Mách Bạn 5 Địa Điểm Sửa Chữa Tivi Tại Thanh Hóa Uy Tín Hàng Đầu

sửa tivi tại Thanh Hóa

sửa tivi tại Thanh Hóa

Tivi là thiết bị điện tử phổ biến mà hầu hết gia đình nào cũng sỡ hữu. Sử dụng lâu ngày tivi gặp một vài sự cố là điều không thể tránh khỏi. Bạn ở Thanh Hóa mà tivi nhà mình đang gặp tình trạng hỏng hóc mà chưa biết tìm đến nơi nào uy tín để sửa chữa. Đừng lo, Ohay sẽ giúp bạn gợi ý 5 địa điểm sửa tivi tại Thanh Hóa chất lượng và giá rẻ hàng đầu. 

>>> Xem thêm:

1. Sửa Điện Lạnh Tại Thanh Hóa – Sửa Chữa Tivi Thanh Hóa

Sửa điện lạnh tại Thanh Hoá với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa tivi, LCD,…xứng đáng là cái tên đứng đầu trong danh sách. Với tên tuổi lâu năm, nơi đây đã sửa chữa hàng hàng nghìn tivi cho các hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Sửa điện lạnh tại Thanh Hoá

Uy tín luôn được đặt lên hàng đầu, sửa điện lạnh tại Thanh Hoá xứng đáng là đơn vị hàng đầu trong thị trường sửa chữa tivi Thanh Hoá. Với đa dạng các dịch vụ như: bảo hành tivi, sửa chữa các loại tivi LED, LCD, buôn bán linh kiện và các thiết bị thay thế chính hãng. Sửa điện lạnh tại Thanh Hoá cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân viên sửa chửa chuyên nghiệp, tài năng. Khiến bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi tivi nhà mình cho đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể bạn cần những địa chỉ Sửa TiVi Quy Nhơn uy tín nhất hiện nay

2. Trung Tâm Dạy Nghề Tuấn Hiền – Trung Tâm Sửa Tivi Uy Tín Nhất Thanh Hóa

Trung tâm dạy nghề Tuấn Hiền là trung tâm đào tạo chuyên về sửa chữa điện lạnh, điện tử, xe máy. Các học viên ở đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp vì vậy đây cũng là một nơi uy tín để bạn tìm đến khi tivi nhà mình gặp sự cố.

Trung tâm dạy nghề Tuấn Hiền

Lợi ích khi sửa chữa tại trung tâm: 

Thông tin liên hệ:

3. Trường Cao Đẳng Nghề Công Nghiệp Thanh Hóa – Sửa Tivi Tại Thanh Hóa

Trường cao đẳng nghề Công nghiệp Thanh Hóa cũng là một đơn vị đào tạo sửa chữ tivi uy tín tại Thanh Hóa. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có thể sửa chữa được đa dạng các lỗi hỏng từ dễ đến khó cho tivi nhà bạn.

Trường cao đẳng nghề Công nghiệp Thanh Hóa

Báo đúng bệnh, lấy đúng giá, không cố tình nói sai hoặc báo thêm bệnh để trục lợi từ khách hàng. Điều này đã làm nên uy tín và lấy được thiện cảm từ khách hàng. Đơn vị cam kết vào chất lượng cũng như tay nghề của kĩ thuật viện. Bạn sẽ hài lòng hoàn toàn vào dịch vụ sửa chữa ở đây.

Thông tin liên hệ:

4. Trường Trung Cấp Nghề Kỹ Nghệ Thanh Hóa – Sửa Tivi Tại Thanh Hóa

Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách này đó là trường trung cấp nghề kỹ nghệ Thanh Hóa.

Trường trung cấp nghề kỹ nghệ Thanh Hóa

Các dịch vụ sửa chữa ở đây:

Với đa dạng các dịch vụ sửa chữa cùng với đặt chữ tín lên hàng đầu. Trường trung cấp nghề kỹ nghệ Thanh Hóa cam kết sửa chữa được tất cả các lỗi hỏng cho tivi nhà bạn. Nơi đây xứng đáng là đơn vị sửa chữa tivi tốt nhất Thanh Hóa.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp – Giáo Dục Thường Xuyên Thành Phố Thanh Hóa – Sửa Tivi Giá Rẻ Thanh Hóa

Trung tâm giáo dục nghề nghiệp là một cái tên không hề xa lạ với những người con xứ Thanh. Trung tâm sửa chữa tivi giá rẻ, nhanh chóng các học viên được đào tạo bài bản, thành thạo nghề.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp

Các dịch vụ sửa chữa và bảo hành tại trung tâm:

Thông tin liên hệ:

Trên đây, là 5 đơn vị sửa tivi tại Thanh Hóa uy tín và chẩ lượng hàng đầu mà Ohay gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm hoàn hảo, phù hợp để chiếc tivi nhà mình có được chất lượng tốt nhất nhé.

>>> Tham khảo ngay:

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version