TOP 6 Nhà Hàng Singapore Ở Sài Gòn Hấp Dẫn

Ẩm thực Singapore là một trong những nền ẩm thực đa dạng và hấp dẫn nhất thế giới với sự pha trộn hài hòa của các nền ẩm thực Đông Nam Á, Trung Hoa và Ấn Độ. Các món ăn Singapore thường có hương vị đậm đà, cay nồng và sử dụng nhiều loại gia vị như ớt, gừng, tỏi, nghệ,… Nếu bạn đang muốn thưởng thức ẩm thực Singapore ngon đúng điệu ngay tại Sài Gòn, hãy cùng Ohay tham khảo TOP 6 nhà hàng Singapore ở Sài Gòn mà bạn nên ghé qua dưới đây nhé!

1. Lion City – Nhà Hàng Singapore Ở Sài Gòn Chuẩn Vị

Lion City là một trong trong những chuỗi nhà hàng Singapore ở Sài Gòn có mặt lâu đời bậc nhất. Nhà hàng với sứ mệnh thực phẩm vì sức khỏe và đồng thời lan tỏa ẩm thực truyền thống Singapore đến với nhiều người. Lion City tự tin thực hiện đủ 3 tiêu chí ẩm thực: Không bột ngọt – Không phẩm màu – Tối giản gia vị ( ít dầu – ít muối – ít đường). Thực đơn đa dạng với hơn 100 món ăn vừa ngon miêng lại vừa đẹp mắt. Đặc biệt, một số món “best seller” như ếch cay với ớt sấy khô, mì xào Mã Lai, bún cari Singapore….là những món ăn mà bạn nên thử khi có dịp đến đây.

Lion City

Đến với nhà hàng, bạn sẽ được tận hưởng ẩm thực trong không gian sang trọng với tông màu chủ đạo là nâu trầm của gỗ. Điểm xuyến bằng những chùm đèn vàng thêm phần lung linh và đầy ấm cúng. Tại đây cũng có các dịch vụ thú vị như biểu diễn Teppanyaki và Bartender, chương trình: ban nhạc biểu diễn nhạc nhẹ trực tiếp, Piano, hòa tấu,… theo yêu cầu.

Lý do nên lựa chọn Lion City?

Thông tin liên hệ:

2. Jumbo Seafood – Nhà Hàng Singapore Ở Sài Gòn Nổi Tiếng

Một cái tên khác góp mặt trong danh sách nhà hàng Singapore ở Sài GònJumbo Seafood. Đây là thương hiệu độc quyền về hải sản Singapore với hai món ăn ngon nức tiếng là cua sốt tiêu đen và cua sốt ớt. Ngoài ra, Jumbo còn phục vụ bạn những món ăn khác đặc sắc không kém là Tôm Chiên Kiều Mạch, mỳ xào Mã Lai, sò điệp Nhật nhồi khoai môn, đậu hũ bó xôi nấm linh chi… Những món ăn với công thức bí truyền giữ trọn vị nguyên bản cùng nguồn nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng tại địa phương, chắc chắn sẽ làm bạn say mê.

Jumbo Seafood

Không chỉ thu hút bằng những món ăn tươi ngon bùng vị đậm chất Singapore, nhà hàng còn khuấy đảo thực khách bằng không gian đẳng cấp, hiện đại. Nhà hàng có khu vực đại sảnh thoáng rộng cùng hệ thống phòng VIP đẳng cấp không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực, mà còn nâng cao trải nghiệm của thực khách khi ghé thăm.

Một số món ăn được phục vụ tại Jumbo Seafood

Thông tin liên hệ:

3. Long Geylang – Nhà Hàng Singapore Ở Sài Gòn Chất Lượng

Long Geylang là một trong những nhà hàng Singapore ở Sài Gòn được yêu thích. Nơi đây chứa đựng trọn vẹn những gì tinh túy nhất của ẩm thực Singapore. Không những thế, khi đến đây bạn sẽ như lạc vào “Đảo quốc sư tử” thu nhỏ bởi cách bày trí đậm chất “Sing”. Nhà hàng có tông màu nâu gỗ trầm chủ đạo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không khí đầy ấm cúng và sang trọng.

