TOP 6 Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Mà Bạn Nên Ghé Qua

Vẻ đẹp thô sơ, xanh thẳm của biển Phú Quốc đã đốn ngã tim biết bao du khách khi đến đây. Bên cạnh vẻ đẹp của ấy, các món ăn đặc sản tại đây cũng tạo nên những dấu ấn khó quên trong lòng du khách. Nếu bạn có dịp đến đây, hãy thử qua món gỏi cá trích một lần để hiểu vì sao món ăn được nhiều người yêu thích đến vậy. Bạn hãy tìm hiểu các quán gỏi cá trích Phú Quốc cùng Ohay nhé!

1. Xin Chào Phú Quốc – Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Nổi Tiếng

Nếu bạn có cơ hội đến Phú Quốc, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức quán ăn Xin Chào Phú Quốc nhé! Đây là một quán gỏi cá trích Phú Quốc nổi tiếng. Không gian quán gần gũi, thoáng mát và giáp với biển nên bạn có thể thoải mái ngắm cảnh và thưởng thức bữa ăn. Ban có thể thưởng thức bữa ăn với gia đình và người yêu của mình khi đặt chân đến đây.

Xin Chào Phú Quốc

Quán ăn lựa chọn nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo sức khỏe nên bạn có thể yên tâm khi dùng bữa tại đây. Các món ăn được chế biến kỹ càng dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Món gỏi cá trích ghi điểm trong mắt thực khách bởi sư trang trí đẹp mắt, khơi dậy cảm giác thèm ăn. Phần thịt cá tươi ngon, có vị ngọt thanh đặc trưng khác hẳn các vị cá khác. Khi kết hợp với rau sống và nước chấm chua ngọt, bạn sẽ đắm chìm trong sự thơm ngon và bổ dưỡng mà gỏi cá trích mang lại. Kể cả khi bạn không phải là người giỏi ăn đồ sống thì món gỏi cá trích vẫn có thể sẽ khiến bạn hài lòng không thôi.

Ưu điểm của quán ăn Xin Chào Phú Quốc 

Thông tin liên hệ:

2. Việt Phú Quốc – Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Giá Rẻ

Bạn ấp ủ thử món gỏi cá trích từ lâu nhưng vẫn chưa biết nên ghé quán nào ở Phú Quốc? Vậy thì bạn hãy thử ghé qua Việt Phú Quốc, một quán gỏi cá trích Phú Quốc được nhiều người ghé đến. Không gian quán được bố trí ở ngoài trời mát mẻ với bàn ghế giản dị. Bạn vừa có thể ngắm hoàng hôn, vừa thưởng thức món ăn ở đây. Trước khi đến quán thì bạn có thể đặt bàn trước qua số hotline để được phục vụ một cách tốt nhất.

Việt Phú Quốc

Một trong những món best-seller ở đây chính là món gỏi cá trích. Cá trích sống sẽ được đánh vẩy, phi lê và được mang đi bóp gỏi. Gỏi cá trích sẽ bao gồm hành tây, hành tím, gừng, ớt, đậu phộng và hành phi. Ngay từ lần ăn đầu tiên, bạn có thể cảm nhận đươc hương vị béo, mềm của cá và hương vị chát của rau rừng. Khi bạn ăn cùng nước nước chấm được pha theo công thức riêng sẽ giúp cân bằng vị ngọt, chua và cay cho món ăn. Đây là món ăn có hương vị nổi tiếng khiến người dân Phú Quốc và du khách khắp nơi luôn muốn có cơ hội được thử một lần.

Vì sao bạn nên chọn nhà hàng Việt Phú Quốc?

Thông tin liên hệ:

3. Ra Khơi – Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Chất Lượng

Ra Khơi là một trong những quán gỏi cá trích Phú Quốc chất lượng được nhiều người yêu thích. Không gian quán được trang trí đơn giản nhưng rộng rãi và thoáng mát. Quán bắt đầu hoạt động từ 10:00 – 23:00 nên bạn có thể thoải mái lựa chọn khung giờ để ghé qua. Nhờ vào thực đơn đa dạng và giá cả bình dân, Ra Khơi nhanh chóng chiếm giữ trái tim của thực khách khi đến Phú Quốc.

Quán Ra Khơi

Gỏi cá trích Phú Quốc được xem là món ăn nổi bật nhất trong thực đơn của Ra Khơi. Món ăn được nêm nếm vừa miệng và kích thích vị giác của bạn. Phần cá tươi được lựa chọn kĩ càng, chế biến không tanh, ăn cùng bún, dừa nạo, rau sống,… Gỏi được tái chanh giúp khử mùi tanh nhưng vẫn giữ được nguyên mùi thơm ngon của cá trích. Nước chấm được nêm đậm đà và cay cay giúp lưu lại hương vị ấn tượng trên dầu lưỡi. Một đĩa gỏi cá trích ở đây sẽ có giá từ 100.000 VNĐ, một cái giá rất phải chăng để bạn và người thân có thể thử qua món đặc sản trứ danh này.

