Top 11 Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Quảng Ninh Bạn Nên Biết

Trên thị trường hiện nay, các món đồ mỹ phẩm bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Khiến các chị em “đau đầu” trong việc lựa chọn địa chỉ mua mỹ phẩm chính hãng, chất lượng tốt. Vậy hãy để Ohay giúp bạn tổng hợp ngay top 11 shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh nhé!

1. OHUI Quảng Ninh – Nhà Phân Phối Độc Quyền Mỹ Phẩm Hàn Quốc Tại Quảng Ninh 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại Quảng Ninh, OHUI Quảng Ninh là điểm đến không thể bỏ qua. Với tư cách là Nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng của tập đoàn LG, OHUI Quảng Ninh là đại lý cung cấp những thương hiệu nổi tiếng như: Whoo, OHUI, sum37, Saeng Hwal Jeong Won, CNP, Beyond, Belif, Physiogel,… và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh cung cấp đa dạng các mặt hàng về mỹ phẩm, OHUI Quảng Ninh còn mang đến cho khách hàng của mình các sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao, đảm bảo rằng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn đều được đáp ứng.

OHUI Quảng Ninh

Với tư cách là nhà phân phối chính hãng, OHUI Quảng Ninh đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng và đặc biệt là an toàn cho da. Mỗi sản phẩm được đặt trên kệ tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất, công ty uy tín tại Hàn Quốc và đồng thời được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo đúng chuẩn chất lượng.

Khách hàng không thể bỏ qua cửa hàng mỹ phẩm OHUI Quảng Ninh vì

OHUI Quảng Ninh

Các sản phẩm của OHUI Quảng Ninh có giá cả phong phú sẵn sàng phục vụ mọi tầng lớp khách hàng từ bình dân đến cao cấp và cạnh tranh trên thị trường hơn nhờ việc nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất. Ngoài ra, cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn. OHUI Quảng NinhNPP độc quyền tại Quảng Ninh không chỉ là nơi mua sắm mỹ phẩm, chăm sóc da toàn diện, mà còn là nguồn cảm hứng cho sự tự tin và đẹp lạ. Hãy đến và khám phá bí mật của làn da khỏe mạnh và rạng rỡ tại địa chỉ đáng tin cậy này bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Nguyễn Huyền Cosmetic & Beauty – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Quảng Ninh Chất Lượng

Nguyễn Huyền Cosmetic & Beauty là địa điểm cung cấp các sản phẩm xách tay và nhập khẩu đến từ các nước như: Korea, USA, Japan,…Là hệ thống phân phối có uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với kinh nghiệm hơn 8 năm phát triển. Sở hữu đa dạng nhiều loại mỹ phẩm, thỏa sức lựa chọn phù hợp nhu cầu của khách hàng. Cam kết chính hãng 100% dành cho tất cả sản phẩm được cung cấp tại Nguyễn Huyền Cosmetic & Beauty. Cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, rất am hiểu và kiến thức về lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm. Hoàn toàn là niềm tin tưởng dành cho bạn khi được tư vấn loại sản phẩm tốt nhất và phù hợp dành cho bạn.

Nguyễn Huyền Cosmetic & Beauty – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Tại Quảng Ninh

Nguyễn Huyền Cosmetic & Beauty – shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh mang đến cho bạn:

Nguyễn Huyền Cosmetic & Beauty – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Tại Quảng Ninh

Khi đến với Nguyễn Huyền Cosmetic & Beauty bạn sẽ được tư vấn 1 chu trình skincare đúng cách nhất. Giúp bạn hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất khi skincare, cải thiện làn da một cách hiệu quả. Bạn còn được trải nghiệm các sản phẩm dưới các thiết kế không gian sang trọng, ánh sáng rực rỡ hỗ trợ tốt nhất dành cho bạn. Quy trình thanh toán linh hoạt hỗ trợ nhanh nhất và Nguyễn Huyền cam kết tất cả sản phẩm tại đây được đổi trả 100% nếu có vấn đề. Đây là địa điểm shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh mà bạn cần cân nhắc khi muốn chọn cho mình một trải nghiệm tốt và chính hãng tại Quảng Ninh.

Thông tin liên hệ:

3. Hazell Cosmetic – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Chính Hãng Quảng Ninh

Hazell Cosmetic là đơn vị cung cấp mỹ phẩm chính hãng lớn tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Đây là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Trong đó, một số thương hiệu nổi bật đáng kể đến như: Skin1004, Some By Mi, Simple,… Bên cạnh đó, shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh này còn cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng từ mỹ phẩm, chăm sóc da cho đến nước hoa chính hãng. 

