Top 7 Địa Chỉ Massage Body Hạ Long Cực Thư Giãn

Sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, mọi người hay tìm tới các dịch vụ massage, thư giãn. Bởi không chỉ giúp cơ thể thư thái nhanh chóng, liệu pháp này còn giúp bạn tái tạo lại nguồn năng lượng mới cực kỳ hiện quả. Trong bài viết này, Ohay gửi đến bạn danh sách 7 địa chỉ massage body Hạ Long chất lượng, uy tín nhất. 

>>> Xem ngay:

1. Massage Hải Trang – Dịch Vụ Massage Body Hạ Long Uy Tín 

Massage Hải Trang là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách các địa chỉ massage body Hạ Long chất lượng. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy địa chỉ massage này. Khi đến với Hải Trang, bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên bởi cách trang trí nơi đây. Vốn theo phong cách thiết kế rất Việt Nam, cửa hàng đem đến một cảm giác quen thuộc, gần gũi. Đặc biệt, không gian quán luôn sạch sẽ với hương tinh dầu thoang thoảng mang cảm giác cực kỳ dễ chịu. 

Massage Hải Trang

Hải Trang vốn là đơn vị massage body Hạ Long lâu năm và có uy tín tại Hạ Long. Do đó, không quá khó hiểu khi địa chỉ được lượng lớn khách hàng lâu năm ủng hộ. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi thường xuyên được nhiều du khách ghé thăm. Hiện Hải Trang cung cấp 2 gói dịch vụ massage chính gồm: Massage chân và Massage body.

Đội ngũ chuyên viên massage tại đây đều là những người có tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Giá thành cực ưu đãi của các gói dịch vụ nơi đây cũng là một điểm cộng. Chỉ với 220.000 VNĐ, bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ massage body 60 phút tại đây. Vì vậy, nếu cần một nơi giảm stress hiệu quả, đừng quên ghé đến Hải Trang Massage nhé.

Tại sao nên lựa dịch massage body Hạ Long Hải Trang

Thông tin liên hệ:

2. Massage Xông Hơi Flowers – Dịch Vụ Massage Body Hạ Long Chất Lượng

Massage Xông Hơi Flowers là địa chỉ massage body Hạ Long chất lượng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây được đánh giá là đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ massage với giá thành cạnh tranh tại thành phố vịnh này. Đến với Flowers, bạn có thể trải nghiệm massage chân, massage toàn thân cho đến xông hơi và tắm lá thuốc chỉ với 100.000 VNĐ. Đặc biệt, massage đá nóng là dịch vụ được đánh giá cao tại đơn vị này. Khách hàng của Massage Flowers cũng đa dạng. Không chỉ phái đẹp, nơi đây là được nhiều “cánh mày râu” lựa chọn. Đồng thời địa chỉ này cũng phục vụ cả các du khách quốc tế. Đội ngũ nhân viên nơi đây có kỹ thuật cao, được tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu.

Massage Xông Hơi Flowers

Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về tay nghề nhân viên tại massage body Hạ Long đây. Bên cạnh đó, các nguyên liệu đều là dược liệu thiên nhiên nên vô cùng lành tính cho làn da bạn. Không gian được tách biệt, đầy đủ ánh sánh. Điều này giúp đem đến trải nghiệm chất lượng và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho khách hàng. 

Lý do bạn nên chọn dịch vụ massage body Hạ Long Flowers

Thông tin liên hệ:

3. Spa Muối Himalaya Hạ Long – Massage Body Hạ Long Chất Lượng

Cái tên cuối cùng trong danh sách địa chỉ massage body Hạ Long thư giãn là Spa Muối Himalaya Hạ Long. Đây là nơi cung cấp dịch vụ massage body cho cả nam và nữ. Do đó, địa chỉ massage này rất phù hợp cho các cặp đôi hay gia đình trải nghiệm cùng nhau. Spa này nổi tiếng sở hữu phương pháp massage body kết hợp giữa đá muối và tinh dầu thiên nhiên. Phương pháp này cực kỳ hiệu quả giúp da đào thải độc tố và mỡ thừa tích lũy trong cơ thể. Từ đó, giúp bạn có làn da sáng và láng mịn hơn. 

