Lưu Ngay TOP 9 Địa Chỉ Bán Sofa Biên Hòa Uy Tín, Chất Lượng

Ngày nay, sofa là món đồ nội thất được yêu thích và ngày càng được sử dụng phổ biến trong gia đình hoặc văn phòng làm việc. Sofa không chỉ đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng mà còn giúp không gian tại phòng khách hay văn phòng trở nên sang trọng hơn. Vì vây, mà những nhà thiết kế nội thất hay những người gia chủ luôn tìm kiếm địa chỉ cung cấp ghế sofa Biên Hòa uy tín nhất. Sau đây, Ohay.vn xin giới thiệu đến bạn TOP 9 địa chỉ bán sofa Biên Hòa chất lượng nhất nhé!

>>> Khám phá ngay:

1. Hưng Phát – Địa Điểm Cung Cấp Sofa Biên Hòa Hàng Đầu

Hưng Phát cung cấp trọn không gian nội thất sofa hoàn hảo và giá trị tuyệt vời, mang lại một không gian thực sự thoải mái và đáng nhớ cho cả khách hàng chung cư, nhà phố và cả biệt thự. Mỗi nhân viên ở Hưng Phát không chỉ đem đến những dịch vụ chuyên nghiệp mà còn là những bạn đồng hành đáng tin cậy.

Đến với Hưng Phát, ngoài việc được thỏa sức lựa chọn đa dạng các dòng sản phẩm bàn ghế ăn, bàn sofa, các mẫu sofa đẹp,… phù hợp với mọi ngôi nhà, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ một cách tốt nhất. Với 20 năm trong ngành nội thất, cửa hàng đã khẳng định được sự tin dùng của quý khách hàng với các dự án lớn nhỏ được hoàn thành khắp Việt Nam.

Hưng Phát cam kết những giá trị sau đây

Thông tin liên hệ:

2. Đông Nam – Địa Chỉ Sofa Biên Hòa Uy Tín

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán sofa uy tín tại Biên Hòa với chất lượng cao và giá cả hợp lý? Hãy đến với Nội Thất Đông Nam, nơi bạn sẽ tìm thấy bộ sofa hoàn hảo cho ngôi nhà của mình. Đông Nam là đơn vị cung cấp sofa hàng đầu tại Biên Hòa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Đơn vị cung cấp hơn 100 mẫu sofa với kiểu dáng đa dạng, từ phong cách hiện đại, sang trọng đến cổ điển, vintage. Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ.

Nội Thất Đông Nam

Showroom rộng lớn, thiết kế hiện đại sang trọng theo tiêu chuẩn 3S, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Cùng với sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Cửa hàng đảm bảo mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng. Đơn vị có đủ mẫu, đủ loại cho mọi mô hình kinh doanh từ nhà ở, karaoke, cafe,…

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm sofa tại Đông Nam

Thông tin liên hệ:

3. Deco Viet – Cửa Hàng Sofa Biên Hòa Giá Rẻ

Deco Viet chuyên cung cấp các loại ghế sofa giá rẻ tại Biên Hòa, Đồng Nai. DecoViet chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất cao cấp giá rẻ như: bàn ghế sofa, kệ tivi, tủ quần áo, tủ bếp, giường ngủ, giường tầng. Những mẫu sofa tại đây được thiết kế theo phòng cách hiện đại.

Bạn có thể thay đổi màu sắc, chất liệu bọc sofa (Vải bố, nỉ, bố, simili, da công nghiệp nhập từ Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan hay da bò với nhiều màu sắc phong phú và đa dạng chuẩn loại). Có thể thay đổi kích thước, góc đặt cửa ghế sofa sao cho phù hợp với không gian nhà bạn.

Deco Viet

Các sản phẩm của DecoViet đều được đánh giá rất cao và là sự lựa chọn đúng đắn cho những người muốn căn nhà mình luôn hiện đại, sang trọng và lịch sự. Bên cạnh đó, sản phẩm của DecoViet được bảo hành dài hạn, dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng rất tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đến với DecoViet bạn sẽ lựa chọn được cho mình những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp, ấn tượng theo ý muốn về màu sắc, kích thước với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bảng giá sofa tại DecoViet

Sản phẩm Bảng giá
Sofa Da Bò Nhập Khẩu 186.000.000 VNĐ
Sofa Da Bò Thật 35.000.000 VNĐ
Sofa Da Bò Ý 29.000.0000 VNĐ
Sofa Thông Minh 25.000.0000 VNĐ
Sofa Chỉnh Điện Cao Cấp 16.500.0000 VNĐ
Sofa Da Giá Rẻ 14.500.0000 VNĐ
Sofa Băng Hiện Đại 10.500.000 VNĐ
Ghế Sofa Da Đẹp 8.500.000 VNĐ
Sofa 3 Chỗ Hiện Đại 6.900.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

>> Khám phá ngay: Nhà Đẹp Hơn Với Top 20 Cửa Hàng Đồ Gỗ Nội Thất Biên Hòa

4. Sofa Vinh – Cửa Hàng Sofa Biên Hòa Chất Lượng

Sofa Vinh chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng ghế sofa như: sofa cafe Biên Hòa, sofa phòng khách, sofa massa, sofa bar, sofa karaoke, sofa mini, sofa nail, sofa spa…Ngoài ra công ty còn nhận làm mẫu ghế theo yêu cầu của khách hàng toàn quốc.

