Gợi Ý TOP 10 Đơn Vị Cung Cấp Cổng Tự Động Tại Hải Phòng

Cửa cổng tự động là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Hải Phòng. Với sự phát triển của kinh tế, đời sống người dân ngày càng nâng cao, nhu cầu sử dụng các sản phẩm hiện đại, tiện nghi cũng ngày càng tăng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp và lắp đặt cổng tự động tại Hải Phòng. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giúp bạn khám phá những địa chỉ uy tín cung cấp mặt hàng này.

1. Gia Linh Automation – Cung Cấp Sản Phẩm Cổng Tự Động Tại Hải Phòng

Gia Linh Automation là một công ty chuyên cung cấp, lắp đặt và bảo hành cửa cổng tự động tại Hải Phòng. Đơn vị được thành lập từ năm 2010, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao. Họ được đào tạo bài bản với kinh nghiệm thực tế dày dặn từ các dự án khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín về cổng tự động tại Hải Phòng, Gia Linh Automation sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Đơn vị sở hữu đa dạng các mẫu mã phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Từ cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tấm liền, cổng tự động âm sàn,… Đến với đơn vị, mọi yêu cầu khắt khe đều được đáp ứng.

Ưu điểm đặc biệt tại Gia Linh Automation

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Cổ Phần Golden Việt – Cung Cấp Cổng Tự Động Tại Hải Phòng Uy Tín

Công ty Cổ phần Golden Việt là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tự động hóa. Golden Việt là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu cửa cuốn hàng đầu thế giới như Austdoor, Eurodoor, Bossdoor, và Mitadoor. Đơn vị đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ tự động hóa cho nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước. Từ các tòa nhà văn phòng, nhà máy, trung tâm thương mại, khu đô thị và nhà ở dân dụng.

Công ty cổ phần Golden Việt

Những điểm đặc biệt giúp Công ty cổ phần Golden Việt luôn thu hút khách hàng

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Công Nghệ ROFAST VINA – Cung Cấp Cổng Tự Động Tại Hải Phòng Chất Lượng

Công ty TNHH Công Nghệ ROFAST VINA là công ty độc quyền tại Việt Nam phân phối và lắp đặt các sản phẩm cổng tự động của hãng Roger Technology Italia. ROFAST VINA luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh. Các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu chính hãng từ Italia. Mọi thông số đều đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ an toàn.

Công ty TNHH Công Nghệ ROFAST VINA

Công ty cũng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Họ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đơn vị đã và đang trở thành một trong những đơn vị top đầu cung cấp cổng tự động tại Hải Phòng. ROFAST VINA đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Tại sao bạn nên chọn Công ty TNHH Công nghệ ROFAST VINA

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Cuộc Sống Số – Đơn Vị Cung Cấp Cổng Tự Động Tại Hải Phòng

Công Ty TNHH Cuộc Sống Số là một trong những nhà cung cấp cổng tự động Hải Phòng hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm cổng tự động của Roger được sản xuất tại Ý, với chất lượng cao và độ bền bỉ vượt trội. Công ty TNHH Cuộc sống số luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, như: chiết khấu, giảm giá, tặng quà,…

Công ty TNHH Cuộc sống số

Công ty TNHH Cuộc sống số có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn và lắp đặt cổng tự động cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo chất lượng. Đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Từ đó đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Các sản phẩm cổng tự động của Roger đều được trang bị các tính năng an toàn và tiện lợi, bao gồm

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH TM &PT Công Nghệ Khánh Linh – Cung Cấp Cổng Tự Động Tại Hải Phòng Nổi Tiếng

Công ty TNHH TM &PT Công Nghệ Khánh Linh là một công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm cổng tự động Hải Phòng. Trong suốt quá trình hoạt động, công ty đã không ngừng nỗ lực phát triển, mở rộng thị trường. Đơn vị đã chiếm được rất nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng. Đặc biệt, đến với Khánh Linh, mỗi vị khách luôn được nâng niu trong các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Sản phẩm cửa tự động Hải Phòng tại đây được đánh giá rất tích cực về thời gian sử dụng. Ngoài ra, đơn vị luôn cập nhật các loại motor mới nhất trên thị trường. Từ đó, khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm tiên tiến nhất.

Công ty TNHH TM &PT Công Nghệ Khánh Linh

Tại sao bạn nên sử dụng sản phẩm tại Công ty TNHH TM &PT Công Nghệ Khánh Linh

Thông tin liên hệ:

6. May Automatic – Cung Cấp Cổng Tự Động Tại Hải Phòng Chuyên Nghiệp

May Automatic là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cổng tự động uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực, May Automatic đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. May Automatic có kho thiết bị cổng tự động đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

May Automatic

Đặc biệt, các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây được đánh giá tốt. Trong thời gian bảo hành, nếu cổng tự động gặp sự cố, May Automatic sẽ cử kỹ thuật viên nhanh chóng đến tận nơi để sửa chữa miễn phí. Đến với đơn vị, các bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với điều kiện ngân sách.