Hazell Cosmetic

Đặc biệt, nếu bạn muốn mua kính áp tròng, Hazell Cosmetic cũng là sự lựa chọn đầy uy tín cho bạn. Cửa hàng mỹ phẩm này rất nổi tiếng về các sản phẩm kính áp tròng cho giới trẻ. Các dòng sản phẩm ở đây được phân loại rõ ràng, theo mục đích sử dụng, tác dụng, hiệu quả mang lại. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, Hazell Cosmetic còn bán các sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm theo combo. Ưu điểm của các gói combo này là sự tiện dụng và giá thành cũng rất phải chăng. 

Lý do bạn nên lựa chọn shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh Hazel Cosmetic:

Thông tin liên hệ:

4. Đơn Vị Cocolux Hạ Long – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Uy Tín Được Đánh Giá Cao Tại Quảng Ninh

Nếu bạn là một fan “săn lùng” các shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh, hẳn không còn quá xa lạ với cái tên Cocolux Hạ Long. Đây là shop mỹ phẩm được nhiều chị em Quảng Ninh tin tưởng và lựa chọn. Với mong muốn trở thành một store mỹ phẩm Quảng Ninh đáng tin cậy, các sản phẩm tại đây được xách tay từ nước ngoài về. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp luôn được cam kết chính hãng 100%. Và nếu phát hiện sản phẩm là hàng giả, có vấn đề bạn có thể mang đổi trả trong vòng 24 giờ sau khi mua hàng và sẽ nhận được hoàn tiền 100%. 

Cocolux

Cocolux Hạ Long cũng phục vụ đa dạng các loại mỹ phẩm như: son, kẻ mắt, sữa rửa mặt, nước tẩy trang, serum, dưỡng da, sữa tắm… Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có kiến thức bài bản cũng là một điểm cộng của nơi đây. Tại Cocolux, nhân viên luôn được cập nhật các kiến thức về sản phẩm cũng như về chăm sóc da đầy đủ. Từ đó, có thể giải đáp nhu cầu khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Thế nên dù là người chưa biết về mỹ phẩm, về chăm sóc da, bạn chỉ cần hiểu nhu cầu của làn da, chắc chắn Cocolux sẽ giúp được bạn!

Tại sao nên chọn shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh Cocolux?

Thông tin liên hệ:

5. Baby Face – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Uy Tín Quảng Ninh Được Yêu Thích

Các món đồ mỹ phẩm Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Và nếu bạn cũng là tín đồ của dòng mỹ phẩm này thì Baby Face chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là shop mỹ phẩm uy tín chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng mỹ phẩm chính hãng từ Hàn Quốc. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật liên tục. Từ đó, đảm bảo đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Từ những sản phẩm nổi tiếng bền vững với thời gian đến những mỹ phẩm hot trend, Baby Face đều có đủ. 

Đặc biệt, tại Baby Face chuyên về các dòng sản phẩm make up như: kem nền, cusion, son môi, eyeliner… Trong đó các thương hiệu hot hit có thể kể đến gồm: BBIA, 3CE, Nature Republic, About Tone… Ngoài ra, đơn vị còn có phụ kiện, nào là cọ, mút trang điểm, khay đựng mỹ phẩm, vân vân và mây mây. Đến shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh này, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Từ đó, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với loại da, sở thích, phong cách của mình. 

Baby Face

Ưu điểm của shop mỹ phẩm Hạ Long uy tín – Baby Face:

Thông tin liên hệ:

6. Mỹ Phẩm Love Beauty – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Quảng Ninh Đáng Tin Cậy

Nhắc đến shop mỹ phẩm uy tín tại Quảng Ninh thì không thể không nhắc đến Love Beauty. Đây cũng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc. Hiện nay, Love Beauty đã sở hữu đến 3 cơ sở lớn trên toàn quốc. Điều này đủ chứng minh sự ủng hộ nồng nhiệt và tin tưởng của các chị em dành cho đơn vị này. Đến với Love Beauty, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm mua hàng với không gian shop được bài trí đẹp mắt, khoa học. Hoặc có thể đặt mua online với dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Chỉ với đơn hàng từ 200k, bạn đã hoàn toàn được miễn phí vận chuyển. 

Đến với shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh này, bạn sẽ không cần phải đi nhiều nơi để chọn mua các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da khác nhau nữa. Tại đây có đa dạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc chuyên sâu cho đến make up lẫn phụ kiện. Tiêu biểu như : sữa tắm dịu nhẹ cho da, sữa dưỡng thể chăm sóc làn da từ Âu, Mỹ, Nhật, Hàn đến các sản phẩm chăm sóc tóc, nuôi dưỡng mái tóc thêm chắc khỏe.

