Bật Mí Top 11 Địa Chỉ Quán Ăn Ngon Hà Tiên Chất Lượng

Hà Tiên là một thành phố nhỏ nằm ven biển thuộc tỉnh Kiên Giang và sở hữu đa dạng địa hình như núi, đồng bằng, sông, hang động, hải đảo,… tạo nên nhiều cảnh quan đẹp. Ẩm thực Hà Tiên cũng rất đa dạng và hấp dẫn nhiều du khách đến đây du lịch hằng năm. Nếu bạn đang loay hoay mà vẫn không thể chọn một quán ăn ngon Hà Tiên. Đừng lo lắng, hãy để Ohay bật mí cho bạn Top 11 địa chỉ quán ăn ngon tại Hà Tiên uy tín và chất lượng nhất trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Quán Ăn Ngon Lalasea – Quán Ăn Ngon Được Săn Đón Tại Hà Tiên

Nằm trong danh sách các quán ăn ngon được săn đón tại Hà Tiên chắc chắn không thể thiếu Lalasea. Lalasea là một trong những điểm du lịch đỉnh cao tại Hà Tiên – khu phức hợp đầu tiên của tỉnh có diện tích hơn 4.000m2, hứa hẹn là lựa chọn cực kì lý tưởng cho những du khách thích cắm trại trên biển, đam mê hải sản và các món ăn truyền thống đậm đà hương vị biển đảo.

Quán Ăn Ngon Lalasea

Thực đơn của Lalasea Bistro vô cùng đa dạng và phong phú, mang đến du khách nhiều sự lựa chọn. Mở đầu thực đơn là các món khai vị lạ miệng, ngon khó cưỡng như khô mực chiên nước mắm, chân gà hấp hành, gỏi sứa hải sản, gỏi cá trích,… tiếp đến là các món chính nổi bật như hải sản xô, sườn cay Thái Lan, combo nướng, lẩu, mì, cơm,… và các loại đồ uống quen thuộc như trà, cà phê, soda, bia,… Với lợi thế gần biển, các món ăn của Lalasea chủ yếu là hải sản tươi sống được tuyển chọn và chế biến khéo léo bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề. Du khách đến với Lalasea sẽ có dịp thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn với giá cả vô cùng hợp lý, bình dân.

Điểm nổi bật của Lalasea

Quán Ăn Ngon Lalasea

Ngoài khu ẩm thực chất lượng, Lalasea còn sở hữu khu camping máy lạnh đầy đủ tiện nghi, phòng lạnh sự kiện, quán cà phê, khu vui chơi với nhiều hoạt động thú vị như bắn cung, tô tượng, phóng phi tiêu,… Với không gian rộng rãi, trữ tình và nên thơ, Lalasea sẽ là nơi trú ẩn hoàn hảo, tách biệt với sự ồn ào và náo nhiệt ngoài phố thị. Khi nắng chiều buông xuống, Lalasea cũng là nơi có view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, cực chill bên bờ biển Hà Tiên. Để mang lại cho du khách trải nghiệm thư giãn và nghỉ dưỡng thú vị, Lalasea còn thường xuyên tổ chức các buổi acoustic, lễ hội âm nhạc với nhiều DJ nổi tiếng. Đội ngũ phục vụ của Lalasea rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và hiếu khách. Họ sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc du khách một cách tận tâm và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Aquaki – Quán Ăn Ngon Hà Tiên Phục Vụ Chu Đáo

Nhắc tới quán ăn ngon Hà Tiên thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Aquaki. Đây là một nhà hàng biển với diện tích rộng rãi, sức chứa khủng. Nơi đây được trang trí theo phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Khi đến quán, bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời hoặc ngồi trong phòng máy lạnh mát mẻ.

Nhà Hàng Aquaki

Bên cạnh đó, Aquaki cũng ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ thực khách. Thời gian phục vụ món nhanh chóng đảm bảo thực khách được thưởng thức trọn vẹn món ngon nóng hổi. Nhà hàng cũng luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu tươi sống, chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng khâu chế biến.

Ưu điểm khi bạn chọn nhà hàng Aquaki

Thông tin liên hệ:

3. Quán Ăn Eo Biển – Địa Điểm Quán Ăn Ngon Tại Hà Tiên Uy Tín

Quán ăn Eo Biển là địa chỉ thân quen với của các tín đồ hải sản nổi tiếng với hương vị khó phai. Mỗi món ăn tại quán đều được chế biến tỉ mẩn, công phu, mang hương vị đặc trưng riêng biệt. Đặc biệt, chỉ cần khách hàng yêu cầu, quán ăn ngon Hà Tiên này luôn sẵn sàng phục vụ.

Quán ăn Eo Biển

Đội ngũ đầu bếp tại đây giàu kinh nghiệm, luôn sáng tạo trong cách chế biến mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt hảo. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp cộng với không gian thoáng đãng. Quán ăn Eo Biển hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách ghé thăm.

