Top 6 Đơn Vị Cung Cấp Giải Pháp Nhà Thông Minh Hải Phòng Uy Tín

Nhà Thông Minh Hải Phòng

Công Ty TNHH Công Nghệ Viễn Thông Tiên Phong

Xã hội hiện đại đi đôi với sự phát triển vượt bậc của công nghệ. Những giải pháp cho ngôi nhà thông minh dần trở nên quen thuộc và phổ biến. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị thông minh cho ngôi nhà công nghệ. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào cung cấp thiết bị thông minh? Dưới đây là top 6 đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh Hải Phòng uy tín mà Ohay tổng hợp giúp bạn. Cùng tham khảo ngay nhé! 

1. Minh Hiếu Smarthome – Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị Nhà Thông Minh Hải Phòng Uy Tín

Minh Hiếu Smarthome là đơn vị thuộc tổng công ty cổ phần Lumi Việt Nam, công ty xây dựng giá trị cốt lõi cho riêng mình. Trong những năm gần đây, sản phẩm cho nhà thông minh của công ty đã được bày bán và có mặt trong nhiều công trình nhà ở tại Hải Phòng. Công ty luôn mong muốn đem đến những sản phẩm tối ưu tới khách hàng, khiến ngôi nhà trở nên tiện nghi và hiện đại. Đây là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị nhà thông minh Hải Phòng chất lượng hiện nay.

Minh Hiếu Smarthome

Công ty có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Các sản phẩm nhà thông minh tại Hải Phòng đa dạng như: Điều khiển rèm tự động, đèn chiếu sáng thông minh, hệ thống điều hòa – tivi thông minh, An ninh chống trộm,… Đặc biệt, yếu tố quan trọng làm nên tên tuổi Minh Hiếu Smarthome là đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, yêu nghề, có trách nhiệm trong công việc. Đội ngũ cán bộ công nhân viên ngày càng gia tăng về số lượng và chất lượng, được đào tạo kỹ càng.

Lý do bạn nên chọn sản phẩm của Minh Hiếu Smarthome

Thông tin liên hệ:

2. An Ninh Việt – Đơn Vị Cung Cấp Thiết Bị Nhà Thông Minh Hải Phòng Chất Lượng

An Ninh Việt là đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh Hải Phòng tiếp theo mà bài viết gợi ý giúp bạn tham khảo. An Ninh Việt là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực điện thông minh cho biệt thự, chung cư, khách sạn, resort tại khu vực. Đơn vị sở hữu nhiều công nghệ thông minh được áp dụng trên thế giới. Các thiết bị nhập khẩu theo công nghệ của Châu Âu, công nghệ Zigbee. 

An Ninh Việt

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các sản phẩm cung cấp cho nhà thông minh tại Hải Phòng hiện đại, chất lượng. Đa dạng các thiết bị được nhập khẩu từ Đức, Nga, Tây Ban Nha,… Bên cạnh đó, dịch vụ thi công lắp đặt cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chế độ bảo hành, bảo trì các thiết bị của công ty vô cùng chu đáo.

Lý do bạn nên chọn An Ninh Việt cho ngôi nhà thông minh của mình

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Phong Lực – Cung Cấp Thiết Bị Nhà Thông Minh Tại Hải Phòng

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Phong Lực là đơn vị tiếp theo trong danh sách các đơn vị cung cấp thiết bị nhà thông minh Hải Phòng. Đây là doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng lớn nhỏ trên thị trường thi công nhà ở. Đơn vị nhận được nhiều đánh giá tốt đẹp về chất lượng sản phẩm cùng sự tiện nghi trong mỗi công năng. Đơn vị chuyên cung cấp các loại camera giám sát, hệ thống báo động, hệ thống chấm công vân tay, hệ thống khóa cửa vân tay…

Công Ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Phong Lực

Tại công ty thương mại và dịch vụ Phong Lực, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó, công ty có đội thợ thi công chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Bởi đội thợ thi công sẽ lắp đặt theo yêu cầu của bạn. Công ty luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Đội ngũ nhân lực được đào tạo thường xuyên về trình độ kỹ thuật, tâm lý nhu cầu của khách hàng.

