Không Thể Bỏ Qua Top 8 Cửa Hàng Linh Kiện Máy Tính Biên Hòa

 Bất kì một linh kiện máy tính nào cũng quan trọng và có vai trò riêng của nó. Vì vậy, khi chuẩn bị “tậu” cho mình một dàn máy tính cho riêng mình thì bạn phải tìm được nơi cung cấp linh kiện chất lượng và tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua linh kiện máy tính, hãy để ohay.vn giúp bạn với top 8 cửa hàng linh kiện máy tính Biên Hòa dưới đây nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Công Ty Tin Việt Tiến – Phụ Kiện Máy Tính Biên Hòa

Tin Việt Tiến là công ty cung cấp thiết bị điện tử và linh kiện máy tính Biên Hòa đã được gần 20 năm, đã được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, gia đình, cơ quan, công ty. Phương châm của cửa hàng là “Mang lại niềm tin” dựa trên uy tín là hàng đầu, là tài sản lớn nhất. 

Cửa hàng còn cung cấp cho các đối tác lớn là các đơn vị như UBND tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Ủy Đồng Nai, các cơ quan ban ngành ở các huyện, các bệnh viện, các trường học. Tin Việt Tiến còn đối tác cung cấp máy tính, dịch vụ công nghệ thông tin cho các công ty, tập đoàn trong các khu công nghiệp, khu chế xuất. 

Tin Việt Tín

Các linh kiện máy tính của Tin Việt Tín: 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Mai Phương – Linh Kiện Máy Tính Tại Biên Hòa

Qua nhiều năm hoạt động, Mai Phương Computer dần từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm linh kiện máy tính Biên Hòa, thông tin liên lạc và giải trí, thiết bị văn phòng. Linh kiện do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. 

Cho đến hiện tại, Mai Phương vẫn luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy, được yêu thích nhất.

Mai Phương

Một số mặt hàng về linh kiện máy tính của Mai Phương:

Với phương châm mang đến quyền lợi cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Minh Phương xin gửi đến quý khách hàng chính sách đổi trả cũng như bảo hành/ sửa chữa: miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi đến từ nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ:

3. Vi Tính Đồng Nai – Linh Kiện Máy Tính Ở Biên Hòa

Với nguồn linh kiện máy tính Biên Hòa vô cùng đa dạng và giá cả hết sức phải chăng, Vi Tính Đồng Nai luôn là địa chỉ quen thuộc của nhiều người. Cửa hàng luôn muốn mang đến cho khách hàng một cái nhìn mới hơn về máy vi tính và các tính năng tuyệt vời do nó mang lại. Vì điều đó, Đồng Nai không ngừng đầu tư cũng như nâng cao trình độ kỹ thuật nhân viên để có thể phục vụ mọi nhu cầu tiếp cận công nghệ cao của khách hàng.

Danh mục các mặt hàng về linh kiện máy tính Biên Hòa do Đồng Nai cung cấp:

Vi Tính Đồng Nai

Ưu điểm trong chính sách mua bán của Đồng Nai:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 6 Địa Chỉ Linh Kiện Điện Tử Biên Hòa Uy Tín Nhất

4. Máy Tính Ngọc Tuấn – Cửa Hàng Máy Tính Biên Hòa

Sau một thời gian khẳng định được tên tuổi trên các lĩnh vực kinh doanh máy tính, linh kiện máy tính Biên Hòa, thiết bị giải trí số, thiết bị văn phòng, camera an ninh và thiết bị báo động chống trộm. Máy Tính Ngọc Tuấn tiên phong và luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững. 

