Top 9 Phòng Khám Đa Khoa Huế Chất Lượng Uy Tín

phòng khám đa khoa Huế

Phòng khám tư nhân

Ngày nay khi xã hội đã phát triển hơn thì con người có nhu cầu quan tâm đến sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tinh thần nhiều hơn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lực chọn phòng khám đa khoa nào ở Huế để khám chữa bệnh. Bài viết này Ohay sẽ gợi ý cho bạn top 9 phòng khám đa khoa Huế giá tốt, uy tín để bạn có thể yên tâm khám và chữa bệnh tại những nơi đây.

>>> Xem thêm:

1. Phòng Khám Đa Khoa Medic Huế – Phòng Khám Đa Khoa Chất Lượng

Với mục tiêu đặt phương châm “Medic Huế vì sức khỏe của mọi người, mọi nhà” nên đây luôn là địa chỉ phòng khám đa khoa Huế dẫn đầu trên địa bàn cũng như trong khu vực về đầu tư phát triển kỹ thuật cao để chăm sóc khỏe cho người dân và khu vực ngày mỗi tốt hơn.

phòng khám đa khoa Medic

Minh chứng cho điều này thì Medic là cơ sở đầu tiên trên địa bàn trang bị các thiết bị tiên tiến như: máy siêu âm 4D, máy Cắt lớp vi tính 128 lát cắt liều thấp, máy Siêu đàn hồi mô định lượng,… Gần đây nhất là Medic – Huế  cơ sở đầu tiên, duy nhất có thiết bị siêu âm 5D công nghệ 4.0 với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo cho chẩn đoán bệnh.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top 9 Các Phòng Khám Tư Ở Huế Uy Tín Nhất

2. Phòng Khám Đa Khoa Y Pháp Việt – Phòng Khám Uy Tín

Nếu bạn đang khỏe mạnh bình thường thì điều đó cũng không có nghĩa là sẽ hoàn toàn không mắc bất cứ căn bệnh nào trong tương lai, hãy sống với phương châm “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nên đi khám tổng quát 6 tháng/ lần để phát hiện bệnh và chữa trị kịp thời. Bạn đang lo lắng về chi phí khám tổng quát có thể khá đắt thì phòng khám đa khoa y Pháp Việt là một lực chọn phù hợp cho bạn nhằm tiết kiệm túi tiền cho bản thân. 

Phòng Khám Đa Khoa Y Pháp – Việt

Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao. Trang thiết bị hiện đại. Phòng khám sạch sẽ, vệ sinh và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Luôn tận tâm và quan tâm với khách hàng.Khám BHYT cho tất cả các đối tượng thuận lơi, không cần chuyển tuyến. Chính sách ưu đãi cho nhân viên các cơ sở được khám SK và bệnh nghề nghiệp.Hỗ trợ đào tạo sơ cấp cứu.

Thông tin liên hệ: 

>>> Bỏ Túi Ngay Top 3 Phòng Khám Nam Khoa Huế Hàng Đầu

3. Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc – Phòng Khám Đa Khoa Với Thiết Bị Tiên Tiến

Được biết phòng khám đa khoa Âu Lạc là 1 trong số ít những phòng khám có hơn 50 doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan, trường đại học Huế tin tưởng lựa chọn phòng khám đa khoa Âu Lạc triển khai công tác y tế cho CBVN – NLĐ. Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, thường xuyên trau dồi nâng cao kiến thức về khám bệnh. Tuy không gian không quá rộng nhưng vẫn trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Thái độ phục vụ nhiệt tình hỏi thăm bệnh nhân 1 cách rất ân cần. Chắc chắn là điểm cộng lớn được mọi người đánh giá cao mỗi khi đến đây khám bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Lạc

Thông tin kiên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 5 Phòng Khám Mắt Huế Uy Tín Nhất

4. Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Quang Hợp – Đa Khoa Giá Tốt 

Được thành lập với tiêu chí “vì sức khỏe vàng của người Việt”. Phòng khám đa khoa Nguyễn Quang Hợp đã hoạt động khám chữa bệnh theo phương thức Đông – Tây y kết hợp với thế mạnh về châm cứu chữa các bệnh thần kinh, khớp; cấy chỉ chữa hen suyễn; bắt mạch và kê đơn thuốc. 

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Quang Hợp

Công tác khám bệnh và chẩn bệnh cho bệnh nhân được Bác sĩ Nguyễn Quang Hợp trực tiếp thực hiện. Với kinh nghiệm dày dặn trong chẩn đoán lâm sàng của BS Nguyễn Quang Hợp, Phòng khám đa khoa Nguyễn Quang Hợp hạn chế tối đa các chỉ định siêu âm, xét nghiệm, X-quang, CT scan,… để tiết kiệm chi phí điều trị cho người bệnh.