Các sản phẩm tại Love Beauty:

Thông tin liên hệ:

7. Catus Cosmetics – Shop Bán Mỹ Phẩm Uy Tín Quảng Ninh Nổi Tiếng

Một shop mỹ phẩm hướng đến phân khúc cao cấp tại Quảng Ninh mà có thể bạn đang tìm kiếm là Catus Cosmetics. Đây là đơn vị chuyên mỹ phẩm xách tay, hàng order từ US, UK, AU. Các nhãn hiệu cao cấp mà Catus cung cấp như: Gucci, YSL, Givenchy… Ngoài ra, vẫn có dòng mỹ phẩm tầm trung chất lượng như: Obagi, Innisfree, Estee Lauder, Maybelline…

Catus

Bên cạnh các món đồ mỹ phẩm nâng tầm nhan sắc, Catus Cosmetics còn cung cấp đa dạng sản phẩm khác giúp chị em đẹp từ trong ra ngoài. Ví dụ như: viên uống Optibac, kem đánh răng Crest 3D, xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi, viên uống DHC rau củ…Không chỉ làm đẹp mà shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh này còn hướng tới chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cho phái nữ nữa. Một shop mỹ phẩm có tâm như thế này thì đương nhiên phải ủng hộ đúng không nào?

Lý do bạn nên lựa chọn Catus Comestics:

Thông tin liên hệ:

8. Vanh Cosmetics – Store Mỹ Phẩm Uy Tín Quảng Ninh Nhiệt Tình

Vanh Cosmetis là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm chính hãng được yêu thích tại Quảng Ninh. Đơn vị có mạng lưới cửa hàng rộng lớn, phủ khắp toàn quốc. Với số lượng cửa hàng tại Quảng Ninh lên đến 6 cơ sở. Điều này là minh chứng rõ rệt cho sự uy tín và tình yêu thương của khách hàng dành cho đơn vị này. Và để có được thành tựu trên, đơn vị đã không ngừng cung cấp các sản phẩm chất lượng đi kèm giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một điểm cộng cực lớn tại đây. 

Đến với Vanh Comestics, việc lựa chọn mỹ phẩm trở nên dễ dàng hơn vì danh mục sản phẩm đa dạng. Dù bạn có là nam hay nữ đi chăng nữa, ở đây luôn có sản phẩm dành cho bạn. Làn da mỏng manh của bạn sẽ được những “trợ thủ” đắc lực tại cửa hàng chăm sóc tận tình. Từ những sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, tẩy tế bào chết cho tới serum, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, kem chống nắng. Ngay cả những sản phẩm bổ trợ như mặt nạ, tẩy da chết nơi đây sẵn sàng phục vụ bạn. Hãy đến ngay với shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh ngay khi có nhu cầu chăm sóc da nhé!

Vành Cosmetics

Ưu điểm shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh Vanh Cosmetics

Thông tin liên hệ:

9. Thương Vũ Cosmetic – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Quảng Ninh Đa Dạng Sản Phẩm

Thương Vũ Cosmetic chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm làm đẹp chính hãng từ Hàn, Nhật, Thái Lan. Đa dạng từ các sản phẩm make up đến dưỡng da, chăm sóc cơ thể. Các món đồ mỹ phẩm đều do chính tay cô chủ chọn lọc, tìm hiểu kỹ càng và nhập hàng từ các đại lý chính hãng. Mỗi sản phẩm đều có hóa đơn chứng minh nguồn gốc rõ ràng đi kèm. Do đó, bạn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm nơi đây.

Thương Vũ

Ngoài mỹ phẩm làm đẹp cho các chị em, Thương Vũ Cosmetic còn chú trọng chăm sóc sức khỏe bên trong như: vitamin E của Nga, viên uống trắng da DHC, bộ dầu tóc Olex, dung dịch vệ sinh phụ nữ… Tất cả đều cam kết chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Bạn có thể lựa chọn hình thức mua hàng trực tiếp tại shop hoặc qua online. Thời gian phản hồi khách hàng rất nhanh chóng, tư vấn thân thiện.

Ưu điểm khi mua sắm tại shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh Thương Vũ Cosmetic:

Thông tin liên hệ:

10. Yến Lê Cosmetic – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Quen Thuộc Tại Quảng Ninh 

Nếu đang tìm kiếm một shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh, Yến Lê Cosmetic là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại mỹ phẩm nhập khẩu trực tiếp từ: Mỹ, Hàn, Nhật…Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm khách nhau khi mua sắm tại đây. Bên cạnh đó, đơn vị luôn nhập khẩu số lượng sản phẩm lớn, được cập nhật liên tục, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dẫu vậy mức giá sản phẩm nơi đây cực kỳ bình dân. Do đó, đây là địa điểm quen thuộc của nhiều chị em, đặc biệt là các bạn sinh viên.