Ngọc Tuấn có một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao (hơn 50% đã tốt nghiệp đại học,cao đẳng chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật), đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

Máy Tính Ngọc Tuấn

Ưu điểm nổi bật của linh kiện máy tính Ngọc Tuấn: 

Các mặt hàng linh kiện máy tính mà Ngọc Tuấn cung cấp: bo mạch chủ, CPU, RAM, ổ cứng gắn trong, ổ cứng di động, card đồ họa, nguồn máy tính, bàn phím – con chuột, ổ đĩa quang, thiết bị mạng, bộ lưu điện UPS, máy in. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Nghĩa Thăng – Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ Biên Hòa

Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay công ty Nghĩa Thăng đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng các khách hàng. Hiện tại, cửa hàng đang là đối tác của nhiều hãng nổi tiếng như Intel, Dell, Asus, Acer, Sony, Lenovo, Samsung, Dlink, Gigabyte,… 

Nơi đây cũng được đánh giá là một trong những địa điểm đáng tin cậy, chuyên cung cấp các linh kiện máy tính Biên Hòa với đầy đủ mọi chủng loại, chất lượng tốt nhất với giá không thể hợp lý hơn.

Nghĩa Thăng

Danh mục các mặt hàng về linh kiện máy tính Biên Hòa do Nghĩa Thăng cung cấp:

Thông tin liên hệ:

6. Máy Tính Nguyễn Khánh – Linh Kiện Máy Tính Gaming Biên Hòa

Nguyễn Khánh là nhà cung cấp đầy uy tín các giải pháp và dịch vụ kỹ thuật cho những cá nhân, doanh nghiệp tư nhân và nhà nước. Đối tượng khách hàng chủ yếu của công ty là các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp với quy mô “nhỏ và siêu nhỏ”.

Tại đây, các mặt hàng về linh kiện máy tính Biên Hòa luôn đa dạng, chất lượng luôn đảm bảo là tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào Nguyễn Khánh

Danh mục linh kiện máy tính của Nguyễn Khánh:

Máy Tính Nguyễn Khánh

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm linh kiện máy tính do Nguyễn Khánh cung cấp:

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: Bỏ Túi Top 16 Cửa Hàng Iphone Biên Hòa Chất Lượng Nhất

7. Vi tính PCBienhoa – Linh Kiện Máy Tính Biên Hòa

PCBienhoa là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, trong đó có linh kiện máy tính Biên Hòa. Thành lập từ năm 2015 đến nay, công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bán buôn, bán lẻ, trở thành đối tác của nhiều công ty lớn, nhỏ. Chiếm được tình cảm của hàng nghìn khách hàng trong cả nước.

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh: cung cấp máy tính chuyên đồ họa, máy tính gaming và linh kiện máy tính. Mọi hoạt động kinh doanh của PCBienhoa luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng và bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

PCbienhoa

Ưu điểm của PCBienhoa so với các cửa hàng cung cấp linh kiện máy tính Biên Hòa khác:

Thông tin liên hệ:

8. Máy Tính Biên Hòa – Bán Linh Kiện Máy Tính Biên Hòa

Máy Tính Biên Hòa tiền thân là một shop chuyên về máy tính từ giữa năm 2007. Sau khoảng thời gian hoạt động ổn định và tạo dựng uy tín, tập thể nhân viên công ty đã luôn cố gắng và không ngừng đổi mới trong lĩnh vực cung cấp linh kiện máy tính Biên Hòa. Tiêu chí hàng đầu là: “Giữ vững uy tín – làm việc chuyên nghiệp – tận tâm với khách hàng”.

Khác với hầu hết các cửa hàng máy tính thời bấy giờ, Showroom Biên Hòa tập trung hướng đến mục đích là sự trải nghiệm của khách hàng là chính. Mọi khách hàng có thể tham quan, dùng thử tất cả các sản phẩm công nghệ cao cấp nhằm tạo cho khách hàng có thể dễ dàng có quyết định mua sắm đúng đắn nhất.

Máy Tính Biên Hòa

Máy Tính Biên Hòa là công ty hàng đầu về bán lẻ:

Trọng điểm ở khu vực miền nam Việt Nam, với hàng trăm đối tác là các công ty, chuỗi hệ thống, các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ ở các tỉnh.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 cửa hàng linh kiện máy tính Biên Hòa cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version