Top 10 Địa Chỉ Giặt Ghế Sofa Tại Đà Nẵng Uy Tín, Chuyên Nghiệp

giặt ghế sofa tại Đà Nẵng

Ngày nay, ghế sofa là một nội thất không thể thiếu giúp phòng khách thêm phần ấm cúng và sang trọng hơn. Tuy nhiên, vào những ngày quan trọng như Tết hoặc các dịp trọng đại, vệ sinh ghế sofa trở thành nỗi lo lắng của nhiều người vì yêu cầu kỹ thuật cao cũng như đòi hỏi các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng. Vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp những đơn vị phù hợp, hỗ trợ để bạn giặt ghế sofa tại Đà Nẵng, không còn phải ám ảnh với chiếc ghế sofa ẩm mốc, bốc mùi. Qua đó, Ohay hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm về vệ sinh ghế sofa hiệu quả, hỗ trợ việc dọn dẹp nhà cửa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

1. Công Ty Vệ Sinh ALô Vệ Sinh – Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Giặt Sofa Đà Nẵng Uy Tín

ALô Vệ Sinh là một địa chỉ vệ sinh uy tín được nhiều người tin cậy trên khắp cả nước. Với phương châm “Sạch mọi góc cạnh”, công ty cho ra đời nhiều gói dịch vụ đa dạng, trong đó dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng được rất nhiều người quan tâm. Cho đến nay, công ty ALô Vệ Sinh đã gây được tiếng vang lớn bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Bên cạnh đó, ALô Vệ Sinh áp dụng quy trình giặt ghế sofa tại Đà Nẵng chuyên nghiệp với 10 bước kỹ càng, được theo dõi sát sao của bộ phận quản lý. Công ty luôn cam kết sẵn sàng đến vệ sinh lại nếu bạn cảm thấy không ưng ý.

ALô Vệ Sinh

Bảng giá dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng

 

 

Công việc Đơn vị Giá tiền
Giặt ghế sofa vải Bộ nhỏ 250,000 VND
Giặt ghế sofa vải Bộ vừa 300,000 VND
Giặt ghế sofa vải Bộ lớn 350,000 VND
Giặt ghế sofa vải Ngoại cỡ Liên hệ

Lý do nên chọn công ty ALô Vệ Sinh để giặt ghế sofa tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Songanhhyg – Vệ Sinh Ghế Sofa Tại Nhà Đà Nẵng Sạch Như Mới

Ra đời năm 2010, Songanhhyg luôn tự hào mang đến cho khách hàng tại Đà Nẵng những dịch vụ vệ sinh công nghiệp đa dạng như vệ sinh công trình, văn phòng, vệ sinh kính tòa nhà,… Trong đó, dịch vụ giặt ghế sofa ở Đà Nẵng được nhiều người đánh giá là chất lượng, uy tín, phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm và chu đáo.

Tại sao nên chọn công ty Songanhhyg khi sử dụng các dịch vụ vệ sinh ghế sofa tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Sạch Hoàn Mỹ – Đơn Vị Giặt Ghế Sofa Uy Tín Tại Đà Nẵng

Nhà sạch Hoàn Mỹ là một công ty cung cấp các dịch vụ chất lượng cao về vệ sinh đa dạng các lĩnh vực như: giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt màn rèm, dịch vụ cắt cỏ,.. Trong đó, dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng của công ty này được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ lâu năm. Trong suốt những năm hoạt động, công ty Nhà Sạch Hoàn Mỹ đều đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng về chất lượng, thẩm mỹ, an toàn và chi phí.

Nhà Sạch Hoàn Mỹ

4 lợi ích nổi bật khi chọn dịch vụ của công ty Nhà sạch Hoàn Mỹ

Bảng giá dịch vụ giặt ghế sofa ở Đà Nẵng tại Nhà sạch Hoàn Mỹ

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng Giá 
Giặt ghế sofa vải nỉ 200,000 VND trở lên
Giặt sopha vải cotton 200,000 VND trở lên
Vệ sinh ghế sofa da thật 500,000 VND trở lên
Giặt ghế sofa giả da 200,000 VND trở lên
Giặt ghế salon 200,000 VND trở lên
Giặt ghế sofa đơn 200,000 VND trở lên
Giặt ghế salon dài 200,000 VND trở lên
Giặt ghế văn phòng 15,000 VND trở lên
Giặt ghế quán cafe 20,000 VND trở lên

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Vệ Sinh Thanh Khang Phát – Cung Cấp Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Ở Đà Nẵng

Thanh Khang Phát – Công ty chuyên vệ sinh công nghiệp nổi tiếng tại Đà Nẵng với các dịch vụ nổi bật: vệ sinh thảm, nệm, rèm, ghế sofa, nhà mới xây dựng,.. Dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng bởi quá trình vệ sinh kỹ càng, các chất tẩy rửa, thiết bị được kiểm định an toàn trước khi đưa vào sử dụng. Với mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, Thanh Khang Phát luôn nỗ lực và cố gắng đáp ứng tất cả các nhu cầu về việc giặt ghế sofa Đà Nẵng một cách nhanh chóng.

