TOP 10 Địa Chỉ Nhà Hàng Fine Dining Ở Sài Gòn Ngon

Nhà hàng fine dining là một loại nhà hàng cao cấp, nổi tiếng với không gian sang trọng, dịch vụ tận tâm và chất lượng nấu ăn tuyệt vời. Tại Sài Gòn, có rất nhiều địa chỉ nhà hàng fine dining mà bạn có thể khám phá và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Cùng tham khảo những địa chỉ nhà hàng fine dining ở Sài Gòn với Ohay ngay nhé!

1. Nhà Hàng Opus Saigon – Nhà Hàng Fine Dining Ở Sài Gòn Sang Trọng

Nhà Hàng Opus Saigon là một trong những nhà hàng fine dining Sài Gòn sang trọng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hài hòa. Các đường nét được thiết kế mềm mại cùng gam màu trung tính tạo nên không gian thư thái và mở rộng. Những chi tiết trang trí được giữ ở mức tối thiểu, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Điều này đã tạo nên sự hài hòa trong phong cách thiết kế ở đây. Với gần hơn 100 món ăn đậm chất Pháp, Mỹ,…. cách bày trí món ăn tây và hương vị mang nhiều màu sắc khác nhau.

Nhà Hàng Opus Saigon

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách nhà hàng find dining này luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng Opus Saigon luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các loại món ăn trời Tây. Giá cả các món ăn fine dining phù hợp với chất lượng của món ăn. Nhà Hàng Opus Saigon là một trong những nhà hàng fìne dining ở TPHCM lý tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
BÒ WAGYU “TARTARE” 440.000
PA TÊ GAN VỊT & GAN NGỖNG 350.000
BẠCH TUỘC NƯỚNG 410.000
MÌ Ý “TAGLIOLINI” & TÔM HÙM CANADA 1.490.000
XÀ LÁCH BÚP 180.000

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Hội An Sense Restaurant – Nhà Hàng Fine Dining Ở Sài Gòn Chất Lượng 

Nhà Hàng Hội An Sense Restaurant là nhà hàng fine dining Sài Gòn làm hài lòng nhiều thực khách khó tính. Nhà hàng này nổi tiếng với ẩm thực phương Đông tinh tế và sắc sảo. Điểm khác biệt của nhà hàng là phục vụ ẩm thực truyền thống, thuận lợi cho việc ăn uống của du khách. Không gian ở nhà hàng được bày trí sang trọng, nhẹ nhàng được trang trí theo phong cách cổ điển. Các món ăn tươi sống được đầu bếp chế biến đầy nghệ thuật và đẹp mắt.

Nhà Hàng Hội An Sense Restaurant

Bên cạnh phục vụ các món ăn phương Đông, nhà hàng có nhiều món ăn mang đậm nét Việt. Nhà hàng fine dining này thường sử dụng nguyên liệu tốt nhất, thường là các nguyên liệu cao cấp và tươi mới. Đầu bếp ở đây có trình độ cao và có khả năng sáng tạo để tạo ra những món ăn độc đáo và ngon miệng. Nhân viên phục vụ ở đây tận tình, chu đáo và tôn trọng thực khách. Nguyên vật liệu của món ăn được chế biến công phu, tỉ mỉ và hợp vệ sinh. Đây là nhà hàng fine dining TPHCM sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt với dành cho bạn.

Vì sao bạn nên chọn Nhà Hàng Hội An Sense Restaurant

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng Le Corto – Nhà Hàng Fine Dining Ở Sài Gòn Uy Tín

Nhà Hàng Le Corto là địa điểm quen thuộc đối với người TPHCM và khách du lịch. Nhà hàng fine dining này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, địa chỉ này luôn đổi với các món ăn phương Tây và phong cách phục vụ. Không gian tại đây tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu. Món ăn fine dining đa dạng, phong phú gồm bò, tôm hùm, mỳ ý,…đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Le Corto là nhà hàng fine dining TPHCM được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Le Corto

Các món ăn tại nhà hàng fine dining này được chế biến hết sức tỉ mỉ. Đầu bếp ở đây giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Gia vị nêm nếm được chỉnh sửa để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhân viên phục vụ tại đây được đào tạo kĩ lưỡng, tận tình hổ trợ khách hàng chu đáo. Không gian trong nhà hàng rộng rãi thoáng mát. Nếu bạn đi cả gia đình hay hẹn hè và cần nhiều không gian bạn có thể đặt bàn trước. Le Corto là địa điểm nhà hàng fine dining lí tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
BÒ WAGYU “TARTARE” 440.000
PA TÊ GAN VỊT & GAN NGỖNG 350.000
BẠCH TUỘC NƯỚNG 410.000
MÌ Ý “TAGLIOLINI” & TÔM HÙM CANADA 1.490.000
XÀ LÁCH BÚP 180.000

