Mách Bạn TOP 10 Địa Chỉ Quán Nhậu Ngon Gò Vấp Không Thể Bỏ Lỡ

Khu vực quận Gò Vấp không còn là địa điểm ăn chơi xa lạ đối với các bạn trẻ dân Sài thành. Vậy bạn đã có trong tay những địa chỉ ăn chơi tại đây chưa? Hãy cùng điểm qua TOP 10 quán nhậu ngon Gò Vấp trong bài viết này. Đây đều là những địa điểm đã gắn bó lâu năm với người dân địa phương cùng khách du lịch tứ phương. Cùng theo chân Ohay tổng hợp những địa điểm ăn chơi không thể bỏ lỡ tại Gò Vấp nhé!

1. Quán Ốc Nam Việt – Quán Nhậu Bình Dân Gò Vấp Chất Lượng

Quán Ốc Nam Việt là một địa điểm quen thuộc mỗi khi nhắc đến những quán nhậu ngon Gò Vấp. Địa điểm đã được nhắc đến nhiều lần trên các trang thông tin vì sự chất lượng và các món ăn tuyệt vời. Quán nổi tiếng với nhiều món ăn phong phú mang đậm hương vị biển, đặc biệt là các món ốc. Ngoài ra, quán còn có không gian rộng lớn có sức chứa tầm 400 khách. Bên ngoài có bãi đậu xe rộng rãi đã khiến các thực khách hài lòng khi đến thưởng thức.

Quán Ốc Nam Việt

Thực đơn tại Quán Ốc Nam Việt rất đa dạng với nhiều loại ốc như ốc hương, ốc mỡ, các loại sò, nghêu, tôm, cua,… Các món ăn đa dạng hơn 200 món cùng giá cả sinh viên và bình dân chỉ từ 50.000 VNĐ. Đây sẽ là quán nhậu Gò Vấp lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức các món hải sản. Đặc biệt, với điểm nhấn là không gian rộng rãi rất thích hợp tổ chức tiệc tùng đông người.

Tại sao nên chọn Quán Ốc Nam Việt khi đến Gò Vấp?

Thông tin liên hệ:

2. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 – Quán Nhậu Gò Vấp Cùng Các Món Gà Độc Đáo

Với những ai đam mê các món ăn về gà thì không thể bỏ lỡ Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 – một quán nhậu ở Gò Vấp nổi tiếng với nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Nổi danh với món Lẩu gà ớt hiểm cay nồng, đậm đà hương vị cùng nguồn nguyên liệu chất lượng. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm nhất định bạn phải ghé khi đến vui chơi tại Gò Vấp.

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 không chỉ đa dạng các món gà nướng thơm ngon mà còn phục vụ các “món ăn chơi” phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Đặc biệt, quán cực kỳ chú trọng về nguồn nguyên liệu tươi ngon và không gian mộc mạc, ấm cúng giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Các món ngon nhất định phải thử khi đến Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

Món ăn Đơn giá (VNĐ)
Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 96.000 – 183.000
Lẩu Gà Lá Giang 96.000 – 183.000
Lẩu Gà Lá É Phú Yên 96.000 – 183.000
Gà nướng ngũ vị 129.000 – 204.000
Gà Nướng Muối Ớt 129.000 – 204.000
Gà Nướng Tây Bắc 129.000 – 204.000
Cơm lam 31.000
Chân gà sả tắc 42.000

Thông tin liên hệ:

3. Tá Lả Quán – Lai Rai Cùng Quán Nhậu Ngon Gò Vấp

Tá Lả Quánquán nhậu bình dân Gò Vấp, có “tá lả” các món ăn chơi, lai rai phù hợp cho các bạn trẻ Sài thành. Địa điểm nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát rất phù hợp để tụ họp bạn bè và tổ chức tiệc lớn. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình chăm sóc từng thực khách. Thái độ nhân viên tận tâm, nhiệt tình chính là một trong những ưu điểm giúp Tá Lả Quán có nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Tá Lả Quán

Một điểm cộng của quán chính là thực đơn đa dạng với sự bày trí đẹp mắt, được đánh giá là hợp khẩu vị của rất nhiều thực khách. Các món tiêu biểu được yêu thích như heo tộc nướng da giòn, tôm sú tê tái, chả giò tá lả quán,…

Những ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng tại Tá Lả Quán

(Lưu ý: các chương trình khuyến mãi không áp dụng cùng lúc)

Thông tin liên hệ:

4. Quốc Dân Quán – Trải Nghiệm Quán Nhậu Bình Dân Gò Vấp Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm quán nhậu bờ sông Gò Vấp nhưng vẫn chưa lựa chọn được một cái tên ưng ý, thì Quốc Dân Quán có thể sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Mặc dù không nằm gần bờ sông, nhưng quán có vị trí ngay tại con đường Phạm Văn Đồng dễ tìm và tấp nập, sôi động của một điểm vui chơi.

