Top 5 Phòng Khám Nha Khoa Nam Định Uy Tín Hàng Đầu

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không còn là điều xa xỉ. Một trong những dịch vụ làm đẹp ngày càng trở nên vô cùng thịnh hành trên thế giới là làm răng. Những phòng khám nha khoa tham gia vào thị trường ngày một nhiều bởi vậy tính cạnh tranh là cực kỳ lớn. Mỗi phòng khám nha khoa cần phải làm cho khách hàng cảm thấy thỏa mãn nhất khi họ lụa chọn phòng khám của mình để làm răng. Hãy cùng Ohay tìm hiểu top 5 phòng khám nha khoa Nam Định uy tín hàng đầu nhé!

1. Phòng Khám Max – Phòng Khám Nha Khoa Nam Định Chất Lượng

Đi đầu trong lĩnh vực nha khoa ở Nam ĐỊnh – Nha Khoa Max đã và đang dẫn chiếm được được thị phần trên thị trường làm đẹp tại Nam Định. Không những vậy Max còn là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Thấu hiểu các bệnh lý về răng cũng như nhu cầu thẩm mỹ – sức khỏe của khách hàng, Nha Khoa Max luôn lựa chọn phương pháp tối ưu nhất khi làm răng cho khách hàng.

Nha Khoa Max tự hào là hệ thống phòng khám theo tiêu chuẩn quốc tế tại Nam ĐỊnh. Max được đánh giá là sở hữu hệ thống nha khoa hiệu quả và thành công nhất Nam ĐỊnh. Nha Khoa Max không ngừng cập nhật, cải tiến trang thiết bị theo công nghệ hiện đại nhất. 100% trang thiết bị tại Nha Khoa Max được kiểm định nghiêm ngặt bởi Bộ Y Tế trước khi đưa vào hoạt động.

Nha khoa thẩm mỹ MAX

Những dịch vụ có tại Max :

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Nha Khoa Cung Cấp Dịch Vụ Bọc Răng Sứ Hải Phòng

2. Nha Khoa Tín Phúc – Phòng Khám Nha Khoa Nam Định Uy Tín

Với mong muốn xây dựng 1 phòng khám nha khoa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Nha khoa Tín Phúc ra đời với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kĩ thuật mới nhất, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, tuyệt đối tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng. Bên cạnh đó, Nha khoa Tín Phúc chú trọng xây dựng mô hình dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, thân thiện tạo cho khách hàng có cảm giác yên tâm, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà mình vậy.

Đến với Nha khoa Tín Phúc, khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác.

Tín Phúc

Các dịch vụ có tại Tín Phúc :

Thông tin liên hệ:

 

3. Nha Khoa Tuyết Anh – Phòng Khám Nha Khoa Nam Định Chuyên Nghiệp

Sau hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, nha khoa Tuyết Anh – nha khoa Nam Định,  dần trở thành thương hiệu uy tín, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam hiện nay. Vơi mục tiêu trong tương lai là khẳng định sâu sắc hơn nữa vị thế của thương hiệu, để nâng tầm sản phẩm và dịch vụ. Nha khoa Tuyết Anh được khách hàng đánh là nha khoa làm việc cực kỳ chuyên nghiệp nhưng không thiếu phần tận tình chu đáo khi chăm sóc khách hàng .

Tại nha khoa Tuyết Anh trang thiết bị được nhập khẩu 100% và đều là thiết bị mới nhất. Không gian xanh thoáng rộng với những trang trí bằng gỗ đơn giản, tinh tế. Phòng VIP, phòng chờ và thang máy giúp khách hàng có được những giây phút thoải nhất khi đến chăm sóc răng miệng tại Tuyết Anh.

Tuyết Anh

Các dịch vụ có tại Tuyết Anh :

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Khám Phá Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Hải Phòng Chất Lượng Nhất

4. Phòng Khám Thăng Long – Phòng Khám Nha Khoa Nam Định Chu Đáo

Là phòng khám nha khoa chất lượng tốt nhất tại Nam Định với trang thiết bị dành cho làm răng cực kỳ tân tiến và hiện đại. Nha khoa Thăng Long cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn với phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp đến từ các bác sĩ nha khoa. Chất lượng cao nhưng kèm với một chi phí không thể nào phù hợp hơn với khách hàng. Nha khoa Thăng Long có cực kỳ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.

Thăng Long

Các dịch vụ có tại Thăng Long :

  • Lấy cao răng & đánh bóng: vì mảng bám, cao răng có thể làm răng bạn vàng, xám…
  • Tẩy trắng răng: hỗm hợp có tính oxy hóa kết hợp tia sáng sẽ tẩy sạch màu do thức ăn đồ uống gây nên
  • Phủ composite: hiện tại kỹ thuật này ít được ứng dụng do theo thời gian, lớp phủ ngấm nước bọt có thể gây đổi màu, hôi, bong…
  • Răng sứ thẩm mỹ: dán sứ, bọc sứ sẽ làm nụ cười bạn trắng sáng rõ rệt, có thể chọn màu bạn muốn.

Thông tin liên hệ:

5. Nha Khoa Hoàng Khanh – Phòng Khám Nha Khoa Nam Định Tốt Nhất

Sau hơn nhiều năm trong ngành, Các thạc sĩ,  y Bác sĩ cộng sự tại phòng khám nha khoa Hoàng Khanh đã thực hiện hàng ngàn ca khám và điều trị cho các khách hàng khi ghé qua Hoàng Khanh. Phòng khám chuyên điều trị và trở thành địa chỉ tin cậy trong việc tìm ra căn nguyên cũng như điều trị tận gốc các vấn đề rắc rối về răng miệng mà nhiều người hay gặp phải.

Nha khoa Hoàng Khanh được khách hàng đánh giá là phòng khám nha khoa tốt nhất nhì tại khu vực Nam Định trong vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng Nha Khoa Hoàng Khanh không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Hoàng Khanh

Thông tin liên hệ:

Hy vọng qua bài viết trên Ohay đã cung cấp đầy đủ thông tin về nha khoa Nam Định để bạn có thể lựa chọn địa điểm cung cấp dịch vụ để chỉnh nha. Hẹn bạn ở những bài viết sau nhé! 

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version