Top 3 Quán Ăn Chay Long Hải Chất Lượng

Cơm A Di Đà Phật

Cơm A Di Đà Phật

Hiện nay, việc ăn chay đã được nhiều người ưa chuộng và ngày càng phổ biến. Ăn chay được xem là một lối sống có lợi cho sức khỏe và môi trường. Không những thế, ăn chay cũng là phương pháp làm đẹp và giảm cân hiệu quả cũng như thanh lọc cơ thể một cách lành mạnh. Tại Long Hải, có nhiều quán đồ chay nổi tiếng với với menu phong phú và hương vị thơm ngon. Nhưng bạn phân vân không biết những địa điểm trên có đảm bảo về nguyên liệu và độ chay tuyệt đối hay không. Vậy thì cùng tìm hiểu top 3 quán ăn chay Long Hải uy tín và chất lượng trong bài viết dưới đây cùng Ohay nhé!

1. Huế Chay Container – Quán Ăn Chay Ngon Long Hải Nổi Tiếng

Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn chay Long Hải chất lượng và ngon miệng thì Quán Huế Chay Container là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đây tự hào là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực chay và những ai đang tìm kiếm các món ăn ngon, bổ dưỡng. Quán sở hữu một danh sách thực đơn đa dạng, gồm hơn 40 món ăn chay phong phú từ bún, mỳ, cơm chiên, lẩu chay đến các món gỏi và tráng miệng. Hơn hết, mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và chất lượng và được kiểm tra kỹ lưỡng trong quá trình chế biến. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn cũng như không bị lẫn những nguyên liệu không phải chay trong món.

Quán Huế Chay Container

Bên cạnh đó, tiệm sở hữu đội ngũ đầu bếp với kỹ năng cao và luôn đặt cái tâm của mình lên hàng đầu. Quán luôn chăm chút vào mỗi món ăn với sự tận tâm để tạo ra những món ăn chay thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, không gian tại quán ăn chay ở biển Long Hải này cũng rất thoải mái và yên bình. Do đó, địa chỉ tạo điều kiện lý tưởng cho việc thưởng thức bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Khách hàng đến Huế Chay Container còn được trải nghiệm dịch vụ phục vụ thân thiện và nhanh chóng. Điều này giúp tạo nên một không gian ấm cúng và gần gũi. Một điểm đặc biệt nữa của quán chính là giá cả hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Các món ăn nổi bật tại Quán Huế Chay Container

Món ăn Giá thành (VNĐ)
Bún Huế 30.000 – 50.000
Miến măng nước 30.000 – 50.000
Mỳ xào giòn 30.000 – 50.000
Hủ tiếu xào 35.000 – 50.000
Lẩu nấm 150.000/ 230.000/ 300.000 /480.000
Lẩu chao 150.000/ 230.000/ 300.000 /480.000
Đậu hủ sốt nước mắm 35.000
Cơm chiên dương châu 35.000 – 50.000
Nấm đùi gà lúc lắc 50.000 – 80.000
Măng tây cháy tỏi 50.000
Cà tím nướng mỡ hành 35.000 – 50.000
Su hào hầm nấm hầu 60.000
Canh măng tươi hầm chân nấm 50.000

Tại sao bạn nên lựa chọn Huế Chay Container?

Thông tin liên hệ:

2. Cơm A Di Đà Phật – Quán Ăn Chay Long Hải Ngon Và Chất Lượng

Bạn đang loay hoay tìm một quán ăn chay Long Hải ngon và chất lượng? Bạn không biết những quán đó có đảm bảo về nguyên liệu hay không? Vậy thì bạn có thể cân nhắc quán chay Cơm A Di Đà Phật. Đây không chỉ là một địa điểm ẩm thực chay nổi tiếng trong cộng đồng đồ chay Vũng Tàu. Quá được nhiều khách hàng ưa thích nhờ hương vị đồ ăn chay ngon, đa dạng cùng giá cả phải chăng. Với một menu đa dạng, địa chỉ tự hào mang đến một trải nghiệm ẩm thực đậm đà với các món chay như cơm tấm, bún riêu, bánh ướt, bánh xèo,… Mỗi món đều được quán chế biến kỹ càng từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, đảm bảo vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng cho sức khỏe.

