Top 5 Quán Bar Hội An Cực Chill Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Bar Newlife

Khi nhắc đến thiên đường ăn chơi tại trung tâm phổ cổ Hội An. Ai cũng nghĩ rằng nơi Hội An là những khu phố cổ xưa của những người dân quê với các ngôi nhà sơn vàng truyền thống mang đậm nét lịch sử, văn hóa của Việt Nam. Nhưng bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể nào bỏ qua một loại hình giải trí đẳng cấp với âm nhạc tại các quán bar ở khu phố cổ này. Hãy cùng Ohay khám phá top 5 quán bar Hội An nổi tiếng nhất hiện nay nhé!

>>> Xem Thêm: 

1. Chango’s Bar Vietnam – Quán Bar Hội An Cực Chill Với Nhiều Dòng Nhạc

Chango’s Bar Vietnam là địa điểm quán bar thú vị cho các bạn trẻ tại Hội An. Đến với Chango’s Bar Vietnam, bạn được hòa mình vào phòng nhạc mọi người sẽ được đắm chìm trong những dòng nhạc khác nhau. Ở khuôn viên ngoài trời của Chango’s Bar Vietnam bạn còn có thể được thưởng thức những món ăn nhẹ nổi tiếng của nhiều quốc gia trên thế giới. Các món ăn do quản lý người Pháp và Tây Ban Nha trực tiếp lên thực đơn. Mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sở hữu kiến trúc bề ngoài độc đáo, không khí bên trong sôi động, nhộn nhịp. Bước qua cánh cửa bên ngoài, du khách sẽ cảm nhận được sự hoành tráng ở quán bar Hội An này. Với sân khấu chính rộng lớn, loạt tivi – màn hình led lắp đặt xung quanh và D.J cá tính và sexy. Việc sắp xếp âm thanh, ánh sáng, D.J chuyên nghiệp của Chango’s Bar Vietnam sẽ đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho du khách. Hãy ghé ngay khi bạn muốn chill cùng “lũ bạn” nhé!

Thông tin liên hệ:

2. Cadillac Bar & Grill – Quán Bar Hội An Mang Phong Cách Châu Âu

Cadillac Bar & Grill mang vẻ đẹp sang chảnh, tráng lệ của một quán bar thực thụ kiểu Châu Âu. Phong cách decor khá cổ kính, cổng vào kiểu hoàng gia, tạo cho Cadillac Bar & Grill một vẻ cuốn hút khó cưỡng. Cadillac Bar & Grill là thiên đường ăn chơi cho giới trẻ. Bởi quán sở hữu một không gian rộng lớn với đèn chiếu sáng tưng bừng, nội thất đắt đỏ. Quán bar được thiết kế với không gian vô cùng độc đáo, sang trọng lại không kém phần tinh tế, đem đến cho du khách cảm giác dễ chịu khi bước vào.

Cadillac Bar & Grill là sự hội tụ sự đẳng cấp của các thể loại nhạc có một không hai: Deep House, top40. EDM, Dust House, Electro…. Sự hiện diện đặc biệt của các DJ phong cách, tên tuổi. Cùng với đó là một chuỗi các event siêu hấp dẫn với những vị khách mời đặc biệt, diễn ra chủ yếu vào cuối tuần. Nhạc trong quán được các DJ đánh rất hay. Đồ ăn thức uống rất đa dạng và phong phú cho khách hàng thỏa sức chọn lựa. Hãy đến ngay tại quán bar Hội An này để có thể tận hưởng những buổi vui chơi cùng người thân và bạn bè nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Bungalow Beach Bar – Quán Bar Hội An Được Giới Trẻ Yêu Thích

Bungalow Beach Bar là một trong những quán bar có không gian sang trọng tại Hội An. Cùng với đó là nội thất được thiết kế đẹp, dàn âm thanh chất lượng cao nổi tiếng tại Hội An. Đây là một trong những quán bar rất đầu tư về trang trí, show trình diễn và các loại sự kiện. Bungalow Beach Bar phục vụ các loại đồ uống hấp dẫn như Cocktail, Mixes drinks và một số món ăn nhẹ. Tại quán bar, bạn có thể ngắm nhìn biển và tận hưởng vị mặn của gió biến. Không gian thoáng mát rất thích hợp cho những bạn trẻ thích không khí ngoài trời.

