Top 20 Địa Chỉ May Đồng Phục Tại Bình Dương Siêu Uy Tín

Thông thường khi bạn muốn may 1 cái đầm hay may vài cái áo để phục vụ cho công việc hoặc đi tiệc thì nhà may sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để đáp ứng tất cả những nhu cầu mà bạn mong muốn. Thế nhưng, nếu bạn là một doanh nghiệp lớn với số lượng công nhân viên lên tới hàng trăm người và muốn đặt may đồng phục cho họ thì bạn phải làm sao? Thấu hiểu được điều đó, Ohay.vn xin gửi đến các bạn top 20 địa chỉ may đồng phục tại Bình Dương uy tín cao. 

1. Đồng Phục Thành Lợi – Công Ty May Đồng Phục Giá Rẻ Tại Bình Dương

Công ty TNHH May Thành Lợi được biết đến là công ty may đồng phục giá rẻ đã liên tục phát triển nhanh và ổn trong những năm qua, mặc cho những khó khăn, thách thức và đầy biến động của nền kinh tế, tài chính.

Công ty TNHH May Thành Lợi được thành lập từ năm 2009 đến này, và luôn dẫn đầu trong ngành sản xuất quần áo đồng phục cho các Trường học, công ty, xí nghiệp, nhà hàng, quán ăn, ngân hàng… tại Việt Nam. Hiện tại, mạng lưới khách hàng của Thành Lợi Uniforms rộng khắp trong và ngoài nước với doanh số hơn 10.000 đơn đặt hàng mỗi năm và con số này còn tăng lên đáng kể. Với phương châm “Do it once, Do it well – Làm một lần, Làm cho tốt”, vì thế mọi sản phẩm của công ty đều được sản xuất kỹ lưỡng trong từng công đoạn, đảm bảo tính hoàn thiện cao nhất cho sản phẩm của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

2.  Áo Thun Bình Dương – May Đồng Phục Tại Bình Dương Chất Lượng

Áo thun Bình Dương sử dụng các chất liệu chính sau: cá sấu , cá sấu poly, cotton, thunlạnh, mè, cá mập, sẹc xây, si..những chất liệu tạo nên áo thun thoáng mát, không xù lông, không dãn vải, thấm hút mồ hôi. sản phẫm áo thun là sản phẫm thích hợp cho tất cả các thành phần từ công ty, sự kiện, nhà hàng đến lớp học, quán cafe, quán ăn…

Công ty luôn nổ lực từng bộ phận, cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực và sự học hỏi liên tục, sự đổi mới cho phù hợp. Mục tiêu cuối cùng là làm hài lòng khách hàng, tạo uy tín cho doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Danh Sách Các Công Ty In Áo Đồng Phục TPHCM Uy Tín Và Chất Lượng

3. IBlue – Chuyên May Đồng Phục Tại Bình Dương Chất Lượng

Đồng phục iblue chuyên may đồng phục tại bình dương, các sản phẩm đồng phục bao gồm công sở, đồng phục bảo vệ, đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục học sinh, đồng phục y tế.. với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu làm áo đồng phục giá rẻ tại bình dương nhưng đảm bảo chất lượng cao, chúng tôi luôn luôn mở rộng và đáp ứng tốt nhất, tối đa nhu cầu của Quý khách. Đồng phục iBlue luôn tạo thật nhiều giá trị gia tăng “Luôn phát triển vì sự bền vững và thành công của Quý khách hàng”.

IBlue

Thông tin liên hệ:

>>>Note ngay: Ngất Ngây Với Top 20 Shop May Áo Dài Sài Gòn Đẹp Nhất

4. Dũng Thịnh Phát – Công Ty May Đồng Phục Hàng Đầu

Công ty TNHH SX TM DV Dũng Thịnh Phát là công ty may đồng phục hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các loại Đồng Phục và Bảo Hộ Lao Động trên toàn quốc . Với phương châm: “Uy tín, chuyên nghiệp, cạnh tranh”, công ty cam kết cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài từ Quý Khách Hàng.

Với quy trình khép kín Dũng Thịnh Phát không chỉ mang đến khách hàng an tâm về chất lượng, giá cả và thời gian mà còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất giúp khách hàng quảng bá thương hiệu, sản phẩm và thông điệp đến các đối tác.

Dũng Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

5. Thiên Phước – Thương Hiệu Áo Thun Đồng Phục Chất Lượng

Thành lập từ năm 2012, Thiên Phước là tập hợp những người việt trẻ với khát vọng xây dựng thương hiệu áo thun đồng phục chất lượng. Mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu về may áo thun. Công ty đang từng bước xây dựng nền tảng các chuỗi giá trị mới về chiếc áo thun đồng phục.

Ngoài sản phẩm chất lượng, công ty còn chú trọng đầu tư đến  dịch vu khách hàng. Chủ động hổ trợ thiết kế, chỉnh sửa mẫu áo miễn phí, tư vấn đặt hàng, giao hàng tận nơi. Sản  phẩm được bảo hành về màu sắc, hình in, và đường may,…

Thiên Phước

Thông tin liên hệ:

6. May Đồng Phục Giá Rẻ Bình Dương – Công Ty May Đồng Phục Tại Bình Dương Có Thâm Niên

Công ty may đồng phục giá rẻ tại Bình Dương thực chất có nguồn gốc từ 1 công ty may đồng phục tại Bình Dương có thâm niên lâu năm trong nghề – làm việc rất uy tín và chuyên nghiệp, mỗi khi khách hàng ký hợp đồng và chốt mẫu vải, mọi thông tin sản xuất của đơn hàng đó được sao lưu cẩn thận, có nghĩa là mọi thông tin để làm sao, mỗi lần đặt áo thì chất lượng và quy cách sẽ không thay đổi ( trừ khi khách hàng yêu cầu thay đổi ).

