Top 7 Địa Chỉ Nặn Mụn Quảng Ninh Không Nên Bỏ Qua

nặn mụn tại quảng ninh

nặn mụn tại quảng ninh

Mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen..v..v. đang trở thành nỗi lo cho làn da của bạn. Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ nặn mụn Quảng Ninh uy tín? Vậy hãy để Ohay giúp bạn bằng cách đọc ngay Top 7 địa chỉ nặn mụn tại Quảng Ninh sau nhé.

1. Bích Nguyệt Beauty Clinic – Nặn Mụn Quảng Ninh Chuyên Nghiệp

Bích Nguyệt Beauty Clinic là được mệnh danh là thiên đường thẩm mỹ 5 sao với dịch vụ khách hàng rất chuyên nghiệp. Hơn 18 năm nỗ lực hoạt động, Bích Nguyệt Beauty Clinic đã khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp, được các chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn với nhiều dịch vụ đã làm nên thương hiệu như: trị nám, giảm béo, trẻ hóa, chăm sóc da… Đây là spa nặn mụn Quảng Ninh uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm.

Bích Nguyệt Beauty Clinic

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc da và điều trị mụn, Bích Nguyệt Beauty Clinic đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng. Đội ngũ chuyên gia tại đây sẽ phân tích và đưa ra liệu trình điều trị mụn phù hợp với từng loại da và tình trạng mụn của bạn.

Vì sao nên chọn Bích Nguyệt Beauty Clinic

Thông tin liên hệ:

2. Thẩm Mỹ Viện Thảo Venus Spa – Nặn Mụn Quảng Ninh Không Để Lại Sẹo

Thảo Venus Spa là đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Nhờ có đội ngũ tư vấn viện nhiệt tình và được đào tạo bài bản. Đây là 1 trong những địa điểm nặn mụn Quảng Ninh yêu thích của nhiều người mỗi khi làm đẹp. Đặc biệt, Thảo venus có nhiều chính sách ưu đãi và các combo dưỡng da hợp lý sau khi điều trị mụn. Nặn mụn, điều trị mụn chưa bao giờ dễ đến thế khi có Thảo Venus.

Thảo Venus Spa

Spa sử dụng ESOSOME MESO, một phương pháp làm đẹp tiên tiến, hiệu quả nhất 2024. Phương pháp này giúp nuôi dưỡng và chăm sóc da từ sâu bên trong. Vậy nên ở cái thời buổi không nói gì hay bằng hành động và cho ra kết quả khả quan thì Thảo Venus spa chả có gì tự tin hơn ngoài việc cam kết 100% về hiệu quả. 

Cam kết của Thảo Venus Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Massage Body Hạ Long Cực Thư Giãn

3. Viện Thẩm Mỹ Ngọc Dung – Địa Chỉ Nặn Mụn Quảng Ninh Uy Tín

Viện Thẩm Mỹ Ngọc Dung là đơn vị làm đẹp, nặn mụn Quảng Ninh uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn tiếp theo đây. Viện Thẩm Mỹ Ngọc Dung có nhiều phương pháp hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Cùng với đó là quy mô, cơ sở vật chất khang trang được coi là 1 điểm cộng lớn. Mỗi chi nhánh của Ngọc Dung đều có thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi, đem lại sự thoải mái cho bạn. 

Ngọc Dung sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn kỹ thuật tốt, giúp cho làn da mụn của bạn trở nên bóng mịn mà không để lại sẹo. Họ đều có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp. Thẩm mỹ viện trang bị những thiết bị, máy móc hiện đại nhất trên thị trường, được nhập khẩu từ Mỹ, được FDA công nhận. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

Viện Thẩm Mỹ Ngọc Dung

Mục tiêu là luôn hướng tới cái đẹp, mang vẻ đẹp hoàn hảo đến với khách hàng, Ngọc Dung vẫn luôn không ngừng phát triển để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nhất có thể. Viện thẩm mỹ thường có các chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp Andu Beauty & Spa-Hạ Long – Nặn Mụn Quảng Ninh An Toàn

Trung Tâm Chăm Sóc Sắc Đẹp Andu Beauty & Spa-Hạ Long là địa chỉ chuyên phun môi thương hiệu chuẩn số 1 Hạ Long, Dệt sợi điêu khắc lông mày số 1 Hạ Long, Vua trị mụn số 1 Hạ Long, Điều trị các vấn đề về da hiệu quả và uy tín số 1 Hạ Long. Andu Beauty có các dịch vụ nặn mụn Quảng Ninh hiệu quả. Nếu chưa tin hãy xem hàng ngàn nhân chứng sống sau khi điều trị hành công tại Andu nhờ CN Laser Extra. Đừng chần chờ để mụn thêm nặng vì càng nặng, càng lâu năm mụn càng khó chữa, khó dứt điểm & tốn nhiều chi phí hơn. 

