Lưu Giữ Khoảnh Khắc Với 10 Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Đà Lạt

studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

Chụp ảnh cưới là một phần vô cùng quan trọng cần chuẩn bị trước hôn lễ. Những Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Đà Lạt Ohay muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay chắc chắn không làm bạn thất vọng. Hãy cùng Ohay khám phá top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt cực kỳ uy tín, chất lượng nhé!

1. MyKat Studio – Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Đẹp Nhất Đà Lạt

MyKat Studio khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2016 tại địa chỉ 49 Nguyễn Văn Cừ, P1, Thành Phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, MyKat Studio có 01 phòng váy ngoại cảnh hơn 120 váy, 01 phòng váy tiệc cưới hơn 100 váy và được cập nhật liên tục hàng tuần. Luôn tự hào là Studio có nhiều áo cưới nhất Đà Lạt ở thời điểm hiện tại. Với đội ngũ trẻ trung và nhiệt huyết, studio luôn mang lại những sản phẩm đầy sự mới lạ và sáng tạo.

Vì sao bạn nên chọn lựa MyKat Studio?

Thông tin liên hệ:

2. Rin Wedding – Studio Chụp Hình Cưới Độc Đáo Ở Đà Lạt

Toạ lạc tại 90 Hai Bà Trưng, Thành Phố Đà Lạt, Rin Wedding đã chính thức khai trương chi nhánh thứ 4 của mình với 3 tầng váy cưới cùng các gói chụp ảnh cưới dành riêng cho các cặp đôi. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, cho thuê, mua bán váy cưới và make up cô dâu. Rin Wedding luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu.

Đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế không ngừng sáng tạo, tạo ra những ý tưởng ảnh cưới mới lạ và độc đáo, có sức ảnh hưởng sâu sắc đối với người xem. Nhờ vào sự chuyên nghiệp, sáng tạo và tâm huyết không ngừng, Rin đã và đang ghi dấu ấn trong lòng hàng nghìn khách hàng, làm cho mỗi khoảnh khắc cưới trở nên tuyệt vời và đáng nhớ.

Lý do nên chọn Studio Rin Wedding

Thông tin liên hệ:

3. Hiếu Photography – Dịch Vụ Chụp Hình Cưới Chuyên Nghiệp Đà Lạt

Studio Áo cưới chuyên nghiệp Studio Đà Lạt – Hiếu Photoraphy. Nơi lưu giữ khoảnh khắc của bạn tại thiên đường chụp ảnh cưới. Đến với dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói của Studio Đà Lạt – Hiếu Photography. Bạn có thể giải tỏa mọi lo lắng về trang phục, phong cách trang điểm,… Studio có rất nhiều mẫu váy cưới, áo dài cho cô dâu với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Những bộ veston với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, giúp các tân lang mạnh mẽ và nam tính hơn khi đứng bên người bạn đời của mình.

Ưu điểm dịch vụ tại Studio Hiếu Photography

Thông tin liên hệ:

4. Mía Studio – Địa Điểm Chụp Hình Cưới Hiện Đại Tại Đà Lạt

Mía Studio là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt nhiều bạn trẻ yêu thích và ủng hộ. Bởi vì studio luôn tràn đầy sự sáng tạo trong phong cách và nghệ thuật sáng tạo. Tại đây, các cặp đôi sẽ hiện thực hóa ý tưởng của mình một cách độc đáo và khéo léo. Đặc biệt, Studio luôn luôn tìm kiếm sự đổi mới trong quy trình làm việc, máy móc thiết bị cũng  như phong cách concept độc đáo và trang điểm cập nhật xu thế.

Điểm mạnh nổi bật tại Mía Studio

Thông tin liên hệ:

5. Art Studio – Đơn Vị Chuyên Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Đà Lạt

Sau gần 7 năm hoạt động miệt mài Art Studio trở thành địa chỉ studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt uy tín hàng đầu. Từ khi thành lập đến nay, bằng nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Studio đã trở thành một thương hiệu uy tín và tin cậy – một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các cặp đôi trong hành trình hạnh phúc của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Art Studio sẽ mang đến cho các cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu.