Ưu điểm nổi bật tại May Automatic

Thông tin liên hệ:

7. Cổng Tự Động Hải Khoa – Cung Cấp Cổng Tự Động Tại Hải Phòng Đa Dạng

Cổng Tự Động Hải Khoa là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công cổng biệt thự tại Hải Phòng. Công ty có đội ngũ kỹ sư, thiết kế giàu kinh nghiệm. Hệ thống máy móc hiện đại. Từ đó đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tinh xảo và thẩm mỹ. Đến với Hải Khoa, chất lượng sản phẩm luôn níu giữ bước chân khách hàng.

Cổng Tự Động Hải Khoa

Các mẫu cổng thường được thiết kế với những họa tiết hoa văn tinh xảo, mang đậm nét truyền thống hoặc hiện đại. Hải Khoa sẽ tư vấn và thiết kế cổng biệt thự phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp sản phẩm cho các doanh nghiệp, công ty,… Từ năm 2001 đến nay, Hải Khoa đã ghi dấu ấn trong lòng rất nhiều khách hàng. Chắc chắn, Hải Khoa sẽ khiến khách hàng hài lòng với mọi trải nghiệm.

Các sản phẩm cổng cửa tự động tại Hải Khoa

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Cửa Việt Đại An – Đơn Vị Cung Cấp Cổng Tự Động Tại Hải Phòng Uy Tín

Công ty TNHH Cửa Việt Đại An là một doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh và thi công các loại cửa, cổng tự động tại Hải Phòng. Công ty được thành lập từ năm 2010, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công ty Việt Đại An luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp. Đơn vị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Các sản phẩm tại đây có thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi kiến trúc công trình.

Công ty TNHH Cửa Việt Đại An

Cửa Việt Đại An sử dụng các loại motor cổng tự động nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Các loại motor này có chất lượng cao, vận hành êm ái và bền bỉ. Bên cạnh đó, Đại An cũng có chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm chu đáo, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Các sản phẩm cổng cửa tự động tại Cửa Việt Đại An

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Tùng Khánh – Đơn Vị Cung Cấp Cổng Tự Động Tại Hải Phòng Uy Tín

CTCP Sản Xuất Và Thương Mại Tùng Khánh là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm inox tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hải Phòng. Đơn vị đã được cấp chứng nhận ISO 9001:2015 về hệ thống quản lý chất lượng. Với nhiều năm hoạt động, Tùng Khánh đã được nhiều tổ chức, hiệp hội uy tín trong và ngoài nước công nhận. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín về sản phẩm này chắc chắn Tùng Khánh có thể chiều lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Tùng Khánh

Công ty luôn cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cổng xếp inox tự động Tùng Khánh được sản xuất từ inox 201 cao cấp, đảm bảo độ bền, chắc chắn. Đặc biệt, khả năng chống ăn mòn cao. Cổng có thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Cổng tự động được vận hành bằng hệ thống motor điện hiện đại. Các sản phẩm có khả năng mở/đóng cổng nhanh chóng, êm ái. Cổng được tích hợp nhiều tính năng an toàn, giúp đảm bảo an ninh cho khu vực.

Thông tin liên hệ:

10. MinhAn Window – Cung Cấp Cổng Tự Động Tại Hải Phòng Độc Đáo

MinhAn Window là một trong những nhà thầu nhôm kính uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Công ty chuyên bán và thi công các loại cửa tự động. Từ cửa kính tự động trượt, cửa kính tự động quay đến cửa kính tự động xếp lớp. MinhAn Window là đơn vị sản xuất và thi công cửa tự động trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành cạnh tranh.

MinhAn Window

Các loại cửa tự động tại MinhAn Window được sản xuất từ vật liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền. Công ty cũng sử dụng các thiết bị, phụ kiện chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Đơn vị đã từng cộng tác với rất nhiều đối tác khách hàng để tạo nên những dự án chất lượng.

Bảng giá thi công lắp đặt cửa tự động tại MinhAn Window

Chi Tiết Sản Phẩm ĐVT Đơn Giá (VNĐ)
Cửa mở thông thủy 2m rail 4.2m Bộ 17.500.000
Cửa mở thông thủy 2,4m rail 4.8m Bộ 19.000.000
Cửa mở thông thủy 3m rail 6m (rail 3mx2) Bộ 25.000.000
Doors Sensor (Mắt thần) Chiếc 1.500.000
Cảm biến an toàn Bộ 1.500.000
Kẹp kính(Khoan lỗ) Chiếc 200.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 đơn vị cung cấp các loại cổng tự động tại Hải PhòngOhay đã tổng hợp và chia sẻ. Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ và sản phẩm uy tín tại Hải Phòng.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version