Thanh Khang Phát

Quy trình giặt ghế sofa ở Thanh Khang Phát

Bảng báo giá dịch vụ giặt ghế sofa ở Đà Nẵng của công ty Thanh Khang Phát

Dịch vụ Giá 
Giặt ghế sofa tại Đà Nẵng 200.000 – 500.000 VND
Giặt ghế văn phòng tại Đà Nẵng 20.000 – 50.000 VND

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty SOFAKLEAN – Cung Cấp Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng

SOFAKLEAN là một thương hiệu vệ sinh, giặt ghế sofa tại nhà Đà Nẵng quen thuộc của đa số các văn phòng, công ty ở Đà Nẵng. Với hơn 9 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, công ty SOFAKLEAN luôn tự hào là thương hiệu giặt ghế sofa Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm với sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

giặt ghế sofa tại Đà Nẵng

Quy trình giặt ghế sofa tại Đà Nẵng chuyên nghiệp của SOFAKLEAN

Cam kết khi sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng của SOFAKLEAN

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Vệ Sinh HOANMYKLEAN – Mang Tới Giải Pháp Giặt Ghế Sofa Đà Nẵng Cũ, Bẩn Màu

HOANMYKLEAN là một trong những công ty mang tới dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng uy tín, và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 300 người vững chuyên môn, tận tâm, HOANMYKLEAN cam kết mang đến chất lượng tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, là một công ty giặt ghế sofa tại nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, HOANMYKLEAN chỉ ưu tiên sử dụng những hóa chất chuyên dụng, thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe cho khách hàng.

HOANMYKLEAN

6 trụ cột chính tạo nên sự khác biệt của Công ty vệ sinh HOANMYKLEAN

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Vệ Sinh DONNHADANANG – Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Đà Nẵng 

Với việc được đầu tư chất lượng máy móc cũng như kinh nghiệm tay nghề của nhân viên, dịch vụ vệ sinh ghế sofa của DONNHADANANG được nhiều người ưa chuộng. Công ty DONNHADANANG cam kết cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Đà Nẵng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Nếu có bất cứ hư hỏng hoặc sự cố xảy ra, công ty sẽ đền 100% hợp đồng và chịu mọi trách nhiệm. Nổi bật với các chính sách hậu mãi chu đáo, DONNHADANANG ngày càng ghi điểm trong mắt khách hàng, từng bước trở thành một công ty vệ sinh hàng đầu Đà Nẵng.

DONNHADANANG

Những vấn đề của ghế sofa mà DONNHADANANG nhận làm sạch?

Thông tin liên hệ:

8. Vệ Sinh Hoàn Mỹ – Chuyên Hỗ Trợ Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Đà Nẵng Trên Khắp Thành Phố

Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ – HOANMYHYG được đánh giá là nơi vệ sinh nhà cửa và nội thất chuyên nghiệp, đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Khi hợp tác với HOANMYHYG, bạn sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp. Đặc biệt, HOANMYHYG luôn tư vấn và công khai giá rõ ràng cho từng loại ghế, phương pháp vệ sinh. Điều này mang đến sự minh bạch cho khách hàng, tạo tin tưởng để đồng hành dài lâu.

Vệ Sinh Hoàn Mỹ

Mặt khác, công ty cũng sử dụng nhiều loại máy móc làm giảm tối đa tiếng ồn. Các loại máy móc sử dụng đều hiện đại và mang lại chất lượng cao trong công việc, không gây ảnh hưởng đến khách hàng. Chính vì vậy mà trong hơn 10 năm hoạt động, công ty Hoàn Mỹ luôn tận tụy mang lại sự hài lòng tuyệt đối trong dịch vụ giặt ghế sofa ở Đà Nẵng cho quý khách hàng.

Các ưu điểm vượt trội mà khách hàng nên lựa chọn Vệ sinh Hoàn Mỹ

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vệ Sinh Vua Sạch – Vệ Sinh, Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Đà Nẵng

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng giảm bớt những áp lực trong công việc dọn dẹp nhà cửa, Vua Sạch ra đời với dịch vụ giặt sofa tại nhà Đà Nẵng được nhiều người quan tâm. Công ty cũng luôn đổi mới với nhiều gói dịch vụ  đa dạng. Song, Vua Sạch vẫn tuân thủ theo các quy trình vệ sinh khoa học một cách nghiêm ngặt. Nhờ đó, khi sử dụng dịch vụ vệ sinh sofa ở Vua Sạch xong thì chiếc sofa cũ, bẩn và đầy bụi của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, thơm tho như mới.

5 ưu đãi và lợi ích cực tốt khi giặt sofa ở Vua Sạch

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Vệ Sinh Hasonhygiene – Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Ở Đà Nẵng Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Hasonhygiene là công ty mang đến nhiều dịch vụ vệ sinh uy tín và nhanh chóng tại Đà Nẵng. Ngoài dịch vụ vệ sinh nhà ở, Hasonhygiene rất được lòng khách hàng bởi dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Đà Nẵng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh mang lại hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, Hasonhygiene luôn túc trực hotline 24/24, sẵn sàng phục vụ nhu cầu khi khách hàng cần.

Hasonhygiene

Quy trình giặt ghế sofa với công ty Hasonhygiene

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 những công ty vệ sinh cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng. Với các thông tin trên, Ohay hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được địa điểm giặt ghế sofa tại Đà Nẵng phù hợp với nhu cầu, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí nhé!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version