Vì sao bạn nên chọn lựa Art Studio?

Thông tin liên hệ:

6. Gió Studio – Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Đà Lạt

Một địa điểm khác gắn bó lâu đời trên mảnh đất Đà Lạt mộng mơ này chính là Gió Studio. Địa chỉ studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt và uy tín được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất khi vào mùa cưới. Mang phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp, đút rút từ nhiều năm kinh nghiệm làm nghề. Khi bạn chọn Gió Studio là nơi “xây dựng” nên cuốn album ảnh cưới để đời. Bạn sẽ không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì vì Gió Studio sẽ lo hết mọi thứ cho bạn. Từ khâu chọn bối cảnh, áo quần, make up, làm tóc,…

Lý do nên chọn dịch vụ tại Gió Studio

Thông tin liên hệ:

7. Carrot Nguyen Photography – Địa Điểm Ở Đà Lạt Chụp Hình Cưới Đẹp 

Carrot Nguyen Photography là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về những studio chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên. Đội ngũ ekip chụp ảnh của sudio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.

Studio lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ. Luôn tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình. Luôn mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này. Chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.

Điểm mạnh nổi bật tại Carrot Nguyen Photography

Thông tin liên hệ:

8. Ròm Studio Dịch Vụ Chụp Hình Cưới Chất Lượng Ở Đà Lạt

Ròm Studio với nhiều gói dịch vụ cưới hỏi chất lượng, uy tín, cùng giá cả hấp dẫn. Qua nhiều năm hoạt động, Studio đã khẳng định rằng, đây là cái tên được nhiều cặp đôi ở mọi lứa tuổi trên khắp mọi miền quan tâm và lựa chọn. Không những có mức giá hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mà trên hết, Ròm Studio luôn làm việc với phong cách cực kỳ “nghệ thuật” và chu đáo. Điều này thể hiện qua việc chọn những địa điểm chụp ảnh phù hợp với sở thích của từng cặp đôi.

Điểm đặc biệt tại Ròm Studio

Thông tin liên hệ:

9. Nguyễn Phương Photography – Studio Chụp Hình Cưới Đẹp Ở Đà Lạt

Nguyễn Phương luôn mang đầy ắp sự sáng tạo trong phong cách nghệ thuật để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tại đây, các cặp đôi sẽ được hiện thực hóa ý tưởng cưới của mình một cách độc đáo và khéo léo. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi nhận được những trang ảnh cưới của mình.

Đặc biệt, Nguyễn Phương luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất, vừa sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên makeup, tạo dáng, chụp ảnh và thiết kế album chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp nhất.

Một số dịch vụ tại Nguyễn Phương Photo:

Thông tin liên hệ:

10. TuArt Wedding – Studio Chụp Hình Cưới Đẹp Ở Đà Lạt

TuArt Wedding – một trong những thương hiệu ảnh cưới hàng đầu hiện nay. Studio có trong tay các chuyên gia trang điểm nghệ thuật hàng đầu. Cùng với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Đặc biệt là công nghệ Blend màu (công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, pha trộn các màu sắc) độc quyền. Đây chính là lý do giúp TuArt luôn có một vị trí vững chắc trong thị trường chụp ảnh cưới tại Việt Nam.

Khi chọn TuArt Studio là nơi để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Bạn sẽ không cần phải lo lắng bất kỳ công đoạn nào, bởi đội ngũ nhân viên sẽ lo toàn bộ. Từ trang phục cô dâu chú rể, đến làm tóc, make up, phương tiện đi lại,… Studio đã và đang được nhiều các cặp đôi lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới để đời của mình ở Đà Lạt.

Lý do khiến TuArt Wedding trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc chụp ảnh cưới:

Thông tin liên hệ:

Đời người chỉ có duy nhất một lần, vậy nên phải thật lung linh bạn nhé. Hy vọng top 10 studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạtohay.vn chia sẻ trên đây, sẽ là cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn. 

>>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version