TOP 11 Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Không Thể Bỏ Qua

Quán Hải sản ngon Hà Tiên

Quán Hải sản ngon Hà Tiên

Kiên Giang là vùng đất nổi tiếng với nhiều loại hải sản béo ngậy, chất lượng. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ nguồn hải sản loại một tươi ngon nhất. Nhưng giữa vô vàn các quán ăn đâu mới là nơi mang lại được cho bạn hương vị chuẩn Kiên Giang? Trong bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu top 11 quán hải sản ngon Hà Tiên chất lượng. Thông qua những thông tin này, Ohay có thể giúp bạn thưởng thức được nhiều món ăn độc đáo nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Quán Hải Sản Lalasea – Quán Hải Sản Ngon Chất Lượng Tại Hà Tiên

Nằm trong khu phức hợp rộng 4.000m2 đầu tiên tại Hà Tiên, Quán Hải Sản Lalasea là điểm đến không nên bỏ qua khi tới Hà Tiên. Điểm khác biệt tại Lalasea là mô hình quán hải sản kết hợp cafe bistro đảm bảo mang đến trải nghiệm mới mẻ cho bạn. Đặc biệt, khu vực Glamping ngoài trời rộng rãi, thoáng mát với tầm nhìn hướng biển, mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

Quán Hải Sản Lalasea

Lalasea sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú từ các món ăn lai rai như lườn ngỗng, chân gà,… đến các món ăn no như cơm chiên ghẹ, lẩu mắm … và đặc biệt điểm nhấn là các món hải sản được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng mỗi ngày. Các món hải sản gây kích thích vị giác bởi công thức nước sốt độc quyền tại quán. Chắc chắn đến nơi đây, bạn không nên bỏ qua món tôm nướng muối ớt, combo hàu 7 vị, ốc bulot, bào ngư ….. Bên cạnh đó, Lalasea còn ghi điểm bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và thái độ thân thiện của đội ngũ nhân viên.

Quán Hải Sản Lalasea

Tại đây có cung cấp đầy đủ các phòng lạnh sự kiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn nhiều hoạt động thú vị khác trong lúc chờ đợi các món ăn tại khu camping, khu vui chơi, …. Đặc biệt, tại Lalasea có đem đến các đêm nhạc acoustic sôi động với DJ máu lửa vào các dịp cuối tuần và ngày lễ đặc biệt.

Vì sao bạn nên chọn Quán Hải Sản LaLaSea

Thông tin liên hệ:

2. Soowon BBQ – Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Hút Khách

Hiện nay không khó để tìm kiếm một quán hải sản ngon ở Hà Tiên. Nhưng Soowon BBQ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách. Đây là quán ăn sở hữu nhiều loại hải sản nướng thơm ngon. Tất cả các món ăn tại đây đều được tẩm ướp theo công thức riêng của quán. Đồng thời, Soowon BBQ cũng sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất. Điều này đã giúp Soowon BBQ chiêu đãi một bữa tiệc vị giác mãn nhãn cho thực khách. Quán có không rộng lớn, khu vực ăn đảm bảo được sự riêng tư. Khi thưởng thức ẩm thực tại đây bạn sẽ được dùng bữa trong không gian ấm cúng, sang trọng và hiện đại.

Soowon BBQ

Để có được tệp khách hàng đông đảo, quán đã đầu tư vào việc sáng tạo ra nhiều món ăn, mới lạ. Chính sự biến tấu đa dạng trong các món ăn, bày trí đẹp mắt đã giúp cho các món hải sản như: tôm, ốc, nghêu,… gia tăng thêm sự hấp dẫn. Bên cạnh đó, đội ngũ đầu bếp tại Soowon còn là các chuyên gia ẩm thực hàng đầu. Vào các giờ cao điểm quán thường rất đông khách. Nhưng với sự bố trí logic của các bàn ăn cùng quy trình phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên nên Soowon chưa bao giờ nhận bất kỳ sự phàn nàn nào từ khách hàng.

Tại sao bạn nên lựa chọn Soowon BBQ

Thông tin liên hệ:

3. Mũi Chen – Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Không Nên Bỏ Lỡ

Mũi Chen là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các quán hải sản Hà Tiên nổi tiếng. Đây là thương hiệu ẩm thực chuyên về các món hải sản nướng mang đậm nét ẩm thực “miền quê”. Với cách biện các món ăn cực kỳ dân dã đã giúp cho quán ghi điểm tuyệt đối với nhiều thực khách. Đặc biệt, quán còn sở hữu không gian sân vườn. Vì thế khi đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những món hải sản hảo hạng của Kiên Giang mà còn có thể thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành tại các bàn tiệc ngoài trời của quán. Với một đội ngũ đầu bếp tài năng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực, Mũi Chen tự tin khẳng định có thể thỏa mãn được nhu cầu của mọi khách hàng.

