Top 10 Homestay Ninh Bình Đẹp Chất Lượng Uy Tín

Ninh Bình là địa điểm du lịch với rất nhiều danh lam thắng cảnh. Vì vậy mà nhiều du khách lựa chọn ở lại qua đêm để có thể thưởng thức vùng đất này một cách chọn vẹn. Chính vì thế mà có rất nhiều homestay Ninh Bình đẹp chất lượng xuất hiện để đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách. Hãy cùng với Ohay tìm hiểu những đơn vị homestay uy tín và chất lượng thông qua bài viết này nhé!

1. Nan House Homestay – Homestay Ninh Bình Đẹp Với Vị Trí Đắc Địa

Nan House Homestay có vị trí khá lý tưởng khi nằm trong một ngôi làng mộc mạc tại địa phương. Đặc biệt vị trí của homestay này lại khá gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình. Không gian của nơi dừng chân này được bao quanh bởi thiên nhiên trong lành và mát mẻ. Đơn vị này là homestay Ninh Bình có hồ bơi ngoài trời. Bên cạnh đó là phòng nghỉ khá rộng rãi, sạch sẽ với view tuyệt đẹp hướng ra núi non hùng vĩ như một bức tranh sơn thủy. Khung cảnh của homestay này đã tạo nên không gian vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi sau ngày di chuyển đầy thú vị.

Nan House Homestay

Bên cạnh là một homestay Ninh Bình đẹp, các dịch vụ ở đây cũng khá đa dạng. Các dịch vụ được miễn phí dành cho các du khách khi ở đây. Với mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm thực tế về con người và cuộc sống làng quê Việt Nam. Các dịch vụ miễn phí bao gồm ngâm chân thảo dược, hồ bơi, đạp xe…

Các loại phòng được cung cấp ở đây

Thông tin liên hệ:

2. Hàm Rồng Homestay – Homestay Ninh Bình Đẹp Uy Tín 

Hàm Rồng Homestay tọa lạc lại trung tâm quần thể du lịch Tràng An với phong cảnh tuyệt mỹ. Đơn vị này nằm tựa lưng vào dãy núi đá vôi với thảm thực vật phong phú. View của homestay là hướng thẳng ra hồ và cánh đồng lúa bao la bát ngát. Các khu bungalow của đơn vị được thiết với nét truyền thống đặc trưng. Bên cạnh đó là sự kết hợp với không gian hiện đại. Đây là homestay Tràng An Ninh Bình đẹp với đầy đủ các tiện nghi nhằm phục vụ 24/7 cho tất cả các khách hàng khi đến ghé thăm.

Hàm Rồng Homestay

Các dịch vụ giải trí ở đây bao gồm bar, karaoke, bể bơi, hồ câu, nhà hàng… Khách du lịch có thể đến đây thoải mái bằng xe máy hoặc ô tô vì ở đây có bãi giữ khá rộng rãi. Homestay Ninh Bình đẹp này với vị trí cũng không quá cách xa các khu vực du lịch và cũng khá gần với Hà Nội. Quy mô homestay lớn, đáp ứng được nhu cầu lên đến 100 khách du lịch.

Các loại phòng nghỉ có ở đây

Thông tin liên hệ:

3. Lavender Homestay – Homestay Ninh Bình Đẹp Chất Lượng

Lavender Homestay nằm bên cạnh bến thuyền Tam Cốc, cách khu phố ẩm thực chỉ 200m. Đây là một cơ sở lưu trú mà được rất nhiều khách du lịch tin tưởng lựa chọn. Với vị trí cũng khá gần với các khu du lịch nổi tiếng, khách hàng có thể dễ dàng tham quan các địa điểm này. Đến với homestay đẹp ở Ninh Bình này, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích nhất. Tại đây có đầy đủ các những dịch vụ bên trong và bên ngoài. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái hơn trong chuyến đi của mình.

Lavender Homestay

Lavender không chỉ là một homestay Ninh Bình đẹp mà còn là nơi nghỉ ngơi khá thích hợp. Tại đây có nhiều không gian ngoài trời thiên nhiên. Còn có cả hồ bơi ngoài trời và chỗ giữ xe miễn phí. Bên cạnh đó còn có các dịch vụ đưa đón tận nơi và các dịch vụ tiện ích như trong khách sạn. Đơn vị cũng sẵn sàng hỗ trợ dịch vụ mua vé tham quan, giúp du khách tiết kiệm thời gian trong quá trình đi lại.

