Top 5 Địa Điểm Sửa Điện Thoại Tại Quảng Ninh Uy Tín

Trong thời đại công nghệ 4.0, chiếc điện thoại là vật không thể thiếu của mỗi người. Bỗng một ngày nó bất ngờ  hư, gây biết bao nhiêu phiền toái. Nhưng mang đến tiệm sửa  không uy tín lại càng tệ hơn. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 địa điểm sửa điện thoại tại Quảng Ninh uy tín, để bạn có thể phần nào yên tâm lựa chọn. Tham khảo ngay cùng Ohay nhé!

>>> Tham khảo: 

1.Cửa Hàng Quý Nhượng Mobile – Top Đầu Địa Điểm Sửa Điện Thoại Tại Quảng Ninh Uy Tín

Cửa Hàng Quý Nhượng Mobile là một cửa hàng chuyên sửa chữa điện thoại di động tại Quảng Ninh, Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, họ đã xây dựng được uy tín và lòng tin của khách hàng trong việc sửa chữa các vấn đề liên quan đến điện thoại di động.

Quý Nhượng chuyên cung cấp các dòng điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ. Ngoài ra, nơi đây còn nhận sửa chữa điện thoại, thay màn hình, thay tấm phản quang… Với trình độ chuyên nghiệp của thợ máy, bạn có thể nhận lại điện thoại chỉ trong vài  giờ.Với dịch vụ sửa chữa nhiều giờ: ký tên trên linh kiện, chụp hình đảm bảo minh bạch, an tâm giúp khách hàng an tâm sửa chữa mà không sợ đánh tráo linh kiện.

Những cam kết tại Quý Nhượng

Thông tin liên hệ :

2. Cửa Hàng Bãi Cháy Icenter – Điểm Sửa Chữa Điện Thoại Tại Quảng Ninh Chất Lượng

Với phương châm “Uy tín tạo thương hiệu”. Bãi Cháy iCenter luôn mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Với các dịch vụ như :ép màn hình, thay pin, thay vỏ, kính lưng….Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp hàng an tâm phần nào sửa chữa tại đây.

Dưới đây là một số dịch vụ sửa chữa phần cứng mà Bãi Cháy iCenter cung cấp

Thông tin liên hệ :

3. Cửa Hàng Đức Thắng Mobile – Chuyên Sửa Chữa Điện Thoại

Đức Thắng Mobile cung cấp dịch vụ thay kính lưng iphone, ép kính màn hình, thay linh kiện giá rẻ tại Quảng Ninh. Đặc biệt thay kính lưng nơi đây được đảm bảo không tháo máy giúp máy vẫn còn nguyên. Bạn được xem trực tiếp toàn bộ quá trình sửa, giúp bạn sẽ yên tâm về chiếc điện thoại của mình.

Dịch vụ sửa điện thoại của Đức Thắng Mobile luôn đáp ứng đủ các tiêu chí

Đức Thắng Mobile chuyên xử lý các vấn đề về phần mềm của điện thoại như

Thông tin liên hệ :

4. Phúc 68 Mobile – Địa Điểm Sửa Điện Thoại Đáng Tin Cậy

Với lợi thế kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực di động, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, và tiêu chí kinh doanh mà tất cả nhân viên của Phúc 68 Mobile đều tâm niệm: “Uy tín là chìa khóa của thành công”, trong những năm vừa qua, Cửa hàng luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.

Đến với Phúc 68 Mobile, quý khách hàng sẽ thực sự yên tâm về chất lượng và phong cách phục vụ. Phúc 68 Mobile thấu hiểu mong muốn của khách hàng, quy trình sửa chữa và bảo hành minh bạch tuyệt đối. Phúc 68 Mobile cam kết về chất lượng của linh kiện. Nơi áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của thiết bị.

Đội ngũ kỹ thuật viên của Phúc 68 Mobile có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động. Họ đã được đào tạo và tích lũy kiến thức và kỹ năng cần thiết để xử lý các vấn đề sửa chữa phức tạp trên nhiều dòng máy khác nhau.

Thông tin liên hệ :

5. Trường Hải Mobile – Địa Chỉ Sửa Điện Thoại Quảng Ninh Đáng Tin Cậy

Trường Hải Mobile là một trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại di động tại Quảng Ninh, với tiêu chí “Sửa chữa – Ép kính điện thoại số 1 Quảng Ninh” và cam kết mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Trung tâm sửa chữa Trường Hải Mobile nổi tiếng với sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng. Họ có một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động. Trường Hải Mobile cam kết sửa tất cả các lỗi lên tới 90% của tất cả các dòng máy, bao gồm iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Huawei và nhiều dòng máy khác.

Trường Hải Mobile

Ngoài ra, Trường Hải Mobile cũng đặc biệt trong việc ép kính điện thoại. Họ cung cấp dịch vụ ép kính nhanh chóng cho tất cả các dòng máy. Đặc biệt là ép kính iPhone với mức giá chỉ từ 99.000 đồng. Quy trình ép kính của họ sử dụng công nghệ hiện đại nhất. Đơn vị đảm bảo bảo hành 1 năm cho dịch vụ ép kính. Trường Hải Mobile tự hào về chi phí sửa chữa thấp nhất nhưng thời gian bảo hành lại lâu nhất. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được dịch vụ sửa chữa chất lượng với mức giá hợp lý và sự đảm bảo sau khi sửa chữa.

Quy trình sửa chữa điện thoại tại Trường Hải Mobile

Hãy lưu ngay top 4 địa điểm sửa điện thoại tại Quảng Ninh siêu uy tín mà Ohay gợi ý trên nhé. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc sửa chữa chiếc điện thoại của mình.

>>> Tham khảo: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version