Mũi Chen

Ngoài ra khi dùng bữa ở Mũi Chen bạn còn cơ hội thử qua nhiều loại đồ uống đặc sản của Hà Tiên. Chính sự hòa quyện đẳng cấp giữa các món ăn và từng loại đồ uống đã giúp gia tăng hương vị đậm đà cho các món hải sản. Quán có thiết kế gần gũi với thiên nhiên, không gian ăn uống thoáng mát rộng rãi. Chính nhờ những ưu điểm này mà Mũi Chen đã nhanh chóng trở thành địa điểm được nhiều thực khách lựa chọn để tổ chức các buổi tiệc.

Lý do bạn nên lựa chọn Mũi Chen

Thông tin liên hệ:

4. Lò Đất BBQ – Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Chất Lượng

Lò Đất là một quán hải sản ngon Hà Tiên chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây chuyên phục vụ các món hải sản nướng như: tôm, mực, cá,… Đặc biệt khi dùng bữa tại đây bạn sẽ được tùy chọn hải sản trực tiếp tại quầy. Do đó bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn mà mình yêu thích. Với đa dạng các món ăn được chế biến theo công thức riêng kết hợp cùng nhiều loại sốt đã giúp cho các món ăn tại đây luôn mang hương vị độc đáo khác biệt. Bên cạnh đó không gian quán còn cực kỳ rộng rãi. Vì thế, khi dùng bữa tại đây chắc bạn sẽ có được thưởng thức một cách thoải mái nhất.

Lò Đất BBQ

Lò Đất chỉ sử dụng các loại hải sản tươi được nhập mới mỗi ngày tại các cửa biển. Vì vậy khi thưởng thức các món ăn tại quán bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng vốn có của các loại hải sản. Đồng thời có thể biến tấu hòa quyện đa dạng giữa hương vị giữa các vùng miền. Chính điều này đã giúp cho Lò Đất xây dựng được thương hiệu ẩm thực mang màu sắc riêng.

Điểm mạnh của Lò Đất BBQ

Thông tin liên hệ:

5. Mũi Nai – Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Uy Tín

Mũi Nai là một quán hải sản ngon ở Hà Tiên, cái tên đáng để bạn trải nghiệm. Khác với một số quán hải sản khác, nơi đây phục vụ tất cả các món hải sản lẩu, nướng theo tùy chọn của thực khách. Do vậy có thể nói đây là địa điểm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời cho các tín đồ “mê” hải sản. Với menu đa dạng các loại hải sản tươi ngon như cá, tôm, mực,… thì quán còn phục vụ thực khách nhiều món ăn kèm siêu hấp dẫn.

Hơn nữa, Mũi Nai cũng còn có các loại combo với danh mục hải sản cực kỳ phong phú. Với tay nghề chế biến điêu luyện của các bếp trưởng tài ba, Mũi Nai không chỉ chinh phục thành công khẩu vị của thực khách địa phương mà còn thu hút được nhiều du khách từ nơi khác ghé đến.

Mũi Nai

Đặc biệt, đơn vị còn có các loại hải sản đồng của Hà Tiên được chế biến theo kiểu cách đậm chất miền Tây. Tất cả nguồn nguyên liệu dùng trong chế biến của Mũi Nai đều là các sản phẩm chất lượng. Do đó khi dùng bữa tại đây thực khách có thể an tâm về độ an toàn thực phẩm, chất lượng các món ăn. Thêm vào đó các món hải sản cũng được bày trí khá đẹp mắt nhằm gia tăng độ hấp dẫn cho từng món ăn. Để từ đó có thể tạo ấn tượng đầu tiên với khách khi thưởng thức bữa ăn một cách ngon miệng.

Danh mục các món ăn nổi bật tại Mũi Nai

Món ăn Đơn giá (VNĐ)
Lẩu chua cá chèo bèo 100.000
Cá hú kho tộ 100.000
Cá bớp nấu chua 100.000
Mực hấp gừng 120.000
Tôm xào bông cải 120.000
Cá biển muối chiên 120.000
Mực xào hành cần 120.000
Chả giò hải sản 120.000

Thông tin liên hệ:

6. 5PH Lửa – Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Đáng Trải Nghiệm

5PH Lửa là một quán hải sản Hà Tiên, cái tên luôn nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ thực khách. Khi thưởng thức ẩm thực tại đây bạn sẽ có cơ hội thử qua hàng trăm loại hải sản thơm ngon. Đặc biệt, tại quán còn có các bể cá lớn siêu tươi ngon thực khách sẽ lựa chọn hải sản mình mong muốn. Sau đó quán sẽ sơ chế trực tiếp và phục vụ theo yêu cầu của bạn. Nhờ các chế biến kỹ càng cùng nguồn nguyên liệu phong phú. Các món ăn tại 5PH Lửa vẫn giữ được hương vị ngon ngọt, đậm chất biển khơi.