Lý do bạn nên chọn quán ăn Ra Khơi

Thông tin liên hệ:

4. Lương Sơn Group – Quán Gỏi Cá Trích Phú Quốc Sang Trọng

Nếu như bạn muốn tìm một quán ăn có trang trí thanh lịch và sang trọng thì Lương Sơn Group sẽ là nơi bạn nên đến. Đây là một trong những quán gỏi cá trích ngon ở Phú Quốc mà bạn nên đặt chân đến một lần nếu có cơ hội. Không gian tại Lương Sơn được trang trí thanh lịch, ấm cúng, thích hợp cho các buổi ăn thân mật cùng người thương. Quán ăn ghi điểm trong mắt thực khách nhờ cách trang trí ngon miệng cùng thực đơn hải sản đa dạng.

Lương Sơn Group

Bạn có thể thử các món ngon ở quán như tôm chiên giòn, tôm hùm sashimi, heo sữa quay,… Đặc biệt, món gỏi cá trích ở đây luôn nằm trong top các món ăn must-try của quán mà bạn phải thử một lần. Cá trích sống được cho vào nước cốt chanh, hành tây, ớt tươi thái mỏng,… rồi trộn lại với nhau. Vị ngọt tự nhiên của cá hòa quyện cùng nước chấm đậm đà tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có ở món này. Bạn có thể ăn kèm cùng rau rừng, dừa bào sợi và bánh tráng để bữa ăn thêm phong phú hơn.

Ưu điểm của quán ăn Lương Sơn Group

Thông tin liên hệ:

6. Hạnh Nhung Luxury – Quán Gỏi Cá Trích Ở Phú Quốc

Hạnh Nhung là một quán gỏi cá trích ở Phú Quốc có vị trí thuận lợi và cách Chợ đêm Phú Quốc 400m. Quán ăn có chỗ đỗ xe rộng rãi cùng không gian rộng lớn, phù hợp để dùng bữa cùng người thân. Bên cạnh đó, Hạnh Nhung còn các các phòng ăn riêng tư, lý tưởng cho những bữa tiệc của bạn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách nhanh chóng.
Hạnh Nhung Luxury
Quán ăn có điểm nổi bật của nhà hàng là menu hấp dẫn. Với nhiều loại hải sản tươi sống và được lựa chọn kỹ lưỡng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng bữa tại đây. Bên cạnh đó, quán ăn luôn khuyến khích bạn tự tay lựa chọn ốc, cá, ghẹ,… tươi sống ngay tại bể. Khi đến đây, bạn không nên bỏ qua món best-seller gỏi cá trích được lòng nhiều thực khách. Món ăn được nêm nếm cân bằng giữa vị ngọt béo của cá, cay cay của ớt và hăng nồng của hành tây. Khi chấm cùng nước chấm độc quyền của Hạnh Nhung, bạn có thể cảm nhận được hương vị của gỏi quyện đều trong miệng.

Lý do bạn nên chọn Hạnh Nhung Luxury

Thông tin liên hệ:

6. Trùng Dương Marina – Quán Gỏi Cá Trích Ngon Ở Phú Quốc

Trùng Dương Marina tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Đây được xem là một quán gỏi cá trích Phú Quốc thu hút được đông đảo khách du lịch. Không gian quán ăn được bày trí đơn giản và gần gũi đối với đại đa số thực khách. Với danh sách thực đơn phong phú và ngon miệng, Trùng Dương Marina đã làm hài lòng nhiều du khách khi thưởng thức món ăn ở đây.

Trùng Dương Marina

Món gỏi cá trích được xem là món ăn khoái khẩu của nhiều thực khách. Quán ăn lựa chọn kỹ càng cá trích tưoi sống để đảm bảo vệ sinh khi bạn dùng bữa tại đây. Phần cá trích được thái mỏng, trộn đều cùng nước cốt chanh, ớt, củ hành tây,… Bạn có thể ăn kèm với bánh tráng, dừa khô giòn sần sật va rau sống để cảm thận trọn vẹn hương vị nhé! Nước chấm được quán cân bằng giữa vị chua, ngọt và cay giúp hòa quyện tất cả nguyên liệu lại với nhau và tạo nên món ăn gây thương nhớ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử qua món must-try khác là cơm chiên ghẹ. Món ăn có vị mằn mặn, ngọt thịt từ con ghẹ, cơm chiên có độ dẻo,… giúp bữa ăn của bạn được trọn vẹn hơn.

Vì sao bạn nên chọn Trùng Dương Marina

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 6 quán gỏi cá trích Phú Quốc Ohay muốn giới thiệu đến với bạn. Chúc bạn sớm tìm được một quán ăn ưng ý để chuyến đi du lịch Phú Quốc trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version