Top 6 Địa Điểm Điều Hòa Cũ Thanh Hóa Chớ Nên Bỏ Lỡ

Ngày hè trời như nắng đổ đã đến, bạn đã tìm được nơi ưng ý để mua điều hoà chưa? Hay bạn vẫn còn đang đau đầu, đắn đo nơi uy tín để mua đặc biệt là điều hòa cũ? Quả thật, việc tìm ra được địa điểm bán điều hòa cũ chất lượng tốt vô cùng khó. Nhưng đừng lo, hãy để Ohay.vn gợi ý cho bạn Top 6 Địa Điểm Điều Hòa Cũ Thanh Hóa giá cá phải chăng đi kèm với chất lượng tốt nhé!

>>> Xem Thêm: 

1. Điện Lạnh Đức Tâm – Điều Hòa Cũ Thanh Hóa

Muốn mua máy điều hòa cũ ở xứ Thanh giá rẻ, bạn nhất định phải ghé thăm Điện Lạnh Đức Tâm liền. Đây là địa điểm chuyên cung cấp những mẫu điều hòa, máy lạnh cũ nhưng chất lượng rất tốt. Tuy cũ nhưng lại cực kì “mới”. 

Ngoài việc bán máy lạnh, cửa hàng còn có những dịch vụ vệ sinh, sửa chữa vô cùng tận tâm. Cửa hàng luôn cung cấp thông số, tình trạng, tính năng, cách sử dụng một cách đầy đủ nhất khi bạn cần tư vấn. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua điều hòa cũ và muốn được chăm sóc tận tình thì chần chờ gì mà không liên hệ với Điện Lạnh Đức Tâm.

Thông tin liên hệ:

2. Điện Lạnh Bá Tuấn – Điều Hòa Cũ Thanh Hóa

Tiếp theo trong danh sách là Điện Lạnh Bá Tuấn với chất lượng không hề thua kém. Các mặt hàng điều hòa cũ ở đây đều đã được tuyển chọn và kiểm tra kĩ thuật, chất lượng gắt gao rồi mới được đem bán trên thị trường. Bởi vậy các bạn hoàn toàn có quyền yên tâm khi tin chọn mua sản phẩm ở đây.

Bên cạnh đó, Điện Lạnh Bá Tuấn còn là thương hiệu đã có mặt được 15 năm. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, vừa có tâm vừa có tầm. Chất lượng phục vụ nhanh chóng, có mặt chỉ sau 30 phút bạn cúp máy. Cửa hàng còn có chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín, tiết kiệm chi phí tối đa.

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Khánh Linh – Điều Hòa Cũ Chất Lượng

Là một địa chỉ bán máy điều hòa cũ có tiếng ở Thanh Hóa, chắc bạn không còn lạ lẫm gì với cái tên Điện Lạnh Khánh Linh. Cửa hàng nhận mua lại điều hòa cũ và bán ra thị trường với giá cả phải chăng nhất nhưng vẫn ưu tiên chất lượng trên hết. Phần lớn các sản phẩm tại cửa hàng đều là những sản phẩm nguyên zin, mới tinh 100%, ít sử dụng nên hình thức vẫn như hàng nguyên seal. 

Chưa hết, chế độ bảo hành của cửa hàng lên tới tận 30 tháng. Cam kết hoàn tiền 10 lần nếu không phải sản phẩm chính hãng. Ngoài cung cấp điều hòa cũ, cửa hàng còn bán đa dạng những mặt hàng: tủ lạnh mini, máy lọc nước, tủ bảo ôn,…

Thông tin liên hệ:

4. Điện Lạnh Nhật Minh – Điều Hòa Cũ Giá Tốt

Với khẩu hiệuĐiện tử – Điện lạnh Nhật Minh xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu lớn Điện tử điện lạnh, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.” Điện Lạnh Nhật Minh chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về chất lượng cũng như cách phục vụ của mình.

Nếu bạn có bất kể thắc mắc hoặc nhu cầu mua điều hòa cũ, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ cho cửa hàng ngay nhé. Các bạn nhân viên siêu nhiệt tình và dí dỏm sẽ phục giải đáp toàn bộ các câu hỏi của bạn một cách thỏa đáng.

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Tân Việt – Điều Hòa Cũ Thanh Hóa

Điện Lạnh Tân Việt – luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và luôn mang lại sản phẩm tốt nhất. Hỗ trợ khách hàng với mứa giá tốt nhất trên thị trường, giá cả cạnh tranh. Cửa hàng luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 một cách nhanh chóng và nhiệt tình. 

Được thành lập từ năm 2007, cửa hàng với tuổi đời và kinh nghiệm trong nghê không hề kém cạnh bất kể ai. Bên cạnh việc bán và sửa chữa máy điều hòa, cửa hàng còn cho thuê với mức giá vô cùng hấp dẫn nếu bạn chỉ có ý định dùng trong thời gian ngắn. Điện Lạnh Tân Việt cũng có rất nhiều cơ sở nhỏ khắp địa bàn Thanh Hóa, dễ dàng cho bạn đến tận nơi lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

6. Điện lạnh Thanh Hóa – Điều Hòa Cũ Chất Lượng

Cũng là một cơ sở mua bán điều hòa được nhiều người biết đến ở Thanh Hóa. Điện Lạnh Thanh Hóa sở hữu đông đảo thợ kỹ thuật lành nghề, cẩn thận, chu đáo để phục vụ bạn tốt nhất. 

Nếu đã đến với Điện Lạnh Thanh Hóa thì giá cửa chưa bao giờ là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ. Luôn phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Đảm bảo sản phẩm và linh kiện đi kèm là hàng chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Bên trên là top 5 điều hòa cũ Thanh Hóa uy tín mà Ohay.vn đã tìm hiểu và đem đến những thông tin chính xác nhất tới quý vị độc giả. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tìm được cửa hàng đáp ứng yêu cầu của mình để có thể xua tan đi cái nắng ngày hè nhé!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version