Điểm cộng của đơn vị là luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới menu. Nhờ vậy mà sau nhiều năm hoạt động đơn vị vẫn được đánh giá rất cao về chất lượng các món ăn. Với nhiều đầu bếp thượng hạng khả năng sáng tạo vượt bậc đã góp phần giúp cho quán tạo ra nhiều món ăn hơn.

Quán 5PH Lửa

5PH Lửa tọa lạc tại khung đường sầm uất bậc nhất tại Kiên Giang, giao thông thuận tiện. Vì vậy khi đến đấy dùng bữa và trải nghiệm ẩm thực Hà Tiên sẽ dễ dàng cho thực khách trong việc di chuyển. Với cách chế biến bày biện độc đáo theo phong cách riêng. 5PH Lửa đã thành công xây dựng nên màu sắc ẩm thực mới lạ cho từng món ăn của quán. Ngay từ khi đặt chân vào quán bạn sẽ được nhân viên phục vụ tận tâm. Với những ưu điểm vượt trội trên còn lý do gì khiến bạn băn khoăn mà không ghé quán dùng bữa ngay.

Đâu là lý do khiến bạn dùng bữa tại 5PH Lửa

Thông tin liên hệ:

7. Hào Kiệt – Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Hút Khách

Hào Kiệtquán hải sản ngon Hà Tiên hút khách, cái tên đáng để bạn để bạn cân nhắc. Quán chuyên phục vụ các món nướng, lẩu hải sản và các loại ốc xào đặc sản của miền Tây. Đây được đánh giá là một trong những nơi trải nghiệm hải sản có không gian đẳng cấp nhất. Bởi lẽ Hào Kiệt đáp ứng được hai yếu tố cơ bản là món ăn chất lượng và không gian tiện nghi.

Đặc biệt, quán còn đổi mới thực đơn mỗi ngày không trùng lặp nhau nhằm có thể thay đổi khẩu vị thường xuyên cho khách hàng cũng như giúp cho menu của quán ngày một đa dạng hơn. Ngoài những loại hải sản mang đậm hương vị truyền thống của người Việt thì quán còn có danh mục hải sản nhập khẩu vô cùng phong phú.

Hào Kiệt

Nhờ chuỗi hệ thống các món ăn đa dạng, hương vị thơm ngon đặc trưng riêng biệt. Đã giúp Hào Kiệt vinh dự được nhiều khách hàng đặt lịch tổ chức tiệc, trải nghiệm ẩm thực. Tại khu vực ăn uống quán cũng trang bị hệ thống điều hòa làm mát cho toàn bộ căn phòng. Bên cạnh đó quán còn có phòng VIP dành cho hội nghị, họp hành cần không gian tách biệt, riêng tư.

Điểm mạnh của Hào Kiệt

Thông tin liên hệ:

8. Gió Biển Kiên Giang – Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Uy Tín

Gió Biển Kiên Giang là một quán hải sản ngon Hà Tiên có thâm niên hoạt động lâu năm. Nơi đây gây ấn tượng mạnh với thực khách khi hội tụ rất nhiều loại hải sản tươi ngon, hảo hạng. Quán còn chinh phục khách hàng bởi cách bố trí quán mang đậm màu sắc miền Tây Nam Bộ. Khi đến đây dùng bữa bạn không chỉ được dùng qua nhiều món hải sản mà còn có thể ngắm nhìn cảnh sông nước hữu tình của Kiên Giang. Đặc biệt các món ăn tại Gió Biển cũng được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao. Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu và cách chế biến của quán. Đã giúp cho quán ghi điểm tuyệt đối với thực khách.

Gió Biển Kiên Giang

Hơn nữa Gió Biển cũng nằm ở khu vực trung tâm, lưu thông di chuyển dễ dàng. Ngay từ khi đặt chân đến quán để dùng bữa bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón nồng hậu. Với nguồn hải sản phong phú cách chế biến được biến tấu đa dạng. Gió Biển đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình từ thực khách qua nhiều món ăn hấp dẫn. Đặc biệt quán còn thường xuyên có nhiều đợt giảm sát siêu ưu đãi cho thực khách thân thiết.

