Bỏ Túi Ngay Top 10 Đơn Vị Bán Iphone Cũ Quảng Bình Giá Rẻ

Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Iphone? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán Iphone cũ Quảng Bình uy tín? Có quá nhiều mức giá khiến cho bạn không biết nên lựa chọn cái nào? Bạn có nhu cầu mua cho mình một chiếc Iphone nhưng không có đủ tài chính? Lựa chọn mua Iphone cũ chính là giải pháp tốt nhất. Bài viết này Ohay mang đến cho bạn danh sách top 10 đơn vị bán Iphone cũ Quảng Bình giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

>>> Xem ngay:

1. S – Store Quảng Bình – Cửa Hàng Iphone Cũ Ở Quảng Bình

Với mặt hàng là Iphone cũ đã khiến không ít người dùng tỏ ra lo ngại, liệu có nên mua hay mua ở đâu là uy tín, chất lượng tại Quảng Bình. Bởi thực trạng Iphone giả, Iphone nhái tràn về Việt Nam chưa bao giờ phức tạp như hiện nay. iPhone cũ có thể được thu gom ở nhiều nơi, qua nhiều trung gian khác nhau trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng. Vậy làm sao để có thể tránh được những rủi ro này và mua hàng ở đâu tốt nhất uy tín, không phải hàng dựng, hàng giả. Cách duy nhất đó chính là hãy tìm đến một địa chỉ sự uy tín, có tâm trong việc kinh doanh Iphone cũ. Và S – Store Quảng Bình cũng chính là một địa chỉ như thế.

S – Store Quảng Bình

S – Store Quảng Bình từ lâu đã nổi tiếng với giá Iphone cũ giá hợp lý. Tuy giá rẻ nhưng hàng chất lượng tốt, được đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng. S – Store Quảng Bình với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn điện thoại cũ, luôn nỗ lực mang đến dịch vụ uy tín, chất lượng cho quý khách hàng. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, có kinh nghiệm trong nghề. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua Iphone cũ tại đây mà không bị lừa về “bên trong” máy.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Bán Iphone Tam Kỳ Uy Tín, Giá Rẻ

2. Táo Đỏ – Cửa Hàng Bán Iphone Quảng Bình Chất Lượng

Táo Đỏ sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Khi xét về độ nổi tiếng thì cửa hàng có những thương hiệu lớn trên thế giới. Trong thời gian gần đây, các sản phẩm điện thoại dù cũ, mới hay likenew của Cửa hàng Táo Đỏ luôn nhận được rất nhiều những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Những dòng điện thoại chính hãng như: Apple, Samsung, Xiaomi,… luôn được bảo hành và cam kết về nguồn gốc. Và một khi đã mua điện thoại cũ ở đây thì đảm bảo không ai nhận ra là bạn mua máy cũ, vì đẹp tương tự máy mới, chất lượng tuyệt đối từ trong ra ngoài.

Táo Đỏ

Bên cạnh đó, Táo Đỏ còn cam kết mở máy kiểm tra và bồi thường khi phát hiện máy dựng với cam kết như sau:

Thông tin liên hệ:

3. Apple Đồng Hới – Cửa Hàng Bán Iphone Cũ Uy Tín Tại Quảng Bình

Đơn vị  Apple Đồng Hới iphone chuyên mua bán cũ, iphone với hình thức 99% cùng các dòng điện thoại cũ khác. Với điện thoại iphone cũ tại Apple Đồng Hới thì bạn có thể yên tâm về chất lượng của nó. Vì tất cả sản phẩm đều được kiểm tra nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của cửa hàng. Đảm bảo hình thức còn mới, không bị trầy xước, cấu hình chạy tốt, không bị lỗi.  Ngoài ra cửa hàng còn có dịch vụ bảo hành cho sản phẩm, 1 đổi 1 nếu xảy ra vấn đề gì.

Apple Đồng Hới

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng điện thoại Apple Đồng Hới luôn được đánh giá cao. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

4. Béo Store – Chuyên Cung Cấp Các Dòng Máy Của Apple Tại Quảng Bình

Béo Store là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán mặt hàng hãng Apple. Tại Béo Store, các dòng iphone cũ đều được nhập từ các thị trường hàng đầu về công nghệ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Và để đến được tay của khách hàng thì iPhone cũ phải được kỹ thuật viên kiểm tra rất kỹ qua 21 bước. Bạn có thể yên tâm là khi mua hàng của Béo Store. Khách hàng sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày và bảo hành 12 tháng.

Béo Store

Lợi ích khi mua Iphone cũ tại Béo Store:

Thông tin liên hệ:

5. Lưu Nhật Tuấn – Cung Cấp Iphone Đa Dạng Mẫu Mã Ở Quảng Bình

Lưu Nhật Tuấn sau nhiều năm hoạt động luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi những chiếc Iphone chất lượng cao. Đồng thời, đơn vị còn phân phối rất nhiều dòng máy móc, thiết bị hiện đại khác như đồng hồ điện tử, loa máy, micro,… Chúng đã tạo nên một thương hiệu điện tử đáng tin cậy cho đơn vị này. Ngoài Iphone cũ Quảng Bình chính hãng, bạn có thể cân nhắc đến vô số dòng máy xịn xò khác tại đây như: samsung, oppo, vivo,… Cửa hàng cam kết và khẳng định các sản phẩm về Iphone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng trước khi bán cho khách hàng. Điều đó đã chứng minh được những nỗ lực, uy tín của đơn vị qua từng sản phẩm.