Với không gian trang trí đơn giản, Quốc Dân Quán mang đến cảm giác thân thiện và thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên trong quán, bàn ghế bày trí một cách gọn gàng và tiện lợi, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tổ chức các buổi họp mặt hay tiệc tùng. Đặc biệt, không gian ngoài trời thoáng mát với hàng cây xanh và ánh đèn lung linh nhìn ra thành phố khiến cho bữa tiệc trở nên gần gũi hơn trong những ngày nóng bức của Sài Gòn.

Quốc Dân Quán

Quán nhậu ngon Gò Vấp này sẽ bao gồm nhiều món ăn bạn có thể tự do lựa chọn như gỏi bò Quốc Dân Quán, cá diêu hồng chiên giòn, tháp sườn cay Thái Lan,… Tên món đặc sắc là điểm nhấn giúp thu hút thực khách cùng khẩu vị tuyệt vời là một điểm cộng lớn của quán.

Chương trình quà tặng đặc biệt tại Quốc Dân Quán

(Lưu ý: áp dụng từ 16h – 19h hằng ngày)

Thông tin liên hệ:

5. Hải sản 86 – Quán Nhậu Ngon Gò Vấp Với Không Gian Ấm Cúng

Hải Sản 86 là một quán nhậu ngon Gò Vấp nổi bật với không gian ấm cúng và trang trí hiện đại, rất phù hợp để tụ họp gia đình, bạn bè và tổ chức tiệc. Toàn bộ không gian với gam màu chủ đạo là cam đỏ cùng những chiếc đèn lồng lãng mạn và trang trí theo phong cách tối giản tạo sự thân mật.

Các món ăn đặc sắc với thực đơn lai rai của các món hải sản tươi, từ mực, tôm, cua, sò điệp đến các loại cá biển. Với không gian nhẹ nhàng, ấm cúng và nhân viên luôn tận tâm phục vụ sẽ là điểm cộng lớn nhất so với các địa điểm cùng khu vực. Đây sẽ là quán nhậu ngon Gò Vấp tuyệt vời cho thực khách mong muốn cảm giác gần gũi, thân quen khi dùng bữa.

Thực đơn bán chạy nhất tại Hải Sản 86

Đặc biệt, Hải Sản 86 có nhận đặt tiệc, liên hoan, sinh nhật.

Thông tin liên hệ:

6. Lộ Thiên Quán – Quán Nhậu Bình Dân Gò Vấp Đáng Trải Nghiệm

Lộ Thiên Quán là địa điểm đã được nhiều thực khách địa phương và du khách nước ngoài đánh giá tích cực trong các quán nhậu ở Gò Vấp. Trải qua nhiều năm cạnh tranh cùng các quán mới mọc lên, đặc biệt là các quán nhậu bờ sông Gò Vấp, Lộ Thiên Quán vẫn giữ được vị thế của mình để luôn nằm trong top các địa điểm ăn chơi được yêu thích nhất. Đặc biệt, quán đã mở rộng thành 5 chi nhánh, trong đó có 2 chi nhánh ngay tại Gò Vấp để phục vụ được nhiều thực khách hơn trong mùa cao điểm.

Lộ Thiên Quán

Điểm nổi bật của quán là các món ăn nhậu về các loại thịt như bò, heo, ếch, gà,… được chế biến với bàn tay đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến khẩu vị tuyệt vời. Quán cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như khuyến mãi các loại bia tươi, nước ngọt. Chất lượng phục vụ của nhân viên luôn được quán nâng cấp lên hằng ngày để giúp thực khách có một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Đây chắc chắn là quán nhậu ngon Gò Vấp mà bạn nhất định phải ghé ít nhất 1 lần khi đi chơi cùng bạn bè, gia đình.

Thông tin liên hệ:

7. Quán Tài Vượng 2 – Quán Nhậu Ở Gò Vấp Mang Hương Vị Miền Bắc

Với chi nhánh thứ 2 nằm trên con đường Phạm Văn Đồng, Quán Tài Vượng 2 được xây dựng và bày trí theo một địa danh nổi tiếng ở Hà Nội là Ô Quan Chưởng. Đây là kiểu kiến trúc có vẻ đẹp độc đáo và còn là biểu tượng duy nhất còn sót lại của kinh thành Thăng Long xưa. Các món ăn tại đây mang đến hương vị Miền Bắc đã giúp thu hút nhiều thực khách, đặc biệt là người Hà Nội sinh sống tại Sài thành.

