Khám Phá Top 7 Địa Chỉ Bán Máy May Công Nghiệp Hà Nội Chất Lượng

Máy may công nghiệp Hà Nội

Máy may công nghiệp Hà Nội

Máy may công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong các doanh nghiệp may mặc tại Hà Nội. Các loại máy hiện nay còn kết hợp nhiều tính năng, hỗ trợ bạn tối đa trong việc sản xuất. Cùng Ohay.vn khám phá ngay top 7 địa chỉ bán máy may công nghiệp Hà Nội chất lượng nhé!

>>> Khám phá: 

1. Cửa Hàng Huy Hưng – Máy May Công Nghiệp Hà Nội Chất Lượng Cao 

Bằng kinh nghiệm sự phấn đấu không ngừng, Huy Hưng là đơn vị chuyên phân phối thiết bị, linh – phụ kiện ngành may, máy may công nghiệp Hà Nội chất lượng cao. Đơn vị luôn giao hàng đảm bảo tiến độ với giá cả phải chăng. Ngoài ra, Huy Hưng còn có chế độ bảo hành máy trong vòng 1 năm và được hỗ trợ kỹ thuật tận tình. 

Huy Hưng

Thông tin liên hệ: 

>>> Top Những Công Ty Cung Cấp Quạt Công Nghiệp Hà Nội Chất Lượng Nhất

>>> Tham Khảo Cập Nhật Bảng Giá Máy Cắt Sắt Và 5 Địa Chỉ Bán Máy Cắt Uy Tín

2. Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner – Máy May Công Nghiệp Hà Nội Uy Tín 

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner luôn tự hào là nhà cung cấp máy may công nghiệp Hà Nội cũ và mới uy tín. Công ty chuyên phân phối cho các doanh nghiệp đầu ngành may Việt Nam như: khu công nghiệp may Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định,… Tại Vina Winner có các nhiều hãng máy may công nghiệp cũ như Brother, Juki, … giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn.  

Ưu điểm khi mua sắm tại Vina Winner

Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Vina Winner

Thông tin liên hệ: 

>>> Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Bán Máy Nén Khí Hà Nội Uy Tín Nhất

>>> Note Ngay Top 10 Công Ty Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại Hà Nội Uy Tín

3. Công Ty Hải Liên – Phân Phối Máy May Công Nghiệp Hà Nội Giàu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH XNK Thiết Bị Ngành May Hải Liên là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm nhập khẩu trực tiếp và phân phối máy may công nghiệp tại Hà Nội từ các thương hiệu Bruce, Okita, Okama,… tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản. Hải Liên chuyên  phân phối máy móc ngành may chuyên dụng và thiết bị, phụ tùng ngành may đảm bảo. 

Hải Liên cam kết

Công Ty Hải Liên

Thông tin liên hệ: 

>>> Tìm kiếm: Dễ Dàng Hơn Với Top 10 Máy Chấm Công Hà Nội Uy Tín Nhất

>>> Lưu Lại Top 5 Công Ty Cung Cấp Máy Phun Cát Khô Hà Nội Đáng Tin Cậy

4. Công Ty Tín Trực  – Nhà Phân Phối Máy May Công Nghiệp Hà Nội Đáng Tin Cậy

Được thành lập và hoạt động từ tháng 3 năm 2005 tại Bắc Giang, Công ty TNHH Tín Trực là nhà phân phối chính thức máy may Juki và thiết bị phụ tùng ngành may. Cho đến nay, Tín Trực luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Với Tín Trực ” Khách hàng luôn luôn là ân nhân của doanh nghiệp, làm việc một cách chuyên nghiệp bài bản, không kinh doanh bằng mọi giá, luôn đàm phán vì quyền lợi của hai bên”. Nhờ đó, công ty từng bước trở thành người bạn đáng tin cậy của mọi khách hàng và đối tác. 

Công Ty Tín Trực

Thông tin liên hệ: 

>>> Xem Ngay: Top 18 Đia Chỉ Cung Cấp Máy Phát Điện Bắc Ninh Uy Tín

>>> Bật Mí Top 5 Dịch Vụ Cho Thuê Cẩu Tháp Tại Hà Nội Tốt Nhất

5. Công Ty Cổ Phần Toptek – Máy May Công Nghiệp Hà Nội Chuyên Môn Cao

Công Ty Cổ phần Toptek thành lập năm 2009, chuyên cung cấp các sản phẩm máy may công nghiệp, máy may gia đình, máy may brother, phụ tùng máy may,… Với Toptek, khách hàng mới là người trả lương cho toàn thể nhân viên. Vì thế, Toptek luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng vì lợi ích của chính bản thân mình.

Công Ty Cổ phần Toptek cam kết luôn bán giá tốt nhất trên thị trường. Giá cả được niêm yết công khai trên báo giá hàng ngày. Sản phẩm công ty đảm bảo chất lượng cao, hàng chính hãng, nhập khẩu… Ngoài ra, Toptek có chế độ bảo hành rất tốt, một đổi một trong vòng 01 tháng. Nếu sản phẩm hết bảo hành, Toptek sẽ bảo dưỡng, sửa chữa miễn phí. Toptek hoạt động với phương châm “Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết” cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao và uy tín trong kinh doanh.

Công Ty Cổ phần Toptek

Đến với Toptek khách hàng sẽ được

Thông tin liên hệ: 

>>> Note ngay: Note Ngay 7 Địa Chỉ Cung Cấp Máy Giặt Cũ Hà Nội Chất Lượng Nhất

6. Máy May Hoàng Minh –  Máy May Công Nghiệp Hà Nội Đảm Bảo

Công ty TNHH Máy may Hoàng Minh là địa chỉ cung cấp máy may công nghiệp Hà Nội đảm bảo. Máy tại Hoàng Minh với nhiều tính năng, may nhiều kiểu đường chỉ khác nhau: thẳng, ziczac, nhún, mạng, elastic…; có thể làm khuy, đính cúc, giả vắt sổ, chập, cuốn bèo. Hơn nữa, máy còn giúp bạn tạo đường chỉ trang trí, đường chỉ kết hợp và nhiều họa tiết, mẫu thêu có sẵn. Song hành cùng Hoàng Minh là đội ngũ nhân viên giỏi kiến thức, mạnh kỹ năng và nhiệt tình. Nhờ đó, bạn sẽ yên tâm khi lựa chọn Máy may Hoàng Minh.

Máy May Hoàng Minh

Thông tin liên hệ: 

>>> Note Ngay Top 7 Địa Điểm Mua Nam Châm Ở Hà Nội Chất Lượng Nhất

7. Thiết Bị Ngành May Bảo Thiên – Mang Tới Giải Pháp Hiệu Quả Về Máy May Công Nghiệp Hà Nội 

Thiết Bị Ngành May Bảo Thiên là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực: Máy may công nghiệp và Thiết bị ngành may mặc. Cho đến nay, Bảo Thiên đã nhận được nhiều tin tưởng của đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Bảo Thiên cam kết cung ứng đa dạng sản phẩm, phụ tùng, máy móc ngành may đạt chất lượng cao. Khách hàng sẽ yên tâm về giá cả và nhận được nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết. Thiết Bị Ngành May Bảo Thiên mang đến giải pháp hữu hiệu nhất cho mọi khách hàng.

Đến với Bảo Thiên, khách hàng sẽ được cung cấp

Thiết Bị Ngành May Bảo Thiên

Thông tin liên hệ: 

Qua bài viết, Ohay.vn hy vọng bạn đọc sẽ có lựa chọn thông minh khi mua máy may công nghiệp Hà Nội. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết của chúng tôi. 

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version