Top 8 Địa Chỉ Mua Bán Laptop Cũ Phan Thiết Uy Tín Và Chất Lượng

bán laptop cũ phan thiết

Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, việc sở hữu một chiếc laptop để phục vụ công việc cũng như học hành là nhu cầu của đại đa số người dân. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kinh phí để có thể sắm cho mình một chiếc laptop có cấu hình phù hợp. Vậy nên, có thể nói laptop cũ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt và hợp lý cho những ai không đủ điều kiện để có thể mua những chiếc máy mới. Hãy cùng Ohay.vn tham khảo những địa chỉ bán Laptop cũ Phan Thiết uy tín dưới đây để tìm kiếm cho mình một sự chiếc laptop ưng ý nhất nhé!

>>> Note Ngay: 

1. Công Ty TNHH Điện Tử Tin Học Thiên Ân – Một Chữ Tín – Vạn Niềm Tin

Công ty TNHH Điện tử tin học Thiên Ân chuyên thu mua, bán Laptop cũ, Laptop, Máy tính bàn, Macbook đã qua sử dụng không phân biệt xấu đẹp và đầy uy tín. Không phân biệt tình trạng hư hỏng bể nát, máy vào nước, máy chết nguồn đều có thể thu mua máy cũ, trao đổi máy mới, máy cấu hình cao hơn. Hoặc thu mua linh kiện Laptop, Máy tính bàn, Macbook chỉ cần bạn cung cấp cho Thiên Ân thông tin máy sẽ có nhân viên báo giá tức thì cho bạn ngay.

Công ty TNHH Điện tử tin học Thiên Ân

Đến với Công ty TNHH Điện tử tin học Thiên Ân bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm kỹ thuật test máy hoặc linh kiện rồi nhận báo giá trực tiếp cụ thể của công ty. Cam kết báo đúng giá đúng tình trạng, nhanh, chính xác nhất đối với mọi khách hàng khi tin tưởng lựa chọn mình.

Thông tin liên hệ

2. Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Công Nghệ Panda Việt Nam – Chuyên Doanh Máy Tính, Laptop, Điện Thoại

Với thương hiệu xây dựng nhiều năm, Cửa hàng vi tính Panda luôn được khách hàng ưa chuộng bởi nhiều sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng giá rẻ, phù hợp với mọi nhu cầu người sử dụng. Panda Việt Nam tự tin mang tới cho khách hàng của mình những chiếc laptop đáp ứng được mọi chuẩn mực khắt khe nhất. Thậm chí cả khách hàng khó tính nhất có thể hài lòng, với nhiều chế độ khuyến mãi, hậu mãi và bảo hành tận tụy, chu đáo. Với từng chiếc laptop được bán ra chất lượng và giá cả hợp lý luôn là phương châm của cửa hàng.

Cửa hàng vi tính Panda chuyên cung cấp, phân phối sỉ lẻ tất cả các loại laptop cũ và mới từ cao cấp đến bình dân ở Phan Thiết, với đa dạng mẫu mã, chủng loại, chất liệu, giá cả, nguồn gốc,…

Tiêu chí của Công ty:

Laptop cũ Bùi Thị Xuân Phan Thiết

Thông tin liên hệ

3. Trung Tâm Sửa Chữa Chuyên Nghiệp Laptop – LCD Tại Phan Thiết (Vũ Laptop)

Là trung tâm sữa chửa Laptop, màn hình LCD chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay tại Bình Thuận, Vũ Laptop chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho các bạn. Với mong muốn đem tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả, trung tâm đã đầu tư trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc chuyên dụng mới nhất, hiện đại nhất cùng với đội ngũ, chuyên viên kỹ thuật giỏi, tay nghề cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

Vũ Laptop

Đến với Vũ Laptop, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ:

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Đại Minh Trung – Chuyên Mua Bán Máy Tính Cũ Giá Cao Tại Phan Thiết

Địa chỉ Đại lý công ty mua bán máy tính cũ tận nơi, uy tín tại Phan Thiết không trả giá chỉ có Công ty Đại Minh Trung chuyên mua bán máy tính cũ giá cao, không ép giá. Hiện nay trên địa bàn ở tại Phan Thiết có rất nhiều công ty thu mua thanh lý máy tính cũ, tuy nhiên để tìm được một công ty chuyên thu mua thanh lý uy tín tốt nhất không phải là dễ. Là công ty chuyên thu mua máy tính uy tín nhất tại Việt Nam, Công Ty Đại Minh Trung chuyên Thu mua máy tính Tận Nơi đi đầu trong lĩnh vực thu mua hàng thanh lý tại nơi, trả tiền 1 lần thanh toán, có nhân viên bốc xếp và vận chuyển hàng thanh lý.
Công Ty Đại Minh Trung

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 090 393 1415 – 090 6367 199
  • Website: https://daiminhtrung.com/
  • Email: maytinhvanphong0707@gmail.com

5. Máy Tính Tiên Phong Phan Thiết Chuyên Phân Phối Sỉ Và Lẻ

Tiên Phong lúc mới thành lập là một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ tại TP. Phan Thiết. Qua nhiều năm Tiên Phong đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm công nghệ.