May Đồng Phục Giá Rẻ Bình Dương

Thông tin liên hệ:

>>>Tham khảo ngay: Note Ngay 30 Địa Chỉ May Đồng Phục Tại TPHCM Chất Lượng

7. Nhất Tâm – Thương Hiệu Đồng Phục Hàng Đầu Tại Việt Nam

Với những con người tài năng và đầy tâm huyết, Nhất Tâm đang trên con đường chinh phục mục tiêu đưa Áo Thun Nhất Tâm trở thành một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và công ty rất tham vọng là luôn mong muốn “đạt trên mức hài lòng của khách hàng”. Để thực hiện mục tiên đó, họ đã không ngừng nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp làm việc với tiêu chí 3T ” Tận Tâm, Tận Lực, Tận tình” và đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất tiên tiến bậc nhất để đạt chuẩn chất lượng trong từng khâu.

Đặc biệt từng đường kim mũi chỉ cho tới in ấn hình ảnh logo chúng tôi luôn đặt trọn cái “Tâm” của mình vào để cho ra những chiếc áo thun đồng phục hoàn hảo đa dạng về thiết kế, chủng loại, màu sắc, kích cỡ, chất liệu…theo như sự mong muốn của bạn.

Nhất Tâm

Thông tin liên hệ:

8. Đồng Phục Sao Việt – Chuyên Sản Xuất Đồng Phục Tại Bình Dương

Công ty đồng phục Sao Việt chuyên sản xuất, thiết kế, in ấn, gia công đồng phục các loại như: Đồng phục công ty, đồng phục công nhân, đồng phục doanh nghiệp, trường học…v..v…

Công ty dịch vụ làm đồng phục Sao Việt  luôn đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng, đảm bảo đúng tiến độ, thời gian hợp đồng để khách hàng có được sản phẩm trong khoảng thời gian ngắn nhất, nhanh nhất.

Đồng Phục Sao Việt

Thông tin liên hệ:

9. Đồng Phục Số 1 – May Đồng Nghiệp Tại Bình Dương Chuyên Nghiệp

Với kinh nghiệm may đồng phục bình dương nhiều năm, sẽ tư vấn cho bạn chất liệu vải bạn nên chọn cho mẫu đồng phục của nhân viên. Và thiết kế theo ý tưởng của bạn, hoặc nếu bạn chưa có ý tưởng gì về mẫu đồng phục này, chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo một số mẫu đồng phục hót nhất do chính nhân viên thiết kế. Bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Xưởng may đồng phục bình dương sẽ tiến hành in thử mẫu đồng phục của bạn, nếu bạn hài lòng sẽ bắt đầu sản xuất. Dịch vụ nhanh chóng tiện lợi, bạn sẽ nhận được mẫu áo thun đồng phục bình dương công ty trong thời gian sớm nhất và được giao hàng miễn phí tận nơi. Ngoài ra bạn có thể đổi trả miễn phí nếu như hàng bị lỗi, không đạt yêu cầu.

Đồng Phục Số 1

Thông tin liên hệ:

>>>Click ngay: Điểm Danh Top 10 Xưởng May Gia Công TP HCM Uy Tín Và Chất Lượng

10. Đồng Phục Kim Vàng – Chuyên May Và Cung Cấp Đồng Phục Tại Bình Dương Giá Rẻ

Sau hơn 7 năm hoạt động đã được hơn 450 khách hàng yêu mến tin cậy ký hợp đồng nguyên tắc làm nhà cung cấp lâu dài có cả những thương hiệu lớn như  MOTUL, NISSAN, PEPSICO, TTC, BMB , BMT, HOTEL NIKKO SAI GON, PARADISE … Kim Vàng đang bứt phá để mối quan hệ nhân lên gấp bôi bằng cách tạo ra những  sản phẩm bền chất , cùng với dịch vụ phi thường và giá thì bất khả chiến bại.

Phương châm bán hàng là “phục vụ đơn hàng 100.000 cũng như 1000.000.000”, xem khách hàng như người thân trong gia đình. Người xưa có câu “nói hay không bằng làm hay ‘’ hãy gọi cho công ty để trải nghiệm dịch vụ khác biệt chỉ có tại Kim Vàng.

Đồng Phục Kim Vàng

Thông tin liên hệ:

Hãy Tham Khảo Các Địa Chỉ May Đồng Phục Tại Bình Dương Khác:

11. Đồng Phục TC

12. MayDongPhuc.Top

13. Khắc Hưng – May Đồng Phục Tại Bình Dương

14. Hải Nguyễn Vina

15. Bình Dương Uniform

>>>Note ngay: Gợi Ý Top 9 Đơn Vị May Đồng Phục Cần Thơ Chất Lượng

16. Thiên Bằng – May Đồng Phục Tại Bình Dương

17. Công Ty SX Và TM HK Việt Nam

18. Minh Quân – May Đồng Phục Tại Bình Dương Uy Tín

19. Đồng Phục Thành Công

20. Nhật Minh Hương – May Đồng Phục Chất Lượng Tại Bình Dương

Trên đây là tổng hợp về top 20 những địa chỉ may đồng phục tại Bình Dương vô cùng uy tín mà Ohay.vn cung cấp. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho bạn

Đánh giá bài viết
Exit mobile version