‘Đừng Bỏ Lỡ” Top Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Nhanh Chóng

Bạn đang muốn chuyển hàng đi Mỹ cho người thân, bạn bè? Nhưng không biết địa chỉ gửi hàng đi Mỹ nào chất lượng, nhanh chóng và giá cước ra sao. Vậy bạn không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây về top dịch vụ gửi hàng đi Mỹ  tại Bình Dương nhanh chóng dưới đây của Ohay. Để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ gửi hàng đi Mỹ phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

>>> Tham khảo:

1. DHL Express – Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Nhanh Chóng 

Chuyển phát nhanh DHL là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương là dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không nhanh nhất hiện nay ,chi phí vận chuyển thấp và chất lượng dịch vụ đảm bảo. Dịch vụ DHL chuyên nhận vận chuyển các mặt hàng chứng từ, quà tặng, hồ sơ du học, tài liệu, thực phẩm, mỹ phẩm … sang Mỹ (USA ). Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương GIẢM 40% Cước Gửi Hàng Quốc Tế. Chuyển Phát Nhanh DHL là công ty chuyên về các giải pháp chuyển phát nhanh tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng việc chuyển phát nhanh các chứng từ, tài liệu hay hàng hóa đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh của Quý khách. ở Bình Dương cam kết cung cấp bảng giá cước vận chuyển Quốc Tế giá rẻ.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Top 11 Địa Điểm Gửi Hàng Đi Mỹ TPHCM Uy Tín Và Chất Lượng

2. Dragon Express – Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Giá Tốt 

Chuyển phát nhanh Rồng Việt có mặt tại 64 tỉnh thành tại Việt Nam và trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu. Dragon Express trở thành công ty quốc tế lớn nhất tại Việt Nam. Với hơn 360,000 nhân viên, chúng tôi cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. Với những kinh nghiệm trong việc đáp ứng các yêu cầu chuyển phát nhanh. Với những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Top 23 Công Ty Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Sài Gòn Uy Tín Nhất

3. Chuyenhangdimy.com – Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Đảm Bảo 

Chuyenhangdimy.com là một trong những đơn vị hàng đầu mang đến cho khách hàng những dịch vụ đóng gói và gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng. Chuyenhangdimy.com là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đi Mỹ nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp, uy tín với tất cả các dịch vụ trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế: Nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam. Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc. Dịch vụ hải quan đảm bảo hỗ trợ. Cho thuê cảng hàng không. Các giải pháp doanh nghiệp vừa và nhỏ. Gửi hàng và thanh toán bằng thẻ tài khoản.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm top 30 đơn vị Chuyển phát nhanh Sài Gòn bạn không thể bỏ lỡ

4. Goldtimes – Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương An Toàn 

Bưu chính Goldtimes luôn có mặt ở mọi tỉnh thành, nên chi phí vận chuyển gửi hàng đi MỸ được tối ưu đáng kể, gần như là rẻ nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn Quốc tế cả về đường biển lẫn đường hàng không,v.v… Đặc biệt hơn, Bảng giá luôn được cập nhật thường xuyên, ưu đãi mỗi tuần bởi hệ thống tự động và được đưa ra chi tiết cho khách hàng. Chính nhờ sự chính xác, mẫu mực chuyên nghiệp của Goldtimes, khách hàng và người dùng đã luôn tin tưởng đã và đang sử dụng nhiều lần.

Thông tin liên hệ

>>> Tham Khảo: Mách Bạn Top Các Đơn Vị Khoan Giếng Bình Dương Uy Tín Nhất

5. Chuyển Phát Nhanh DHL HCM – Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Chất Lượng 

Chuyển Phát Nhanh DHL HCM với những kinh nghiệm trong việc đáp ứng các yêu cầu chuyển phát nhanh. Với những chuyến thư được tối ưu khả năng kết nối và vận chuyển liên tục 24h/ngày, 7 ngày/ tuần; DHL HCM  mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ chuyển phát tốt nhất với thời gian vận chuyển nhanh nhất. DHL HCM đang không ngừng nỗ lực để trở thành công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

