Top 5 Địa Chỉ Bán Điện Thoại Cũ Bến Tre Uy Tín Chất Lượng

điện thoại cũ bến tre

điện thoại cũ bến tre

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ thông tin. Việc sở hữu một chiếc điện thoại không còn quá xa lạ đối với mọi người. Nhưng giá thành mua một chiếc điện thoại mới khá đắt đỏ. Nên việc tìm kiếm những cửa hàng bán điện thoại cũ sao cho chất lượng là điều không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay những cửa hàng điện thoại cũ Bến Tre dưới đây của Ohay nhé!

>>>> Đừng bỏ lỡ:

1. FPT Shop – Điện Thoại Cũ Bến Tre Uy Tín

Những cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất TP. Bến Tre thì chắc chắn phải nói đến FPT Shop. Được thành lập năm 2007, là chuỗi cửa hàng chuyên bán lẻ về các mặt hàng như máy tinh bảng, điện thoại, máy tính, phụ kiện điện tử, …. Và là trung tâm bán lẻ của Việt Nam đầu tiên cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 theo tiêu chuẩn quốc tế. 

FPT Shop

FPT kinh doanh nhiều mặt hàng điện thoại cũ với rất nhiều nhãn hiệu. Ngoài ra, còn hỗ trợ người mua bằng cách trả góp với thủ tục nhanh nhất. Với sự chăm sóc tận tình từ các tư vấn viên chuyên nghiệp bạn sẽ sở hữu được chiếc điện thoại ưng ý nhất. Không chỉ vậy ở shop còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Sản phẩm thì được bảo hành hoàn toàn qua thông tin điện thoại. Bạn sẽ không sợ về việc mất giấy bảo hành.

Tại sao lại chọn FPT shop

Thông tin liên hệ: 

2. Thế Giới Di Động – Điện Thoại Cũ Chất Lượng Bến Tre

Thế Giới Di Động là cửa hàng thành lập vào 2004 với nhiều chi nhánh ở Bến Tre. Năm 2019 đạt doanh số là 5,554 tỷ USD, Thế Giới Di Động vươn lên vị trí 59 toàn cầu. Và là đại diện duy nhất của Việt Nam liên tiếp 3 lần nằm trong top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á – Thái Bình Dương.

Thế Giới Di Động

Đến nơi đây bạn sẽ được giới thiệu rất nhiều sản phẩm điện thoại cũ chính hãng với giá thành hợp lý. Có nhiều hình thức thanh toán như trả góp, trả thẳng. Khi bạn mua trên website, nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn một cách chi tiết. Nếu cần thiết, các thủ tục liên quan sẽ được nhân viên đến và hoàn thành.Việc bảo hành thì cửa hàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Bạn có thể mang đến bất kỳ chi nhánh nào để tư vấn, hỗ trợ. Những ai đã ghé cửa hàng thì sẽ thấy một thái độ giao tiếp rất đặc biệt từ  nhân viên. Những cử chỉ như vậy đã góp phần thành tạo nên tên tuổi cho một thương hiệu.

Ưu điểm của shop

Thông tin liên hệ: 

3. Điện Máy Xanh – Điện Thoại Cũ Giá Cả Tốt Tại Bến Tre

Điện Máy Xanh được thành lập từ 2010. Có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, với đội ngũ hơn 10.000 nhân viên. Là hệ thống chuỗi các cửa hàng tại TP Bến Tre chuyên kinh doanh những mặt hàng như đồ gia dụng, thiết bị điện tử, …. 

Điện Máy Xanh

Đến với cửa hàng bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất. Để quyết định chọn sản phẩm phẩm tốt nhất. Những chiếc điện thoại cũ cũng được bảo hành, đảm bảo chất lượng. Nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Mang máy cà thẻ siêu nhanh tận nhà. Bãi giữ xe thì miễn phí rộng rãi thoáng mát, nhân viên chu đáo dắt xe giùm cho khách hàng. Chính sách hấp dẫn khi sử dụng khi sản phẩm. 

Những lý do chọn cửa hàng

Thông tin liên hệ: 

4. Di Động Việt – Điện Thoại Cũ Chi Phí Hợp Lý

Khách hàng ở miền Tây có thể an tâm bởi cửa hàng Di Động Việt. Đây là một trong những top đại lý chính thức được uỷ quyền của Apple tại Việt Nam. Và được cấp chứng chỉ chuẩn AAR (Apple Authorized Reseller). Mặt hàng Apple được kinh doanh luôn bảo đảm là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ hàng. Bảo hành đúng theo quy định của Apple tại Việt Nam.

Di Động Việt

Khách đến mua điện thoại cũ không chỉ phù hợp với túi tiền mà còn đem lại trải nghiệm mới mẻ. Bạn có thể mua trên website thì sẽ được hoàn tất thủ tục rất nhanh chóng. Với không gian thông thoáng, thoải mái khách hàng đến shop sẽ được trải nghiệm ngay sản phẩm Apple trước khi mua chúng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách chu đáo.

Thông tin liên hệ: 

5. Thịnh Phát Mobile – Địa Chỉ Cung Cấp Điện Thoại Cũ Chất Lượng

Tuy là cửa hàng mới đi vào hoạt động chưa lâu. Nhưng Thịnh Phát Mobile nhận rất nhiều những phản hồi của khách hàng rất tích cực. Cửa hàng chuyên cung cấp  những sản phẩm điện thoại như Samsung, Iphone, Oppo, … Thịnh Phát Mobile không chỉ mạnh về mặt kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ. Với tiềm năng phát triển lớn trong tương lai, cộng với kinh nghiệm lâu năm. Tạo nên một Thịnh Phát phát triển hơn. Ngoài ra,  cũng có khá nhiều chương trình ưu đãi dành cho quý khách. Cửa hàng này phục vụ nhu cầu thiết yếu của nhiều người dùng với những sản phẩm uy tín. Đem lại giá trị thiết thực cho người dùng.

Thịnh Phát Mobile

Thông tin liên hệ: 

Nếu bạn muốn mua ngay một chiếc điện thoại với giá cả hợp lý. Thì hãy ghé ngay top 5 địa chỉ bán điện thoại cũ Bến Tre uy tín chất lượng. Hi vọng qua sự giới thiệu tận tình  của Ohay, mọi người có thể mua được chiếc điện thoại mà bạn ưng ý.

>>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version