Điểm Danh Top 5 Tiệm Xăm Hình Hạ Long Đẹp Và An Toàn

Xăm hình hiện nay đã trở thành bộ môn nghệ thuật quá đỗi thân thuộc với giới trẻ. Mỗi hình xăm sẽ thể hiện một nét cá tính riêng. Không chỉ vậy, những câu chữ hay hình ảnh đều mang ý nghĩa và kỉ niệm riêng với người xăm nó. Vậy, địa chỉ nào sử dụng các loại nguyên liệu tốt, an toàn mà lại mang tính thẩm mỹ cao? Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn top 5 tiệm xăm hình Hạ Long đẹp và chất lượng. Cùng Ohay tham khảo ngay nhé!

1. Khang Hy Tattoo – Xăm Hình Hạ Long Uy Tín

Khang Hy Tattoo cung cấp dịch vụ xăm hình Hạ Long uy tín và chuyên nghiệp. Những hình xăm có chất lượng, tính thẩm mĩ cao. Không những đẹp mà hình xăm tại Khang Hy còn đảm bảo về mặt an toàn y tế, giá thành rẻ. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế hình xăm đẹp. Tư vấn theo ý tưởng, sở thích của mỗi cá nhân. Đặc biệt, hình xăm được tư vấn sẽ phù hợp với công việc, sinh hoạt, phong thủy vận mạng của khách hàng.

Khang Hy Tattoo

Khang Hy cam kết mực xăm và dụng cụ luôn đảm bảo về chất lượng, nhập khẩu 100% tại Mỹ. Môi trường làm việc sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn. Mỗi người một kim xăm, một ngòi mới bóc vỏ trước mặt khách hàng. Ngoài ra, chi phí xăm hình rẻ, hợp lý, phù hợp với đa số mọi người.  Các nghệ nhân sẽ nỗ lực hết mình để truyền tải những thông điệp mà bạn mong muốn qua những hình vẽ.

Bảng giá xăm hình tại Khang Hy Tatttoo

Loại hình xăm Đơn giá (VNĐ)
Hình xăm mini 99.000
Hình xăm kín bắp tay 590.000
Hình xăm kín 1/2 tay 1.290.000
Hình xăm kín toàn tay 1.990.000
Hình xăm cho bắm chân 4.990.000
Hình xăm kín đùi 1.890.000
Hình xăm 1/2 chân (từ đầu gối trở xuống) 2.490.000
Hình xăm 1/2 chân (từ đầu gối tính lên) 3.190.000
Hình xăm kín mông 2.390.000
Hình xăm phần tư lưng, ngực 1.690.000
Hình xăm nửa lưng 2.990.000
Hình xăm kín lưng 6.666.000

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Massage Body Hạ Long Cực Thư Giãn

2. Dungvu Art Tattoo – Xăm Hình Hạ Long Nghệ Thuật Và Độc Đáo

Dungvu Art là nơi để bạn thực hiện những ý tưởng và lưu giữ mãi mãi với dịch vụ xăm hình Hạ Long uy tín. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật xăm có tay nghề cao, chuyên môn tốt và đặc biệt cập nhật những mẫu xăm đẹp nhất nhằm phục vụ tốt cho khách hàng. Và một khi đã đến với Dungvu Art, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với dụng cụ, mực in bởi đây đều là những sản phẩm được đảm bảo nguồn gốc.

Dungvu Art Tattoo

Mỗi hình xăm tại đây đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, chăm chút. Đơn vị luôn đảm bảo uy tín, nhiệt tình, trách nhiệm với khách hàng. Kim xăm và ống mực xăm là loại vô trùng được sử dụng một lần. Sức khoẻ của khách hàng luôn được tiệm xăm đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, Dungvu Art bảo hành hình xăm trọn đời và có nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật vô cùng đẹp mắt.

Lợi ích khi xăm hình tại Dungvu Art

  • Đội ngũ thợ thăm lành nghề, cam kết xăm giống hình mẫu 99%.
  • Dặm hình xăm miễn phí trong 3 tháng đầu sau khi xăm.
  • Thiết kế hình xăm và đo trên da miễn phí cho khách hàng.
  • Luôn cập nhật các mẫu thiết kế hình xăm mới nhất cho khách.

Thông tin liên hệ:

3. Bo Barber & Tattoo – Địa Chỉ Xăm Hình Hạ Long Uy Tín

Tiệm xăm không thể bỏ qua tại Quảng Ninh đó là Bo Barber & Tattoo. Đơn vị chuyên tư vấn và thiết kế xăm hình Hạ Long chất lượng, chuyên nghiệp. Mỗi hình xăm dù lớn hay nhỏ, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được một sự phục vụ chu đáo. Mỗi tác phẩm là một tâm huyết của các thợ xăm đến với các bạn. Đến với tiệm xăm bạn sẽ được chìm đắm trong sự đam mê nghệ thuật. Được trải nghiệm những sáng tạo độc đáo của những người thợ chuyên nghiệp.
Bo Barber & Tattoo

Tại Bo Barber & Tattoo còn nhận đào tạo cho học viên có niềm đam mê với xăm hình nghệ thuật. Thành lập đội ngũ gồm các thợ xăm trẻ đầy nhiệt huyết và sáng tạo với nghề. Bằng sức trẻ lòng nhiệt huyết của mình, đội ngũ thợ xăm sẽ không ngừng học hỏi, trao dồi kỹ năng để có thể tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp hơn, tinh tế hơn nữa.

