Lưu Ngay TOP 5 Nhà Hàng Trên Sông Sài Gòn Sang Trọng

Bạn muốn tìm nhà hàng nổi trên Sông Sài Gòn để có 1 đêm hẹn hò thật lãng mạn và ấn tượng? Bạn tìm nơi có những món ăn thật tươi ngon, hấp dẫn và hợp khẩu vị của mình? Vì vậy, qua bài viết này, Ohay xin giới thiệu đến các bạn TOP 5 nhà hàng trên sông Sài Gòn vừa ngon vừa đẹp nhé!

1. Nhà Hàng Tàu Sài Gòn – Thiên Đường Ẩm Thực trên sông Sài Gòn

Nhà Hàng Tàu Sài Gònnhà hàng trên sông Sài Gòn hoạt động trên 20 năm. Đây là có là một trong những chiếc Tàu Nhà Hàng có lịch sử lâu đời tại Việt Nam. Hiện nhà đang có sức 800 khách với vật liệu bằng thép và cấu trúc có 3 Tầng. Tầng 1 và 2 sẽ chuyên phục vụ các thể loại âm nhạc hiện đại, dành cho đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động. Riêng tầng 3 thì ngược lại hoàn toàn, tầng chủ yếu phục vụ các món ăn với không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh dành cho đối tượng khách có độ tuổi trung niên. Tại tầng này cũng phục vụ âm nhạc, chủ yếu là nhạc hòa tấu với những nhạc cụ như: Đàn Guitar, Organ, Sáo Trúc,… và biểu diễn múa.

Nhà hàng Tàu Sài Gòn

Tại sao bạn nên chọn nhà hàng Tàu Sài Gòn?

Thông tin liên hệ:

2. Tàu Indochina Queen – Nhà Hàng Trên Sông Sài Gòn Đẳng Cấp

Tàu Indochina Queen là nhà hàng nhà hàng du thuyền trên sông Sài Gòn mang phong cách hiện đại. Tàu hiện đang có sức chứa đến tận 600 khách và có đế 3 Tầng. Trên tàu có trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đặc biệt là trang bị 4 màn hình led lớn cho mỗi tầng. Tàu cao nhất tại đây là tầng 3 hiện đang được trang bị tới 02 màn hình led. Ngoài ra còn có các dàn hệ thống âm thanh, sân khấu, màn hình led chuẩn,… nhằm đảm bảo phục vụ các sự kiện có quy mô lớn như hội nghị, Đám Cưới,… trên tàu.

Nhà hàng Tàu Indochina Queen

Tại sao bạn nên chọn nhà hàng Tàu Indochina Queen?

Thông tin liên hệ:

3. Tàu Saigon Princess – Nhà Hàng Nổi Trên Sông Sài Gòn Đẹp Và Hiện Đại

Tàu Saigon Princessnhà hàng trên sông Sài Gòn có 3 tầng đẹp và hiện đại. Trong đó Tầng 1 và Tầng 2 chuyên phục vụ ẩm thực Châu u, Châu Á ngon và đẳng cấp. Tầng 3 thì có sức chứa khoảng 400 khách chuyên phục vụ các sự kiện tiệc đứng hay ngoài trời. Bên cạnh đó, tại tầng 3, tàu sẽ không có mái che để khách có thể tổ chức các sự kiện tiệc ngoài trời và du ngoạn ngắm Cảnh Sông nước. Do đó, du thuyền phục vụ được hầu như tất cả mọi đối tượng khách để khách có thể thoã mãn và hài lòng khi chọn nơi đây.

Tàu Saigon Princess

Vì sao bạn nên chọn Tàu Saigon Princess?

Thông tin liên hệ:

4. Thuyền Buồm Đông Dương – Nhà Hàng Trên Sông Sang Trọng Tại Sài Gòn

Thuyền Buồm Đông Dương là một trong những nhà hàng trên sông Sài Gòn nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích. Các món ăn tại đây rất phong phú và đa dạng về phong cách cho thực khách. Không chỉ về độ ngon miệng của các món ăn, nhà hàng còn đầu tư chỉnh chu về không gian hiện đại, nội thất được thiết kế tinh tế. Không gian tại đây được bày trí với tông màu trắng là chủ đạo. Do đó, nơi đây tạo nên khung cảnh như một xứ sở thần tiên cổ tích. Thực khách khi được ngồi tại không gian này sẽ rất thích thú. Bởi lẽ, thực khách sẽ vừa được thưởng thức những món ăn thơm ngon và vừa ngắm khung cảnh Sài Gòn về đêm là một rất đáng nhớ.

Thuyền Buồm Đông Dương

Lý do bạn nên chọn nhà hàng trên sông Thuyền Buồm Đông Dương?

Thông tin liên hệ:

5. Tàu Bến Nghé – Nhà Hàng Trên Sông Sài Gòn Vừa Ngon Vừa Chất Lượng

Tàu Bến Nghé là du thuyền có nhà hàng sang trọng đẳng cấp trên sông Sài Gòn. Không gian tại đây còn ấm áp với hệ thống đèn led gam màu ấm. Hiện nhà hàng Bonsai đang được rất nhiều thực khách đặt tổ chức tiệc tất niên hoặc liên hoan công ty, gặp gỡ đối tác. Các món ăn ngon tại đây chính là điểm ghi dấu ấn của tàu Bonsai. Những món ăn tại đây được chế biến từ bàn tay vàng của các đầu bếp tài giỏi, đẳng cấp. Thực khách khi đến thưởng thức món tại đây còn được tương tác trực tiếp với họ và chứng kiến những màn chế biến ẩm thực vô cùng độc đáo.

Tàu Bến Nghé

Tại sao bạn nên chọn nhà hàng Tàu Bến Nghé?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 5 nhà hàng trên sông Sài Gòn đáp ứng đủ các tiêu chí đẳng cấp theo yêu cầu của bạn. Ohay hy vọng thực khách sẽ chọn được cho mình những nhà hàng trên sông vừa đẹp vừa lãng mạn và ấm cúng cho buổi hẹn của mình nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version