Top 13 Quán Hải Sản Hội An Chuẩn Ngon Chất Lượng

Hội An là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch cùng bè bạn hay gia đình. Nơi đây có nền ẩm thực vô cùng phong phú, làm xao xuyến du khách khắp mọi miền. Trong đó phải kể đến là các món hải sản phố cổ cực kỳ tươi ngon. Hôm nay Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 13 quán hải sản Hội An chuẩn ngon bổ rẻ. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Nhà Hàng Cánh Buồm Trắng – Quán Hải Sản Đặc Biệt Tại Hội An

Khi đến với Hội An, không thể không nhắc đến Nhà hàng Cánh Buồm Trắng. Là thiên đường cho những tín đồ yêu thích hải sản tươi sống tại nơi đây. Ra đời và hoạt động hơn 20 năm, nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho bạn. Bằng việc sử dụng nguồn hải sản địa phương đánh bắt từ biển Cù Lao Chàm. Các công đoạn chế biến mỗi món ăn tại nhà hàng được thực hiện một cách kỹ càng cho đến cách trình bày đẹp mắt. Cánh Buồm Trắng luôn đảm bảo cung cấp đa dạng các loại hải sản tươi sống. Được cập nhật hàng ngày để đảm bảo chất lượng tốt cho thực khách. 

Nhà Hàng Hải Sản Cánh Buồm Trắng – Quán Hải Sản Đặc Biệt Tại Hội An

Ưu điểm dịch vụ nổi bật tại Nhà hàng Cánh Buồm Trắng

Nhà Hàng Hải Sản Cánh Buồm Trắng – Quán Hải Sản Đặc Biệt Tại Hội An

Vì sao bạn không nên bỏ qua Nhà hàng Cánh Buồm Trắng? 

Hãy đến với Hải Sản Cánh Buồm Trắng để thưởng thức hải sản tươi sống và các món ăn đặc sản độc đáo của Hội An. Nhà hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ.

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Hải Sản Tấn Lộc – Địa Chỉ Thưởng Thức Hải Sản View Biển Nổi Tiếng Tại Hội An

Nhà hàng Hải Sản Tấn Lộc là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ đam mê hải sản tại Hội An. Nhà hàng nằm tại một vị trí đắc địa với view biển trực diện cho bạn vừa thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo vừa thoải mái thư giãn và ngắm nhìn bãi biển tuyệt đẹp của thành phố này. Điều này đã giúp Hải Sản Tấn Lộc ghi điểm với nhiều thực khách khi ghé thăm, đặc biệt là các du khách quốc tế khi đến với biển Cửa Đại. Đội ngũ nhân viên của Hải Sản Tấn Lộc rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng với niềm vui và sự chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ tại Hội An, hãy ghé thăm Nhà hàng Hải Sản Tấn Lộc.

Nhà hàng Hải Sản Tấn Lộc

Ưu điểm khác của quán

Hải Sản Tấn Lộc nổi tiếng với sự đa dạng của menu hải sản. Bạn có thể lựa chọn những món ăn tuyệt vời như cua biển, tôm hùm, mực nướng, cá hồi,… từ nguồn hải sản thiên nhiên phong phú, được nhập trực tiếp từ đảo Cù Lao Chàm, đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối cho bạn thưởng thức. Bên cạnh các món hải sản tươi sống, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn khác phong phú như lẩu, mì xào, cơm chiên,… Tất cả các món ăn được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp tài ba, từ đó đảm bảo chất lượng và hương vị đặc trưng, hấp dẫn. 

Nhà hàng Hải Sản Tấn Lộc

Những lý do bạn nên lựa chọn Nhà hàng Hải Sản Tấn Lộc

Với đa dạng món ăn ngon, không gian thoải mái và dịch vụ chất lượng, Nhà hàng Hải Sản Tấn Lộc sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thưởng thức hải sản tuyệt vời và trở thành một địa chỉ không thể bỏ qua trong hành trình khám phá ẩm thực Hội An.

