Điểm Qua Top 10 Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Uy Tín

thảm trải sàn Bình Dương

Thảm lót sàn nhà là một trong những đồ trang trí nội thất hiện đang rất được ưa chuộng. Thảm trang trí đặt trong phòng khách, trong phòng ngủ và thậm chí phòng giải trí cho khuôn viên chung của gia đình hoặc dưới bàn ăn góp phần làm cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng, và đẳng cấp. Không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ, mà còn tạo sự êm ái theo bước chân của quý khách khi sử dụng. Tham khảo ngay 10 công ty cung cấp thảm trải sàn Bình Dương bền, đẹp nhất tại Ohay nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Rèm Cửa HT – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Chất Lượng

HT là một trong những cửa hàng thảm trải sàn Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện nội thất dành cho biệt thự, nhà ở, văn phòng,… Với danh mục sản phẩm phong phú, đa dạng các thiết kế và kiểu dáng thảm. HT đã thành công tạo ra được các loại thảm trải sàn ưu việt phù hợp với đa dạng không gian kiến trúc. Đặc biệt khi mua hàng trực tiếp tại cửa tiệm bạn còn được đội ngũ nhân viên cung cấp đầy đủ mọi thông tin. Đồng thời họ cũng sẽ đưa ra cho bạn những lời tư vấn hữu ích về chất liệu, màu sắc sản phẩm. Nhằm giúp cho bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với phong cách ngôi nhà của mình.

Rèm Cửa HT

Tất cả các loại thảm trải tại đây không chỉ độc đáo trong từng kiểu dáng mà còn có chất lượng cao. Các loại rèm của HT còn sở hữu mức giá thành siêu cạnh tranh. Do đó khi mua sắm thảm trải sàn tại cửa hàng bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ. Sản phẩm thảm trải sàn của HT chủ yếu được làm bằng chất liệu mềm mại, dịu nhẹ tạo cảm giác êm ái khi bước đi. Thêm vào đó, các loại thảm ở đây còn được chạm khắc nhiều hoa văn độc đáo, màu sắc mới lạ. Nhờ đó mà khi mua các tấm thảm này không gian sống của khách hàng sẽ trở nên ấn tượng hơn.

Vì sao bạn nên lựa chọn mua rèm tại HT

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 9 Bức Tranh Treo Tường Ngày Tết Được Nhiều Gia Đình Lựa Chọn

2. Nội Thất Quốc Anh – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Nổi Tiếng

Khi nhắc đến các cửa hàng thảm trải sàn Bình Dương, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Quốc Anh. Dù chỉ mới ra mắt vào năm 2019 nhưng với hệ thống sản phẩm chất lượng. Cửa tiệm đã nhanh chóng trở thành nhà phân phối thảm trải sàn và rèm cửa cho vô vàng công trình tại Bình Dương. Hơn nữa các loại thảm trải sàn tại đây cũng được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Bỉ, Thái Lan, Trung Quốc,… Vì thế khi mua hàng tại đây bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế cao.

Nội Thất Quốc Anh

Với phương châm hoạt động là nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả. Do đó hầu hết các loại thảm của cửa hàng luôn được kiếm định rất kỹ càng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Ưu điểm nổi bật của các loại thảm tại Quốc Anh là có khả năng chống cháy, giúp giảm tiếng ồn. Cũng như giữ bụi, hơi lạnh tốt, luôn giữ độ co giãn sau khi giặt và sử dụng được lâu năm. Bên cạnh đó giá cả của các sản phẩm tại đây cũng vô cùng phải chăng.

Tại sao nên mua thảm tại Quốc Anh

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Hoàng Gia – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Uy Tín

Hiện nay không khó để tìm kiếm một cửa hàng thảm trải sàn Bình Dương. Nhưng Hoàng Gia vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đây chính là đơn vị chuyên cung cấp tư vấn và thi công các sản phẩm thảm, thảm gạch, thảm trang trí… nổi tiếng. Với chủng loại sản phẩm đa dạng, phong phú Hoàng Gia đã thành công chinh phục nhiều nhu cầu của khách hàng. Các khách hàng khi đến với cửa tiệm đều sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón nhiệt tình. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về các loại thảm phù hợp mục đích sử dụng.

Nội Thất Hoàng Gia

Hoàng Gia cung cấp những dòng sản phẩm đến các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thi công thảm lót sàn… Dòng thảm lót sàn của cửa hàng luôn nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng và đối tác về chất lượng. Không những thế các sản phẩm tại đây còn đảm bảo độ bền, vẻ đẹp sau thời gian dài sử dụng. Với những lợi thế vượt trội trên còn lý do gì khiến bạn băn khoăn mà không ghé ngay Hoàng Gia.

