Top 5 Địa Chỉ Lắp Đặt Hệ Thống Làm Mát Nhà Xưởng Tại Hải Phòng

Nắng nóng khiến bạn khó chịu? Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát cho cả công ty mình? Hiểu được nỗi lo của bạn, Ohay.vn sẽ giới thiệu ngay cho bạn top 5 địa chỉ lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng tại Hải Phòng uy tín nhất qua bài viết dưới đây!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Cekool – Hệ Thống Làm Mát Nhà Xưởng Tại Hải Phòng Hiện Đại Nhất

Cekool là đơn vị thi công hệ thống làm mát tại Hải Phòng. Hệ thống làm mát áp suất dương được lắp đặt dàn trải đều trên toàn bộ nhà xưởng (làm mát toàn bộ) hoặc chỉ được lắp tại những vị trí tập trung nguời lao động (làm mát cục bộ). Do vậy với hệ thống này giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như điện năng tiêu thụ mà vẫn tạo ra môi truờng làm việc thoáng mát.

 Cũng vì hệ thống nước là tuần hoàn nên sẽ rất tiết kiệm và kinh tế, lượng nuớc luôn thay đổi giúp cho hệ thống hoạt động hiệu quả hơn, nguồn không khí thổi vào nhà xưởng sẽ sạch và mát hơn.

Công Ty Cekool

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Minh Quang – Hệ Thống Làm Mát Nhà Xưởng Tại Hải Phòng Uy Tín

Công Ty Cổ Phần Máy Và Xây Dựng Minh Quang là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực cung cấp và lắp đặt điện công nghiệp, điều hòa thông gió, khí nén, phòng sạch. Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo bải bản, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc, chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.

Sản phẩm dịch vụ:

  • Cung cấp lắp đặt máy công nghiệp
  • Hệ thống điện công nghiệp
  • Hệ thống điều hòa thông gió
  • Lắp đặt hệ thống điều hòa thông gió
Công Ty Minh Quang

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại Hà Nội

3. Công Ty Nam Thuận – Chuyên Lắp Đặt Hệ Thống Làm Mát Nhà Xưởng Tại Hải Phòng 

Công ty Nam Thuận chuyên lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng, lưu thông không khí tạo ra môi trường làm việc trong lành đảm bảo năng suất lao động. Nam Thuận có hợp tác công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam (Vtec-asia) là một trong những công ty Top đầu Hệ thống làm mát nhà xưởng hiệu quả, uy tín trong nước và quốc tế đưa ra giải pháp.

Bằng sự chuyên nghiệp của mình, sau khi khảo sát nhà xưởng, Vtec-asia đưa ra giải pháp làm mát nhà xưởng áp suất âm theo nguyên lý hệ thống quạt hút gió công nghiệp kết hợp với tấm làm mát cooling pad, tạo ra áp suất làm mát trong nhà xưởng hiệu quả, giảm từ 5-10 độ C so với nhiệt độ bên ngoài, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư lên tới 30% chi phí thi công cũng như sử dụng điện năng.

Công Ty Nam Thuận

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Thanh Loan – Hệ Thống Làm Mát Nhà Xưởng Tại Hải Phòng Chất Lượng

Với thời tiết mùa hè nóng bức tại Việt Nam nhiệt độ cao nhất lên tới 41 độ C, để giảm bớt cái nóng có rất nhiều cách như lắp điều hòa, trồng nhiều cây xanh hay trú nắng. Với các quán ăn, nhà hàng thì chi phí điều hòa khá lớn còn trồng cây diện tích không cho phép. Để giải quyết vấn đề này Thanh Loan chúng tôi giới thiệu tới các bạn hệ thống phun sương làm mát giảm nhiệt độ trong mùa hè này nhé!

Lợi ích của việc lắp hệ thống phun sương:

Công Ty Thanh Loan

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Sao Việt – Hệ Thống Làm Mát Nhà Xưởng Tại Hải Phòng Số Một

Công Ty Sao Việt là nhà sản xuất trong lĩnh vực ống gió tại Hải Phòng. Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho khách hàng cả nước gồm có: Ống gió: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió inox, ống gió nối mềm,..Phụ kiện ống gió: Van, cút, tê, côn, quạt thông gió, hộp gom gió, tiêu âm ống gió,..
Bên cạnh đó, để phục vụ quý khách hàng từ A – Z, ngoài sản xuất và cung cấp, Sao Việt cũng hỗ trợ khách hàng lắp đặt hệ thống thông gió, hệ thống hút mùi tận nơi.

Công Ty Sao Việt

Thông tin liên hệ:

Hy vọng những thông tin ohay.vn đã chia sẻ trên đây giúp bạn có được giải pháp xóa tan cơn nóng mùa hè dựa vào top 5 địa chỉ lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng tại Hải Phòng uy tín nhất hiện nay nhé!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version