Lưu Nhật Tuấn

Đến với Lưu Nhật Tuấn, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chọn mua được cho mình chiếc điện thoại chất lượng với giá thành tốt nhất. Bên cạnh các sản phẩm điện thoại di động, Lưu Nhật Tuấn còn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa an toàn, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Thông tin liên hệ:

6. T Mobile – Iphone Cũ Chính Hãng Cao Cấp Tại Quảng Bình

T Mobile là một cơ sở bán iphone được đánh giá rất cao qua nhiều năm hoạt động. Đơn vị sở hữu một lượng lớn các dòng máy nguyên zin quốc tế . Mẫu mã đa dạng, độc lạ và đẹp mắt. Các loại máy cũ, mới theo cấp độ đều có mặt tại đây với những phân khúc giá khác nhau. Đơn vị luôn thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường và những thiết kế mới nhất để mang đến cho bạn những chiếc Iphone tuy cũ mà nhìn rất “mới”. Chất lượng sản phẩm tốt là mục tiêu hàng đầu mà T Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng… Đây là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

T Mobile

Lý do nên mua iphone cũ tại đây:

Thông tin liên hệ:

7. Tops Phone – Nơi Bán Iphone Cũ Đảm Bảo Chất Lượng

Tops Phone ra đời là để nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và sau bán hàng lên một tầm cao mới. Với cửa hàng chuyên môn hoá tập trung cho iPhone và các sản phẩm Apple. Tops Phone cam kết, mang đến một trải nghiệm tốt nhất với thời gian bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng 1 đổi 1 đối với máy cũ và 18 tháng đối với máy mới, hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi trong 14 ngày. Cam kết bảo hành pin trọn đời (áp dụng cho sản phẩm Iphone).

Tops Phone

Kể từ khi thành lập, Tops Phone nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng. Chất lượng hàng hóa được đảm bảo, đội ngũ nhân viên phục vụ tốt. Tops Phone luôn đổi mới để nâng cao hơn chất lượng phục vụ. Đồng thời được thay mặt kính miễn phí trong 1 năm. Với tất cả các chính sách trên, chắc chắn là điểm đến số 1 cho người dân Quảng Bình khi muốn mua iphone cũ chất lượng.

Thông tin liên hệ:

8. Thành Đạt Mobile – Các Dòng Iphone Cũ Đa Dạng Ở Quảng Bình

Hiện nay, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua Iphone cũ Quảng Bình ở địa chỉ nào sẽ an tâm hơn ? Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng Thành Đạt Mobile – chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn. Với thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng chất lượng đảm bảo bên trong. Đơn vị tự tin mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Thành Đạt Mobile

Cửa hàng điện thoại Thành Đạt Mobile tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm điện thoại di động xách tay chất lượng, giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại đây luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Thành Đạt Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng… Cửa hàng điện thoại Thành Đạt Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

Thông tin liên hệ:

9. Vĩnh Hoàng – Iphone Cũ Likenew Tại Quảng Bình

Mua điện thoại ở Vĩnh Hoàng là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Cửa hàng điện thoại Vĩnh Hoàng có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Vì đơn vị luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hỗ trợ trả góp, trả trước 3 triệu đã có thể đem máy về sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng sử dụng, dùng thử 30 ngày lỗi 1 đổi 1.

Vĩnh Hoàng

Vĩnh Hoàng cam kết và khẳng định các sản phẩm về Iphone và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng. Khách hàng tham gia mua hàng tại cửa hàng điện thoại Vĩnh Hoàng sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường. Cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.

Thông tin liên hệ:

10. Huy Apple Store – Phân Phối Iphone Cũ Giá Học Sinh Tại Quảng Bình

Ngoài là nơi chuyên xách tay điện thoại di động hàng đầu, Huy Apple Store còn là địa chỉ bán Iphone cũ Quảng Bình với giá cực mềm. Các dòng điện thoại Iphone cũ tại đây luôn có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra một cách nghiêm ngặt cả phần cứng lẫn phần mềm trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra cửa hàng còn có chính sách bảo hành tốt cho phone cũ, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Là một trong chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam nên những sản phẩm tại đây luôn có xuất sứ rõ ràng, minh bạch sẽ làm cho bạn yên tâm.

Huy Apple Store

Lý do nên mua Iphone cũ tại Huy Apple Store

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những chia sẻ của Ohay về top 10 địa chỉ bán Iphone cũ Quảng Bình chất lượng cao. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ góp phần hữu ích cho bạn, giúp bạn tìm cho mình được địa chỉ tốt nhất.

>>> Click xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version