Top 3 Công Ty Thiết Kế Nhà Phố Vĩnh Phúc Uy Tín

Đối với bất cứ công trình, ngôi nhà nào thì phần thiết kế luôn chiếm một vai trò quan trọng. Nó quyết định tính thẩm mỹ cho ngôi nhà cũng như tính tiện lợi khi sử dụng. Nhận ra điều đó, ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 công ty thiết kế nhà phố Vĩnh Phúc đẹp, uy tín.

>>> Xem thêm:

1. Công Ty TNHH Kiến Trúc Và Đầu Tư Xây Dựng ACD – Đơn Vị Thiết Kế Nhà Phố Vĩnh Phúc Uy Tín

Công ty TNHH Kiến trúc và Đầu tư xây dựng ACD là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà phố Vĩnh Phúc. Điều đặc biệt trong phong cách thiết kế của công ty là sự mới lạ, độc đáo. Công ty trân trọng lựa chọn sự kết hợp hài hòa giữa mong muốn, sở thích của khách hàng với yếu tố mỹ thuật ,kỹ thuật. ACD Design luôn cố gắng để hiểu,lắng nghe và nắm bắt được chính xác nhất nhu cầu của khách hàng.

Quy trình tư vấn thiết kế nhà đẹp Vĩnh Phúc của ACD Design:

Công Ty TNHH Kiến Trúc Và Đầu Tư Xây Dựng ACD

Tại sao bạn nên chọn Công ty TNHH kiến trúc và đầu tư xây dựng ACD?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty ALPHA HOUSE – Chuyên Thiết Kế Nhà Phố Vĩnh Phúc

ALPHA HOUSE được hình thành tháng 7/2019 hoạt động với phương châm sự trên sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thiết kế nhà phố Vĩnh Phúc. Cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Thêm vào đó, công ty sở hữu nhiều hệ thống sản xuất, xưởng chế tác và nhà cung cấp chất lượng cao. Công ty không ngừng nỗ lực, phát triển nhằm cải thiện đổi mới để tìm ra những mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Báo giá thiết kế kiến trúc, nội thất nhà phố tại ALPHA HOUSE:

Nhà phố hai mặt tiền có giá thiết kế kiến trúc dao động khoảng 220.000 vnđ/m2. Giá thiết kế nội thất khoảng  200.000 vnđ/m2, giá thiết kế kiến trúc & nội thất: 290.000 vnđ/m2.

ALPHA HOUSE

Ưu điểm của ALPHA HOUSE

ALPHA HOUSE là một công ty tư vấn thiết kế nhà phố Vĩnh Phúc. Chuyên nhận thầu các công trình xây dựng đa dạng như biệt thự, nhà đẹp, nhà phố, nhà ống, nhà vườn, nhà cấp 4 và các công trình dân dụng khác là rất hữu ích. Việc cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng là một điểm mạnh, đặc biệt là khi có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng trong lĩnh vực xây dựng. Điểm nhấn là việc giảm bớt lo lắng của khách hàng về thiết kế và dự trù kinh phí xây dựng là một ưu điểm quan trọng. Sự chăm sóc và tận tâm trong quá trình tư vấn có thể giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi quyết định xây dựng công trình của mình.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Kiến Trúc AZ – Chuyên Thiết Kế Nhà Phố Vĩnh Phúc

Kiến Trúc AZ là đơn vị chuyên cung cấp các loại hình thiết kế kiến trúc, thiết kế nhà, thi công xây dựng,… Công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư thiết kế chuyên môn cao, luôn lắng nghe từng khách hàng. Phong cách thiết kế của công ty tập trung vào chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất đến tổng thể toàn bộ căn nhà. Kiến Trúc AZ luôn phấn đấu là để trở thành công ty hàng đầu về thiết kế nhà phố Vĩnh Phúc và các công trình vĩ đại tại Vĩnh Phúc. Đảm bảo rằng các bản thiết kế không chỉ đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng mà còn luôn cập nhật theo xu hướng kiến trúc mới trên toàn cầu

Kiến Trúc AZ

Các ưu điểm khi lựa chọn Công Ty Kiến Trúc AZ:

Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế nhà phố Vĩnh Phúc là một điểm mạnh quan trọng của Kiến Trúc AZ. Sự sẵn sàng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, cùng với tư vấn tận tình và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Đây đều là những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 3 công ty thiết kế nhà phố Vĩnh Phúc đẹp, uy tín mà ohay.vn muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có được những thiết kế ưng ý nhất. Qua đó nâng tầm vẻ đẹp ngôi nhà của gia đình bạn.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version