Máy tính Tiên Phong Phan Thiết chuyên phân phối Thiết bị máy tính, Laptop, Thiết bị văn phòng, Thiết bị mạng, Thiết bị viễn thông, Thiết bị Camera,… của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Intel, Dell, Asus, Acer, HP, MSI, Panasonic, WD, Gigabyte, Kingmax,…

Chuyên lắp đặt hệ thống mạng không dây, Camera quan sát, Hệ thống tổng đài điện thoại,…

Công Ty Đại Minh Trung

Tiên Phong còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy văn phòng, máy in, UPS (thiết bị điện), và các thiết bị ngoại vi,… Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi, bảo đảm tối ưu hóa năng lực các máy móc, thiết bị của khách hàng.

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Máy Tính 365 – Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu Phan Thiết

Bạn đang có ý định mua cho mình chiếc Laptop – Ipad cũ mà chưa biết lựa chọn nào phù hợp, mua ở đâu thì uy tín chất lượng và giá cả hợp lý. Bạn không phải lo những điều đó nữa. Hãy đến với Công ty máy tính 365 để được tư vấn miễn phí và chọn lựa những sản phẩm ưng ý mà không phải lo về giá cả và chất lượng. Với sự chăm sóc nhiệt tình, dịch vụ chu đáo, dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng mãi mãi suốt thời gian bạn sử dụng khiến Công ty máy tính 365 ngày càng uy tín.

Công ty máy tính 365

là trung tâm Dịch vụ & Giải pháp công nghệ và sản phẩm công nghệ được khách hàng cá nhân và doanh nghiệp biết đến như một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực cung cấp về các giải pháp và sản phẩm về công nghệ thông tin. Công ty máy tính 365 luôn cam kết sẽ nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 02462 594 262 – 091 365 1111
  • Website: https://www.maytinh365.com.vn/

7. QTC Laptop – Uy Tín Tạo Nên Thương Hiệu

QTC Laptop: giá rẻ nhất, chất lượng nhất tại Phan Thiết. Chất lượng là khẳng định số 1 của cửa hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp máy tính cũ, QTC Laptop đã cố gắng làm việc đem lại hiệu quả cho khách hàng nhằm tạo sự uy tín, sự tồn tại và phát triển cho đến ngày nay, là hoàn toàn nhờ khách hàng tin yêu.

QTC Laptop

Các dịch vụ chính tại QTC Laptop: Thu mua laptop, pc, điện thoại, máy tính bảng cũ, hư hỏng, xác máy giá cao; sửa chữa laptop, pc, điện thoại, máy tính bảng lấy ngay giá rẻ; bán laptop, PC, điện thoại, máy tính bảng cũ uy tín giá rẻ; phân phối laptop, linh kiện laptop sỉ và lẻ toàn quốc

Thông tin liên hệ

8. Cửa Hàng Vi Tính H.Nam Computer – Địa Chỉ Uy Tín Dành Cho Bạn

H.Nam Computer được biết đến là một trong những trung tâm uy tín chuyên mua bán máy tính, laptop cũ các loại ở Phan Thiết. Đó chính là lí do trong danh sách của Ohay.vn đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

H.Nam Computer chuyên cung cấp thiết bị, giải pháp về máy tính, thiết bị chơi game, thiết bị công nghệ cao cấp. H.Nam Computer cam kết không mua bán máy lỗi, máy kém chất lượng hay đã qua sửa chữa, thay thế linh phụ kiện. Mỗi laptop đều có hình thật trên website để khách hàng tham khảo, giá được đưa ra vô cùng cạnh tranh.

Cửa Hàng Vi Tính H.Nam Computer

Đến với H.Nam Computer, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn được chiếc laptop phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân. Ngoài ra còn có một số quà tặng khác như chuột không dây, túi chống sốc. Khách hàng cũng được cài đặt những phần mềm khác và cài windows hoàn toàn miễn phí tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ

Trên đây là những cửa hàng, đại lý có uy tín và chất lượng, hỗ trợ tốt, chuyên cung cấp Laptop cũ Phan Thiết. Ohay.vn hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ tốt nhất, phù hợp nhất.

>>> Xem Ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version