6. BABYLON – Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Nhanh Chóng 

Công ty chuyển phát nhanh BABYLON là công ty chuyên về chuyển phát nhanh trong nước và chuyển phát quốc tế, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi các nước giá rẻ. BABYLON luôn là công ty vận chuyển hàng hóa uy tín, đảm bảo thời gian chính xác có bảo hiểm hàng hóa. Cung cấp dịch vụ gửi hàng quốc tế giá rẻ, không ngừng hợp tác với các đối tác nước ngoài nhằm tạo ra kênh chuyển phát chuyên tuyến để phát huy thế mạnh cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Sài Gòn Chất Lượng Nhất

7. Long Hưng Phát – Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Uy Tín 

Long Hưng Phát Expresss là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ tại Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa từ Việt Nam đến hơn 200 nước trên toàn thế giới thuộc các khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Úc. Với phương châm: Nhanh Chóng- Chính Xác- An Toàn-Tiết Kiệm, cùng với sự nổ lực, quyết tâm của từng thành viên trong công ty. Long Hưng Phát đã khẳng định được uy tín với các khách hàng trong nước, nước ngoài cũng như với các đối tác và nhà cung cấp. Cam kết Vận chuyển nhanh,  uy tín là trách nhiệm và nghĩa vụ của Long Hưng Phát Express góp phần nhỏ vào sự phát triển chung của khách hàng.

Thông tin liên hệ

8. UPS Express – Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Đảm Bảo 

UPS Express là một công ty nổi tiếng với dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Bình Dương được nhiều công ty , cá nhân hợp tác nhất hiện nay. UPS Express có đội ngũ nhân viên làm việc kinh nghiệm lâu năm trong ngành, luôn hoạt động năng nổ và linh hoạt trong việc vận chuyển các thư từ, bưu phẩm, linh kiện điện tử…đi trong thời gian nhanh nhất và giá thành rẻ nhất. Đảm bảo uy tín, chất lượng đến tay người dùng một cách an toàn nhất , thời gian nhanh chóng chỉ trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc.

Thông tin liên hệ

9. Sky Expess – Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Đảm Bảo 

Sky Expess là đại lý độc của chuyển phát nhanh DHL Express. Là công ty nhận hàng trực tiếp từ khách hàng sau đó chuyển sang đối tác DHL. Vì là đại lý cấp 1 nên giá cước gửi hàng đi nước ngoài rẻ hơn đến 50% so với việc khách hàng gửi bưu kiện đi Mỹ trực tiếp DHL. Đặc biệt, Sky Expess còn có dịch vụ nhận hàng miễn phí tại nhà giúp công việc gửi bưu kiện của khách hàng tiện lợi hơn.

>>>Note thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ In Thiệp Cưới Sài Gòn Thanh Lịch

Thông tin liên hệ

10. NTT Express – Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương An Toàn

NTT Express hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 và đã ký kết các hợp đồng Đại lý với Bưu Điện TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội để thực hiện chuyển phát nhanh các kiện hàng. NTT Express là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu chuyển hàng đi Mỹ với các thủ tục chuyển phát được thực hiện nhanh chóng, đầy đủ. Ngoài ra khách hàng gửi hàng sẽ được làm thủ tục khai quan có các mặt hàng xuất khẩu. Và miễn một số thủ tục không cần thiết để tiết kiệm thời gian lưu thông. Địa chỉ nhận hàng không giới hạn bất cứ nơi đâu trên đất nước Mỹ. Thời gian nhận bưu phẩm đảm bảo nhanh nhất, ngắn nhất.

Thông tin liên hệ

Tham Khảo Thêm Một Số Dịch Vụ Gửi Hàng Đi Mỹ Tại Bình Dương Nhanh Chóng 

11. Việt Tín

12. Airasiacargo

13. Wingo

14. Công Ty Quý Nam

15. PTN Express & Logistics

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 Công Ty Cửa Nhựa Đà Nẵng Được Yêu Thích Nhất

16. World Courier

17. Wenbes Express

18. Tranh Anh Express

Trên đây là top dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Bình Dương nhanh chóng mà Ohay tổng hợp muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu của bản thân. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version