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng The Log Restaurant – Nhà Hàng Fine Dining Ở Sài Gòn Sang Chảnh

Nhà Hàng The Log Restaurant được biết đến là môt trong các nhà hàng fine dining ở Sài Gòn chất lượng nổi tiếng. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn đến từ phương Tây. Mang hương vị đậm đà từ các hương liệu tạo nên sự kích thích vị giác. The Log Restaurant được nhiều thực khách mê các món ăn phương Tây đánh giá cao. Bên cạnh đó, nhà hàng này có phục vụ các món ăn gọi kèm hoặc combo khuyến mãi. Nhà hàng fine dining này hứa hẹn là trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

Nhà Hàng The Log Restaurant

The Log Restaurant được mang nét kiến trúc của gỗ độc đáo và tỉ mỉ. Các món ăn fine dining luôn được đầu bếp chế biến tại chỗ khi được oder. Vì vậy, khi phục vụ các món ăn đều nóng và giữ vị tươi ngon vốn có. Nguyên liệu hải sản như tôm hùm, cua,… luôn có độ tươi và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhân viên tại đây phục vụ tận tình, chu đáo. Đầu bếp giàu kinh nghiệm và có tâm trong việc chế biến các món ăn fine dining. The Log Restaurant luôn làm hài lòng những thực khách khó tính.

Lý do bạn nên chọn The Log Restaurant

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Hàng Quince Saigon – Nhà Hàng Fine Dining Ở Sài Gòn Được Ưa Chuộng

Nhà Hàng Quince Saigon là địa điểm quen thuộc đối với nhiều khách Sài Gòn và khách du lịch. Nhà hàng này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nơi đây luôn đổi với các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian thiết kế tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách phương Tây. Món ăn tại đây đa dạng, phong phú gồm bò úc, cừu, mỳ ý,… đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Quince Saigon là nhà hàng fine dining TPHCM được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Quince Saigon

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách nơi đây luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Nhà Hàng Quince Saigon luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến các món fine dining. Giá cả ở đây phù hợp với chất lượng của món ăn. Quince Saigon là một trong các nhà hàng fine dining ở Sài Gòn lý tưởng dành cho bạn.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
BÒ WAGYU “TARTARE” 440.000
PA TÊ GAN VỊT & GAN NGỖNG 350.000
BẠCH TUỘC NƯỚNG 410.000
MÌ Ý “TAGLIOLINI” & TÔM HÙM CANADA 1.490.000
XÀ LÁCH BÚP 180.000

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Hàng Blanc. Restaurant Saigon – Địa Chỉ Nhà Hàng Fine Dining Ở Sài Gòn

Nhà Hàng Blanc. Restaurant Saigontop nhà hàng fine dining ở Sài Gòn nổi tiếng với các thức ăn dinh dưỡng. Nhà hàng này nổi tiếng là chế biến các món đầy phù hợp với nhu cầu ăn uống của thực khách. Bên cạnh đó, nơi đây còn nhận đặt tiệc, tiệc khai trương, tiệc sinh nhật,… Đặc biệt, tại nhà hàng có tiệc buffet theo nhu cầu của thực khách. Món ăn fine dining được chế biến đa dang, bắt mắt và phong phú. Không gian nhà hàng fine dining này được thiết kế theo phong cách sang trọng.

Nhà Hàng Blanc. Restaurant Saigon

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách địa chỉ này luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại Blanc. Restaurant Saigon luôn tươi sống và nhiều dinh dưỡng. Đầu bếp tại đây có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sơ chế và chế biến. Giá cả tại nhà hàngfine dining này phù hợp với chất lượng của món ăn. Blanc. Restaurant Saigon là một trong những nhà hàng fine dining ngon phù hợp dành cho bạn.