Spa Muối Himalaya Hạ Long

Ngoài massage body, đơn vị này cũng có nhiều dịch vụ khác như gội đầu dưỡng sinh, xông hơi, ngâm bồn… Cung cấp đa dạng dịch vụ là vậy nhưng giá thành nơi đây tương đối cạnh tranh. Đặc biệt, có nhiều gói combo tích hợp nhiều dịch vụ mà giá dao động chỉ từ 199.000 – 300.000 VNĐ. Đến với Spa Muối Himalaya Hạ Long bạn còn có thể trải nghiệm không gian tắm bồn theo style Hàn Quốc. Do đó, nếu ghé Hạ Long nghỉ dưỡng, đừng quên địa điểm massage body Hạ Long này nhé.

Quy trình massage body Hạ Long Spa Muối Himalaya

  1. Uống Trà Hoa Thảo Mộc An thần
  2. Khai Thông Kinh lạc Body
  3. Bấm huyệt & Trải lược đả thông body
  4. Khai Huyệt Đầu
  5. Cạo Ngọc
  6. Gội Đầu Cặp thảo dược chống rụng tóc
  7. Gội Canh Thuốc nước Lá Dao
  8. Xông Đầu -Hấp tóc Thảo Dược
  9. Ngâm Chân Thuốc Bắc
  10. Rửa mặt
  11. Tẩy Da Chết
  12. Chăm Sóc Da
  13. Đắp mặt nạ trắng da
  14. Bấm huyệt Cổ Vai Gáy
  15. Massa Cvg-Tay
  16. Tháo mặt nạ -> Làm sạch-> Dưỡng kem
  17. Sấy khô
  18. Ăn nhẹ

Thông tin liên hệ:

4. Spa Hoài Thanh – Massage Body Hạ Long Đông Y

Hoài Thanh Spa là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích massage body Hạ Long với không gian sang trọng. Được đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp, cơ sở vật chất của địa chỉ này cực kỳ hiện đại và tiên tiến. Đáng kể đến như số lượng không gian riêng biệt nhiều, rộng với ánh đèn dịu mắt. Cùng với đó là hệ thống giường có kích thước lớn, đảm bảo có thể nằm thoải mái, không bị thừa chân. Vì vậy khi trải nghiệm massage body tại Hoài Thanh, toàn bộ cơ thể bạn sẽ được thư giãn trọn vẹn. 

Spa Hoài Thanh

Đặc biệt, Hoài Thanh là đơn vị chuyên massage trị liệu theo phương pháp đông y. Do đó, các bước trong liệu trình massage nơi đây luôn được nghiên cứu để đem đến hiệu quả cao cho khách hàng. Một liệu trình masage body đầy đủ từ: ngâm chân nước nóng, massage mặt, đầu và vai. Sau đó, khách hàng sẽ được đắp mặt nạ dưa leo. Tiếp theo là massage chân, kích thích các huyệt đạo làm giảm nhức mỏi. Kết thúc là phần massage lưng bằng đá nóng. Ngoài ra, dịch vụ massage body Hạ Long – Hoài Thanh được thực hiện bởi những nhân viên tay nghề cao đảm bảo mang lại chất lượng tốt cho bạn. 

Tác dụng của massage body Hạ Long – Hoài Thanh

Thông tin liên hệ:

5. Foot Massage 86 – Massage Body Hạ Long Uy Tín

Foot Massage 86 cũng là cái tên được nhiều người địa phương cũng như du khách đánh giá cao khi nhắc về massage body Hạ Long. Từ đầu, địa chỉ này chỉ chuyên cung cấp dịch vụ massage chân. Thế nhưng khi mở rộng sang mảng massage body, dịch vụ này được khách hàng nhanh chóng đón nhận và ủng hộ. Đến với Foot Massage 86, bạn có thể hoàn toàn tận hưởng cảm giác thư giãn trọn vẹn. Không gian nơi đây ấm áp với tone màu gỗ nhạt cùng tiếng nhạt du dương nhẹ nhàng, sẽ nhanh chóng đánh bay mọi căng thẳng, ưu phiền của bạn. 