Thông tin liên hệ: 

3. Nhà Hàng Sen – Địa Chỉ Quán Ăn Hải Sản Nổi Tiếng Tại Hội An

Nhà Hàng Sen là điểm đến lý tưởng cho bạn khi đến thăm quan Phố cổ Hội An. Nhà hàng nổi tiếng với không gian view biển sang trọng và hài hoà của biển Cửa Đại, cùng đa dạng các món ăn tươi ngon và chất lượng. Khi đến Nhà Hàng Sen, bạn sẽ cuốn hút với cảnh quan biển ngắm toàn cảnh sắc hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Nhà hàng có sức chứa 250 khách rất thích hợp cho tất cả các bữa tiệc gia đình, sinh nhật, hội họp bạn bè , gala dinner và các sự kiện và đặc biệt chơi team building trên bãi biển rất đẹp.

Nhà Hàng Sen – Địa Chỉ Quán Ăn Hải Sản Nổi Tiếng Tại Hội An

Điều nổi bật nhất của nhà hàng là menu vô cũng phong phú và đa dạng. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon đảm bảo uy tín và chất lượng cho thực khách. Đặc biệt đầu bếp tại Nhà Hàng Sen là đầu bếp gia đình với trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bên cạnh những món ăn với hương vị ngon chế biến theo từng miền, nhà hàng còn mang đến dịch vụ thân thiện và tận tâm đội ngũ nhân viên nhẹ nhàng và lịch sự.

Nhà Hàng Sen – Địa Chỉ Quán Ăn Hải Sản Nổi Tiếng Tại Hội An

Vì sao bạn nên lựa chọn địa chỉ Nhà Hàng Sen Hội An, nhà hàng miễn phí Taxi Bus, Grab khi thực khách đến nhà hàng trong phạm vi phố cổ Hội An? 

Với hải sản tươi ngon, view biển tuyệt đẹp, sự tận tâm chu đáo của đầu bếp và nhân viên cùng không gian biển thoáng mát, Nhà Hàng Sen là địa điểm không thể bỏ qua cho những ai muốn tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực hải sản tại Hội An.

Thông tin liên hệ: 

4. Nhà Hàng Mẫn Hải Sản – Cung Cấp Hải Sản Số 1 Tại Hội An 

Quán hải sản Hội An tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó mà Nhà hàng Mẫn Hải Sản. Nằm tại đường Lạc Long Quân nổi tiếng nên quán luôn thu hút được rất nhiều thực khách. Những món hải sản của quán mang đậm phong cách của miền Trung thân thương. Menu quán đa dạng chắc chắn sẽ mang đến có bạn những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và thú vị.

Nhà hàng Mẫn Hải Sản ở Hội An là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản. Muốn trải nghiệm các món ngon tại vùng biển miền Trung. Nhà hàng là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thực phẩm biển. Muốn thưởng thức hải sản tươi ngon trong một môi trường đẹp và thoải mái.

Nhà Hàng Mẫn Hải Sản

Nhà hàng Mẫn Hải Sản có ưu điểm gì nổi bật?

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Hải Sản Gió Biển – Quán Hải Sản Hội An Nổi Tiếng

Quán hải sản Hội An tiếp theo mang tên Hải sản Gió Biển chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Kể đến nhà hàng thì thực khách vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Trong không gian rộng rãi, bạn sẽ được tự tay lựa chọn hải sản để đem cho đầu bếp chế biến. Những món ăn được phục vụ rất nhanh, sẽ không làm tốn nhiều thời gian của bạn. Hơn nữa quán phục vụ cả ngày nên bất cứ khung giờ nào bạn cũng có thể ghé quán để thưởng thức nhé.

Danh sách món hải sản phong phú tại quán Hải sản Gió Biển thực sự làm hài lòng những người yêu thích hải sản. Từ tôm, cá đuối, mực, cá bớp, hàu, sứa, cá ngừ, cá hấp lá chuối, sò điệp cho đến các món gỏi sứa chua chua ngon ngon. Tất cả đều cho thấy sự đa dạng và chất lượng của menu hải sản tại đây.