Thông tin kiên hệ:

>>> Top 10 Cơ Sở Xét Nghiệm Máu Đà Nẵng Uy Tín Nhất Bạn Cần Biết

5. Phòng Khám Đa Khoa Việt Nhật – Phòng Khám Tư Nhân Tại Huế

Phòng khám đa khoa Việt Nhật ứng dụng những thành tựu vĩ đại của cách mạng công nghiệp 4.0, kết nối và tối ưu hóa mọi nguồn lực sẵn có của hệ thống Y tế Việt Nam. Đặc biệt nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ và dịch vụ y tế trong môi trường hội nhập. Liên tục đổi mới, hoàn thiện công cụ đánh giá năng lực, nền tảng kỹ thuật và công cụ can thiệp chuyên môn nghiệp vụ. Lấy việc tôn trọng con người, sức khỏe là tiêu chí tiên quyết cho mọi hành động để không ngừng phấn đấu xây dựng và hoàn thiện hệ thống. Mọi hoạt động của Phòng khám đa khoa Việt Nhật dựa trên nền tảng tinh thần thái độ phục vụ người bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Nhật

Thông tin liên hệ:

>>> Top 7 Địa Chỉ Tầm Soát Ung Thư Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay

6. Phòng Khám Đa Khoa An Thịnh Huế – Phòng Khám Đáng Tin Cậy

Sức khỏe là tài sản quý giá của mỗi con người nhưng bệnh tật là không thể lường trước được, nhất là với bối cảnh dịch bệnh ngày nay. Thì phòng khám An Thịnh là một cơ sở khám bệnh bạn không thể bỏ qua. Đây là một cơ sở khám bệnh tư nhân uy tín tại Huế. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ y tế cũng của những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong khám và chữa bệnh.

Đa Khoa An Thịnh

Dịch vụ tại phòng khám đa khoa An Thịnh:

Thông tin liên hệ:

>>> Tọa Lạc Top 10 Trung Tâm Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng

7. Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức – Phòng Khám Đa Khoa Ở Miền Trung

Một ưu điểm lớn ở đây là 100% chi phí của Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức đều công khai, minh bạch và được nhập hệ thống cẩn thận. Bác sĩ sẽ đưa ra chi phí điều trị dự kiến cùng các liệu trình điều trị. Bệnh nhân có quyền lựa chọn có thực hiện điều trị hay không. Nếu sau khi cân nhắc người bệnh muốn thực hiện khám bệnh thì sẽ được tiến hành chữa bệnh hoặc nếu không thì cũng không bị mất thêm khoảng phí nào.

Phòng Khám Đa Khoa Thuận Đức

Các y bác sĩ ở đây đều là những người tâm huyết với nghề, từng được đào tạo hoặc tác nghiệp tại nước ngoài. Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đã cho xây dựng hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn chẩn đoán điều trị tới chăm sóc sau điều trị.

Thông tin liên hệ:

8. Phòng Khám Đa Khoa Thanh Sơn – Phòng Khám Đa Khoa Tận Tâm

Địa chỉ tiếp theo được nhắn đến trong danh sách là phòng khám Thanh Sơn. Đây cũng là một cơ sở khám bệnh tư nhân giá cả hợp lý tại Huế. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho bệnh. Dịch vụ làm thủ tục tại đây rất nhanh chóng cho mọi lức tuổi đến khám bệnh. Có đội ngũ y tế tư vấn hướng dẫn chi tiết thủ tục nếu bạn lần đầu đến đây thăm khám bệnh. Cùng với trang thiết bị luôn được cập nhật, trang bị mới nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng của nơi.

Phòng Khám Đa Khoa Thanh Sơn
Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 6 Phòng Khám Chữa Hiếm Muộn Huế Uy Tín Chất Lượng

9. Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Xuân Dũ – Dịch Vụ Khám Đa Khoa 

Dù là phòng khám đa khoa tư nhân nhưng tại đây còn có dịch vụ khám Bảo hiểm y tế, khám tổng quát. Với sự tận tâm trong phục vụ, các bác sĩ có dày dặn kinh nghiệm, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Phòng khám đa khoa Nguyễn Xuân Dũ chuyên cung cấp các dịch vụ khám, chữa bệnh về: Chuyên chữa trị các bệnh xương khớp. Bệnh về thoái hóa khớp, gai cột sống. Thoát vị đĩa đệm. Các bệnh u bướu cổ, đặc biệt bướu basedow. Đây là cơ sở đa khoa rất thích hợp cho người lớn tuổi đến khám chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Xuân Dũ
Thông tin liên hệ:
Trên đây là top 9 địa chỉ phòng khám đa khoa Huế giá rẻ, uy tín. Hy vọng danh sách này đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn để giúp bạn không còn đắn đo suy nghĩ về cơ sở chăm sóc khám sức khỏe cho bản thân và gia đình. Đừng quên thường xuyên ghé thăm Ohay để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin nổi bật nữa nhé!
>>> Click ngay:
Đánh giá bài viết
Exit mobile version