba, Hitachi, Sharp, National, Elextrolux, Samsung, LG … với các loại kg khác nhau 5kg 6kg 6,5kg 6,8kg 7kg 7,2kg 7,8kg 8kg 8,5kg 9kg 10kg 13kg 16kg. Điện máy Tiến Lên cam kết mang đến cho quý khách những cái máy giặt cũ tại TPHCM tốt nhất với mức giá rẻ nhất đi kèm chính sách phục vụ, hậu mãi, bảo hành mang lại sự hài lòng cho các bạn.

Điện lạnh Tiến Lên

Tại sao bạn nên đến đây tìm Máy Giặt Cũ TPHCM

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Trường Thịnh – Máy Giặt Cũ Giá Tốt

Điện lạnh Trường Thịnh bán những sản phẩm máy giặt cũ TPHCM nhưng cam kết chất lượng còn rất tốt, máy còn rất mới chưa qua sửa chữa lần nào và giá cả rất hợp lý cho các gia đình. Tình trạng máy đang còn hoạt động rất tốt và máy còn rất mới.

Điện lạnh Trường Thịnh

Để sở hữu chiếc máy giặt mới quý khách phải trả giá lên đến hơn 6 triệu đồng. Nhưng máy giặt của chúng tôi chỉ bán với giá 3.000.000 đồng trở xuống. Máy còn rất mới các gia đình có thể đến xem máy tại công ty ở địa chỉ: 168/30 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận. Máy bán ra được bảo hành 3-6 tháng sử dụng. Và sẽ hỗ trợ các gia đình sử dụng máy giặt trọn đời. Vận chuyển và lắp đặt máy giặt đến tại nhà quý khách miễn phí.

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Tiến Nhân – Máy Giặt Cũ Hàng Đầu

Đến với điện lạnh Tiến Nhân, bạn có nhiều lựa chọn tiết kiệm với máy giặt cũ TPHCM của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: LG, Aqua, Hitachi, Electrolux, Toshiba,.. Để tiết kiệm điện bạn có thể lựa chọn máy giặt inverter cũ với công nghệ tiên tiến giảm lượng điện năng tiêu thụ. Tùy vào nhu cầu và sở thích bạn có thể lựa chọn máy giặt cũ cửa ngang hoặc cửa trên, 7kg, 8kg, 9kg, có sấy hoặc không sấy,… tất cả đều có hàng sẵn tại cửa hàng để bạn lựa chọn.

Điện lạnh Tiến Nhân

Máy giặt công nghiệp cũ có nhiều loại như Electrolux, Tosei… và nhiều loại máy giặt Nhật Bản. Giá có thể dao động từ 20 – 50 triệu đồng / một máy giặt. Công suất của dòng máy công nghiệp này có thể giặt lượng quần áo có khối lượng từ 10 kg, 15 kg, hoặc nhiều hơn thế nữa. Với các tiệm giặt ủi bạn cần máy giặt công nghiệp cũ với công suất lớn hơn, Tiến Nhân cũng sẵn sàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn đảm bảo chất lượng như máy giặt mới.

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu thêm: Khám Phá Top 10 Địa Điểm Bán Xe Máy Cũ Đồng Nai Uy Tín

7. Siêu Thị Hàng Cũ Văn Long – Máy Giặt Cũ Tại TPHCM

Với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm những sản phẩm giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, siêu thị hàng cũ Văn Long ra đời mang sứ mệnh thay đổi quan điểm mua sắm, cung cấp những sản phẩm đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng để thỏa mãn khách hàng với mức giá thấp nhất.

Siêu thị hàng cũ Văn Long

Lý do bạn nên lựa chọn máy giặt cũ TPHCM tại siêu thị hàng cũ Văn Long

Thông tin liên hệ:

8. Điện Lạnh Phú Quý – Máy Giặt Cũ TPHCM Tốt

Với hơn 10 năm ra đời của điện lạnh Phú Quý với tiêu chí lợi ích của khách hàng là nền tảng thành công của họ. Vì vâỵ khi mua sản phẩm của điện lạnh Phú Quý là đồng nghĩa bạn đã được hưởng những quyền lợi tốt nhất. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn tiết kiệm với máy giặt cũ TPHCM của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: LG, Aqua, Hitachi, Electrolux, Toshiba,.. Tùy vào nhu cầu và sở thích bạn có thể lựa chọn máy giặt cũ cửa ngang hoặc cửa trên, 7kg, 8kg, 9kg, có sấy hoặc không sấy,… tất cả đều có hàng sẵn tại cửa hàng để bạn lựa chọn.

Điện lạnh Phú Quý

Lý do bạn nên lựa chọn máy giặt cũ tại Điện lạnh Phú Quý

Thông tin liên hệ:

9. Điện Máy Phát Đạt – Máy Giặt Cũ Giá Rẻ

Điện Máy Phát Đạt chuyên mua bán, thanh lý các loại máy giặt nội địa tốt nhất tại TPHCM. Máy giặt với lực quay mạnh mẽ, giúp giặt sạch quần áo. Có cả những dòng máy mới kiểu dáng hiện đại, tính năng ưu việt, tiết kiệm điện, giặt sấy tự động. Các loại máy giặt được chúng tôi sàng lọc kỹ càng.

Điện máy Phát Đạt

Các loại máy giặt cũ của Điện máy Phát Đạt trước khi bán ra đều được cam kết:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Bỏ Túi Ngay Top 20 Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Biên Hòa Tốt Nhất

10. Điện Lạnh Đại Việt Tín – Máy Giặt Cũ TPHCM

Điện lạnh Đại Việt Tín cam kết mang đến cho quý khách những máy giặt cũ tốt nhất tại TPHCM. Máy mới đến 90% với mức giá rẻ nhất. Đi kèm là chính sách phục vụ, hậu mãi, bảo hành mang lại sự hài lòng cho các bạn.

Điện lạnh Đại Việt Tín

Máy giặt cũ đủ chủng loại của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Sanyo, Panasonic, Westpoint, Toshiba, Hitachi, Sharp, National, Elextrolux, Samsung, LG … với nhiều dung tích khác nhau. Có cả loại máy giặt lồng ngang cũ kiểu dáng sang trọng. Tùy vào nhu cầu và sở thích bạn có thể lựa chọn máy giặt cũ cửa ngang hoặc cửa trên, 7kg, 8kg, 9kg, có sấy hoặc không sấy,… tất cả đều có hàng sẵn tại cửa hàng để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các địa chỉ thanh lí máy giặt cũ TPHCM mà Ohay.vn/blog đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn đã có cho mình sự lựa chọn phù hợp và sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version