Tại sao bạn nên lựa chọn xăm hình tại Bo Barber & Tattoo

  • Nhận xăm ngay cả những vị trí khó xăm, khó lên màu.
  • Màu xăm chất lượng, chính hãng, bền màu theo thời gian.
  • Đội ngũ thợ xăm nhiệt tình, tư vấn đúng giá.
  • Kỹ thuật xăm điêu luyện, nhận xăm đường thẳng, chữ nghệ thuật, hình nhiều chi tiết.
Thông tin liên hệ:

4. Xăm Nghĩa – Tiệm Xăm Hình Hạ Long Đẹp Và Chất Lượng

Một địa chỉ không thể thiếu trong danh sách này phải kể đến tiệm xăm Nghĩa. Tại đây các dịch vụ xăm hình Hạ Long khá đa dạng và phong phú từ cover, sửa hình xăm cũ, hỏng, đến làm hình xăm mới,… Hình xăm lên màu chuẩn, sắc nét, tạo hình rất nghệ thuật, tạo được cá tính riêng. Kim mực được nhập khẩu từ Mỹ và kim chỉ chỉ dùng 1 lần, các dụng cụ xăm đều được khử sạch sau mỗi lần sử dụng.
Xăm Nghĩa

Tiệm xăm Nghĩa luôn mang tâm huyết của mình vào từng sản phẩm. Đem đến cho khách hàng những hình xăm đẹp và chất lượng chất, đảm bảo an toàn. Các nhân viên tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, chi tiết để những khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu đẹp phù hợp với màu da và tính cách của mình. Ngoài dịch vụ xăm hình, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ khắc như găm bi, xỏ khuyên. Đến với Xăm Nghĩa, bạn chắc chắn sẽ có một ngoại hình ấn tượng hơn bao giờ hết.

Lý do bạn không nên bỏ qua Xăm Nghĩa

  • Dụng cụ, thiết bị xăm được vệ sinh và khử trùng sạch sẽ, an toàn.
  • Cam kết sử dụng mực xăm chính hãng, màu mực lên đẹp, lâu phai.
  • Hình xăm đẹp, bền và không bị nhòa, bay màu.
  • Vết xăm không sưng mũ, hoại tử hay gặp các vấn đề về da.
  • Đọi ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tay nghề cao.
Thông tin liên hệ:

5. Dương Xăm – Tiệm Xăm Hình Hạ Long Đẹp Giá Tốt Uy Tín

Dương Xăm là nơi hội tụ đỉnh cao của nghệ thuật tattoo xăm hình Hạ Long uy tín, chuyên nghiệp. Dương Xăm mong muốn giúp mọi người có được hình xăm đẹp và ý nghĩa nhất. Với những thợ xăm trên 7 năm kinh nghiệm đơn vị dẫn là nơi dành cho các bạn yêu thích nghệ thuật tattoo. Với 4 chủ đề về nghề nghiệp đơn vị hướng đến là: xăm hình châu Âu, châu Á như thực, dạy xăm và đào tạo học viên xăm hình chuyên nghiệp. Cover lại hình xăm chuyên sâu và sửa hình xăm hỏng đè sẹo. Ngoài ra còn có dịch vụ xỏ khuyên siêu đẹp, cá tính.
Dương Xăm
Nếu bạn nào đang có ý định xăm, thì chắc chắn đây sẽ là một cơ hội tốt để có thể sở hữu cho mình một hình xăm đẳng cấp. Phòng xăm rộng rãi, máy lạnh thoáng mát. Dụng cụ làm việc như kim xăm đảm bảo vệ sinh an toàn y tế. Mực xăm được nhập chính hãng từ những tattoo supply nổi tiếng trên thế giới sẽ mang đến cho bạn màu sắc tươi đẹp.

Lý do bạn nên sở hữu một hình xăm tại Dương Xăm

  • Đa dạng mẫu hình xăm đẹp, độc đáo.
  • Nhận thiết kế hình xăm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ thợ xăm trẻ trung, sáng tạo, luôn cập nhật những mẫu hình xăm mới nhất.
  • Nghệ thuật xăm hình 3D uy tín, chất lượng, được nhiều khách yêu thích.
  • Mực xăm chính hãng, vô trùng, dùng riêng cho mỗi khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Xăm không chỉ là thể hiện cá tính của mỗi người, đôi khi xăm chỉ đơn giản là để kỷ niệm về một sự kiện trong đời. Ngày nay, xăm hình không còn quá khắt khe và nó cũng đang dần trở thành một xu hướng nghệ thuật. Cùng điểm danh ngay top 5 tiệm xăm hình Hạ Long uy tín và chuyên nghiệp cùng Ohay nhé!
>>> Mách bạn:
5/5 - (11 bình chọn)
Exit mobile version