Lý do bạn nên lựa chọn Hoàng Gia

Thông tin liên hệ:

4. Nội Thất Quốc Anh – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Đẳng Cấp

Nội thất Quốc Anh là đơn vị chuyên cung cấp thảm trải sàn Bình Dương chất lượng. Sản phẩm của công ty được nhập từ những đơn vị cung cấp uy tín. Đồng thời cũng được kiểm định kỹ càng về chất liệu, độ bền,… Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Hiện tại, cửa hàng tập trung vào các mặt hàng thảm cuộn trải sàn, thảm gạch trải sàn, thảm nhựa trải sàn, thảm sofa trang trí, thảm cỏ nhân tạo. Với lợi thế sản phẩm có độ êm ái, dịu nhẹ điều này đã giúp hạn chế được trơn trượt khi di chuyển. Hơn nữa các sản phẩm tại đây còn được đánh giá cao về hoa văn, màu sắc. Nhờ sự kết hợp khéo léo giữa các gam màu cùng quy trình dệt may đẳng cấp. Đã giúp cho những sản phẩm của Quốc Anh luôn nhận được lời ngợi khen từ khách hàng.

Nội Thất Quốc Anh

Đặc biệt các sản phẩm tại Quốc Anh còn có mức giá đa dạng từ bình dân đến cao. Khi mua sắm ở cửa hàng bạn có thể bạn có thể tìm được sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân một cách dễ dàng. Bạn là người yêu thích những thiết kế cách tân, hiện đại và siêu nổi bật. Thì danh mục thảm trải sàn của Quốc Anh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn.

Ưu điểm khi lựa chọn các sản phẩm của Quốc Anh

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Xem Ngay 10 Mẫu Bàn Ghế Phòng Khách 5 Triệu Sang Trọng Nhất

5. Badu Rugs – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Không Nên Bỏ Lỡ

Badu Rugs là cửa hàng thảm trải sàn Bình Dương hàng đầu, địa chỉ tin cậy đáng để bạn tham khảo. Nơi đây sở hữu các sản phẩm vô cùng đa dạng từ hình dáng đến kích thước, màu sắc và cả chất liệu. Ngoài các sản phẩm nội địa, nhập khẩu thi đơn vị còn nhận thiết kế theo ý tưởng riêng. Đơn vị cũng có sự hỗ trợ bởi đội ngũ nhân giàu kinh nghiệm, luôn am hiểu các sản phẩm. Với hệ thống sản phẩm phong phú đủ mọi kiểu dáng, thiết kế. Vì thế khi khách hàng đến với cửa tiệm luôn tìm được sản phẩm phù hợp một cách nhanh chóng.

Badu Rugs

Hơn nữa các loại thảm tại đây còn được bảo hành trong vòng 1 năm. Với dịch vụ này bạn sẽ được hỗ trợ đổi mới sản phẩm với mức giá ưu đãi. Các sản phẩm không chỉ còn có độ bền cao mà còn đáp ứng được các tiêu chi về thẩm mỹ. Ngoài ra, sau khi hoàn tất xong mọi thủ tục bạn còn được hỗ trợ vận chuyển hoàn toàn miễn phí.

Điểm mạnh khi mua các sản phẩm tại Badu Rugs

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 15 Cơ Sở May Rèm Cửa Biên Hòa Chất Lượng

6. Nội Thất Deco Việt – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Chất Lượng

Deco Việt là một trong những cửa hàng thảm trải sàn Bình Dương, địa chỉ uy tín đáng để bạn tham khảo. Với sứ mệnh tạo ra một không gian nội thất với những phụ kiện độc đáo. Đơn vị đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu các sản phẩm mới lạ để đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ khách hàng. Thêm vào đó các loại thảm trải sàn của cửa tiệm cũng có vô vàng nhiều kích cỡ. Vì thế, khi mua sắm các sản phẩm tại đây bạn có thể lựa chọn tùy thích theo nhu cầu.

Nội Thất Deco Việt

Hơn nữa, chính sách hậu mãi sau mua tại Deco Việt cũng là một trong những điểm giúp cửa tiệm ghi điểm với khách hàng. Với quy trình mua bán rõ ràng, hỗ trợ đổi trả hàng nếu gặp lỗi. Đã giúp cho Deco Việt tạo ra được cái nhìn tích cực trong lòng khách hàng. Từ đó góp phần xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh thông quá các sản phẩm chất lượng.

Lý do nên lựa chọn các loại thảm tại Deco Việt

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 10 Cửa Hàng Bán Giấy Dán Tường Biên Hòa Giá Tốt

7. Nội Ngoại Thất Phú Quý – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Nổi Tiếng

Phú Quý là thương hiệu thảm trải sàn Bình Dương có độ phủ rộng khắp các quận huyện của thành phố. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thảm trải sàn có chất lượng cao. Đây đều là các loại thảm được dệt may hiện đại bởi các nhà sản xuất thảm trải sàn hiện đại. Nhờ đó mà danh mục sản phẩm của Phú Quý luôn đáp ứng được tiêu chí mà khách hàng đề ra. Nếu bạn muốn tạo ra các loại thảm có họa tiết riêng biệt, không phải là mẫu sẵn. Thì đơn vị sẽ hỗ trợ kết nối khách hàng với các nhà sản xuất thảm. Tại đây khách hàng có thể tự do đưa ra ý tưởng, quan điểm sản phẩm mà mình mong muốn.