Các loại phòng nghỉ có ở đây

Thông tin liên hệ:

4. Greenland Homestay – Homestay Ninh Bình Đẹp Nghỉ Dưỡng

Greenland Homestay là điểm dừng chân thú vị cho cả du khách trong và ngoài nước. Đây là nơi nghỉ dưỡng thích hợp cho các gia đình, khách du lịch. Dịch vụ lưu trú ở đây sẽ giúp các du khách khám phá Ninh Bình một cách dễ dàng hơn. Tại đây cung cấp không gian nghỉ dưỡng tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ cơ bản. Bên cạnh đó, khi du khách sử dụng dịch vụ ở đây cũng sẽ được thưởng thức bữa sáng ngay tại chỗ ở. Tại đây có đa dạng các loại phòng để khách hàng có thể lựa chọn.

Greenland Homestay

Homestay Ninh Bình đẹp này với các phòng có thể ngắm cảnh núi, nhìn ra bể bơi, phòng gia đình, phòng không hút thuốc… Đây còn là homestay Ninh Bình có bể bơi khá rộng lớn. Vị trí địa lý khá gần với các địa danh nổi tiếng, là nơi rất thích hợp cho việc đi du lịch.

Các tiện nghi của homestay

Thông tin liên hệ:

5. Valle Montana Homestay – Homestay Ninh Bình Đánh Giá Cao

Valle Montana Homestay là địa điểm lưu trí đúng đắn dành cho những du khách khi đến thăm Ninh Bình. Nơi đây còn là nơi nghỉ dưỡng phù hợp với nhiều đối tượng. Dành cho những ai muốn tiết kiệm ngân sách khi đi du lịch, homestay Ninh Bình này là sự lựa chọn hợp lý. Không gian được thiết kế với phong cách thuần Việt, tạo cảm giác ấm cúng khi sử dụng. Phòng nghỉ ở đây có đầy đủ tất cả những tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của du khách. Bên cạnh đó là dịch vụ nhân viên 24/7, sẵn sàng hỗ trợ du khách bất cứ lúc nào cần thiết.

Valle Montana Homestay

Được đánh giá là một trong những homestay Ninh Bình đẹp, nơi đây đầy đủ tất cả các tiện nghi của một nơi nghỉ dưỡng. Sự chào đón nhiệt tình của người chủ nơi đây đã luôn để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng các du khách. Homestay cũng có những không gian yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên. Tại đây còn miễn phí bữa sáng cho du khách khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đơn vị.

Những tiện nghi của homestay

Thông tin liên hệ:

6. Tam Coc Cocoon Homestay – Homestay Ninh Bình Đẹp Trọn Gói

Tam Coc Cocoon Homestay tọa lạc tại vị trí khá gần với động Tam Cốc và đền Thái Vi. Đơn vị cung cấp chỗ ở với không gian được thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi. Đây là homestay Ninh Bình có bể bơi trong nhà. Khách đến đây có thể thưởng thức và lựa chọn bữa sáng tự chọn. Tam Coc Cocoon đã nhận được những đánh giá khá tốt về chất lượng dịch vụ. Nhân viên tại homestay vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Chỗ ở được chăm chút kỹ lưỡng và sạch sẽ. Không gian thoải mái và yên tĩnh giúp cho khách hàng có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Tam Coc Cocoon Homestay

Homestay Ninh Bình đẹp này nằm ngay trên đường chính vì vậy nên việc di chuyển cũng khá dễ dàng và tiện lợi. Xung quanh homestay có khá nhiều hàng quán và nơi giải trí để khách hàng có thể ghé thăm. Địa điểm này khá phù hợp với các gia đình, cặp đôi hay bạn bè đi du lịch nghỉ dưỡng.

Tại sao nên chọn homestay Ninh Bình này

Thông tin liên hệ:

7. Xuân Anh Homestay – Homestay Ninh Bình Đầy Đủ Tiện Nghi

Xuân Anh Homestay là một trong những địa điểm lưu trú mà các du khách không thể bỏ qua. Nơi đây có không khí trong lành và vô cùng yên bình, không gian tại đây phù hợp với các gia đình. Phòng nghỉ ở đây được trang bị khá nhiều tiện nghi và các thiết bị hiện đại. Tại đây có cả không gian vườn và hồ bơi, khá thích hợp cho những ai muốn tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chiếc homestay ở Ninh Bình này mang đến những góc cực chill và thơ mộng. Khách du lịch có thể thoải mái check in với nhiều góc sống ảo cực đỉnh.