Những ưu điểm của Blanc. Restaurant Saigon

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Hàng NOSSA – Nhà Hàng Fine Dining Ngon Ở Sài Gòn

Nhà Hàng NOSSA được thiết kế theo phong cách Châu Âu với hình ảnh của những phong cảnh ở nước Ý xinh đẹp. Không gian nơi đây quán rộng rãi nhưng lại mang vẻ ấm cúng như ở nhà. Top nhà hàng fine dining ở Sài Gòn này có thực đơn với đa dạng các món ăn, nhiều món nướng được tẩm ướp theo hương vị châu Âu. Hầu như mọi khách hàng đều hài lòng và cảm thấy thích thú khi ăn tại đây. Nơi đây có nhiều combo dành cho nhiều loại khách hàng với giá từ thấp đến cao.

Nhà Hàng NOSSA

Điều đặc biệt ở nhà hàng fine dining này chính là vào những ngày lễ hay cuối tuần quán vẫn không tăng giá thậm chí còn giảm giá theo từng suất ăn. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và luôn nở nụ cười với các thực khách. Địa chỉ này thích hợp cho các buổi họp nhóm, liên hoan, hay tổ chức sinh nhật của các bạn trẻ. Đến với Nhà Hàng NOSSA chắc chắn bạn sẽ không thể quên.

Điểm đặc biệt của Nhà Hàng NOSSA

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Li Bai Restaurant – Nhà Hàng Fine Dining Ở Sài Gòn Ngon

Nhà Hàng Li Bai Restaurant là địa điểm quen thuộc đối với người dân TPHCM và khách du lịch. Địa chỉ này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng này luôn đổi mới các món ăn và phong cách phục vụ. Bên cạnh đó, không gian được thiết kế tao nhã, tinh tế mang đậm phong cách phương Đông. Món ăn nơi đây đa dạng, phong phú gồm vịt quay, dimsum, tôm, rau củ,…đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Li Bai Restaurant là nhà hàng fine dining TPHCM được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Li Bai Restaurant

Nhà Hàng Li Bai Restaurant mang đến cho thực khách không khí ẩm thực Quảng Đông thực thụ với không gian rộng rãi sức chứa 120 khách chia thành 03 tầng. Quy trình từ lúc đặt bàn cho đến khi rời khỏi nhà hàng thường được nhà hàng thiết kế sao cho tạo ra trải nghiệm toàn diện và đẳng cấp cho bạn. Tại nhà hàng fine dining này bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Quảng Đông ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ cá nhân hóa để đáp ứng mong muốn và nhu cầu riêng của từng khách hàng.

Bảng giá tham khảo

Các món ăn Giá tiền
Bánh cảo tôm 138.000
Bánh cảo hấp với sò điệp khô 138.000
Bánh cảo tôm lục bích 148.000
Cơm chiên Dương Châu 328.000
Bánh cuốn tôm 138.000

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng Restaurant La Cuisine – Nhà Hàng Fine Dining Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Nhà Hàng Restaurant La Cuisine là địa điểm quen thuộc đối với nhiều người dân TPHCM và khách du lịch. Nơi đây thu hút nhiều thực khách với những món ăn fine dining ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng luôn đổi mới các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian nơi đây tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách phưng Tây. Món ăn đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, súp,…đa dạng sự lựa chọn cho bạn. Restaurant La Cuisine là nhà hàng fine dining được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Restaurant La Cuisine

Để có thể làm hài lòng nhiều thực khách đơn vị luôn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Các nguyên liệu chế biến tại nhà hàng này luôn tươi sống và nhiều chất dinh dưỡng. Đầu bếp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến. Giá cả phù hợp với chất lượng của món ăn fine dining. Nhà Hàng Restaurant La Cuisine là một trong những nhà hàng fine dining Sài Gòn lý tưởng dành cho bạn.

Điểm nổi bật của Nhà Hàng Restaurant La Cuisine

Thông tin liên hệ:

10. Nhà Hàng Xu Restaurant & Lounge – Nhà Hàng Fine Dining Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Nhà Hàng Xu Restaurant & Lounge tự hào là địa điểm nhà hàng fine dining đầu tiên tại TPHCM. Địa chỉ này thu hút nhiều thực khách với những món ăn ngon, hấp dẫn. Với thương hiệu riêng của mình, nhà hàng luôn đổi với các món ăn và phong cách phục vụ. Không gian tao nhã, sang trọng mang đậm phong cách Việt Nam. Món ăn đa dạng, phong phú gồm lẩu, nướng, sushi,… đa dạng sự lựa chọn cho thực khách. Xu Restaurant & Lounge là địa chỉ nhà hàng fine dining được nhiều thực khách ưa chuộng.

Nhà Hàng Xu Restaurant & Lounge

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 nhà hàng fine dining ở sài Gòn chất lượng hàng đầu mà Ohay vừa gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi phù hợp nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version