Thực đơn món ăn tham khảo tại quán ăn Eo Biển

Món ăn Giá thành (VNĐ)
Cánh gà chiên bơ/chiên nước mắm/nướng muối ớt 100.000 VNĐ
Combo gà nguyên con chế biến các món 300.000 VNĐ
Mực nướng muối ớt/xào chua ngọt/hấp gừng 150.000 VNĐ
Bạch tuộc muối ớt/xào chua ngọt/nhúng lẩu thái 150.000 – 200.000 VNĐ
Tôm nướng muối ớt/rang me/cháy tỏi 150.000 VNĐ
Các loại cá kho tộ (cá hú, cá nâu, cá bớp, cá rô, cá lóc) 100.000 VNĐ
Lẩu cá chua mẻ (cá nâu, cá bớp, cá chèo bẻo, cá dinh, cá hú, …) 250.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

4. Ngọc Diễm Quán – Cơ Sở Quán Ăn Ngon Ở Hà Tiên Đảm Bảo

Đến với Ngọc Diễm Quán bạn sẽ được thưởng thức trải nghiệm những món ngon, đặc sản xứ biển. Đây là một quán ăn ngon Hà Tiên nổi tiếng với các món ăn ngon và đảm bảo chất lượng. Nơi đây có chỗ ngồi thoáng mát, view biển và gần biển cực kỳ mát mẻ và đẹp mắt.

Không gian tại Ngọc Diễm Quán

Quán nổi tiếng với menu phong phú, đa dạng các món ăn từ nhiều vùng miền. Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ từ nguyên liệu tươi ngon. Đồng thời quán cũng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đem đến hương vị đậm đà khó quên.

Vì sao bạn nên chọn Ngọc Diễm Quán

Thông tin liên hệ:

5. Lẩu Nướng Mlem – Quán Ăn Ngon Hà Tiên Chất Lượng

Một quán ăn ngon Hà Tiên chất lượng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là Lẩu nướng Mlem. Quán ăn này luôn chào đón thực khách với đội ngũ nhân viên tận tình luôn sẵn lòng phục vụ. Đặc biệt, quán nổi tiếng với các món nướng được tẩm ướp rất đậm đà, hương vị độc đáo. Các món ăn được nướng trên than hoa hồng đỏ rực, đem đến mùi vị thơm ngon khó quên.

Lẩu Nướng Mlem

Mlem sở hữu không gian rộng lớn, được trang trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, phục vụ mọi nhu cầu của thực khách. Các món tại quán đều chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến và tận hưởng bữa ăn trọn vẹn tại đây.

Bảng giá các món ăn tại Lẩu nướng Mlem

Món ăn Giá 
(Đơn vị tính: VNĐ)
Set hoàng gia 369.000
Set combo nướng 01
(ốc, bò, dồi, rau, nấm) 
149.000
Set combo nướng 02
(vú heo, xúc xích, nai, bò lá lốt, rau, nấm) 
149.000
Set combo nướng 03
(bò ngũ sắc, bò lá lốt, ốc, nai, tôm, bò mỹ, ba chỉ, rau) 
269.000
Set combo nướng 04
(bò cuộn, heo rừng, bò lá lốt, tôm, mực, xúc xích, dồi, vú heo, sườn) 
269.000
Set combo nướng bỏ tảng 149.000
Bò sốt hàu phô mai các combo 149.000 – 269.000 – 349.000
Lẩu thái tomyum 199.000

Thông tin liên hệ:

6. Gà Đốt Dốc Núi Hà Tiên – Quán Ăn Ngon Tại Hà Tiên Kiên Giang Thoáng Mát

Gà Đốt Dốc Núi được biết đến là quán bán gà đốt cùng các món với giá cả bình dân. Không gian quán là các tum to nhỏ khác nhau thích hợp với từng nhóm số lượng khách khác nhau. Các tum được thiết kế trên triền núi và trên biển tạo không gian thoáng mát và độc đáo.

Gà Đốt Dốc Núi Hà Tiên

Các món ăn ở quán được chuẩn bị rất cẩn thận và tỉ mỉ an toàn. Gà sau khi đốt mang hương vị đặc trưng Kampot có màu bóng, thịt dai mềm, có mùi hương đặc trưng từ lá chúc, sả. Tại đây, gà đốt Kampot sẽ ăn cùng với một đĩa rau muống xào, cà chua tươi và nước chấm tỏi ớt chua ngọt. Đây chắc chắn là sẽ địa chỉ quán ăn ngon Hà Tiên với món ăn và không gian độc đáo mà bạn nên thử.

Các điểm nổi bật của Gà Đốt Dốc Núi Hà Tiên

Thông tin liên hệ:

7. Quán Gà Đốt Tý – Địa Điểm Quán Ăn Ngon Ở Hà Tiên Đáng Tin Cậy

Quán Gà Đốt Tý là một địa điểm quán ăn ngon Hà Tiên nổi tiếng với món gà đốt trứ danh và rất nhiều món ăn ngon khác. Với không gian rộng rãi, món ăn ngon cùng giá thành phù hợp, quán sẽ là địa điểm thích hợp để bạn tụ họp với bạn bè hoặc tổ chức các bữa tiệc liên hoan.