Foot Massage 86

Sở hữu đội ngũ nhân viên của đơn vị massage body Hạ Long này với kỹ thuật cao cùng với thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đơn vị này sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với các dịch vụ xoa bóp, bấm huyệt. Đi kèm với đó là các liệu trình chuyên sâu như ngâm thuốc bắc, đá nóng, ngải cứu,…sẽ làm cho bạn vô cùng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây. Đơn vị có các không gian riêng biệt. Do đó, nơi đây cũng phù hợp cho các cặp đôi hay gia đình muốn trải nghiệm dịch vụ với sự riêng tư tối đa. 

Điểm nổi bật ở tiệm Foot Massage 86: 

Thông tin liên hệ:

>>> Kĩ thuật massage điển hình trong ghế massage toàn thân chính hãng

6. Massage Oasis – Dịch Vụ Massage Body Hạ Long Nổi Tiếng

Với bí quyết riêng về tắm nước ấm và đắp túi thảo dược, cùng với kỹ thuật massage được đào tạo bài bản đến massage body Hạ Long Oasis  sẽ mang đến cảm giác thư thái sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, căng thẳng.Massage oasis Hạ Long sở hữu những gian phòng riêng tư, yên tĩnh, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Đến đây, khách hàng sẽ được lựa chọn những liệu trình như tẩy da chết, thải độc cơ thể, massage body kết hợp xông hơi,…

Massage Oasis

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của đơn vị luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với dịch vụ đa dạng và chất lượng cao. Tại massage Oasis Hạ Long, bạn sẽ được trải nghiệm các liệu pháp massage độc đáo, từng bước giúp bạn thư giãn tối đa và lưu giữ những giây phút tuyệt vời trong lòng. Bên cạnh đó, nhân viên của đơn vị luôn massage nhẹ nhàng và tận tâm, đem đến cảm giác thư giãn hiệu quả cho khách hàng.

Ưu điểm massage body Hạ Long Oasis

Thông tin liên hệ:

7. Yoko Onsen Quang Hanh – Dịch Vụ Massage Body Hạ Long Uy Tín

Suối nước nóng Yoko Onsen Quang Hanh thu hút sự quan tâm không chỉ du khách trong nước mà ngay cả khách nước ngoài đều dành thời gian đến đây để trải nghiệm dịch vụ massage Hạ Long. Được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, Yoko Onsen Quang Hanh sở hữu vị thế đắc địa cảnh quan núi non bao quanh, mang tới sự thanh mát, dễ chịu và thoáng đãng. Đến đây, du khách đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

Massage body Hạ Long Yoko Onsen Quang Hanh là tổ hợp suối nước nóng, tắm khoáng, xông hơi, spa mang phong cách Nhật Bản. Khu nghỉ dưỡng này được chính người Nhật thiết kế và giám sát thi công, nền không gian đậm chất thiền, bình yên tối giản đúng chất Nhật Bản, và dịch vụ tắm khoáng đúng tiêu chuẩn Nhật. Các loại hình xông nóng và xông lạnh phong phú, giúp thư giãn cơ bắp, cải thiện lưu thông và kích thích giải phóng endorphin cho cơ thể.

Yoko Onsen Quang Hanh

Nhân viên ở suối nước nóng Yoko Onsen Quang Hanh thân thiện, cởi mở, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Phục vụ cả du khách ngoài nước như Hàn, Anh, Mỹ… chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, khó quên dành cho bạn. Tuy nhiên, muốn trải nghiệm massage Hạ Long ở đây, bạn phải đặt lịch trước vì số lượng khách đến suối nước nóng Yoko Onsen Quang Hanh rất đông, nhất là vào mùa cao điểm.

Đặc điểm nổi bật tại massage body Hạ Long Yoko Onsen Quang Hanh

Thông tin liên hệ:

Massage body luôn là phương pháp hiệu quả giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng sau khoảng thời gian mệt mỏi, căng thẳng. Hy vọng với danh sách top 7 địa chỉ massage body Hạ Long cực thư giãn và uy tín mà Ohay cung cấp, bạn sẽ chọn ra cho mình một địa chỉ thích hợp. 

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version