Phú Quý

Bạn đừng lo lắng khi giữa hàng loạt các loại thảm liệu đâu mới là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bởi vì tại Phú Quý có đội ngũ nhân viên có thể nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nhanh chóng. Tất cả các loại thảm tại Phú Quý không chỉ có chất lượng cao. Mà từng loại thảm còn có màu sắc, kiểu dáng và kích thước đa dạng.

Vì sao bạn nên mua thảm trải sàn tại Phú Quý

Thông tin liên hệ:

>>> Đọc thêm: Bắt Xu Hướng Hiện Đại Với Top 10 Mẫu Cửa Sổ Phòng Khách Đẹp

8. Nguyễn Gia Phát – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Hút Khách

Nguyễn Gia Phát là cửa hàng thảm trải sàn Bình Dương, địa điểm nổi tiếng đáng để bạn cân nhắc. Nơi đây chính là nhà phân phối phụ kiện nội thất được nhiều người dân địa phương tin dùng. Đơn vị có hệ thống sản phẩm vô cùng phong phú từ thảm cho nhà ở đến thảm văn phòng. Đặc biệt, các loại thảm ở đây còn có khả năng chống trơn trượt. Điều này sẽ giúp hạn chế những rủi ro cho quá trình di chuyển xung quanh khu vực sinh hoạt của bạn. Cửa tiệm không chỉ dừng lại ở việc phân phối các loại thảm. Mà nơi đây còn nhận thiết kế thảm trải sàn theo ý tưởng riêng hoàn toàn miễn phí.

Nguyễn Gia Phát

Hơn nữa tại đây cũng rất nhiều chủng loại hàng hóa với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Vì thế khi mua sắm bạn có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với ngân sách chi tiêu của bản thân. Khi đến với cửa tiệm bạn cũng không phải lo lắng vì tình trạng bị ép giá. Bởi lẽ tất cả các loại thảm ở Nguyễn Gia Phát luôn được công khai giá cả minh bạch, rõ ràng.

Tại sao bạn nên lựa chọn Nguyễn Gia Phát

Thông tin liên hệ:

9. Bình Nam – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Không Nên Bỏ Lỡ

Bình Nam là thương hiệu thảm trải sàn Bình Dương luôn nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng. Nơi đây luôn thu hút khách hàng bởi các bộ sản phẩm thảm đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Khi mua sắm các sản phẩm này bạn sẽ sở hữu được phụ kiện nội thất nổi bật. Điểm cộng của đơn vị là luôn cập nhật những sản phẩm mới lạ với nhiều mức giá khác nhau. Do vậy, khi mua sắm các loại thảm tại đây bạn sẽ sở hữu được không gian nội thất đẳng cấp. Với quy trình mua bán lành mạnh rõ ràng đã giúp cho Bình Nam được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Bình Nam

Tại Bình Nam có đầy đủ các loại thảm dành cho: nhà ở, văn phòng, biệt thự,… Vì thế, khi bạn mua sản phẩm ở đây sẽ không khó để bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp. Đặc biệt các loại thảm ở đây còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài theo quy định của nhà sản xuất. Với những ưu đãi cực hời này còn lý do gì khiến bạn không ghé ngay Bình Nam để trải nghiệm các loại thảm.

Đâu là lý do khiến bạn xiêu lòng các loại thảm tại Bình Nam

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Sống Phong Cách Với Top 10 Mẫu Ghế Sofa Phòng Khách Dưới 10 Triệu

10. Xây Dựng Hưng Phát – Cửa Hàng Thảm Trải Sàn Bình Dương Hút Khách

Hưng Phát thương hiệu thảm trải sàn Bình Dương uy tín, địa điểm lý tưởng để bạn tham khảo. Với hệ thống thảm phong phú có các loại như: thảm trang trí, thảm sofa,… Đã giúp cho cửa tiệm nhanh chóng đón đầu được mọi xu hướng từ khách hàng. Ngoài các loại thảm trang trí thông thường thì cửa tiệm còn có các loại thảm chuyên dụng dùng trong thể thao. Với tính năng chống trơn trượt, độ nhạy cao các loại thảm đã hạn chế được nhiều rủi ro khi di chuyển.

Xây Dựng Hưng Phát

Đặc biệt, đơn vị là sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về từng loại thảm. Nhờ các trợ thủ đắc lực này mà khi đến với Hưng Phát khách hàng luôn nhận được nhiều lời gợi ý tuyệt vời. Từ đó giúp cho việc lựa chọn các loại thảm phù hợp với từng không gian của khách sẽ không quá khó khăn. Ngoài ra cửa tiệm còn nhận thiết kế thảm theo yêu cầu riêng. Nếu bạn muốn xây dựng danh mục phụ kiện nội thất như rèm cửa, thảm trải sàn,… Thì Hưng Phát chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Vì sao bạn nên lựa chọn mua sắm tại Hưng Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Phong Cách Đẳng Cấp Với 8 Mẫu Bàn Ghế Sofa Phòng Khách Chung Cư

Trên đây là top 10 địa điểm cung cấp thảm trải sàn Bình Dương chất lượng mà Ohay muốn mang đến bạn đọc. Mong rằng bạn sẽ lựa được tấm thảm trải thật phù hợp với nhu cầu của mình nhé. 

>>> Tham khảo thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version