Hợp đồng nhanh, gọn, quý khách chỉ cần gửi mẫu cho nhân viên của công ty xem và báo giá hoặc công ty sẽ điều nhân viên xuống nhà của quý khách đo kích thước nhà và báo giá luôn tại chỗ. Giá cả thì không qua quy trình trung gian chỉ từ sản xuất đến tay người tiêu dùng và các đại lý lấy hàng sỉ trên toàn quốc.

Sofa Vinh

Ngoài ra Sofa Vinh chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm sofa, đồ gỗ, nội thất cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng… Công ty còn cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất cho biệt thự, chung cư, shop giày louis vuitton ,nhà phố, nhà liền kề…Sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất cho gia đình, nhà hàng, khách sạn… Công ty còn chuyên sản xuất các sản phẩm nội thất đồ gỗ cho gia đình, khách sạn, nhà hàng, trường học và các sản phẩm nội thất khác dành cho nội thất văn phòng.

Bảng giá sản phẩm tại Sofa Vinh

Sản phẩm Bảng giá
Sofa Biên Hòa tân cổ điển 43,900,000 VNĐ
Sofa KB nhập 39,500,000 VNĐ
Sofa da bò nhập khẩu 38,000,000 VNĐ
Sofa Biên Hòa da vải 29,900,000 VNĐ
Sofa nhập khẩu 25,500,000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

5. Tân Á – Sofa Biên Hòa Đa Dạng Mẫu Mã

Với khoảng 500+ các mẫu mã sản phẩm nội thất đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Trung tâm Nội thất Tân Á hầu như cung cấp toàn bộ các trang bị nội thất cho không gian sống và làm việc của bạn. Tân Á cam kết sản phẩm chất lượng, giá trị thẩm mỹ cao giá thành phù hợp.

Tân Á

Nội thất Tân Á với dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp trang thiết bị nhân công lành nghề luôn mang đến những sản phẩm tôt nhất, kỹ lưỡng về mặt chất lượng, đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Tân Á hiện có showroom trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại Biên Hòa. Do đó, bạn có thể tham khảo và cảm nhận trực tiếp chất liệu sản phẩm tại đây.

Bảng giá sản phẩm sofa tại Tân Á

Sản phẩm Giá tiền
Sofa Băng Vải Giả Da 9.500.000 VNĐ
Sofa Băng Vải Giả Da Có Chỉnh Điện 18.500.000 VNĐ
Sofa Băng Vải Giả Da Góc Chữ L Nhập Khẩu 24.500.000 VNĐ
Sofa Băng Da Cao Cấp Có Ghế Đơn Nhập Khẩu Đài Loan 38.000.000 VNĐ
Sofa Vải Nỉ Tân Cổ Điển Nhập Khẩu 39.900.000 VNĐ
Sofa Da Bò Chỉnh Điện Góc L Nhập Khẩu 40.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

6. Sofa Thái – Cung Cấp Sofa Bền Đẹp

Sofa Thái chuyên mua bán va đóng mới các loại sofa theo nhu cầu của khách hàng, karaoke, nhà hàng khách sạn,…các loại ghế phục vụ làm tóc, spa…Cửa hàng luôn không ngừng phát triển, tiếp thu những thành tựu công nghệ vào sản xuất sản phẩm. Mang đến những sản phẩm chất lượng cao mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để bạn có thể lựa chọn được những thiết kế phù hợp. Với chi phí hợp lý nhưng bạn có thể sở hữu được những thiết kế chất lượng và thoải mái. Ghế Sofa Thái – Biên Hòa là một trong những cửa hàng nội thất tại Biên Hòa được khách hàng tin tưởng.
Sofa Thái
Được tạo nên từ những nguyên vật liệu chất lượng nhất. Từ những nguồn cung cấp uy tín nhất để đảm bảo mọi chi tiết của chiếc ghế sofa đều chất lượng nhất cho khách hàng. Ghế Sofa Biên Hòa có một sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc ghế sofa. Cùng với đó là kích thước khá đa dạng phù hợp với kiều kiểu nhà và phòng khách khác nhau. Khi đến đây bạn sẽ được dịch vụ mua sắm tận tình nhất đến từ đội ngũ nhân viên và giá thành sản phẩm phải chăng. Hãy ghé Ghế Sofa Biên Hòa ngay để trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ:

>> Khám phá ngay: TOP 13 Cơ Sở Cửa Hàng Tủ Bếp Biên Hòa Uy Tín Chất Lượng

7. Nội Thất P’cozy – Sofa Hiện Đại Tại Biên Hòa

Nội thất P’cozy sẽ là giải pháp thiết kế và thi công chuyên nghiệp từng phần hay tổng thể cho không gian sống và làm việc của bạn. Cửa hàng chuyên sản xuất các loại sofa với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau tùy theo từng nhu cầu của quý khách để phù hợp với không gian và sở thích của mình.

