Lưu Ngay Top 16 Trung Tâm Luyện Thi Ielts Cần Thơ Uy Tín Nhất

Hiện nay, nhu cầu luyện thi ielts của học sinh sinh viên ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, để tìm ra một trung tâm uy tín luôn là một vấn đề nan giải đối với nhiều người. Hãy cùng Ohay.vn tham khảo bài viết này để tìm ra top 16 trung tâm luyện thi Ielts Cần Thơ uy tín nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ – Luyện Thi Ielts Ở Cần Thơ

Trung tâm đầu tiên trong danh sách những nơi luyện thi ielts uy tín tại Cần Thơ uy tín nhất chính là trung tâm anh ngữ Âu Việt Mỹ. Đây là trung tâm được nhiều giáo viên dạy tiếng anh ở Cần Thơ đánh giá cao. Với đội ngũ giáo viên có trình độ cao và tâm huyết với công việc. Bạn sẽ tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thì trung tâm cũng luôn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích. Đảm bảo bạn sẽ nâng cao khả năng nói tiếng anh của mình trong khoảng thời gian ngắn.

Ưu Điểm Của Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Anh Ngữ CIC – Trung Tâm Luyện Thi Ielts Cần Thơ

Với đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết với công việc. Trung tâm anh ngữ CIC đã đào tạo cho hàng trăm học viên đạt được mức điểm cao mà mình mong muốn. Khi theo học tại trung tâm, bạn sẽ được tiếp cận với phong cách học mới và đầy hiệu quả. Hơn nữa, bạn còn được cung cấp miễn phí nguồn giáo trình và thư viện của trung tâm anh ngữ CIC.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Anh ngữ ASTON Cần Thơ – Luyện Thi Ielts Ở Cần Thơ Uy Tín

Với hơn 14 năm trong ngành giảng dạy tiếng anh. Trung tâm anh ngữ ASTON Cần Thơ đã đang và đang giữ được một vị trí vững chắc trong ngành. Trung tâm chuyên đào tạo anh ngữ cho lứa tuổi học sinh từ 4 đến 18 tuổi. Và đặc biệt là luyện thi Ielts, Toeic cho học sinh sinh viên có yêu cầu. Trung tâm luôn đảm bảo chất lượng giáo viên đầu vào. Là người bản xứ 100% có bằng sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

Ưu Điểm Của Trung Tâm Anh Ngữ ASTON Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Tham Khảo Top 11 Trung Tâm Học Tiếng Hàn Ở Cần Thơ Chất Lượng

4. Trung Tâm ACE English – Luyện Ielts Cần Thơ

Trung tâm ACE English chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì đối với những bạn học sinh sinh sống tại Cần Thơ. Trung tâm luôn được biết đến bởi sự tâm huyết với học sinh của đội ngũ giáo viên tại đây. Không chỉ truyền đạt kiến thức một cách rõ ràng, dễ hiểu, giáo viên còn soạn ra bộ giáo trình riêng cho từng lớp học. Nhằm giúp học viên của từng cấp học hiểu và tiếp thu một cách hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Ames English – Luyện Thi Ielts Ở Cần Thơ Chất Lượng

AMES English là trung tâm giảng dạy tiếng anh uy tín tại nhiều thành phố nói chung và tỉnh Cần Thơ nói riêng. Trung tâm luôn tự hào vì đã giúp nhiều bạn học viên nâng cao trình độ của mình. Và hướng các bạn tới những band điểm cao trong Ielts. Khi đến với trung tâm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng về từng lớp học cũng như lựa chọn cho bạn một trung tâm phù hợp với năng lực nhất.

Ưu Điểm Của Trung Tâm AMES

Thông tin liên hệ:

6. Anh Ngữ New Windows – Luyện Ielts Cần Thơ Đáng Tin Cậy

Anh Ngữ New Windows là một trung tâm luyện thi Ielts tại Cần Thơ. Là trung tâm được nhiều giáo viên dạy tiếng anh trên địa bàn tin tưởng gửi gắm học sinh. Bởi đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm tốt và có bằng chứng nhận Ielts 7 – 8.0. Khi theo học tại đây, bạn sẽ được giáo viên giảng giải tận tình về những lỗi sai của bản thân khi nói. Và cho bạn những giải pháp hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Việt Mỹ VATC – Luyện Thi Ielts Ở Cần Thơ Hiệu Quả

Anh Ngữ Việt Mỹ VATC là một trung tâm luyện thi ielts ở Cần Thơ mà bạn nên lưu lại. Với đội ngũ giáo viên là người bản xứ 100%, được trung tâm tuyển chọn và sàng lọc kỹ càng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy của trung tâm. Hơn nữa, ở đây cũng có nhiều câu lạc bộ giúp bạn trau dồi về kỹ năng nói của mình tốt hơn.