Yến Lê

Lý do nên chọn shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh tại Yến Lê Cosmetic?

Bắt đầu theo đuổi lĩnh vực làm đẹp, Yến Lê Cosmetic đã không ngừng học hỏi và cố gắng từng ngày để cải thiện chất lượng phục vụ. Nếu không có quá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, bạn đừng quá lo lắng. Bởi đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Tư vấn giúp bạn chọn ra món đồ phù hợp nhất với mình. Nhân viên tại Yến Lê Cosmetics đều là những bạn trẻ có kiến thức sâu về mỹ phẩm nên hãy yên tâm nhé. 

Thông tin liên hệ:

11. Cửa Hàng Mỹ Phẩm Sammi – Shop Mỹ Phẩm Uy Tín Quảng Ninh Hàng Đầu

SammiShop là chuỗi các cửa hàng chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Với hơn 15 năm hoạt động, đây được xem là điểm đến uy tín cho những ai đang có nhu cầu mua sắm dược mỹ phẩm. Sammi vốn là đối tác phân phối của nhiều hãng mĩ phẩm lớn từ Anh, Pháp, Nhật,… Do đó, những sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo chính hãng, chất lượng chuẩn với mức giá vô cùng ưu đãi.

Hiện Sammi sở hữu hơn 20 cửa hàng hệ thống trên các tỉnh thành lớn toàn quốc. Vì vậy nếu có nhu cầu mua sắm tại đây, hãy tìm hiểu đơn vị gần với khu vực bạn sống nhất nhé. Với những lý do trên, đây hoàn toàn là một trong những shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh mà bạn nên lựa chọn.

SammiShop

Điểm đặc biệt khi ghé thăm shop mỹ phẩm uy tín Quảng Ninh SammiShop:

Đến với “thiên đường mỹ phẩm” này, bạn có thể tìm thấy tất cả các món đồ mỹ phẩm từ mức giá bình dân cho đến phân khúc cao cấp nhất. Bên cạnh đó, đơn vị có đầy đủ sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Đặc biệt, SammiShop luôn cập nhật liên tục các sản phẩm nổi đình đám, được nhiều chị em săn đón. Do đó, bạn có thể đến với Sammi để “tậu ngay” các sản phẩm làm đẹp đang được ưu chuộng trên thị trường. Hãy đến ngay với shop mỹ phẩm uy tín này để chúng ta có thể tin tưởng sản phẩm hơn. Bạn sẽ không cần phải lo lắng mình phải mua mỹ phẩm ở đâu khi ngoài kia còn rất nhiều hàng giải còn nhở nhơ ngoài kia.

Thông tin liên hệ:

12. Kiều Heo Cosmectic – Cửa Hàng Mỹ Phẩm Chính Hãng Tại Hạ Long

Kiều Heo được hội chị em đam mê skincare Quảng ninh yêu thích bởi những sản phẩm chính hãng, chất lượng. Shop mỹ phẩm này luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thị trường, nhập nguồn hàng mới nhất – chất lượng nhất đến cho khách hàng trên địa bàn. Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về tình trạng da, các sản phẩm skincare hữu dụng tận tình nhất.

Đây là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy để bạn có thể mua những sản phẩm skincare, makeup đến từ các thương hiệu trên thế giới.

Những điều đặc biệt tại Kiều Heo

Thông tin liên hệ:

13. Mây Kiều – Store Mỹ Phẩm Đáng Tin Cậy Ở Quảng Ninh

Mây Kiều cũng là một trong những shop mỹ phẩm bán hàng chính hãng, đa dạng được nhiều tín đồ sắc đẹp lạu chọn. Không chỉ bán các sản phẩm skincare, makeup, tại đây bạn còn có thể tìm thấy một số các sản phẩm chăm sóc cơ thể khác: kem đánh răng, nước rửa tay,… từ các hãng lớn. Chất lượng dịch vụ cao, thái độ tốt, sản phẩm tốt chính là những yếu tố cốt lõi khiến Mây Kiều được lòng nhiều khách hàng gần xa.

Các sản phẩm đa dạng tại Mây Kiều

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 shop mỹ phẩm uy tín Quảng NinhOhay muốn giới thiệu đến bạn. Chúc các cô gái sẽ chọn được địa điểm mua sắm mỹ phẩm chất lượng chính hãng nhé!

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version