Với những chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn về độ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Và tính thẩm mỹ của của mỗi sản phẩm được nâng cao. Nội thất P’cozy luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách về chất lượng, tính thẩm mỹ về sản phẩm và các dịch vụ của công ty.

Nội Thất P’cozy

Các sản phẩm sofa tại đây đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng. Dưới bàn tay tỉ mỉ của đội ngũ thợ thủ công, mọi công đoạn đều đảm bảo hoàn mỹ đến từng chi tiết. Ngoài ra, tại các showroom có sẵn các mẫu da để bạn có thể chọn lựa và đặt theo yêu cầu riêng. Các thiết kế đều mang vẻ hiện đại, trẻ trung, cập nhật xu hướng hot trend hiện nay.

Các sản phẩm Sofa tại Nội thất P’cozy

  • Bàn sofa
  • Đôn sofa
  • Sofa đơn
  • Sofa giường
  • Thảm sofa

Thông tin liên hệ:

8. ZSOFA – Chuyên Cung Cấp Sofa Biên Hòa Cho Mọi Không Gian

Với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, ZSOFA là đơn vị cung cấp sofa Biên Hòa số lượng lớn. Đơn vị sở hữu bộ sưu tập sofa phong phú với hàng trăm mẫu mã, từ sofa hiện đại, sofa cổ điển đến sofa tân cổ điển, đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của khách hàng. Sofa ZSOFA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền đẹp và chất lượng hoàn hảo. Hệ thống showroom rộng khắp khu vực miền Nam giúp bạn thuận tiện mua sắm.

ZSOFA

Bạn có thể dễ dàng theo dõi đơn hàng bằng mã code sản phẩm trên website. Miễn phí giao hàng tại Biên Hòa với thời gian nhanh chóng trong vòng 2 tiếng. Khi mua sofa Biên Hòa, bạn sẽ được giảm từ 5% đến 10% tối đa 1 triệu tính vào giá bàn trà, thảm, bàn ghế ăn, giường ngủ, …

Bảng giá các loại sofa tại ZSOFA

Sản phẩm Bảng giá
Sofa da bò cổ điển 127.000.000 VNĐ
Sofa da bò tân cổ điển nhập khẩu 98.000.000 VNĐ
Sofa da bò Ý chỉnh điện 75.000.000 VNĐ
Sofa góc thư giãn da bò 42.000.000 VNĐ
Sofa da nhập khẩu 32.000.000 VNĐ
Sofa thư giãn chữ L góc 16.900.000 VNĐ
Sofa cao cấp GL 13.900.000 VNĐ
Sofa băng cao cấp 11.500.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

9. Ngọc Phát – Địa Chỉ Cung Cấp Sofa Biên Hòa Đa Dạng

Bạn đang tìm kiếm một bộ sofa Biên Hòa hoàn hảo cho ngôi nhà của mình? Sofa Ngọc Phát là địa chỉ top đầu cung cấp sofa đa dạng, uy tín và chất lượng. Sẵn sàng biến hóa không gian sống của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Ngọc Phát

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, tất cả sản phẩm tại Sofa Ngọc Phát đều được cam kết về chất lượng. Khung sofa được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Nệm mút êm ái, đàn hồi tốt, mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng. Đơn vị đã tạo dựng niềm tin cho hơn 50.000 khách hàng trên khắp toàn quốc. Đặc biệt, Ngọc Phát có nhận đặt sofa Biên Hòa theo kích thước yêu cầu. Chế độ bảo hành 5 năm với sứ mệnh “ Chất lượng như ngọc – Phát triển bền lâu”.

Bảng giá các loại sofa tại Ngọc Phát

Sản phẩm Bảng giá
Sofa Băng Da Bò Nguyên Tấm 24.500.000 VNĐ
Sofa Vải Bố Tay Cách Điệu 14.900.000 VNĐ
Sofa Chữ U Đẹp 14.900.000 VNĐ
Sofa Băng Da + Đôn Rời 14.500.000 VNĐ
Sofa Da Hàn Quốc 13.500.000 VNĐ
Sofa Phòng Khách Da Công Nghiệp Hàn Quốc 11.500.000 VNĐ
Sofa Băng Chân Thấp Phòng Khách 8.600.000 VNĐ
Sofa băng chung cư nhỏ gọn 6.500.000 VNĐ
Sofa Băng May Múi 5.800.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 9 địa chỉ chuyên cung cấp sofa Biên Hòa được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của Ohay.vn, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version