Long Geylang

Đến với Long Geylang, bạn không thể nào bỏ qua món cháo ếch trứ danh. Vị ngọt từ thịt ếch, vị cay của ớt, vị thơm, nồng của gừng hòa quyện với nhau tạo ra một món ăn đặc sản Singapore nổi tiếng. Ngoài ra, bạn cũng nên thử món dimsum với khả năng thiên biến vạn hóa cực kì ấn tượng. Để mỗi chiếc dimsum sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích và tận hưởng nét ẩm thực độc đáo tuyệt vời.

Một số lưu ý tại Long Geylang

Thông tin liên hệ:

4. Founder Bak Kut Teh – Nhà Hàng Singapore Ở Sài Gòn Uy Tín

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Founder Bak Kut Teh là một trong những nhà hàng Singapore ở Sài Gòn uy tín. Nổi tiếng với món Rou Gu Cha, với nguyên liệu là sườn heo mọng thịt, ninh nhừ đun cùng nước dùng ngọt thanh, cùng với tiêu và các loại gia vị, thảo mộc khác. Nhà hàng tự hào rằng đây là nơi có món Rou Gu Cha tuyệt vời nhất mà bạn từng nếm thử.

Founder Bak Kut Teh

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn thơm ngon khác như: ếch nổ muối hột, hàu sốt Sing, canh gà hầm xì dầu…có giá cả dao động từ 26,000-230,000VNĐ. Mặt khác, nhà hàng được có tông màu nâu đen chủ đạo và nổi bật với những bức tường trắng, tạo nên không gian cổ điển và sang trọng. Nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, luôn niềm nở, chu đáo trong từng khâu phục vụ. Đây chắc chắn là một điểm dừng chân đáng giá cho bạn khi muốn thưởng thức nền ẩm thực Singapore.

Thông tin liên hệ:

5. Eat Lah – Nhà Hàng Singapore Ở Sài Gòn Nổi Tiếng Món Cơm Gà

Một địa chỉ nhà hàng Singpapore ở Sài Gòn dành riêng cho tín đồ “mê cơm gà” gọi tên Eat Lah. Các món ăn của nhà hàng được chế biến theo đúng hương vị truyền thống của Singapore. Cơm gà Hải Nam ở đây được đánh giá là ngon đúng điệu, với thịt gà luộc mềm thơm, cơm nấu dẻo, nước chấm đậm đà. Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn ngon khác. Đặc biệt, 2 món đặc trưng khác của nhà hàng là mì gà cà ri và Katong Laksa.

Eat Lah

Nhân viên của nhà hàng Eat Lah – Cơm gà Hải Nam Singapore được đào tạo bài bản, phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay các buổi tiệc. Không những thế, giá cả dao động của nhà hàng rất phải chăng, dao động từ 40,000 – 440,000VNĐ. Còn chần chừ gì mà không mau đến Eat Lah để thưởng thức ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

6. Geylang Lor 9 – Nhà Hàng Singapore Ở Sài Gòn Ngon

Tọa lạc ngay tại con đường Đông Du tấp nập, Geylang Lor 9 là cái tên không thể thiếu trong danh sách nhà hàng Singapore ở Sài Gòn. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Singapore chuẩn vị, đặc biệt là món cháo ếch. Bạn có thể chọn từ hai vị ngon là cay hoặc không cay, tùy khẩu vị của mình. Cay vị với ớt sấy khô và không cay vị với gừng và hành lá. Nước dùng của món cháo ếch Singapore luôn đặc trưng với hương vị thơm ngon của thuốc bắc và vị nồng nhẹ của ớt sấy.

Geylang Lor 9

Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn ngon khác như chả giò hải sản khoai môn, mì xào Punggol, rau muống xào sốt Sambal… Đến với nhà hàng, bạn không chỉ thưởng thức nền ẩm thực chuẩn như người Singapore mà còn được tận hưởng không gian vô cùng hiện đại. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến ngay Geylong Lor 9 để tạo thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ bạn nhé.

Một số voucher khuyến mãi của Geylang Lor 9:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 6 nhà hàng Singapore ở Sài GònOhay đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng với danh sách này, bạn sẽ tìm được một địa điểm phù hợp với khẩu vị của mình. Chúc bạn có khoảng thời gian ăn uống ngon miệng!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version