Lưu Ngay Top 5 Đơn Vị Gia Công Mô Hình Composite Chất Lượng

Nhu cầu tìm kiếm nguồn cung cấp mô hình composite đang đặc biệt lớn được đông đảo khách hàng quan tâm. Điều này cho thấy được sức hút của sản phẩm này. Vậy đơn vị cung cấp và gia công nào hoàn toàn có thể giúp bạn an tâm hợp tác? Ohay sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ uy tín dưới đây nhé!

>>> Xem ngay:

1. Công Ty Havico – Mô Hình Composite Chất Lượng

Công ty Havico là công ty chuyên cung cấp mô hình composite cao cấp trồng cây, tường cây và cây giả trang trí chất lượng cao với số lượng sỉ và lẻ dành cho các dự án nội thất nhà ở, văn phòng, khách sạn, khu du lịch,…

Havico

Với sự đa dạng về chủng loại, màu sắc đa dạng, thiết kế mới và hiện đại. Hy vọng sẽ mang thiên nhiên đến gần hơn và tạo nên đẳng cấp cho không gian của bạn trong một chi phí tiết kiệm nhất!

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị Imart – Mô Hình Composite Uy Tín

Trên thị trường composite hiện nay, Đơn Vị IMART tự hào là một trong những công ty chuyên sản xuất mô hình composite cao cấp, cung cấp các mô hình bằng composite đẹp đến tận tay khách hàng. Với những tiêu chí về chất lượng hàng đầu, mô hình và quy trình sản xuất chuyên nghiệp được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, IMART đã lọt top những địa chỉ uy tín sản xuất mô hình composite tại HCM nhiều năm liền.

Imart

Mô hình được làm từ chất liệu composite cải tiến, gia cố từ những sợi thủy tinh, sợi kim loại, các nhóm sợi tổng hợp ổn định nhiệt,…. Và các thành phần cốt có kết cấu bền vững. Sản xuất bởi tay nghề của các thợ thủ công đầy kinh nghiệm, với phương pháp cắt hiện đại, sở hữu một dáng vẻ đầy thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

3. Điêu Khắc Quang Cảnh – Mô Hình Composite Tin Cậy 

Điêu Khắc Quang Cảnh chuyên cung cấp và gia công mô hình composite chuyện nghiệp. Với những kỹ thuật và nguyên liệu độc quyền các sản phẩm từ Quang Cảnh đều có một nét đẹp riêng biệt mà không nơi đâu có. 

Quang Cảnh

Quang Cảnh cam kết sẽ thực hiện đúng các tiêu chí như sao:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty BIM – Composite Đảm Bảo

Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng BIM hiện đang là địa chỉ cung cấp mô hình composite theo yêu cầu rẻ nhất tại HCM được khách hàng tin tưởng. Công ty BIM có xưởng sản xuất rộng có thể đáp ứng được đơn hàng của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Hơn thế nữa, BIM có hệ thống máy móc hiện đại, gia công điêu khắc số lượng lớn với giá thành tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, Bim luôn tự hào có đội ngũ cộng sự vô cùng tận tình, tâm huyết.

BIM

BIM có đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7, đáp ứng mọi yêu cầu. Hệ thống website luôn cập nhật liên tục, thường xuyên toàn bộ những sản phẩm mới nhất, mẫu mã đa dạng để khách hàng tiện theo dõi những mẫu tượng mới nhất. 

Thông tin liên hệ:

5. Đơn Vị Tân Việt – Composite An Toàn

Đơn Vị Tân Việt nhận cung cấp, tạo mẫu mô hình composite giá rẻ. Gia công theo theo yêu cầu, theo mẫu có sẵn composite trưng bày, đạo cụ phim trường,…Mô hình được lên chi tiết 3D để tạo khuôn ,với mẫu mã đa dạng cùng chất liệu bền bỉ phù hợp với nhiều không gian trang trí từ nhà riêng đến khu vui chơi giải trí mô hình composite công viên.

Không chỉ vậy, Tân Việt còn cung cấp những dịch vụ tư vấn thiết kế và gia công mô hình composite cho sự kiện. Cho trung tâm thương mại, một số cửa hàng, showroom cho khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc.

Tân Việt

Với những sản phẩm tượng composite chất lượng cùng giá thành phải chăng mang đến chất lượng quảng cáo hiệu quả hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 5 đơn vị cung cấp và gia công mô hình composite chất Lượng mà Ohay đã tổng hợp và chia sẻ, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version