Vì Sao Bạn Nên Lựa Chọn Trung Tâm Việt Mỹ VATC:

Thông tin liên hệ:

8. Anh Ngữ AMA – Luyện Thi Ielts Cấp Tốc Cần Thơ

Anh Ngữ AMA chắc hẳn là một cái tên đã quá quen thuộc với người học tiếng anh trên cả nước. Bởi mức độ uy tín của trung tâm. Và sự hòa đồng, thân thiện của đội ngũ giáo viên tại đây. Trước khi vào học, bạn sẽ được kiểm tra đầu vào hoàn toàn miễn phí. Để trung tâm biết thực lực của bạn để sắp xếp vào lớp học phù hợp nhất. Phù hợp với năng lực và khả năng tiếp thu của bạn.

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Anh Ngữ Gia Việt – Luyện Thi Ielts Ở Cần Thơ Chất Lượng Hàng Đầu

Gia Việt là một trung tâm tiếng anh tại Cần Thơ mà bạn nên lưu lại. Đây là trung tâm được nhiều phụ huynh tại Cần Thơ tin tưởng gửi gắm con cái của mình vào học. Bởi trung tâm luôn nhận được những đánh giá tốt đến từ các phụ huynh và học viên đã từng trải nghiệm khóa học tại đây. Không chỉ sở hữu giáo trình chất lượng, mà giáo viên của Gia Việt luôn sẵn sàng sửa bài cho bạn một cách kỹ lưỡng nhất. Nhằm giúp bạn tránh những lỗi sai khi thi Ielts.

Thông tin liên hệ:

10. Trung Tâm Ngoại Ngữ DH Cần Thơ – Luyện Thi Ielts Cần Thơ Nhanh Chóng

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay chính là trung tâm ngoại ngữ ĐH Cần Thơ. Tọa lạc tại ngay trong khuôn viên trường DH Cần Thơ. Nên trung tâm luôn tự hào vì sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm tốt nhất của thành phố. Hơn nữa, mức giá học phí ở đây cũng vô cùng phải chăng. Phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh sinh viên sinh sống tại Cần Thơ.

Nên Chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ DH Cần Thơ Vì:

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Những Trung Tâm Luyện Thi Ielts Cần Thơ Khác

11. Gia Sư Cần Thơ

Nếu ở tại Cần Thơ, Tại sao bạn không xin tư vấn từ những gia sư IELTS, Toeic, Toefl hàng đầu về chuyên môn?
Trung tâm gia sư Tây Đô có nhiều giáo viên Gia sư đang dạy tại các Trung tâm Anh ngữ quốc tế, đạt chuẩn mực về chất lượng trong giảng dạy Anh văn, kinh nghiệm dày dạn nhận Luyện thi IELTS tại nhà.
Giáo viên ôn thi IELTS trang bị cho học viên nền tảng tiếng Anh, nâng cao kỹ năng để đạt được kết quả thi IELTS tốt nhất từ 4.0 – 6.5 trở lên với thời gian học tại nhà có thể sắp xếp.
Để đạt kết quả cao tại kỳ thi, gia sư IELTS sẽ trang bị tốt nhất kỹ năng chuẩn bị cho học viên. Mỗi lớp học tại nhà có giáo án riêng phù hợp với điểm số IETLS mong muốn đạt được của học viên.

12. Gia Sư Alpha

13. Future

14. Trung Tâm Ngoại ngữ Alphabet

15. Trung Tâm Anh Ngữ ATEN

16. Apax Leader

Trên đây là top 16 trung tâm luyện thi ielts Cần Thơ chất lượng nhất. Ohay.vn hy vọng bạn sẽ tìm ra trung tâm phù hợp với năng lực của bản thân nhất!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version