Đến với Bungalow Beach Bar, quý khách sẽ được thỏa sức hòa mình trong những giai điệu sôi động, giao lưu cùng với dàn dancer cực nhiệt. Trong không gian sang trọng của Bungalow Beach Bar, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ cho bạn một đêm giải trí đầy năng lượng. Giúp bạn sạc lại tinh thần sau những giờ làm việc mệt mỏi. Nếu bạn muốn tìm một nơi để uống cùng bạn bè trong không gian sống động, đẳng cấp. Hãy đến ngay quán bar Hội An này và sẵn sàng cho một buổi tối đầy thú vị.

Thông tin liên hệ:

4. Why Not Club Bar – Quán Bar Hội An Có Không Gian Sang Trọng

Why Not Club Bar sở hữu không gian hoành tráng, sang trọng. Âm nhạc tuyệt vời với những bản nhạc hiphop, nhạc house được mix bởi các DJ hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Why Not Club Bar đã thỏa mãn được 2 tiêu chí đầu tiên của một quán bar nổi tiếng đó là không gian đẹp cùng hệ thống âm thanh hay và sống động. Phong cách trang trí tại quán bar thiên về hướng lãng mạn, thiên nhiên với nhiều hoa và cây xanh. Du khách có thể ngồi thư giãn, thưởng thức đồ uống ngon miệng và bay bổng theo điệu nhạc dưới khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Why Not Club Bar có không gian cực kì hoành tráng và sang trọng điểm tô dàn đèn sắc màu đã tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt. Góp phần quan trọng trong việc tăng thêm niềm vui và sự hứng khởi cho các bạn trẻ khi đến với quán bar này. Quán bar Hội An này có những show diễn vô cùng độc đáo, mới lạ được tổ chức định kỳ giúp du khách thỏa thích với niềm đam mê âm nhạc của mình. Hãy đến ngay với Why Not Club Bar để vui chơi giải trí với các bản nhạc sôi động nhé!

Thông tin liên hệ:

5. WOOP WOOP BAR – Quán Bar Hội An Hiện Đại Và Năng Động

WOOP WOOP BAR là thiên đường dành cho những cô gái, chàng trai trẻ tuổi, năng động hiện đại.  Ánh sáng, âm nhạc và đồ uống ngon hòa quyện cùng với nhau đem lại cảm giác tuyệt vời cho mọi du khách. Hội tụ đầy đủ các yếu tố: mới mẻ, hiện đại và sôi động. WOOP WOOP BAR hứa hẹn sẽ là điểm đến cực hấp dẫn với sự góp mặt của những nữ DJ xinh đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay.

WOOP WOOP BAR với thiết kế vô cùng độc đáo, mang lại sự cuốn hút đến từ không gian trẻ trung và phóng khoáng. Thấu hiểu tường tận sở thích và những khát khao của giới trẻ, quán bar Hội An này đã đem đến một thiên đường giải trí đáng ngạc nhiên. Với hệ thống ánh sáng đẳng cấp phối hợp không gian nội thất tuyệt đẹp. Các bản nhạc được DJ của nơi đây đánh đã đủ để “chill hết nấc” mỗi khi ghé đến nơi đây. Còn chần chừ gì mà không alo ngay cho bạn bè để cùng nhau đi quẩy nào!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 quán bar Hội An nổi tiếng mà Ohay đã tìm hiểu và tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được một địa chỉ vui chơi phù hợp nhất.

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version