Top 6 Địa Chỉ Mua Chậu Sứ Trồng Cây Cảnh Ở Hà Nội Uy Tín

Chậu sứ là một loại vật liệu vô cùng quen thuộc đối với rất nhiều người, nó thường hay được sử dụng để làm chậu trồng cây cảnh. Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay, Top 6 Địa Chỉ Mua Chậu Sứ Trồng Cây Cảnh Ở Hà Nội Uy Tín. Các bạn nhớ chú ý dõi theo nhé!

>>> Xem thêm:

1. Không Gian Gốm Việt – Kiến Tạo Không Gian Việt

Không gian Gốm Việt – nơi sản xuất, cung cấp các sản phẩm gốm sứ trang trí, vật liệu xây dựng bằng gốm, không gian sân vườn, khách sạn, resort,… chất lượng với giá cả phù hợp. Bên cạnh đó Gốm Việt còn cung cấp các giải pháp thiết kế công trình, không gian sống, khách sạn, resort, nhà hàng, sân vườn,…

Không Gian Gốm Việt

Với thế mạnh về đồ decor gốm sứ cao cấp, vật liệu xây dựng, những công trình của Gốm Việt luôn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm về một không gian hiện đại xen lẫn với yếu tố truyền thống  với những nét chấm phá đặc biệt, vô cùng ấn tượng.

Những lý do nên chọn Không Gian Gốm Việt:

Thông tin liên hệ:

>>> Sưu tầm ngay những địa chỉ bán chậu composite Hà Nội uy tín, đa dạng mẫu mã

2. Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội – Địa Chỉ Mua Chậu Sứ Trồng Cây Cảnh Ở Hà Nội

Gốm Sứ Kim Lan được nhiều người ví như là một “Kinh đô gốm sứ” tại Hà Nội.

Gốm Sứ Kim Lan

Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm được làm từ gốm sứ chất lượng cao như: chậu cây cảnh loại to, chậu cây để bàn, chậu cây mini, sen đá, chum ngâm rượu, đôn sứ, vại muối dưa,  đôn gốm, gốm sứ xây dựng. Bên cạnh đó Gốm Sứ Kim Lan còn chuyên nhận sản xuất các chậu sứ trồng cây cảnh theo yêu cầu.

Xuất thân từ làng gốm cổ Kim Lan, vậy nên gốm sứ nơi đây luôn toát nên được vẻ cổ kính, truyền thống và đầy hoài niệm. Các sản phẩm gốm sứ đến từ Đồ Gốm Kim Lan luôn được chau chuốt, tỉ mỉ từng chi tiết nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất. Với mức giá hợp lý so với chất lượng, Gốm Sứ Kim Lan sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích đồ gốm thủ công.

Thông tin liên hệ:

>>> Sưu tầm ngay những địa chỉ bán chậu composite Hà Nội uy tín, giá tốt

3. Cây Cảnh Hà Nội – Mua Chậu Sứ Trồng Cây Cảnh Ở Hà Nội

Được thành lập năm 2011 với tiền thân là Vườn Cây Cảnh Hà Nội thuộc hội sinh vật cảnh Hà Nội. Cây Cảnh Hà Nội là một thương hiệu đã được đăng ký bởi Công Ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nội.

Cây Cảnh Hà Nội

Nơi đây ngoài cung cấp các loại cây cảnh, cây phong thủy, sen đá. Thì nơi đây còn cung cấp các dụng cụ làm vườn, chậu sứ trồng cây cảnh. Rất là tiện lợi, và thích hợp với những người yêu cây cảnh và làm vườn.

Những lý do nên chọn Cây Cảnh Hà Nội:

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay địa chỉ mua gương soi toàn thân Hà Nội đáng tin cậy và chất lượng hiện nay

4. Tiệm Cây Xanh Là Nhà – Địa Chỉ Bán Chậu Sứ Trồng Cây Cảnh

Tiệm Cây Xanh Là Nhà là đơn vị chuyên sỉ lẻ sen đá, xương rồng, succulents và chậu cây miền Bắc. Bên cạnh đó, Là Nhà Tree House còn cung cấp dịch vụ quà tặng hoặc sự kiện, đám cưới.

Là Nhà Tree House

Những mẫu chậu cây ở đây luôn được đánh giá là đa dạng, nhiều kiểu mẫu mã, màu sắc giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Những mẫu cây cảnh ở đây thì đa số là những cây cảnh nhỏ, phù hợp để trang trí bàn học và góc làm việc.

Những lý do nên chọn Là Nhà Tree House:

Thông tin liên hệ:

5. Vườn Ươm Xanh – Địa Chỉ Bán Chậu Sứ Trồng Cây Cảnh

Vườn Ươm Xanh là một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với những người yêu cây cảnh ở Hà Nội. Nơi đây không chỉ bán những loại cây trang trí nhà cửa, mà còn cung cấp thêm cả chậu sứ trồng cây cảnh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Vườn Ươm Xanh

Những chậu cây sứ ở đây vô cùng đa dạng từ kích cỡ cho tới kiểu dáng, và màu sắc phù hợp với mọi loại cây, mọi phong cách decor.

Những lý do nên chọn Vườn Ươm Xanh:

Thông tin liên hệ:

6. Bạn Của Nhà Nông – Địa Chỉ Mua Chậu Sứ Trồng Cây Cảnh Ở Hà Nội

Hồng Cây Cảnh là một địa chỉ chuyên cung cấp cây xanh uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội. Không chỉ cung cấp cây cảnh, nơi đây còn cung cấp các chậu cây, vật tư cây trồng và cẩm nang cung cấp các kỹ thuật nông nghiệp. Giúp những bà con nông dân có thêm nhiều kiến thức bổ ích về kỹ thuật cây trồng.

Bạn Của Nhà Nông

Những mẫu chậu sứ ở đây đều được sản xuất ở làng gốm Bát Tràng, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: tròn, vuông, vát, miệng tròn đáy nhỏ, chậu miệng rộng leo, chậu vằn, chậu in họa tiết… Với đủ kiểu dáng và kích thước, màu sắc, chậu in họa tiết theo yêu cầu.

Giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng và ship COD tận nơi, sẽ là 3 lý do khiến cho bạn không thể bỏ qua Hồng Cây Cảnh trong danh sách này.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 6 Địa Chỉ Mua Chậu Sứ Trồng Cây Cảnh Ở Hà Nội Uy Tín mà Ohay đã tổng hợp lại cho các bạn. Hy vọng sau bài viết này các bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ mua chậu sứ trồng cây cảnh ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhất.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version