Một số điểm nổi bật của Nhà hàng Hải sản Gió Biển

Thông tin liên hệ:

6. Hoi An Seafood – Quán Hải Sản Hội An Ngay Giữa Lòng Phố Cổ 

Thưởng thức hải sản cù lao giữa lòng Hội An phố cổ tươi ngon đáng thử phải kể đến đó là Hoi An Seafood. Đây là quán hải sản Hội An rất hot và được rất nhiều người đến check in và thưởng thức. Quán có view cánh đồng lúa thơ mộng, thoáng mát với không gian lãng mạng ngoài trời. Và lối kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế trong nhà. Đặc biệt quán còn nằm gần trung tâm phố cổ Hội An. Vậy nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan dạo chơi của mọi người.

Các món hải sản tươi sống được chế biến theo nhiều cách khác nhau hấp dẫn khách hàng. Quán hải sản Hội An này còn phục vụ cả món sashimi cá mú biển khổng lồ best-seller tại quán. Ngoài những món hải sản biển tươi được nhập mỗi ngày thì nhà hàng còn có những món thịt xiên. Hay đặc sản Hội An ngon thứ thiệt.

Hoi An Seafood

Ưu điểm nổi bật không nên bỏ qua tại Hoi An Seafood

Thông tin liên hệ:

7. Hải Sản A Rồi – Quán Hải Sản Hội An Tươi Sống Nên Trải Nghiệm

Quán hải sản Hội An quá quen thuộc với người dân địa phương và được giới thiệu rất nhiều đến mọi khách du lịch đó là Hải Sản A Rồi. Không gian rộng rãi, quầy hải sản tươi sống tại chỗ để khách hàng thoả sức lựa chọn và biết được độ tươi ngon của hải sản mà quán phục vụ. Ngoài ra, quán còn chế biến theo yêu cầu của khách hàng với mong muốn mang đến những món hải sản vừa miệng nhất. Nhân viên tại quán nhiệt tình và nhanh nhẹn trong phục vụ thêm vào trải nghiệm tích cực khi đến quán.

Hải Sản A Rồi

Tại sao Hải Sản A Rồi luôn thu hút được nhiều thực khách?

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Khải – Hải Sản Tươi Cửa Đại Hội An Chất Lượng

Quán hải sản Hội An Khải nổi tiếng với mọi khách du lịch và dân bản địa. Không gian quán rộng rãi với view cực đắt giá khi nhìn thẳng ra biển Cửa Đại thoáng đãng. Mỗi bàn ăn được bày trí ngoài trời dưới những tán dừa, trang trí cùng lồng đèn đặc trưng cực lãng mạng. Với hơn trăm bàn được phục vụ mỗi ngày nên nhà hàng Khải được rất nhiều cặp đôi, gia đình, công ty…lựa chọn ghé đến thưởng thức.

Với sự kết hợp giữa chất lượng hải sản, không gian thoải mái và dịch vụ nhanh nhẹn, không ngạc nhiên khi quán luôn đông đúc. Việc giữ được mức giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo hải sản tươi sống là một điểm mạnh. Tạo nên sự hấp dẫn và sự quan tâm từ phía du khách.

Ưu điểm của Quán hải sản Hội An Khải 

Thông tin liên hệ:

9. Mọi BBQ & Street Food – Quán Hải Sản Hội An Và Đồ Nướng Hút Khách

Một quán hải sản Hội An và đồ nướng giá phải chăng thu hút rất nhiều khách hàng tìm đến đó là Mọi BBQ & Street Food. Quán ăn chuyên các món hải sản, món nướng cùng lẩu giá cực hợp lý chỉ từ 35.000 – 75.000 VNĐ. Nhưng chất lượng đồ ăn sẽ khiến bạn phải “Wow” vì ngạc nhiên và hài lòng. Điểm mạnh chính là sự đa dạng trong menu. Và khả năng cung cấp hải sản tươi sống cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những loại hải sản mà bạn thích và yêu cầu đầu bếp chế biến theo ý muốn.

