Mách Nhỏ 5 Cửa Hàng Bạn Nên Mua Điện Thoại Cũ Ở Vinh Uy Tín Nhất

điện thoại cũ Gia Lai

Ngày nay, điện thoại thông minh là một trong những vật dụng điện tử có mặt ở nhiều nơi nhất trong đời sống. Điện thoại hỗ trợ cho chúng ta rất nhiều trong công việc, giải trí, liên lạc,…. Thế nhưng không phải ai cũng có một số tiền lớn để mua những chiếc điện thoại mới, hoặc những chiếc điện thoại với mức giá quá cao. Nếu bạn còn gặp phải khó khăn về mặt tài chính thì điện thoại cũ là một trong những lựa chọn không tồi. Trong bài viết dưới đây Ohay.vn  sẽ mang đến cho bạn top 5 địa chỉ mua điện thoại cũ ở Vinh uy tín hàng đầu hiện nay.

>>>Xem Thêm:

1. Trung Trang I Store

Dịch vụ mua bán điện thoại cũ ngày càng trở nên phổ biến ở rất nhiều thành phố khác, kể cả Vinh. Nó giúp người dùng thoải mái mua sắm với giá mềm hơn. Vẫn đảm bảo tính năng đầy đủ và chất lượng không giảm nhiều so với điện thoại mới. Một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dân khi tìm mua điện thoại cũ Vinh chính là Trung Trang i Store.

Hiện địa chỉ  đang là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tại đây chuyên cung cấp các dòng máy iPhone chính hãng uy tín nhất. Đặc biệt là các dòng iphone cũ 95% , mới 99% đều được bảo đảm về chất lượng và giá cả. Khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi, kèm theo đó là chế độ hậu mãi, bảo hành rất hợp lý.

Thông tin liên hệ: 

2. Chung Mobile – Mua Điện Thoại Cũ Ở Vinh

Chung Mobile được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng của “nhà Táo” lớn nhất tại Vinh hiện nay. Đây là một địa chỉ uy tín chuyên mua bán các dòng IPhone chính hãng cộng thêm gói bảo hành dài lâu giúp khách yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Nguồn hàng iPhone chính hãng tại Chung Mobile luôn đảm bảo còn nguyên tem, nguyên seal, nguồn gốc xuất xứ minh bạch, rõ ràng. Và luôn được xử lý sự cố nhanh nhất khi có hỏng hóc thiết bị ngoài ý muốn. Cùng với đó là đội ngũ kĩ thuật, tư vấn viên cũng được đào tạo, tập huấn kiến thức kĩ càng về các sản phẩm Apple. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm iPhone chính hãng tại đây.

Thông tin liên hệ: 

3. Hoàng Nam Mobile – Mua Điện Thoại Cũ Ở Vinh

Những ai đã từng biết đến hệ thống bán lẻ điện thoại nổi tiếng là Hoàng Nam Mobile tại Vinh. Hoàng Nam sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Là đối tác kinh doanh lớn của Apple, những chiếc điện thoại tại Hoàng Nam khi đến tay người dùng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng. Và với bất cứ sự không hài lòng nào của khách hàng đều sẽ được đổi trả trong thời gian cho phép. Ngoài ra, Hoàng Nam cũng có hình thức thanh toán qua thẻ, giao hàng tận, nhà, mua bán trả góp…

Lý do bạn nên chọn mua điện thoại tại Hoàng Nam:

Thông tin liên hệ: 

4. Tất Đạt Mobile – Mua Điện Thoại Cũ Ở Vinh

Tất Đạt mobile là cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm đến từ Apple. Với đầy đủ các mặt hàng, luôn luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất với giá cả tốt nhất – bảo hành thiết thực nhất. Với phương châm ”Chất lượng và uy tín làm nên thương hiệu” xuyên suốt thời gian qua.

Tất Đạt mobile tự hào là một trong những cửa hàng bán lẻ iPhone iPad có dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Và được các khách hàng trẻ ủng hộ. Cửa hàng mong muốn sẽ ngày càng được đông đảo khách hàng ủng hộ. Và đóng góp ý kiến. Tất Đạt luôn cố gắng, nỗ lực hết sức để cung cấp cho khách hàng thân yêu giá tốt nhất và dịch vụ tốt nhất:

Thông tin liên hệ: 

5. Iphone Tốt – Mua Điện Thoại Cũ Ở Vinh

Iphone Tốt là đại lý Apple ủy quyền tại Vinh. Đến với Iphone Tốt, khách hàng không chỉ đơn giản là mua Iphone mà còn là mua sự yên tâm. Iphone Tốt chuyên hàng Zin, không bán hàng thay vỏ, không bán hàng lộ cộ kém chất lượng. Iphone Tốt có đủ các mã iPhone từ 5Se đến 11 Pro Max. Bao giá và hoàn tiền chênh lệch nếu ở đâu bán sản phẩm có giá tương đương hoặc rẻ hơn Iphone Tốt.

Không gian Iphone Tốt rộng rãi, cùng các chính sách hậu mãi như:

Thông tin liên hệ: 

Trên đây Ohay.vn  vừa giới thiệu đến bạn top các địa chỉ mua điện thoại cũ ở Vinh tốt nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn sống tại Vinh đang muốn tìm mua iPhone cũ/mới với lựa chọn được cho mình được chiếc điện thoại thật sự ưng ý nhé.

>>>Đừng Bỏ Qua:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version