Top 6 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Quảng Ngãi Uy Tín Nhất Hiện Nay

Nhu cầu làm đẹp của các cô gái là không giới hạn. Nếu bạn là một cô nàng say mê làm đẹp, thích hàng auth, không ưa hàng fake, đừng bỏ qua những shop mỹ phẩm Quảng Ngãi Ohay.vn chia sẻ dưới đây nhé!

>>> Xem thêm:

1. Shop Góc Của DIN – Chuyên Mỹ Phẩm Tại Quảng Ngãi

Góc Của DIN là thương hiệu mỹ phẩm chính hãng được thành lập với tiêu chí đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu và nói không với hàng kém chất lượng, không có nguồn gốc. Đến với Góc Của DIN, bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu làm đẹp từ chăm sóc da, dưỡng da cho đến điều trị mụn, nám… từ các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan…

Ưu điểm khi lựa chọn Góc Của DIN

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng HiZo Cosmetics – Mỹ Phẩm Chính Hãng Tại Quảng Ngãi

HiZo Cosmetics là một shop mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Quảng Ngãi, chuyên sỉ và lẻ các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ. Tại HiZo Cosmetics, bạn như thả mình vào một thế giới mỹ phẩm đủ loại mặt hàng đến từ các thương hiệu khác nhau. Nơi đây còn cung cấp mẫu thử độc quyền và không giới hạn mẫu thử. Thoải mái để bạn kiểm tra và lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

Trong suốt những năm tháng hoạt động, HiZo Cosmetics luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ưu Việt về chất lượng, sự an toàn và cam kết nói không với sản phẩm không rõ nguồn gốc. Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm thì HiZo Cosmetics là địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

3. Shop My Cosmetics – Cung Cấp Mỹ Phẩm Ở Quảng Ngãi

Không ngoa khi nói rằng các mặt hàng mỹ phẩm của My Cosmetics đều là sản phẩm chính hãng, uy tín, được nhập từ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám trên thế giới. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao “mặt tiền” của mình cho các sản phẩm nơi đây. Bạn có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hay lớp makeup hoàn hảo.

Tại sao nên chọn My Cosmetics?

Thông tin liên hệ:

4. Shop Mỹ Phẩm For You – Thiên Đường Mỹ Phẩm Tại Quảng Ngãi

Được khai trương từ năm 2015 đến nay, Mỹ Phẩm For You tự tin là địa chỉ cung ứng mỹ phẩm uy tín, chất lượng và được mệnh danh là thiên đường làm đẹp cho chị em tại Quảng Ngãi. For You chuyên bán những loại mỹ phẩm tới từ Hàn Quốc, Nhật Bản và những nước châu Âu, Mỹ với những thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, TheFaceshop, Ohui, Hera, Whoo,….

Tìm đến For You, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những món đồ vừa ý nhất dưới sự tư vấn của đội ngũ nhân viên am hiểu, có kỹ năng và kiến thức chuyên môn về những loại mỹ phẩm. Rất nhiều chị em tại Quảng Ngãi trở thành khách quen của Mỹ Phẩm For You vì quá vừa ý sản phẩm và dịch vụ tại đây. Hãy đến ngay với Mỹ Phẩm For You để lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho bản thân và trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Mỹ Phẩm Doris Beauty – Chuyên Mỹ Phẩm Uy Tín Quảng Ngãi

Doris Beauty tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Quảng Ngãi. Hiện tại Doris Beauty cung ứng và phân phối sản phẩm từ những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Murad, Paula’s Choice, Vichy, Bioderma, La Roche-Posay, Christian Lenart, Jonzac,… Mọi hàng hóa đều có hóa đơn và tem phụ chống hàng nhái. Vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nơi sản xuất ở đây.

Bên cạnh đó, giá của các sản phẩm phả shop được đánh giá là vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm từ các hãng nước ngoài nổi tiếng với giá tiết kiệm, Doris Beauty chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Lê Thanh Lro’cre – Mỹ Phẩm Chính Hãng Tại Quảng Ngãi

Lê Thanh Lro’cre được biết đến là nơi chuyên kinh doanh dòng mỹ phẩm Lro’cre và serum Kiều Beauty Queen có tiếng tại Quảng Ngãi. Với sự đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, Lê Thanh Lro’cre cam kết chỉ phân phối các sản phẩm Lro’cre chính hãng, được nhập trực tiếp tại hãng và không qua trung gian. Mỗi tháng cửa hàng đều có những đợt giảm giá dịch vụ và sản phẩm nhằm tri ân khách hàng. Để có thể cập nhật kịp thời những đợt giảm giá này, bạn nhớ theo dõi fanpage nhé. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Lê Thanh Lro’cre cam kết mang đến cho bạn không gian mua sắm và những trải nghiệm thật tốt khi đến với shop.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ shop mỹ phẩm Quảng Ngãi chất lượng mà Ohay.vn tổng hợp. Hi vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn nhé. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version