Quán Tài Vượng 2

Khi đến Quán Tài Vượng 2, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hà Nội, các món nhậu lai rai như ngan cháy tỏi, hàu nướng phô mai,… và uống bia hơi Hà Nội. Nhân viên cực kỳ dễ thương và nhiệt tình, tư vấn thực khách thưởng thức các món ăn đặc sản của quán. Không phải ngẫu nhiên mà Tài Vượng 2 được đánh giá là một quán nhậu bình dân Gò Vấp mang không khí hoài niệm về một phố cổ giữa lòng trung tâm thành phố.

Tại sao bạn nên đến Quán Tài Vượng 2?

Thông tin liên hệ:

8. Thôn Yang Kỳ – Quán Nhậu Ngon Gò Vấp Thời Xưa

Với một cái tên độc đáo và không gian đậm chất xóm tụ hiếm thấy, Thôn Giang Kỳ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê thưởng thức ẩm thực. Với một thực đơn phong phú gồm hơn 200 món, quán không chỉ là nơi để thưởng thức các món ngon mà còn là một hành trình khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo. Kiến trúc độc đáo của quán, với những dấu vết của xóm nhỏ thời xưa, tạo ra một bầu không khí đặc biệt và đầy ấn tượng với thực khách ngay từ lúc bước chân vào.

Thôn Yang Kỳ

Quán có thực đơn đa dạng, độc đáo, sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và gia vị đặc trưng. Thôn Giang Kỳ đã mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đích thực của một quán nhậu ở Gò Vấp. Đặc biệt, khẩu hiệu “Bia xịn – Mồi trends” là lời cam kết cho sự tinh tế và sành điệu trong từng món ăn được phục vụ tại quán.

Những điểm cộng dành cho Thôn Giang Kỳ

Thông tin liên hệ:

9. Quán Dê K’rông Pa – Quán Nhậu Ngon Gò Vấp Hương Vị Tây Nguyên

Quán Dê K’rông Paquán nhậu bình dân Gò Vấp nổi tiếng với các món ăn đặc sản Tây Nguyên. Nguyên liệu cho các món ăn là dê tươi từ nguồn trang trại dê ở Huyện Chư Prông, Gia Lai. Điều này giúp đảm bảo thực khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đậm chất hương vị miền núi.

Quán Dê K’rông Pa

Thực đơn tại đây đa dạng các món dê như món lẩu dê K’rông Pa, dê một nắng chấm muối kiến vàng, dê quay lá móc mật,… Nguyên liệu tươi ngon đến từ Trang Trại Dê đã đảm bảo vệ sinh trong từng khâu chế biến. Cách thức chế biến thì đặc sắc, chuyên nghiệp tạo ra những món ăn hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không gian quán được trang trí giản dị, đơn giản. Cùng hòa mình vào giai điệu dân tộc Tây Nguyên, tạo nên nét đặc sắc của địa điểm. Chính nhờ những điểm nổi bật này, quán Dê K’rông Pa sẽ là một quán nhậu ngon Gò Vấp lý tưởng để trải nghiệm hương vị đặc sắc của miền Tây Nguyên tại Sài Gòn.

Lý do bạn nên đến Quán Dê K’rông Pa?

Thông tin liên hệ:

10. Warning Zone – Quán Nhậu Gò Vấp Ngon Tuyệt Vời

Điểm nhấn cuối trong danh sách này chính là Warning ZoneQuán nhậu ở Gò Vấp. Địa điểm độc đáo với câu chuyện về “loài người Warning Zone”. Quán chú trọng đến thiết kế nhận diện thương hiệu độc đáo cùng món ngon từ nguồn thực phẩm sạch. Điều này đã giúp Warning Zone mang đến trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Quán có một chuỗi chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt,… chứng tỏ quy mô và sự uy tín, chất lượng qua nhiều năm phát triển.

Warning Zone

Warning Zone có thực đơn với giá cả khá cao so với các quán nhậu bình dân Gò Vấp bên cạnh. Tuy nhiên, hương vị các món lại được nhiều thực khách yêu thích như giò heo muối chiên giòn, lườn ngỗng xông khói,… Các món ăn phù hợp cho gia đình, bạn bè tụ họp, sum vầy và tổ chức tiệc tùng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn với không gian ngoài trời tựa như quán bar và tận hưởng hoàng hôn buổi chiều tuyệt đẹp. Địa điểm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn quán nhậu vui chơi về đêm.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách TOP 10 quán nhậu ngon Gò Vấp mà bạn có thể tham khảo khi đang tìm kiếm địa điểm ăn chơi. Hy vọng bài viết này do Ohay tổng hợp sẽ giúp bạn có một trải nghiệm du lịch ẩm thực tuyệt vời nhất!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version