Quán Gà Đốt Tý

Đội ngũ phục vụ tại quán Gà Đốt Tý chu đáo, tận tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ thực khách. Không gian tại quán rộng rãi, sạch sẽ, được bài trí đẹp mắt và cuốn hút. Quán Gà Đốt Tý hứa hẹn đem đến không gian ăn uống lý tưởng cho khách hàng.

Menu một số món ăn tại quán gà đốt Tý

Món ăn Đơn giá
Gà đốt 300.000 VNĐ
Gà xào dưa chua/sả ớt 280.000 VNĐ
Gà hấp bia/nấu lá vang/nướng chao/nướng nước mắm 200.000 VNĐ
Các món mực chế biến 160.000 VNĐ
Bò leo núi 250.000 VNĐ
Các món bò khác (xào lá vang, tái chanh, lúc lắc) 160.000 – 180.000 VNĐ
Cơm chiên các vị (chiên tỏi, chiên trứng, cá mặn, hải sản) 60.000 – 120.000 VNĐ
Các món lẩu như lẩu thái, hải sản, thập cẩm, cá bớp, cá chẽm 250.000 – 350.000 VNĐ
Mì xào thập cẩm/hải sản/bò 160.000 – 180.000 VNĐ
Cá lóc/cá chạch chiên 160.000 VNĐ
Cá bớp/cá chẽm chiên sả 140.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

8. Quán Ăn Cô Hà – Địa Chỉ Quán Ăn Ngon Tại Hà Tiên Giá Tốt

Một địa chỉ quán ăn ngon Hà Tiên khác bạn không nên bỏ lỡ chính là quán ăn Cô Hà. Quán ăn này nằm trên đảo Hải Tặc, một hòn đảo nhỏ tại Hà Tiên. Điều tạo nên nét đặc biệt của quán là không gian rộng rãi, thoáng mát với bãi đảo trong xanh.

Quán Ăn Cô Hà

Thực đơn của quán ăn Cô Hà vô cùng phong phú với hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp từ biển. Đầu bếp chế biến món ăn tại quán với tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Chỉ cần nếm thử những món ăn của quán thì cho dù là người khó tính đến đâu cũng cảm thấy ngon miệng.

Điểm mạnh của Quán ăn Cô Hà

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Cơm Niêu Hà Tiên Xưa – Quán Ăn Ngon Hà Tiên Sang Trọng

Nhà hàng Cơm Niêu Hà Tiên xưa là địa chỉ quán ăn ngon Hà Tiên nức tiếng tại địa phương. Không gian tại đây rất đẹp, thoáng mát, thích hợp mọi lứa tuổi, kết hợp khách sạn, nhà hàng, quán ăn, view hồ bơi đẳng cấp. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ đầy đủ tiện ích với giá thành phải chăng.

Không gian tại nhà hàng Cơm Niêu Hà Tiên xưa

Phong cách phục vụ tại nhà hàng chuyên nghiệp và rất sang trọng. Nhà hàng Cơm Niêu Hà Tiên xưa chuyên phục vụ đa dạng các món ăn từ hải sản tươi sống, gà nướng, gỏi cá ốc, cua ghẹ tươi sống. Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi ngon, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe.

Điểm nổi bật của Nhà Hàng Cơm Niêu Hà Tiên Xưa

Thông tin liên hệ:

10. Làng Nướng Hà Tiên – Địa Điểm Quán Ăn Ngon Tại Hà Tiên Nổi Tiếng

Làng Nướng Hà Tiên là một địa điểm quán ăn có vị trí thuận lợi nằm ngay tại trung tâm, gần các điểm du lịch. Vì vậy đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đang tìm kiếm quán ăn ngon Hà Tiên.

Làng Nướng Hà Tiên mang đến cho khách hàng sự hài lòng từ khẩu vị món ăn, cách trang trí bàn tiệc. Bên cạnh đó là sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Thực đơn món ăn đa dạng và phong phú cũng đem đến sự hài lòng với các khách hàng.

Làng Nướng Hà Tiên

Các món ăn nổi bật tại Làng Nướng Hà Tiên

Thông tin liên hệ:

11. Quán 5PH Lửa – Địa Chỉ Quán Ăn Ngon Hà Tiên View Biển

Quán 5PH Lửa là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm quán ăn ngon Hà Tiên. Tại đây nổi tiếng với các món ăn ngon và bầu không khí sôi động. Quán thu hút thực khách bởi thực đơn đa dạng, phong phú với giá cả bình dân. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp và ngon miệng cùng gia đình, bạn bè.

Quán 5PH Lửa

5PH Lửa không chỉ mang đến độ tươi mới từ biển cả mà còn là nơi kết nối những người yêu thương ẩm thực ngon miệng. Bên cạnh chất lượng món ăn, quán còn ghi điểm bởi không gian quán rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè, gia đình. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất.

Những điểm độc đáo tại quán ăn 5PH Lửa

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ quán ăn ngon tại Hà Tiên Kiên Giang mà Ohay đã tìm hiểu và giới thiệu đến các bạn. Cùng lưu ngay địa điểm phù hợp với bạn để có thể lựa chọn một quán ăn ngon nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version