Cơm A Di Đà Phật

Đặc biệt, điều mà Cơm A Di Đà Phật nổi tiếng và được khách hàng đánh giá cao đó là giá cả vô cùng bình dân, chỉ từ 6K mỗi phần. Điều này giúp người dân lao động dễ dàng tiếp cận và thưởng thức ẩm thực chay chất lượng mà không gây áp lực về giá cả. Quan trọng hơn, quán ăn chay Long Hải này luôn đặt cái tâm làm gốc để duy trì chất lượng và giá cả. Bên cạnh đó, không gian của quán được đảm bảo thoáng mát, sáng sủa và luôn được duy trì sạch sẽ. Hơn hết, thái độ thân thiện và nhiệt tình của chủ quán là điểm cộng lớn tại đây. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ và cố gắng phục vụ món một cách nhanh chóng. Nếu có dịp, hãy thử ghé thưởng thức các món chay tại đây nhé.

Menu tại quán Cơm Chay A Di Đà Phật

Quán ăn Giá cả (VND)
Bánh mì pate 15.000 VND
Cơm tấm 20.000 VND
Bún riêu 20.000 VND
Bánh ướt 15.000 VND
Bánh xèo 25.000 VND
Bì cuốn 6.000 VND
Lẩu chay 1 người 40.000 VND
Lẩu chay 2 người 60.000 VND

Ưu điểm của quán chay Cơm A Di Đà Phật

Thông tin liên hệ:

3. Cơm Chay Nguyễn Tất Thành – Quán Ăn Chay Long Hải Bình Dân

Cơm Chay Nguyễn Tất Thànhquán ăn chay ngon Long Hải mà bạn không nên bỏ qua. Đây không chỉ là một nơi dừng chân lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực chay mà còn là điểm đến hấp dẫn với những món ngon, đa dạng cùng giá cả vô cùng bình dân. Menu ở đây không quá đa dạng, nhưng vẫn đầy đủ các món chay phổ biến. Các món như cơm, bún, phở, hủ tiếu của quán được đánh giá là rất đậm đà và thơm ngon. Đồng thời, địa chỉ cũng lắng nghe ý kiến để tinh chỉnh gia vị sao cho đáp ứng khẩu vị đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, quán ăn chay Long Hải này cũng đảm bảo các món ăn được chế biến tinh tế từ nguyên liệu tươi ngon và hợp vệ sinh.

Cơm Chay Nguyễn Tất Thành

Và đặc biệt, giá cả tại Cơm Chay Nguyễn Tất Thành được đánh giá rất phải chăng. Chỉ với 25K cho mỗi phần ăn, bạn đã có thể thưởng thức một đĩa cơm đầy ắp với những món chay vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Mặc dù không gian của quán không rộng lớn, nhưng tiệm luôn cố gắng giữ được sự sáng sủa và sạch sẽ. Ngoài ra, điểm nổi bật tại đây chính là sự nhiệt tình và tâm huyết của chủ quán. Bạn sẽ luôn được chào đón với nụ cười tươi cùng những câu chào vô cùng thân thiện. Điều này giúp quán giữ vững được lòng tin và sự ủng hộ từ phía khách hàng, khiến quán ăn chay ở biển Long Hải này trở thành một điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách khi ghé thăm nơi đây.

Lý do bạn nên lựa chọn Quán Cơm Chay Nguyễn Tất Thành

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 3 các quán ăn chay Long Hải nổi tiếng và được nhiều người đánh giá cao. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân. Đừng quên đón đọc các bài viết tiếp theo của Ohay để cập nhật nhanh chóng những thông tin hữu ích nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version