Một số các món ăn phải thử qua khi đến Gió Biển

Thông tin liên hệ:

9. Cánh Buồm – Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Chất Lượng

Nếu bạn là một tín đồ mê thưởng thức các món hải sản? Cánh Buồmquán hải sản ngon Hà Tiên đáng để bạn tham khảo. Nơi đây chuyên phục vụ điểm tâm sáng, cơm phần cho khách đoàn và các món hải sản tươi sống. Bên cạnh đó quán còn sở hữu không gian rộng lớn với chiếc view siêu xịn. Vì thế khi đến với Cánh Buồm bạn không chỉ được ăn ngon mà còn còn có thể checkin nhiều bức ảnh lưu niệm với rất nhiều cảnh đẹp xung quanh quán. Đặc biệt quán còn phục vụ đầy đủ các món gỏi tươi sống, đồ nướng,… phổ biến. Do đó khi đến đây bạn có thể thỏa thích tùy chọn nhiều loại hải sản phù hợp với khẩu vị của mình.

Cánh Buồm

Để tạo ra được nhiều món ăn đặc sắc mang hương vị thơm ngon, đậm đà cho quán thì Cánh Buồm đã chú trọng rất nhiều vào khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Hơn nữa khu vực ăn uống tại đây còn đầy đủ mọi tiện nghi mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa. Có thể nói đây là địa điểm để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực xứ Hà Tiên cũng như vừa có thể thư giãn cùng với không gian thơ mộng hữu tình chuẩn miền Tây.

Menu hải sản đa dạng tại Cánh Buồm

Tên món Đơn giá (VNĐ)
Gỏi sứa khoai môn 130.000
Gỏi sứa khoai môn tôm thịt 150.000
Tôm khô ngâm xoài 120.000
Gỏi ốc vôi  160.000
Gỏi ốc Giác  180.000
Gỏi cá trích  130.000

Thông tin liên hệ:

10. Gia An – Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Nổi Tiếng

Gia Anquán hải sản ngon Hà Tiên chất lượng, một trong những địa điểm trải nghiệm hải sản hàng đầu. Tại đây cung cấp đầy đủ các loại hải sản từ tôm, cua, ốc, ghẹ, đến nghêu,… Với danh mục chuỗi các món ăn đa dạng cùng quy trình chế biến kỳ công đã giúp cho các món ăn tại đây trở nên hấp dẫn và bắt mắt hơn bao giờ hết. .

Với công thức chế biến riêng biệt được sơ chế bởi các đầu bếp có tay nghề cao. Gia An tự tin khẳng định sẽ giúp bạn có thể trải nghiệm được hải sản đặc sắc nơi đây. Ngoài ra nhà hàng còn có hệ thống các bể chứa hải sản tươi sống được nhập trực tiếp từ cửa biển. Đây là các loại hải sản thực khách có thể mua và làm quà cho gia đình bạn bè khi đến Hà Tiên.

Gia An

Đặc biệt, Gia An còn sở hữu không gian đẳng cấp giúp mang đến sự thoải mái cho bạn khi dùng bữa. Thực đơn của quán luôn được đánh giá cao về tính đa dạng khi có nhiều món ăn như hải sản hấp, nướng, lẩu,… Ngoài ra quán cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi lớn để tri ân thực khách đồng hành cùng đơn vị lâu năm. Với những ưu đãi cực hời trên còn điều gì khiến bạn không ghé Gia An dùng bữa.

Vì sao bạn nên lựa chọn Gia An

Thông tin liên hệ:

11. Ngọc Diễm – Quán Hải Sản Ngon Hà Tiên Nổi Tiếng

Khi nhắc đến các quán hải sản ngon Hà Tiên sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Ngọc Diễm Quán. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường buffet hải sản với nhiều món ăn hảo hạng. Khi đến với Ngọc Diễm bạn sẽ được thưởng thức hơn 50 loại hải sản tươi ngon được nhập trực tiếp từ cửa biển. Tại đây có đầy đủ các loại hải sản như: tôm, nghêu, ghẹ, sò, ốc, cá kèo,… Do đó khi dùng bữa tại đây chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được món ăn mình yêu thích.

Ngọc Diễm Quán

Hơn nữa, giá vé buffet tại quán chỉ từ 119.000 VNĐ dành cho người lớn và 119.000 VNĐ cho trẻ em. Với mức giá ưu đãi này, bạn không chỉ được tùy chọn món ăn thỏa thích mà quán còn không giới hạn thời gian dùng bữa. Ngoài các loại hải sản thơm ngon thì tại đây còn có nhiều món tráng miệng hấp dẫn, đẹp mắt. Đặc biệt quy trình lên món tại Ngọc Diễm Quán cũng cực kỳ nhanh chóng. Với lợi thế không gian quán rộng lớn đơn vị còn nhận tổ chức tiệc cho các buổi liên hoan, họp mặt và sinh nhật.

Vì sao bạn nên lựa chọn Ngọc Diễm Quán

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 quán hải sản ngon Hà TiênOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được địa điểm ăn uống thích hợp nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version