Tại sao nên trải nghiệm thử đồ ăn tại Mọi BBQ & Street Food?

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Bé Nhi – Quán Hải Sản Hội An Khi Du Lịch

Quán Hải Sản Hội An không thể bỏ lỡ nếu bạn đặt chân đến phố cổ đó chính là nhà hàng Bé Nhi. Đây là địa điểm ghé đến không chỉ khách du lịch trong nước. Mà lượng khách nước ngoài nhà hàng phục vụ cũng rất nhiều. Điều này cho thấy chất lượng đồ ăn tại đây đã hấp dẫn được nhiều khẩu vị khó tính khác nhau. Nhà hàng Bé Nhi là một trong những quán hải sản nổi tiếng tại Hội An. Và cái tên này đã trở nên rất quen thuộc đối với những người đã từng đến thăm thành phố này. Quán có vị trí gần biển, không gian thoáng đãng và mát mẻ. Tạo nên một môi trường lý tưởng để thưởng thức hải sản trong hương vị của biển cả.

Ưu điểm hấp dẫn của nhà hàng Bé Nhi

Thông tin liên hệ:

11. Nhà Hàng Biển An Bàng Hùng – Quán Hải Sản Hội An Chất Lượng 

Nếu muốn được thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon tại Hội An thì không nên bỏ qua Nhà hàng Biển An Bàng Hùng. Đây là quán hải sản Hội An với không gian rộng rãi, mát mẻ và sạch sẽ. Nhân viên trẻ trung, phục vụ chu đáo và tận tình. Ngoài ra chủ nhà hàng luôn đưa ra mức giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng. Chính vì những lý do đó, nhà hàng đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều thực khách thập phương. 

Nhà hàng Biển An Bàng Hùng có gì ấn tượng với thực khách?

Thông tin liên hệ:

12. Hải Sản Sao Biển – Khám Phá Hương Vị Biển Cả Qua Quán Hải Sản Hội An

Sao Biển một cái tên không còn quá xa lạ đối với người dân Quảng Nam, Đà Nẵng. Đây là một trong top những quán hải sản Hội An chuẩn ngon bổ rẻ tại phố cổ. Đến với quán thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị tươi ngon của biển cả. Với giá chỉ từ 40.000 VNĐ. Hơn nữa, bạn sẽ được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính nhà hàng chuẩn bị.

Quán cung cấp một trải nghiệm hải sản tươi ngon và giá cả phải chăng cho du khách. Sao Biển có sẵn các loại hải sản tươi sống trong các chậu nước và sự đa dạng trong nguồn hải sản. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình. Cửa hàng không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm mà còn coi trọng việc. Đảm bảo giá cả phù hợp với đa số khách hàng.

Hải sản Hội An Sao Biển

Lý do bạn nên chọn quán Hải sản Hội An Sao Biển

Thông tin liên hệ:

13. Nhà Hàng Hải Sản Năm Giã – Phục Vụ Hải Sản Tươi Sạch Tại Hội An

Nếu đã đến Hội An thì bạn cũng nên ít nhất một lần ghé thăm quán Hải sản Năm Giã. Từ lâu, quán đã nổi tiếng về các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống chất lượng. Để mang giữ được hương vị của biển cả, nhà hàng luôn nhập hải sản mới mỗi ngày. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một món ăn ngon trong không gian view biển êm đẹp. Chính vì vậy, đây là quán hải sản Hội An luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nhà hàng phục vụ chu đáo và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước khi tới với cửa hàng, bạn có thể đặt bàn trước để tránh phải chờ đợi lâu.

Lý do khiến Nhà hàng Năm Giã trở thành điểm đến yêu thích:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 13 quán hải sản Hội An ngon bổ rẻ mà Ohay.vn đã tổng hợp được. Mong rằng các thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tốt đối với các hải sản phố cổ nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version