Chính sách bảo hành tại Công ty thương mại và dịch vụ Phong Lực vô cùng chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ: 

4. Công Ty TNHH Công Nghệ Viễn Thông Tiên Phong – Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Nhà Thông Minh Hải Phòng

Công Ty TNHH Công Nghệ Viễn Thông Tiên Phong là công ty cung cấp các sản phẩm tiện ích cho nhà thông minh Hải Phòng. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cổng thông minh hiện hiện đại. Tại đây, đơn vị cung cấp toàn bộ giải pháp nhà thông minh tại Hải Phòng: phần mềm, thiết bị, cảm biến, camera…

Công Ty TNHH Công Nghệ Viễn Thông Tiên Phong

Các thiết bị thông minh Homemy Tiên Phong được phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành, mang tới những sản phẩm thông minh và hiện đại tới người dùng. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Giải pháp lắp đặt an toàn, không khoan đục, tính thẩm mỹ cao. Đây là đơn vị bạn nên cân nhắc để lựa chọn sản phẩm thiết bị nhà thông minh tại Hải Phòng cho ngôi nhà của mình.

Sản phẩm thông minh mà Công Ty Công Nghệ Viễn Thông Tiên Phong cung cấp

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Cuộc Sống Số – Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Nhà Thông Minh Hải Phòng Hiện Đại

Công Ty TNHH Cuộc Sống Số được thành lập năm 2010, đơn vị tự hào là địa chỉ cung cấp giải pháp nhà thông minh tại Hải Phòng. Công ty vinh dự được đồng hàng và mang đến những thiết bị thông minh cho các doanh nghiệp và hàng trăm hộ gia đình. Sản phẩm của công ty đã có mặt tại Hải Phòng và một số tỉnh miền Bắc, tạo thương hiệu uy tín cho nhiều khách hàng.

Công ty có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hoàn thành đúng thời hạn khách hàng đề ra. Đội ngũ kỹ sư luôn khám phá, sáng tạo tối ưu các giải pháp thông minh cho khách hàng. Môi trường làm việc tại công ty TNHH Cuộc Sống Số chuyên nghiệp, nhân viên làm việc minh bạch, tôn trọng khách hàng. Các sản phẩm tại công ty chất lượng cao mà giá thành cạnh tranh trên thị trường, cùng chế độ bảo hành tối ưu.

Công Ty TNHH Cuộc Sống Số

Các giải pháp tại công ty cho căn nhà thông minh Hải Phòng đa dạng

Thông tin liên hệ:

6. Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Thái Bình Dương – Cung Cấp Thiết Bị Nhà Thông Minh Hải Phòng

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Thái Bình Dương là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh Hải Phòng cho nhiều doanh nghiệp và hộ gia đình. Công ty chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và canh tranh cho khách hàng. Đây là đơn vị bạn nên tham khảo cho giải pháp thiết kế và thi công lắp đặt nhà thông minh tại Hải Phòng.

Công ty có môi trường làm việc thoải mái, thân thiện và chuyên nghiệp, công nghệ thông tin hiện đại. Nhân sự của công ty được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo chuyên sâu thường xuyên. Dịch vụ tư vấn khách hàng chu đáo, cùng thiết kế lắp đặt an toàn theo yêu cầu của khách hàng. Công ty không ngừng phấn đấu để mang tới cho khách hàng những thiết bị thông minh chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ hoàn hảo.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Thái Bình Dương

Ưu điểm khi bạn chọn công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Thái Bình Dương

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 đơn vị cung cấp giải pháp nhà thông minh Hải PhòngOhay giúp bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có những thông tin hữu ích cho bản thân cũng như doanh nghiệp của mình trong giải pháp thiết kế nhà thông minh. Hãy nhanh tay liên hệ với đơn vị mà bạn thấy hợp lý để được tư vấn tối ưu và hiệu quả nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version