Xuân Anh Homestay

Đây là homestay Ninh Bình đẹp có vị trí địa lý nằm ngay trung tâm thành phố Ninh Bình. Điều này giúp du khách thuận tiện hơn khi đi tham quan và nhìn ngắm phố phường. Không gian ở đây ấm cúng, tạo cảm giác như ở nhà chứ không hề xa lạ. Bên cạnh đó, đơn vị còn có dịch vụ cho thuê xe để khách hàng đến đây có thể tự khám phá Ninh Bình.

Các loại phòng chủ yếu ở đây

Thông tin liên hệ:

8. Mai Home Homestay – Homestay Đẹp Ở Ninh Bình

Mai Home là homestay mang phong cách cổ kính và truyền thống của văn hóa phương Đông. Không gian tại đây được thiết kế với tông màu vàng tươi, với những nét mộc mạc từ miền quê Việt Nam. Các vật dụng ở đây được trang trí và bày biện một cách xinh xắn. Sự nhiệt tình của chủ nhà và nhân viên đã tạo nên rất nhiều thiện cảm cho du khách. Đặc biệt, đơn vị còn mang đến những dịch vụ kiểu Á dành cho mọi du khách.

Mai Home Homestay

Không gian của homestay Ninh Bình đẹp này cũng được du khách đánh giá khá cao. Khi mà nơi nghỉ ngơi có đầy đủ những tiện ích cần thiết cho các khách du lịch. Đơn vị này ở vị trí khá gần với chùa Bái Đính, rất thích hợp để du khách có thể lưu trú và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó là các địa điểm du lịch khác cũng khá thuận tiện, không mất quá nhiều thời gian để di chuyển.

Các loại phòng nghỉ ở đây

Thông tin liên hệ:

9. Lemon Tree Homestay – Homestay Đẹp Ở Ninh Bình Uy Tín

Lemon Tree Homestay được thiết với kiến trúc cổ xưa với mái nhà tranh theo phong cách truyền thống của người Việt Nam. Đơn vị này cung cấp đầy đủ với các dịch vụ dành riêng cho các khách hàng lưu trú. Homestay mang đến wifi và bãi đỗ xe miễn phí. Bên cạnh đó là bữa sáng được phục vụ hàng ngày với đa dạng các món từ chay, mặn đến Á Âu. Vị trí của homestay Ninh Bình này cũng khá gần với các nhà hàng địa phương. Điều này khá thích hợp cho những ai muốn khám phá ẩm thực nơi đây.

Lemon Tree Homestay

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, homestay Ninh Bình đẹp này còn mang đến những tiện nghi spa cùng với các gói chăm sóc sức khỏe. Hồ bơi ngoài trời cũng khá được yêu thích ở đây. Không gian yên tĩnh thoáng mát, không khí trong lành khiến cho nhiều người thích thú địa điểm này.

Ưu điểm khi lựa chọn homestay này

Thông tin liên hệ:

10. Tràng An Passion Homestay – Homestay Tràng An Ninh Bình Thơ Mộng

Tràng An Passion Homestay có vị trí ẩn mình dưới chân núi trong thung lũng Tràng An thơ mộng. Tại đây cung cấp chỗ nghỉ ngơi cùng với nhà hàng, quán bar và bãi đỗ xe miễn phí. Mỗi phòng nghỉ ở đây được thiết kế riêng biệt như là nhà mái tranh ngày xưa của người Việt. Không gian phòng ngủ khá mát mẻ và thoáng đãng. Những ai hay đi du lịch bụi chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này. Bởi homestay này gần như được bao bọc bởi những ngọn núi đa vôi với nhiều mảng xanh.

Tràng An Passion Homestay

Khu homestay Ninh Bình đẹp này là nơi dành cho những ai muốn ẩn mình khỏi những nơi đông đúc, ồn ào của xã hội. Đơn vị ở đây cho phép các du khách có thể mang theo thú cưng của mình đến đây. Homestay luôn cố gắng tạo ra không gian cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Homestay có bể bơi ngoài trời, kèm với đó là các dịch vụ đưa đón tận nơi. Ngoài ra, homestay Tràng An Ninh Bình thơ mộng này cũng có những dịch vụ phòng đa dạng. Đơn vị này cũng có các dịch vụ bữa ăn khá đa dạng. Khách hàng khi đến đây có thể thưởng thức những bữa sáng với đa dạng từ nhiều vùng văn hóa khác nhau. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những homestay Ninh Bình đẹp và chất lượng uy tín được Ohay tìm kiếm. Ngoài việc tận hưởng những địa điểm thú vị ở Ninh Bình thì đừng quên lựa chọn cho mình chỗ nghỉ ngơi hợp lý. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những đơn vị phù hợp.

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version