Andu Beauty & Spa

Với 10 kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp, Andu Beauty cam kết sẽ mang lại cho bạn một làn da căng bóng, mịn màng. Các chuyên viên kỹ thuật luôn cải tiến tay nghề, luôn không ngừng học hỏi những công nghệ, kỹ thuật làm đẹp mới nhất. Hơn nữa, các máy móc, trang thiết bị tại đây rất hiện đại, được nhập khẩu từ Hàn Quốc và châu Âu.

Với điều trị mụn chuyên sâu tại ANDU BEAUTY mang lại hiệu quả điều trị vượt trội

Thông tin liên hệ:

5. Thẩm Mỹ Viện Trung Hiến – Nặn Mụn Quảng Ninh Giá Phải Chăng

Thẩm Mỹ Viện Trung Hiến là thẩm mỹ viện chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: nâng mũi, độn cằm, trị nám, tàn nhang, nặn mụn, v..v…Đây là nơi hội tụ của  những y bác sĩ chất lượng tốt, công nghệ được đầu tư hết sức đã giúp tạo nên tên tuổi thẩm mỹ viện ngày nay. Thẩm mỹ viện được nhiều người biết đến và ngày càng nâng cao chất lượng.

Thẩm Mỹ Viện Trung Hiến

Trung Hiến có dịch vụ nặn mụn Quảng Ninh đơn giản, không đau, không sẹo. Làn da sau nặn mụn sẽ được chăm sóc và phục hồi cẩn thận theo quy trình. Tại đây cũng chuyên nhận các ca mụn khó nhất. Với tay nghề chuyên nghiệp của các bác sĩ kết hợp phương pháp điều trị hiện đại, bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi điều trị mụn tại Trung Hiến. 

Đảm bảo sẽ cho ra kết quả mỹ mãn

Thông tin liên hệ:

6. Thẩm mỹ viện Menina – Nặn Mụn Quảng Ninh Chất Lượng

Thẩm mỹ viện Menina  là 1 trung tâm có phong cách đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp. Hân hạnh được đồng hành cùng sắc đẹp của mọi người. Menina mong muốn mang lại cho mọi người vẻ đẹp, sự tự tin vốn có trên gương mặt. Thẩm mỹ viện cam kết khiến nụ cười bạn hạnh phúc hơn bao giờ hết. 

Tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ trị sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo lâu năm làm mờ thâm nám trẻ hoá làn da. Ngoài ra Menina còn giúp làn da của các bạn căng bóng mịn màng, tăng độ đàn hồi cho da. Đặc biệt là bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay bị xâm lấn, chảy máu. 

Thẩm mỹ viện Menina

Với đội ngũ chuyên gia đầy kinh nghiệm, chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn lộ trình rõ ràng và được chăm sóc một cách chu đáo. Menina cam kết làn da bạn sẽ hết mụn và trở nên láng mịn hơn với công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Bạn hãy yên tâm lựa chọn Menina nếu muốn tìm địa chỉ nặn mụn Quảng Ninh nhé.

Lợi ích khi đến với Menina

Thông tin liên hệ:

7. Thẩm Mỹ Viện Romance – Địa Chỉ Nặn Mụn Quảng Ninh Hiệu Quả

Thẩm Mỹ Viện Romance Hạ Long là địa chỉ làm đẹp uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Romance cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ an toàn và hiệu quả. Đây cũng là nơi nặn mụn Quảng Ninh được phái làm đẹp tin tưởng lựa chọn.

Thẩm Mỹ Viện Romance

Lí do nên chọn Thẩm Mỹ Viện Romance

Dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Romance

Thông tin liên hệ:

Vậy là Ohay đã bật mí cho bạn Top 7 địa chỉ nặn mụn Quảng Ninh chất lượng dành cho bạn. Mong rằng bạn đã có được nhiều thông tin hữu ích để việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn. Chúc bạn có trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

>>> Xem thêm: Điểm Danh Top 5 Tiệm Xăm Hình Hạ Long Đẹp Và An Toàn

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version